-->

Huawei Nova 9





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Huawei Nova 9



Huawei Nova 9 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก Huawei ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.57 นิ้วกล้องความละเอียด 64 ล้านพิกเซล สแนปดราก้อน 778G 8 กิ๊กกะไบต์ และแบต 4300 mAh


มีการเปิดตัวและวางขายไปแล้วสำหรับหัวเว้ยรู้ว่าเก้าสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากค่าหวยที่มาพร้อมกับขนาดหน้าจอที่ใหญ่ที่ 6.5 นิ้วสำหรับโทรศัพท์รุ่นนี้นะมีสเปกอะไรที่น่าสนใจบ้างน่าซื้อหรือดีหรือไม่วันนี้เรามาดูสเปคโดยละเอียดกัน





สำหรับ Huawei nova 9 นั้นมาพร้อมกับหน้าจอแบบโอแอลอีดี ขนาด 6.57 นิ้วความละเอียด FULL HD+ สัดส่วน 19.5 :9 เป็นจอแบบโอแอลอีดีรองรับความถี่สูงสุดถึง 120 เฮิร์ตซ์และรองรับ HDR 10. เป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการฮาร์โมนี่โอเอส 2.0 และใช้อินเตอร์เฟสแบบอีเอ็มยูไอ 12 ซึ่งแน่นอนไม่มี Google เพลย์เซอร์วิสหรือจีเอ็มเอสติดตั้งภายในตัวซึ่งทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้นั้นไม่สามารถที่จะใช้งานบริการต่างๆของ Google ได้ไม่ถึงน่าจะเป็น YouTube Gmail Google Maps และบริการอื่นๆก็ Google ได้ดังนั้นแล้วใครที่คิดจะซื้อโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้จะต้องพิจารณาให้ดีกว่านี้จะเลือกซื้อโดยคุณสามารถที่จะทำการติดตั้งแอพพลิเคชั่นอื่นๆได้เหมือนกับการติดตั้งบน Google เพลย์สโตร์ด้วยการใช้งาน Huawei App Store ที่มี แอพพลิเคชั่นเดียวกันกับ Google เพลย์สโตร์ซึ่งมีแอพพลิเคชั่นต่างๆให้ติดตั้งหลากหลายพอสมควรทั้งนั้นคุณถึงไม่ต้องการบนในเรื่องของแอพพลิเคชั่นต่างๆอย่างแน่นอน


ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 778G. 4G ขนาด 6 nm.โดยเป็นซีพียูแบบ  และใช้จีพียู Adreno 642L ซึ่งเป็นที่พี่อยู่ที่สามารถประมวลผลกราฟิกได้รวดเร็วและทำให้ภาพที่ได้นั้นมีความสวยงามสมจริงและสำหรับ 10 เซตนั้นมาพร้อมกับซีพียูที่มีความเร็วสูงสุดถึง 2.4 กิกะเฮิรตซ์ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะดันแอพพลิเคชั่นต่างๆได้อย่างเหมาะสมไม่ว่าจะเป็นโซเชียลมีเดียหรือความบันเทิงรวมถึงแอพธนาคารก็มีให้บริการด้วยบนหัวเวยแอพสโตร์





สำหรับหน่วยความจำนั้น Huawei nova 9 มาพร้อมกับแรมขนาด 8 Gb และพื้นที่เก็บข้อมูลให้เลือกสองขนาดได้แก่ 128 และ 256 กิ๊กกะไบต์ แบบ UFS



สเปคกล้องของ Huawei nova 9 มาพร้อมกับกล้องสี่ตัวโดยกล้องหลังความละเอียด 50 ล้านพิกเซลซึ่งเป็นกล้องใหม่รองรับ PDAF ความละเอียดแปดล้านพิกเซลค่าเอฟอยู่ที่ 2.2 กล้องวัดระยะความละเอียดสองล้านพิกเซลเอฟ 2.4 และกล้องมาโครความละเอียดสองล้านพิกเซล f 2.4. โดยกล้องนั้นโรงรับแอลอีดีแฟลชการถ่ายภาพแบบพาโนราม่าและ HDR รองรับการถ่ายวิดีโอสูงสุดความละเอียดอยู่ที่ 4K 30 เฟรมต่อวินาทีและมีใจโรรวมถึงมีระบบกันสั่นแบบดิจิตอล



ในส่วนของกล้องหน้านั้นมาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 32 MP เป็นเลนวายที่รองรับเอสดีอาสามารถที่จะถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงสุดได้ที่ 4K 30 เฟรมต่อวินาทีและมาพร้อมกับกันสั่นแบบอีไอเอสที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


ในส่วนของระบบเสียงนั้นเปิดพร้อมกับระบบเสียงลำโพงแบบสเตอริโอและรองรับแจ็คเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตรซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานร่วมกับหูฟังแบบมีสายธรรมดาได้เพื่อความสะดวกในการใช้งาน


ในส่วนของการเชื่อมต่อนั้น Huawei nova 9 เบอร์พร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่อ Wi-Fi Dual Band ถึงจะ 2.4 กิ๊กกะเฮิร์ทและ 5 กิกะเฮิรตซ์ และรองรับการใช้งาน Wi-Fi 6 . ตัวเครื่องรองรับเอ็นเอฟสี่พอร์ตการเชื่อมต่อยูเอสบี Typ-C 2.0 สำหรับ ชาร์จแบตเตอรี่และโอนถ่ายข้อมูล


ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ให้ใช้งานอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอแบบออพติค เซ็นเซอร์ความเร่งไจโรวัดแสงและเข็มทิศให้ใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นต่างๆอย่างครบถ้วน


ในส่วนของแบตเตอรี่ของ Huawei nova 9 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 4300 มิลลิแอมเป็นแบตเตอรี่แบบลิเธียมโพลิเมอร์แบบไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้ที่รองรับการชาร์จเร็วที่ 66 วัดสามารถที่จะชาร์จได้ 60% ภายใน 18 นาทีและชัด 100% ได้ในระยะเวลาเพียงสาม 38 นาทีเท่านั้นและยังรองรับการชาร์จย้อนกลับ Reverse Charging ได้อีกด้วย



Huawei nova 9 มีให้เลือกทั้งหมดสี่สีได้แก่สีฟ้าสีดำสีเขียวและสีม่วงราคาเปิดตัวอยู่ที่ 19,350 บาทและสามารถที่จะทำการซื้อได้ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้