-->

Infinix Hot 11 มือถือสายเกม ราคาถูก





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Infinix Hot 11 มือถือสายเกม ราคาถูก



 Infinix Hot 11 มือถือสายเกมมิ่งที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.6 นิ้วและซีพียู Helio G70 ที่ถูกออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะและมีลำโพงคู่ที่มีระบบเสียง dts พร้อมแบตเตอรี่ความจุ 5200 mAh  ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเล่นเกมได้อย่างยาวนาน


Infinix Hot 11


สำหรับผู้ที่กำลังมองหามือถือเกมมิ่งในราคาที่ไม่เกิน 5,000 Infinite Hot 11เป็นมือถือที่ตอบโจทย์การใช้งานในการเล่นเกมในราคาที่ไม่แพงมากจนเกินไปโดยราคาจะอยู่ที่ประมาณ 4,500 บาทเท่านั้นซึ่งรองรับการเล่นเกมได้แทบทุกเกมที่มีอยู่ในปัจจุบัน


สเปคของ Infinix Hot 11


เรามาดูกันในส่วนของสเปคของมือถือสายเกมมิ่ง ว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง Infinix Hot 11 ใช้ชิป Mediatek Helio G70 ซึ่งผลิตด้วยเทคโนโลยี 12 nm มาพร้อมกับ CPU Octa-core (2x2.0 GHz Cortex-A75 & 6x1.7 GHz Cortex-A55) และใช้ GPU Mali-G52 2EEMC2 เพื่อการประมวลผลกราฟฟิกซึ่ง CPU นั้นสามารถที่จะดันได้สูงสุดถึง 2 ghz ซึ่งถือว่าเพียงพอในการเล่นเกมต่างๆและ GPU นั้นก็รวมแบบมาสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะฉันอยากให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการเล่นเกมได้อย่างคมชัด มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 11 และครอบทับด้วย XOS 7.6 



หน้าจอของ Infinix Hot 11 


ใช้หน้าจอแบบ IPS LCD ความสว่างสูงสุดถึง 500 นิดมาพร้อมกับขนาดหน้าจอ 6.6 นิ้วความละเอียด FHD+ 1080 x 2408 pixels อัตราส่วน 20:9 ratio ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลและชัดเจนมีอัตราส่วนของหน้าจอและตัวมือถืออยู่ที่ 83.6% ซึ่งถือว่าเหมาะสมสำหรับมือถือเกมมิ่งและมีเทคโนโลยีป้องกันแสงสีฟ้าตัวช่วยในการป้องกันดวงตาของคุณจากแสงสีฟ้า



หน่วยความจำของ Infinix Hot 11


Infinix Hot 11 มาพร้อมกับหน่วยความจำ 64 GB  แบบeMMC 5.1  สำหรับใช้ในการเก็บข้อมูลและ Ram 4 GB ซึ่งเพียงพอในการใช้งานในการเล่นเกมได้ทุกเกมที่มีอยู่ในปัจจุบันนี้นอกจากนั้นแล้วยังสามารถเพิ่มหน่วยความจำได้โดยการใช้งาน Micro SD Card แบบ microSDXC ซึ่งมี port แยกออกมาให้ทำการเชื่อมต่อและใช้งานซึ่งสามารถที่จะเพิ่มความสุขได้สูงสุดถึง 1 เทราไบต์



กล้องของ  Infinix Hot 11



มาดูกันในส่วนของกล้องสำหรับ  Infinix Hot 11 มาพร้อมกับกล้องคู่รักที่ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล f/1.8, (wide), PDAF และมาพร้อม Quad-LED flash รองรับ HDR และถ่ายภาพแบบ panorama  รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงสุดอยู่ที่ 2K หรือ 1440 ที่ 30 เฟรมต่อวินาที



ในส่วนของกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่และมาพร้อมกับกล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซลค่า f อยู่ที่ 270 เป็นเลนส์แบบ dual led flash รองรับการถ่ายวีดีโอได้สูงสุดถึงความละเอียด 2K 14 40P ที่ 30 เฟรมต่อวินาทีซึ่งถือว่าเพียงพอต่อการใช้งาน



ระบบเสียงของ Infinix Hot 11


มาพร้อมกับลำโพงคู่แบบ speaker และช่องต่อหูฟัง 3.5 mm ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการเชื่อมต่อเข้ากับหูฟัง Gaming เพื่อช่วยในการลดอัตราการดีเลย์ในการเล่นเกมซึ่งจะช่วยให้ประสิทธิภาพในการเล่นเกมของคุณนะดีขึ้นและตอบสนองที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้น



การเชื่อมต่อ Infinix Hot 11


Infinix Hot 11 Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, hotspot ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย รองรับการใช้งาน Bluetoot 5.0, A2DP, LE และการเชื่อมต่อแบบ USB Type C 2.0 สำหรับการชาร์จแบตเตอรี่และโอนถ่ายข้อมูลและยังรองรับการเชื่อมต่อแบบ USB on-the-go หรือ OTG ด้วยซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ต่างๆได้ผ่านพอร์ต USB และ adapter



 เซ็นเซอร์ของ Infinix Hot 11


Infinix Hot 11 มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ต่างๆให้ใช้งานอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น Finger Print เซ็นเซอร์ที่ใช้ในการสแกนลายนิ้วมือที่อยู่ด้านข้างของตัวเครื่อง เซ็นเซอร์ความเร็ว  ไจโร วัดแสงและเข็มทิศที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานร่วมกับ Application ต่างๆได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ



แบตเตอรี่ของ Infinix Hot 11


สมาร์ทโฟนรุ่นนี้นั้นมาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบลิเธียมโพลิเมอร์ความจุ 5200 mAh  แบบ แบบว่าซึ่งถือว่ามีความจุที่สูงมากช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้ตลอดวันและรองรับการเล่นเกมได้อย่างยาวนานต่อการชาร์จ 1 ครั้งในส่วนของการชาร์จนั้นไม่มีการระบุว่ารองรับการชาร์จเร็วคือฟ้าใช้มาตรฐานใดโดยแบตเตอรี่นั้นรองรับการสแตนบายได้สูงสุดถึง 50 วันเล่นเพลงได้สูงสุดถึง 111 ชั่วโมงและเล่นเกมได้สูงสุดถึง 14.6 ชั่วโมง รองรับการโทรได้สูงสุดถึง 55 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง




ราคา Infinix Hot 11 


Infinix Hot 11 มาพร้อมกันสีให้เลือกถึง 4 สีได้แก่ Silver Wave, Purple, Emerald Green, Polar Black และมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 4490 บาทซึ่งถือว่ามีราคาที่เหมาะสมกับสเปคสำหรับใช้ในการเล่นเกมหรือผู้ที่มีงบประมาณค่อนข้างจะจำกัดแต่อยากจะเล่นเกมให้มีประสิทธิภาพดี 


ราคา Infinix Hot 11


Infinix Hot 11   ซื้อได้ที่ไหน


คุณสามารถที่จะทำการ Infinix Hot 11  ได้ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ต่างๆโดยเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อจากร้านค้า Official Infinix โดยตรงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อสินค้าของแท้และมีประสิทธิภาพรวมถึงมีการรับประกันและมีของแถมต่างๆจากผู้ขาย สินค้าภายในกล่อง: ตัวเครื่องโทรศัพท์พร้อมแบตเตอรี่ ,สายชาร์จ เคสโทรศัพท์ ,ฟิล์มกันรอย ,คู่มือ ,อุปกรณ์สำหรับเปิดถาดซิมรับประกันตัวเครื่องพร้อมแบตเตอรี่ Build In 12 เดือน *ไม่มีนโยบายคืนสินค้า ถ้าเครื่องมีปัญหาติดต่อศูนย์บริการ


Infinix Hot11