-->

ดูเอ็ท คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ดูเอ็ท คืออะไร?



 ดูเอ็ท คืออะไร? ว่า duet หมายถึงการร้องเพลงประสานเสียง หรือการร้องเพลงสำหรับโต้ตอบกันสองคน โดยจะเป็นการสลับการร้องคนละท่อนในเพลงเดียวกันซึ่งถ้าแปลเป็นไทยให้เข้าใจง่ายๆนั่นก็จะเหมือนกับการร้องเพลงคู่ชายหญิงนั่นเอง

ดูเอ็ท คืออะไร?


ซึ่งการ duet นั้นเราจะเห็น การใช้งานบน Application วีดีโอออนไลน์อย่างแอป tiktok ซึ่งอนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะทำการ duet กับผู้ใช้งานอื่นที่ได้ทำการเปิดอนุญาตให้ทำการ duet ได้นั้นโดยในการ duet คุณสามารถที่จะทำการเข้าไป ดูเอ็ท ผ่านทางการตั้งค่าบน Application ซึ่งการทำ duet บน Application tiktok นั้นสามารถที่จะทำได้ดังนี้


การสร้างการดูเอ็ทบนแอป tiktok 


สร้างวิดีโอ TikTok กับเพื่อน ๆ โดยใช้ฟีเจอร์ดูเอ็ท


วิธีสร้างวิดีโอดูเอ็ท:


1. แตะ แชร์ ที่อยู่ด้านล่างของแผงควบคุมด้านขวา

2. แตะ ดูเอ็ท

3. เริ่มอัดไปพร้อมกับวิดีโอที่เลือก


หมายเหตุ: บางวิดีโออาจไม่มีการเปิดใช้งานการดูเอ็ท โปรดทราบว่าหากมีผู้ใช้เปิดใช้งานการดูเอ็ทแต่ในภายหลังขอให้ลบการดูเอ็ทที่ใช้วิดีโอของเขา การดูเอ็ทของคุณอาจถูกลบออก คุณสามารถบันทึกสำเนาเนื้อหาของคุณไว้ก่อนได้



การตั้งค่าการดูเอ็ท


วิธีเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นสำหรับการดูเอ็ทของคุณ:


1. ไปที่ ฉัน

2. แตะ ...

3. ไปที่ ความเป็นส่วนตัว

4. แตะ ใครสามารถดูเอ็ทกับวิดีโอของคุณได้บ้าง

5. เลือกการตั้งค่า


วิธีเปลี่ยนการตั้งค่าการดูเอ็ทสำหรับวิดีโอเดียว:


1. ไปที่วิดีโอ

2. แตะ ...

3. ไปที่ การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

4. เปิดหรือปิด อนุญาตให้มีการดูเอ็ท


หมายเหตุ: หากเริ่มแรกคุณอนุญาตให้มีการดูเอ็ทกับวิดีโอที่คุณโพสต์ได้แต่ปิดฟีเจอร์นี้ในภายหลัง การดูเอ็ททั้งหมดที่เกิดขึ้นขณะที่คุณตั้งค่าอนุญาตให้มีการดูเอ็ทจะยังอยู่บน TikTok



การ ดูเอ็ทอาจจะเป็นอีกหนึ่งวิธีในการสร้างสรรค์วิดีโอร่วมกับครีเอเตอร์รายอื่นได้อย่างสนุกสนาน และจะช่วยเพิ่มยอดวิวหรือเพิ่มคนดูให้กับคลิปต่างๆของคุณได้อย่างรวดเร็วบนแพลตฟอร์มของติ๊กต๊อกซึ่งทำให้ฟีเจอร์ duet นั้นได้รับความนิยมในการใช้งาน  อย่างยิ่งบน Application tiktok นั่นเอง


อนุญาตให้ดูเอ็ท คือ การอนุญาตให้ผู้อื่นสามารถที่จะดูคลิปวีดีโอของเราได้ซึ่งจะช่วยให้การทำคลิปนั้นมีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้นและช่วยเพิ่มยอดผู้ติดตามบน Application tiktok ให้เพิ่มขึ้นได้ด้วยเช่นเดียวกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งการไปดูคลิปดังๆที่จะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการมีผู้ติดตามหรือผู้รับชมจำนวนมากได้ในระยะเวลาอันสั้น


ดูเอ็ท tiktok ไม่ได้ เป็นเพราะอะไร 


โดยมารยาทในการทำ duet บน Application ติ๊กต๊อกนั้นควรที่จะทำเนื้อหาที่ดีและควรใช้คำที่สุภาพไม่ควรใช้คำที่ไม่เหมาะสมหรือการกลั่นแกล้งรวมทั้งการหมิ่นประมาทผู้อื่นผ่านทางการดูเอกซึ่งอาจจะทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับกฎหมายต่างๆตามมาแล้วทำให้เกิดการฟ้องร้องได้ซึ่งอาจจะทำให้มีโอกาสขึ้นโรงขึ้นศาลเสียเงินเสียทองโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ



และการใช้งานอื่นๆรวมถึงฟีเจอร์อื่นๆบน Application ติ๊กต๊อกและเว็บไซต์สังคมออนไลน์อื่นๆใดก็ตามควรที่จะทำด้วยความระมัดระวังและหลีกเลี่ยงการใช้ข้อความดูหมิ่นผู้อื่นหรือการใช้ข้อมูลเท็จซึ่งอาจจะทำให้ผิดพรบคอมและอาจจะทำให้เกิดปัญหาตามมาในภายหลังได้นั่นเอง