-->

ทริมเมอร์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ทริมเมอร์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 ทริมเมอร์ หรือ เครื่องเซาะร่อง เป็นอุปกรณ์เครื่องมือช่างที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการ เซาะร่องไม้เล็กๆหรือเฉพาะเจาะร่องลึกได้ซึ่งจะช่วยให้คนนั้นสามารถที่ต้องการใช้งานในการเซาะร่องไม้ได้อย่างสะดวกและรวดเร็วเหมาะสำหรับทั้งช่างมืออาชีพและช่างมือสมัครเล่นเพื่อใช้ในการสร้างสรรค์ชิ้นงานหรือการทำงานต่างๆที่ต้องการการเซาะร่อง 


ทริมเมอร์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


เครื่องเซาะร่อง หรือ ทริมเมอร์ คืออะไร? ทริมเมอร์นั้นเป็นเครื่องมือช่างที่ทำงานคล้ายกับ Router แต่จะมีขนาดที่เล็กกว่ามีความเร็วสูงที่ต่ำกว่าเหมาะสำหรับงานเล็กๆที่ต้องการความละเอียดในการทำงานเช่นงานเข้ามุมเจียรขอบงานเซาะร่องเล็กแกะสลักเจาะรูตัดขอบชิ้นส่วนหรือชิ้นงานต่างๆเพื่อความเรียบเนียน ในขณะที่เครื่อง router นั้นจะเหมาะสำหรับงานหนักและใช้กับชิ้นงานขนาดใหญ่ซึ่งจะใช้ในการเซาะร่องสร้างลวดลายและมีความเร็วรอบที่สูงมากกว่า 2000 rpm ซึ่งเหมาะสำหรับงานหนักในการกัดร่องเซาะร่องทำลวดลายให้กับไม้



โดยในการใช้งานนั้นคุณจะเป็นอย่างยิ่งที่ต้อง เลือกอุปกรณ์ให้เหมาะสมกับลักษณะต่างๆเพื่อช่วยให้การใช้งานนั้นสามารถที่จะทำงานได้อย่างสะดวกสบายรวดเร็วและปลอดภัยเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพการใช้งานอุปกรณ์เครื่องมือช่างผิดประเภทนั้นอาจจะทำให้คุณเกิดปัญหาในการใช้งานได้นั่นเอง



ทริมเมอร์ หรือ เครื่องเซาะร่องขนาดเล็ก ยี่ห้อไหนดี?



ในการเลือกซื้อทริมเมอร์มาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลิกซื้ออุปกรณ์จากผู้ผลิตที่เป็นที่น่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาดกว่าผลิตสินค้าที่ดีมีคุณภาพมีประสิทธิภาพในการทำงานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าไม่ควรเลือกซื้อเครื่องทริมเมอร์หรือเครื่องเซาะร่องที่ผลิตจากผู้ผลิตที่ไม่เป็นที่รู้จักเด็ดขาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพที่ดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานและมีอายุในการใช้งานที่สั้นโดยเครื่องทริมเมอร์ที่เราแนะนำนั้นได้แก่เครื่องทริมเมอร์ยี่ห้อ  Makita, Stanley, Inntech, Marktech, Hitachi, Hikoki และ Bosch



และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีเครื่องทริมเมอร์วางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนะสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อเครื่องทริมเมอร์รุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและจำประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาเครื่องทริมเมอร์มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องทริมเมอร์ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ ทริมเมอร์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.เครื่องทริมเมอร์ไฟฟ้า มากีต้า MAKITA รุ่น M3700B


เป็นเครื่องทริมเมอร์ไฟฟ้าขนาด 1 ส่วน 4 นิ้วที่มาพร้อมกับมอเตอร์กำลังสูงสุดถึง 530 บาทที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับหัวจับดอกขนาด 66 มิลลิเมตรและสามารถตั้งระดับได้ 6 มิลลิเมตรความเร็วรอบตัวเปล่าอยู่ที่ 3,500 รอบต่อนาทีซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มอเตอร์เป็นแบบแปรงถ่านที่มีความทนทานสูงและตัวอุปกรณ์นั้นผลิตจากวัสดุและอุปกรณ์คุณภาพสูงซึ่งจะช่วยคุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและยาวนาน

เครื่องทริมเมอร์ไฟฟ้า มากีต้า MAKITA


👉ไปที่ร้านค้า

จุดเด่นของเครื่องทริมเมอร์รุ่นนี้


1.กำลังไฟที่ใช้ 530 วัตต์

2.ขนาดหัวจับดอก 66 มม. และสามารถตั้งระดับ 6 มม. หรือ 1/4 นิ้ว

3. ความเร็วรอบตัวเปล่า 3,500 รอบ/นาที





#2.ทริมเมอร์ Bosch  รุ่น GKF550


เป็นเครื่องทริมเมอร์หรือเครื่องเซาะร่องขนาดเล็กที่มาพร้อมกับความเร็วรอบสูงสุดถึง 30 รอบต่อนาทีกำลังของมอเตอร์อยู่ที่ 550 วัตต์ตัวเครื่องรองรับการจับหัวดอกอยู่ที่ 1 ส่วน 4 นิ้วและมีน้ำหนักที่เบาเพียง 1.4 กิโลกรัมเท่านั้น เครื่องมือที่ใช้งานสะดวกสำหรับงานปรับขนาดและเซาะร่อง เหมาะสำหรับการลบมุมที่ชั้นไม้และราวกั้น การเซาะร่องบานพับ  ร่องมือจับพิเศษช่วยเสริมความมั่นคง โดยเฉพาะในการเซาะขอบ  ระบบล็อคแกนมอเตอร์ที่ด้านหน้า ทำให้เปลี่ยนดอกเซาะร่องได้ง่ายเพียงใช้ประแจปากตาย


ตัวเครื่องถูกออกแบบมาให้มีความทนทานมีอายุในการใช้งานที่ยาวนานซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่ากับงบประมาณที่คุณได้ลงทุนไป

ทริมเมอร์ Bosch  รุ่น GKF550


👉ไปที่ร้านค้า


จุดเด่นของเครื่องทริมเมอร์รุ่นนี้


1.ความเร็วรอบ 33,000 รอบ/นาที 

2.ขนาดหัวจับดอก 1/4นิ้ว 

3.ขนาดฐาน 86/94 มม 

4.น้ำหนัก (ไม่รวมสายไฟ) 1.4 กก.



#3.ทริมเมอร์ STANLEY  รุ่น ST55-B1


ทริมเมอร์รุ่นเล็กแต่ออกแบบให้รอบความเร็วและแรงบิดพอดี ทำให้งานเสร็จเร็วและสวยละเอียดถูกใจ จะเซาะร่องเล็กเป็นลาย หรือเซาะลึกเป็นร่องไม้ ก็ปรับแต่งได้หลายแบบ ดีไซน์กะทัดรัดและด้ามจับนุ่มๆ ยังช่วยลดความเมื่อยล้าอีกด้วย ตัวเครื่องผลิตจากอุปกรณ์ที่มีความแข็งแรงทนทาน ทำให้มีอายุในการใช้งานที่ยาวนานและมาพร้อมกับมอเตอร์กำลังสูงสุดถึง 3500 rpm และมีกำลังวัตต์สูงสุดถึง 550 วัตต์รองรับการใช้งานร่วมกับดอก 10 4 นิ้วและมีน้ำหนักเพียง 1.4 กิโลกรัมซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ทริมเมอร์ STANLEY  รุ่น ST55-B1


👉ไปที่ร้านค้า

จุดเด่นของเครื่องทริมเมอร์รุ่นนี้


1.กำลังส่งออก 550 วัตต์

2.ความเร็วรอบ 35,000 RPM

3.หัวจับดอก 1/4 นิ้ว

4.หนัก 1.4 กิโลกรัม




สิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนจะเลือกซื้อเครื่องทริมเมอร์มาใช้



1.กำลังวัตต์ของตัวมอเตอร์


กำลังวัตต์ของเครื่องทริมเมอร์นะเป็นสิ่งที่บอกถึงประสิทธิภาพในการทำงานขอตรวจซิมเมอร์ว่าจะสามารถที่จะทำความเร็วรอบในการหมุนได้มากน้อยเท่าไหร่และมีแรงหรือกำลังที่ใช้ในการหนุนดอกทริมเมอร์ในการกัดดลงบนชิ้นงาน ได้ดีมากน้อยเท่าไหร่ซึ่งในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจะเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อซิมเบอร์ที่มีกำลังที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณโดยทั่วไปแล้วเครื่องทริมเมอร์ที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดจะมีกำลังวัตต์อยู่ตั้งแต่ 500 ไปจนถึง 650 วัตต์ให้คุณได้เลือกมาใช้งานซึ่งคุณควรที่จะเลือกซื้อซิมเบอร์ที่มีกำลังวัตต์ที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณ สำหรับการใช้งานทั่วไปนะชิมเมอร์ที่มีกำลังวัตต์ 550 วัตต์ก็ถือว่าเพียงพอ



2.ความเร็วรอบของเครื่องทริมเมอร์



เครื่องทริมเมอร์นั้นจะต้องมีความเร็วรอบที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณโดยก็ควรที่จะพิจารณาจากลักษณะในการใช้งานเป็นหลักว่าคุณนำเอาไปกัดวัสดุประเภทใดมีความหนาเท่าไหร่มีความแข็งเท่าไหร่ซึ่งตรวจซิมเบอร์นั้นจะสามารถที่จะทำการปรับระดับความเร็วให้เหมาะสมกับวัสดุแต่ละประเภทได้เพื่อทำให้พื้นผิวที่ตัดออกมานั้นมีความสวยงามและเหมาะสมการปรับความเร็วที่มากหรือน้อยจนเกินไปอาจจะทำให้ชิ้นงานนั้นเสียหายได้


สำหรับวัสดุที่มีความแข็งอย่างเช่นไม้เนื้อแข็งนั้นควรที่จะใช้ความเร็วให้เหมาะสมไม่ควรใช้ความเร็วที่สูงเกินไปและเลือกดอกของทริมเมอร์ให้เหมาะสมกับประเภทของวัสดุซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


การเลือกซื้อเครื่องทริมเมอร์ที่สามารถปรับความเร็วรอบได้นั้นว่าจะทำให้คุณนั้นสามารถที่สำคัญเลือกความเร็วรอบที่เหมาะสมกับวัสดุแต่ละชนิดแต่ละประเภทได้ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น



3.ความแม่นยำ


เครื่องทริมเมอร์ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถตัดชิ้นงานต่างๆได้อย่างแม่นยำและมีความผิดพลาดในการตัดน้อยซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพช่วยให้งานของคุณสามารถที่จะทำเสร็จได้อย่างง่ายดายการเลือกซื้อเครื่องทริมเมอร์ที่ไม่มีคุณภาพและไม่มีความแม่นยำเพียงพอนั้นจะทำให้คุณเกิดปัญหาในการใช้งานและทำให้งานของคุณนั้นล่าช้าเนื่องจากจะต้องเสียเวลาไปทำการแก้ไขความผิดพลาดที่เกิดขึ้น



4.ความแข็งแรงทนทานของวัสดุและอุปกรณ์


เครื่องเซาะร่องที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความแข็งแรงทนทานของทั้งวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ในการทำเป็นเครื่องทริมเมอร์ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเหมาะสมกับการใช้งานของคุณไม่ควรเลือกซื้อเครื่องทริมเมอร์ที่ใช้งานวัสดุไม่ได้คุณภาพซึ่งจะทำให้คนนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่านั่นเอง



5.มีระดับราคาที่เหมาะสม


เครื่องทริมเมอร์ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์รวมถึงวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำนั้นจะต้องเหมาะสมกับราคาโดยให้เน้นที่ความคุ้มค่าในการใช้งานเป็นหลักมากกว่าการเลือกซื้อเพลงแค่ราคาที่ถูกเพียงอย่างเดียว



6.การรับประกันและการบริการหลังการขาย


เครื่องทริมเมอร์ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 6 เดือนถึง 1 ปีเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ทำการใช้งานอยู่นั้นคุณสามารถที่จะเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้ในกรณีที่มีปัญหานั้นเกิดจากการทำงานที่ผิดพลาดของตัวอุปกรณ์