-->

Infinix Note 11 Pro สเปค ราคาไทย ดีไหม?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Infinix Note 11 Pro สเปค ราคาไทย ดีไหม?



 Infinix Note 11 Pro มือถือจอใหญ่ ถึง 6.95 นิ้ว ราคาประหยัดที่มาพร้อมกับสเปคเพื่อใช้ในการเล่นเกมโดยเฉพาะ ซึ่งใช้ชิปสภาพสูงและหน้าจอ 120 Hz ที่จะช่วยให้การเล่นเกมของคุณนั้นสามารถทำการเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล


Infinix Note 11 Pro


สำหรับผู้ที่กำลังมองหามือถือจอใหญ่สบายตาเพื่อที่จะนำไปใช้ในการเล่นเกมนั้นในปัจจุบันนี้มือถือสมาร์ทโฟนไม่กี่รุ่นที่มีหน้าจอที่มีขนาดใหญ่เพียงพอที่จะช่วยคุณนะสามารถกระทำการเล่นเกมได้อย่างเต็มตา Infinix Note 11 Pro นั้นก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจเนื่องจากว่าตัวอุปกรณ์นั้นสำหรับสายเกมมิ่งโดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็นจอที่มีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ถึง 6.95 นิ้วอัตราการ Refresh Rate สูงสุดถึง 120 Hz ชิปประมวลผลซึ่งถูกปรับแต่งมาสำหรับใช้ในการเล่นเกมอย่าง MediaTek helio g96 และ  แรมที่มีมาให้ถึง 8 GB ซึ่งถือว่าเพียงพอที่จะทำการใช้งาน Application และเกมต่างๆ ได้อย่างลื่นไหล



สเปคของอินฟินิกซ์ 11 Pro


เรามาดูกันในส่วนของสเปคของอินฟินิกซ์ 11 Pro กันว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้างเริ่มต้นที่หน้าจอ LCD ขนาด 6.95 นิ้วแบบ IPS เอาซีดีที่รองรับอัตราการรีเฟรชสูงสุดถึง 120 Hz เป็นหน้าจอแบบ Full HD+ Ultra Fluid Display  ความละเอียด 1080 x 2460 pixels .

Infinix Note 11 Pro



ชิปประมวลผลประสิทธิภาพสูงอย่าง MediaTek Helio G96 (12 nm)  แบบ Octa-core (2x2.05 GHz Cortex-A76 & 6x2.0 GHz Cortex-A55) และใช้GPU Mali-G57 MC2 ซึ่งเป็น CPU แบบ 64 บิตจำนวน 8 Core ที่สามารถ Run ความเร็วได้ถึง 2.0 5 Ghz รองรับ Ram LPDDR4X ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 11 ครอบทับด้วย XOS 8

Helio G96



ในส่วนของแรมและมาพร้อมกับแรมขนาดความจุ 8 GB และพื้นที่ในการเก็บข้อมูล 128 GB แบบ UFS 2.2 ซึ่งให้อัตราการอ่านและเขียนข้อมูลที่เหมาะสมและขนาดตอนนั้นสามารถที่จะใช้ในการ Run Application ต่างๆที่มีอยู่บน Google Play Store ได้อย่างเพียงพอรวมถึงพื้นที่ในการเก็บข้อมูลเพื่อใช้ในการติดตั้งแอปพลิเคชัน และไฟล์ต่างๆก็ถือว่าเหมาะสมเช่นเดียวกัน และนอกจากนั้นยังมาพร้อมกับ Micro SD Card Slot แบบแยกส่วนจะช่วยคุณนั้นสามารถที่จะทำการเพิ่มหน่วยความจำแบบ Micro SD Card ได้สูงสุดถึง 1 เทราไบต์


กล้องของ Infinix Note 11 Pro


สำหรับกล้องของ Infinix  โน้ต 11 Pro นั้นมาพร้อมกับกล้อง  3 ตัวโดยกล้องหลักมีความละเอียดสูงสุดถึง 64 MP, f/1.7, (wide), 1/1.72", 0.8µm, PDAF และกล้องเทเลโฟโต้สำหรับซูมมีความละเอียด 13 MP, f/2.5  และ กล้องวัดความลึกความละเอียด 2 MP, f/2.4   โดยกล้องหลักที่มีความละเอียด 64 ล้านพิกเซลนั้นเป็นกล้องแบบอัลตร้าไวด์ Camera ที่สามารถถ่ายภาพในขณะแสงน้อยได้ดีเมื่อยิ่งขึ้นและกล้องซูมมาพร้อมกับความสามารถในการซูม 30 เท่าแบบดิจิตอลซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการถ่ายภาพได้ดีมากยิ่งขึ้น รองรับ Quad-LED flash, HDR, panorama


Infinix Note 11 Pro  กล้องหลัง


และสำหรับกล้องหน้านั้นมาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซลรองรับการถ่ายวีดีโอความละเอียด Full HD 1080 P ที่ 30 เฟรมต่อวินาที 

ในเรื่องของระบบเสียงนั้น Infinix Note 11 Pro มาพร้อมกับลำโพงคู่ซ้ายขวาที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการรับฟังเสียงได้อย่างเต็มอรรถรสและมาพร้อมกับช่างแจ็คเสียบหูฟัง 3.5 mm 1 ช่องที่เหมาะสำหรับใช้ในการเล่นเกมอย่างยิ่ง



สำหรับการเชื่อมต่อนั้น  Infinix Note 11 Pro มาพร้อมกับการเชื่อมต่อ WiFi แบบ dual Band ทั้ง 2.4 Ghz และ 5 Ghz Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Wi-Fi Direct, hotspot และการเชื่อมต่อแบบไร้สายด้วยคลื่นสัญญาณ Bluetooth Version 5.0 ที่รองรับ A2DP, LE  รองรับ GPRS และรองรับ FM radio ในส่วนของการโอนถ่ายข้อมูลนั้นสมาร์ทโฟนรุ่นนี้รองรับการเชื่อมต่อแบบ USB Type C 2.0 และรองรับ OTG หรือ USB On The Go 


เซ็นเซอร์ของ Infinix Note 11 Pro


สำหรับเซ็นเซอร์ของ  Infinix Note 11 Pro มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ต่างๆให้ใช้งานอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น ระบบสแกนลายนิ้วมือด้านข้าง Fingerprint (side-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานต่างๆได้อย่างเพียงพอ


แบตเตอรี่ของ Infinix Note 11 Pro 


แบตเตอรี่ของ Infinix Note 11 Pro มาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบลิเธียมโพลิเมอร์ความจุ 5,000 มิลลิแอมป์แบบไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้ และรองรับการชาร์จเร็วที่ 33 วัตต์ 


Infinix Note 11 Pro  กล้องหลัง



Infinix Note 11 Pro ราคา


Infinix Note 11 Pro มาพร้อมกับสีให้เลือกใช้ทั้งหมด 3 สีได้แก่สี Mithril Grey, Haze Green, Mist Blue โดยจะมีราคาวางขายที่ยังไม่ได้ทำการเปิดตัวหรือกำหนดราคาอย่างชัดเจนแต่ถ้ามีการอัพเดทยังไงเราจะมาทำการเพิ่มเติมข้อมูลราคาขายเมื่อมีการแจ้งราคาอย่างเป็นทางการในประเทศไทยมาแล้วสำหรับผู้ที่กำลังรอสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อยู่คุณสามารถที่จะเข้าไปเลือกดูรายละเอียดได้ที่ร้านค้า official หรือผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์อินฟินิกซ์ ได้ที่หน้านี้  Infinix Official Store