-->

ทีวี Samsung รุ่นไหนดี?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ทีวี Samsung รุ่นไหนดี?



ทีวียี่ห้อ Samsung นั้นเป็นยี่ห้อของทีวีที่ได้รับความนิยมในการใช้งานในประเทศกันอย่างแพร่หลายเนื่องจากว่าคุณภาพของตัววัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำรวมถึงฟีเจอร์ต่างๆนั้นเรียกได้ว่าเหมาะสมกับการใช้งานจึงทำให้ทีวียี่ห้อ Samsung เป็นที่ยอมรับว่าเป็นทีวีคุณภาพดีในประเทศไทย


บริษัทซัมซุงนั้นเป็นบริษัทสัญชาติเกาหลีที่ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์มากมายหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนคอมพิวเตอร์แท็บเล็ตเครื่องคอมพิวเตอร์ชิ้นส่วน เครื่องใช้ภายในบ้านตู้เย็นไมโครเวฟ และอะไหล่คอมพิวเตอร์รวมถึงทีวี ซึ่งก็เป็นที่ยอมรับในเรื่องของคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานกันเป็นอย่างดี


โดยเฉพาะทีวีนั้นจะเห็นได้ว่าทีวียี่ห้อ Samsung นั้นเป็นทีวีที่เน้นสำหรับความบันเทิงในการใช้งานคุณภาพและความคมชัดของภาพรวมถึงเทคโนโลยีต่างๆในการใช้งานเป็นหลักซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานต่างๆได้อย่างหลากหลายตัวเครื่องของทีวีนะมีความคมชัดสูงรองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลายและมีอายุในการใช้งานที่ยาวนานซึ่ง TV Samsung บางรุ่นนั้นหากมีอายุการใช้งานมากกว่า 10 ปีซึ่งเรียกได้ว่าทีวียี่ห้อนี้มีความทนทานและยังมีความคุ้มค่าภายในตัวอีกด้วย



และเนื่องจากว่า TV Samsung นั้นเป็นอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพสูงหาอะไหล่ได้ง่ายจึงทำให้ ตัวอุปกรณ์นั้นสามารถที่จะทำการซ่อมแซมเมื่อเกิดความเสียหายได้ง่ายซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะทำการซ่อมแซมเมื่อตัวเครื่องเกิดปัญหาจึงทำให้ทีวีจาก Samsung นั้นเป็นตัวเลือกแรกๆถ้าผู้บริโภคคิดจะเลือกซื้อทีวี



และในปัจจุบันนี้มี TV  ยี่ห้อ Samsung วางขายมากมายหลายรุ่นหลายขนาดหน้าจอให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อทีวีจากแบรนด์ Samsung รุ่นไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้เหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาทีวียี่ห้อ Samsung หลายรุ่น มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อทีวีที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด 




แนะนํา ทีวีซัมซุง รุ่นไหนดี



#1.Samsung SMART Flat TV 43" Crystal UHD 4K รุ่น 43TU6900


เป็นทีวีความคมชัดสูงที่มาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดระดับ 4K UHD ขนาดหน้าจอ 43 นิ้วที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานภายในบ้านได้อย่างเหมาะสมโดยหน้าจอนั้นมาพร้อมกับ Slim ดีไซน์ที่ให้หน้าจอบางเฉียบเรียบหรูติดตั้งง่ายไม่กินพื้นที่คริสตัลโฟร์เซ็นเซอร์ระบบประมวลผลอัจฉริยะที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการรับชมภาพและเสียงที่สมจริง


Samsung SMART Flat TV 43


รองรับเทคโนโลยี hdr ที่ช่วยในการแสดงผลภาพที่มีความคมชัดเสมือนจริงมากที่สุดรองรับเทคโนโลยี Smart View นาฬิกาแชร์ภาพและวีดีโอผ่านอุปกรณ์เพื่อนที่ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ Smartphone Tablet รองรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเพื่อเข้าถึง Content จาก besting ต่างๆไม่ว่าจะเป็น netflix YouTube ผ่านทางการเชื่อมต่อด้วยสายแลนซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย


รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นบลูทูธช่อง aux เพื่อใช้ในการเชื่อมต่อกับหูฟังหรือลำโพงภายนอกและมีรีโมทที่สามารถควบคุมทุกอย่างไว้ภายในอุปกรณ์อย่างเดียวที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการควบคุมการทำงานต่างๆของทีวีได้อย่างสะดวกสบาย



จุดเด่นของทีวีซัมซุงรุ่นนี้


1.Slim Design : จอบางเฉียบดีไซน์เรียบหรูติดตั้งง่ายไม่กินพื้นที่        

2.Crystal Processor 4K :  ระบบประมวลผลอัจฉริยะให้ภาพและเสียง ที่ลุ่มลึก สมจริงเกินบรรยาย

3.จอแบบ UHD หรือ 4K ที่มีความคมชัดสูง



#2.Samsung SMART Flat TV 55" Crystal UHD 4K รุ่น 55TU6900


เป็นทีวีขนาดหน้าจอ 55 นิ้วที่มาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดระดับ UHD 4K ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการรับชมภาพและเสียงได้อย่างชัดเจนผ่านทีวีเครื่องนี้ตัวเครื่องนั้นถูกออกแบบให้มีหน้าจอที่บางและมีขอบที่บางจึงทำให้มีพื้นที่ในการรับชมที่มากยิ่งขึ้นสามารถแสดงสีได้อย่างคมชัดสวยงามและมีชีวิตชีวาและใช้ชิปประมวลผลประสิทธิภาพสูงในการแสดงผลซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการรับชมภาพที่คมชัดมากยิ่งขึ้น

Samsung SMART Flat TV 55


ตัวหน้าจอรองรับ hdr ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการรับชมภาพที่คมชัดและสดใสรองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆในการแสดงผลไม่ว่าจะเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนจาก Samsung ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดายรองรับการใช้งานร่วมกับรีโมทอเนกประสงค์ที่สามารถควบคุมได้ทุกอย่างภายในตัวเครื่อง


เป็น smart TV สามารถที่จะทำการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อที่จะดู Content ต่างๆบนอินเทอร์เน็ตได้รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น port HDMI ที่มีมาให้ถึง 2 port port USB 1 Port port Interface หรือ port LAN 1 port และรองรับการเชื่อมต่อ Audio Out และ Bluetooth เพื่อใช้ในการเชื่อมต่ออุปกรณ์แสดงผลอื่นๆ


จุดเด่นของทีวีซัมซุงรุ่นนี้


1.ความละเอียดระดับ UHD หรือ 4K

2. เป็น smart TV รองรับการเชื่อมต่อ

3. มีพอร์ตการเชื่อมต่อที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น HDMI Bluetooth และEthernet



#3. SAMSUNG Smart TV 50 นิ้ว AU8100 Series รุ่น UA50AU8100KXXT


เป็นทีวีแบบ Smart TV ที่มาพร้อมกับหน้าจอ 50 นิ้วความละเอียดระดับ UHD หรือโปรแกรมที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการรับชมภาพได้อย่างคมชัดตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับ 


สีอันสมจริงที่ถือกำเนิดมาด้วยความคมชัดสุด ๆ

สัมผัสความสมจริงไปกับภาพที่อัดแน่นไปด้วยนับพันล้านเฉดสี Dynamic Crystal Color มอบสิ่งแปลกใหม่อันสมจริงที่ทำให้คุณมองเห็นทุกรายละเอียด


SAMSUNG Smart TV 50 นิ้ว


สัมผัสกับเฉดสีอันสมจริงได้ในระดับ 4K อันทรงพลัง การอัปสเกล 4K อันทรงพลังช่วยรับประกันว่าคุณจะได้รับชมคอนเทนต์ที่คุณชื่นชอบด้วยความละเอียดที่มากถึง 4K ยิ่งไปกว่านั้น คุณจะได้รับชมสีที่สมจริงยิ่งกว่าเดิมด้วยเทคโนโลยีการสร้างโทนสีที่ซับซ้อนอีกด้วย



สมจริงไปกับความละเอียด 4K UHD ทีวี 4K UHD นั้นเหนือกว่าแบบ FHD ทั่ว ๆ ไปด้วยจำนวนพิกเซลที่มากกว่าถึง 4 เท่า เพื่อภาพที่คมชัดอันคู่ควรต่อการรับชม ตอนนี้คุณก็จะสามารถมองเห็นแม้แต่รายละเอียดเล็ก ๆ ในฉากได้แล้ว



เชื่อมต่อทีวีกับซาวด์บาร์ที่ผสานเสียงได้อย่างลงตัวให้เสียงจากทีวีและซาวด์บาร์ที่ประสานกันอย่างลงตัวห้อมล้อมคุณ Q Symphony ช่วยให้ลำโพงของทีวีและซาวด์บาร์ทำงานด้วยกันได้อย่างพร้อมเพรียงเพื่อมอบเอฟเฟกต์เสียงรอบทิศทางได้โดยไม่ต้องปิดลำโพงของทีวี


จุดเด่นของทีวีซัมซุงรุ่นนี้


1. จอรองรับ 4K นี่UHD ความละเอียดสูง

2.เป็นสมาร์ททีวีที่รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

3.รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น HDMI USB WiFi Bluetooth





#4.SAMSUNG TV QLED 4K (2021) Smart TV 75 นิ้ว รุ่น QA75Q70AAKXXT


เป็น smart TV ที่มาพร้อมกับหน้าจอแบบ คิวแอลอีดี  QLED ที่มีความคมชัดสูง หน้าจอขนาด 75 นิ้วทำให้คุณนั้นสามารถที่นำการรับชมภาพและอย่างเต็มตาชัดเจนในทุกมิติและทุกตำแหน่ง โดยการใช้งาน เทคโนโลยี Quantum Dot ช่วยมอบภาพที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยระดับสี 100% Quantum Dot เปลี่ยนแสงให้กลายเป็นสีสันอันน่าทึ่งที่ดูสมจริงที่ทุกระดับความสว่าง


SAMSUNG TV QLED 4K


รับชมสีที่ยอดเยี่ยมได้จากทุกมุม ด้วยความสามารถ Wide Viewing Angle ช่วยให้คุณมองเห็นสีที่ยอดเยี่ยมได้มากขึ้นจากหลาย ๆ มุมด้วยความเพี้ยนของสีที่น้อยลง ที่ซึ่งคุณจะรับชมภาพแบบเต็ม ๆ ได้ในทุกครั้งแม้จะมองดูจากด้านข้างก็ตาม


ทีวีกับซาวด์บาร์ที่ผสานเสียงได้อย่างลงตัวให้เสียงจากทีวีและซาวด์บาร์ที่ประสานกันอย่างลงตัวห้อมล้อมคุณ Q-Symphony ช่วยให้ลำโพงของทีวีและซาวด์บาร์ทำงานด้วยกันได้อย่างพร้อมเพรียงเพื่อมอบเอฟเฟกต์เสียงรอบทิศทางได้โดยไม่ต้องปิดลำโพงของทีวี



ภาพเคลื่อนไหวที่เหนือชั้นในระดับ 4K 120Hz พิชิตคู่แข่งได้ทุกรายแม้จะเล่นด้วยความเร็วสูงอยู่ก็ตาม ด้วยภาพเคลื่อนไหวที่เหนือชั้นถึงระดับ 4K 120Hz คุณจะสามารถเล่นเกมด้วยภาพที่ไหลลื่นโดยปราศจากอาการแล็กและอาการเบลอ


รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ HDMI Bluetooth WiFi มี port ethernet พอร์ต Audio Out ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อกับลำโพงภายนอกได้อย่างสะดวกและง่ายดาย


จุดเด่นของทีวีซัมซุงรุ่นนี้


1. จอแบบ คิวแอลอีดี  QLED ที่มีความคมชัดสูง

2.ภาพเคลื่อนไหวที่เหนือชั้นในระดับ 4K 120Hz

3.รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย




สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อทีวี ยี่ห้อซัมซุง มาใช้งาน




1.ขนาดของหน้าจอทีวี


ขนาดของหน้าจอทีวี Samsung ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีขนาดหน้าจอที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณเป็นหลักโดยพิจารณาจากพื้นที่ในการติดตั้งและใช้งานรวมถึงระยะห่างระหว่างผู้ใช้งานกับจอทีวีซึ่งจะต้องมีความเหมาะสมและมีพื้นที่เพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการติดตั้งและใช้งานได้อย่างลงตัวโดยขนาดของหน้าจอทีวีที่เหมาะสมกับพื้นที่ภายในบ้านของคุณและเมื่อพิจารณาจากระยะห่างที่ใช้ในการติดตั้งทีวีคุณสามารถที่จะดูรายละเอียดได้จากตารางด้านล่างได้เลยการเลือกซื้อขนาดหน้าจอที่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไปนั้นอาจจะทำให้คุณเกิดปัญหาในการใช้งานไม่ว่าจะเป็นมีแสงที่แจ้งเกินไปมีระยะในการรับชมที่ใกล้เกินไปจนอาจจะทำให้เสียสายตาได้ทำให้เกิดอาการปวดตาและ ปัญหาด้านสายตาคนอื่นๆตามมานั่นเอง


ระยะห่างทีวีที่เหมาะสม ตามขนาดหน้าจอ


ขนาดของหน้าจอทีวี

ระยะห่างที่น้อยที่สุด

ขนาดไม่เกิน 32 นิ้ว

1.5 เมตร 

ขนาดตั้งแต่ 32 ถึง 42 นิ้ว

1.5 ถึง 2 เมตร

ขนาดตั้งแต่ 4 12 ถึง 48 นิ้ว

2 ถึง 2.5 เมตร

ขนาดตั้งแต่ 50 ถึง  55 นิ้ว

2.5 ถึง 3 เมตร

ขนาดที่มากกว่า 55 นิ้วขึ้นไป

2.5 ถึง 3 เมตร




2.ความละเอียดของหน้าจอ


ในการที่จะเลือกซื้อทีวีมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงความละเอียดของหน้าจอที่มีความเหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณโดยยิ่งหน้าจอมีความละเอียดมากก็จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเห็นรายละเอียดต่างๆภายในภาพหรือจอภาพได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นๆโดยความละเอียดของหน้าจอของทีวีที่มีวางขายในปัจจุบันนี้จะสามารถแบ่งออกได้ตามความละเอียดของภาพเป็น 3 กลุ่มได้แก่



2.1ความละเอียดภาพแบบ HD


 ความละเอียดแบบ HD นั้นจะมีค่าเท่ากับ 1,366 x 768 พิกเซลซึ่งเป็นความละเอียดพื้นฐานและต่ำที่สุดที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะรับชมภาพที่ได้จากหน้าจอได้อย่างเพียงพอโดยหน้าจอที่มีความละเอียดแบบ HD นั้นจะมีราคาที่ถูกกว่าหน้าจอประเภทอื่นเนื่องจากว่ามีความคมชัดที่น้อยกว่า


2.2ความละเอียดหน้าจอแบบ Full HD


 เป็นความละเอียดหน้าจอของทีวีแบบความคมชัดสูงซึ่งมีค่าเท่ากับ 1,920 x 1,080 พิกเซลได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลายในปัจจุบันซึ่งเป็นหน้าจอที่มีความคมชัดสูงเหมาะสมสำหรับการดู Content หรือเนื้อหาที่มีอยู่ในท้องตลาดในปัจจุบันนี้ซึ่งส่วนมากแล้วจะใช้เนื้อหาที่มีความละเอียดภาพแบบ full hd เป็นหลักซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการรับชมเนื้อหาต่างๆที่มีอยู่ได้อย่างคมชัด



2.3 UHD Ultra High Definition หรือ 4K


เป็นขนาดความคมชัดของหน้าจอทีวีที่ได้รับความนิยมในการใช้งานการเพิ่มมากยิ่งขึ้นเนื่องจากว่าในปัจจุบันนี้เริ่มมีเนื้อหาความคมชัดสูงระดับ 4K ให้บริการแล้วโดยเป็นจอภาพที่มีความคมชัดสูงมีขนาด Pixel อยู่ที่ประมาณ 3840 x 2160 พิกเซลซึ่งหน้าจอความคมชัดระดับนี้นั้นจะเป็นความคมชัดเริ่มมีการใช้งานในอนาคตซึ่งจะรวมรับภาพและเสียงคมชัดสูงระดับ 4K ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะการรับชมภาพได้คมชัดมากยิ่งขึ้น



3.ประเภทของหน้าจอ


ในการที่จะเลือกซื้อทีวี Samsung มาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อประเภทของหน้าจอที่มีความเหมาะสมในการใช้งานโดยหน้าจอแบบ LCD TV นั้นจะสามารถแบ่งออกได้เป็น 3 ประเภทได้แก่จอ LCD ธรรมดา LED และจอ QLED ซึ่งจอภาพแต่ละประเภทนั้นก็จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นในด้านของความคมชัดของภาพ ความสว่าง สีสันที่ได้จากภาพที่มีความแตกต่างกัน


3.1 จอ LCD 


ซึ่งเป็นจอแสดงผลแบบแบนธรรมดาที่สามารถแสดงผลภาพและสีของภาพได้ โดยเป็นจอภาพที่มีราคาถูกในปัจจุบันและสามารถที่จะหาซื้อได้ง่ายดายโดยจะเน้นหน้าจอที่มีระดับราคาเริ่มต้นและมีความคมชัดเพียง HD เท่านั้น


3.2 จอ LED  LED (Light-Emitting Diode)


เป็นจอภาพที่ใช้หลอด LED ขนาดเล็กในการกำเนิดภาพซึ่งเป็นทีวีที่ให้ความคมชัดของภาคอยู่ในระดับสูงซึ่งจะช่วยให้ภาพที่ได้นั้นมีความคมชัดแสดงรายละเอียดของภาพต่างๆได้อย่างครบถ้วนเล่นสามารถมีขนาดหน้าจอได้ตั้งแต่ขนาด 32 นิ้วไปจนถึง 75 นิ้วให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งทีวีประเภทนี้นั้นได้รับความนิยมในการใช้งานมากที่สุดในปัจจุบัน



3.3 จอ QLED (Quantum-Dot Light-Emitting Diode)


หน้าจอแบบ Quantum Dot คือวัสดุสารกึ่งตัวนำความละเอียดสูงยิ่งยวดที่มีขนาดระดับนาโน จุดเหล่านี้สามารถสร้างแสงที่มีสีแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับขนาดของอนุภาค เช่น ยิ่งอนุภาคมีขนาดใหญ่ขึ้นก็จะให้สีแดงมากขึ้น ยิ่งอนุภาคมีขนาดเล็กลงก็จะให้สีน้ำเงินมากขึ้น จุดเหล่านี้สามารถเปล่งแสงที่มีสีต่าง ๆ ได้อย่างแม่นยำเนื่องจากขนาดของอนุภาคสามารถปรับความเร็วที่ระดับควอนตัมต่าง ๆ ได้ ส่งผลให้ได้การเปล่งแสงที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพ ซึ่งหน้าจอประเภทนี้เป็นหน้าจอแห่งอนาคตที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการรับชมภาพความคมชัดสูงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


4.การเชื่อมต่อ


TV Samsung ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลายและมีพอร์ตการเชื่อมต่อมาให้ใช้งานอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น port HDMI เพื่อใช้ในการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์เพื่อใช้ในการแสดงผลภาพและเสียงการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตสำหรับสมาร์ททีวีหรืออินเทอร์เน็ตทีวีและการเชื่อมต่อ WiFi ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่ายอินเทอร์เน็ตบ้านไร้สายได้และนอกจากนั้นแล้วความสามารถในการเชื่อมต่อบลูทูธที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์แสดงผลภาพและเสียงอื่นๆผ่านทางคลื่นสัญญาณแบบไร้สายบลูทูธได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างหลากหลาย



5.การรองรับดิจิตอลทีวี


 TV Samsung ที่คุณจะเลือกซื้อในปัจจุบันนี้จะเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเป็นทีวีที่รองรับดิจิตอลทีวีแล้วเพื่อที่จะช่วยให้คนนั้นสามารถที่จะทำการรับช่องสัญญาณทีวีดิจิตอลในประเทศได้อย่างคมชัดและชัดเจนไม่ควรเลือกซื้อทีวีรุ่นเก่าที่ไม่รองรับทีวีดิจิตอลเด็ดขาดเนื่องจากว่าอาจจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะทำการเชื่อมต่อและใช้งานได้นั่นเองหรือโอนจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้งานร่วมกับกล่องทีวีดิจิตอลแยกซึ่งจะทำให้คุณนั้นจำเป็นจะต้องจ่ายเงินในการซื้อกล่องดิจิตอลทีวีเพิ่มเติม



6.มีระดับราคาที่เหมาะสม


 TV Samsung ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้ไม่ควรเลือกซื้อทีวี Samsung ที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปเนื่องจากว่าจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่า  โดยในการเลือกซื้อทีวี Samsung มาใช้งานนั้นให้คุณเน้นที่ความคุ้มค่าในการใช้งานเป็นหลักมากกว่าการเลือกซื้อทีวีที่มีราคาที่ถูก



7.การรับประกันและการบริการหลังการขาย


สำหรับทีวีซัมซุงนั้นโดยส่วนมากแล้วจะมีการรับประกันจากผู้ผลิตโรงงานผลิตอย่างน้อย 1 ปีขึ้นไปจึงทำให้คุณนั้นมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องในกรณีที่เกิดปัญหาระหว่างที่ใช้กันอยู่นั้นคุณสามารถที่นำการส่งซ่อมหรือส่งเคลมที่ศูนย์บริการใกล้บ้านได้ซึ่งสำหรับ Samsung แล้วเรียกได้ว่ามีศูนย์บริการอยู่แทบจะทุกภาคของประเทศไทย จึงทำให้คุณนั้นมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับบริการหลังการขายที่ดีอย่างแน่นอน