-->

Kindle คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Kindle คืออะไร?



Kindle คืออะไร? Amazon Kindle นั้น เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการอ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ที่ทำการผลิตและพัฒนาโดย Amazon.com ซึ่งมีวางขายครั้งแรกในปี 2007 โดยการใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะทำการซื้อหนังสืออิเล็กทรอนิกส์, หนังสือพิมพ์, แมกกาซีน, และ สื่อดิจิตอลอื่นๆ บนเว็บไซต์ amazon.com ด้วยการใช้งานเพียงแท็บเล็ตเพียงเครื่องเดียว ซึ่งสามารถที่จะทำการบรรจุหนังสือได้นับพันเล่ม


Kindle คืออะไร?


โดยจุดเด่นหลักๆของ Amazon Kindle นั่นก็คือหน้าจอแบบ E-ink ที่ถูกออกแบบมาให้สามารถอ่านได้ง่ายถนนสายตาเหมือนกับการอ่านบนกระดาษมีอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่ยาวนานแบตเตอรี่สามารถที่จะทำการชาร์จได้รองรับการดาวน์โหลด e-book จากเว็บไซต์ Amazon ซึ่งมีให้บริการ e-book ทั้งแบบที่ฟรีและจ่ายเงินสามารถที่จะทำการ download ebook ผ่านทางเครือข่ายโทรศัพท์มือถือได้ฟรีในสหรัฐอเมริกา และรองรับการเชื่อมต่อ WiFi ,3G เพื่อใช้ในการดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ  


ข้อดีของ Amazon Kindle


 1.สามารถที่จะทำการเก็บหนังสือ e-book ได้สูงสุดถึง 1,400 เล่ม

2.หน้าจอพิเศษที่สามารถอ่านได้แม้ภายใต้แสงอาทิตย์โดยไม่มีแสงสะท้อน

3.มีตัวอักษรขนาดใหญ่และมีการแสดงผลที่คมชัดเหมือนกับการอ่านหนังสือจริง

4.สามารถปรับขนาดตัวอักษรให้เหมาะสมได้

5.รองรับการเชื่อมต่อ WiFi และ 3G

6. รองรับการใช้งานสูงสุด 1 เดือนเมื่อปิดไวไฟ

7. การเปลี่ยนหน้านั้นให้ความรู้สึกเหมือนกับการเปิดหนังสือทั่วไป

8.มีน้ำหนักเบาและไม่ร้อนเหมือนกับการใช้งาน Notebook หรือแท็บเล็ต

9.สามารถที่จะทำการจัดเก็บหนังสือเป็นหมวดหมู่ได้

10.หน้าจอสามารถหมุนได้เพื่อให้เหมาะกับการดูรูปภาพหรือการดูแลคนต่างๆ

11. สามารถอ่านหน้าเว็บและหนังสือพิมพ์อิเล็กทรอนิกส์ได้

12. มาพร้อมกับคีย์บอร์ดในตัวสามารถที่จะทำการค้นหาภายในเล่มได้

13.สามารถทำการ Bookmark โดยอัตโนมัติ

14. มาพร้อมกับ Dictionary ภายในตัว

15.มีระบบความปลอดภัยด้วย password


โดย Amazon Kindle ที่มีวางขายในปัจจุบันนี้จะมีอยู่ 4 รุ่นได้แก่คินเดิลรุ่นธรรมดา Kindle Kids Edition, Kindle paperwhite และ Kindle Oasis ให้เลือกใช้งานโดย Kindle Oasis น่าจะเป็น e-book ที่มีขนาดหน้าจอใหญ่ที่สุดอยู่ที่ 7 นิ้ว นอกนั้นจะมีขนาดหน้าจอเพียง 6 นิ้ว  แล้วจะมีพื้นที่ในการเก็บข้อมูลในตัวให้เลือก 2 ขนาดได้แก่ขนาด 8 GB และ 32 GB   รองรับการอ่านออกเสียงผ่านการเชื่อมต่อบลูทูธได้ทุกรุ่นและ ในรุ่น Paper White แล้ว โอเอซิส นั้นจะมาพร้อมกับมาตรฐานกันน้ำ ipx 8 ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการป้องกันน้ำและความชื้นได้


สำหรับการเชื่อมต่อนั้น kinder ธรรมดาและ  Kindle Kids Edition  จะรองรับการการเชื่อมต่อเพียง WiFi ขณะที่ Kindle paperwhite และ Kindle Oasis นะจะมาพร้อมกับการเชื่อมต่อทั้ง WiFi และ Cellular.


Kindle ซื้อหนังสือยังไง?


สำหรับการซื้อหนังสือ e-book นั้นสามารถเรียนการเลือกซื้อได้โดยตรงผ่านทาง คินเดิล book store ซึ่งจะสามารถเลือกซื้อได้ทั้งบนเว็บไซต์โดยการใช้งานผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนในการสั่งซื้อ ซึ่งเมื่อทำการสั่งซื้อและคุณสามารถที่จะทำการดาวน์โหลดอีบุ๊คดังกล่าวไปยัง อุปกรณ์ Kindle ของคุณ  ได้ทันที โดยหนังสือที่มีวางขายอยู่ใน Kindle Book Store นั้นจะมีอยู่ทุกหมวดหมู่ตั้งแต่หนังสือ text Book ไปจนถึง นวนิยาย การ์ตูน และยังมีหนังสือภาษาต่างๆ ห้เลือกมากมายหลากหลายภาษา รวมถึงภาษาไทยด้วย ให้คุณได้ทำการเลือกซื้อมาใช้งานได้ตามความต้องการในการใช้งานของคุณ


Kindle มีหนังสือไทยไหม?


หนังสือที่อยู่บน Kindle book store นั้นมีมากมายหลากหลายภาษารวมถึงภาษาไทยด้วยซึ่งคุณสามารถที่จะทำการค้นหาหนังสือภาษาไทยได้โดยการใช้ keyword คำค้นเป็นภาษาไทยซึ่งเมื่อค้นเสร็จเรียบร้อยแล้วคุณจะพบกับหนังสือ ภาษาไทยจำนวนมากให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานโดยจะมีเนื้อหาตั้งแต่นวนิยายการ์ตูนหนังสือสอนภาษาและเริ่มมีหนังสือมากขึ้นเรื่อยๆ ให้คุณได้เลือกซื้อมาอ่านบน Amazon Kindle ของคุณ 


Kindle รองรับภาษาไทยไหม?


Amazon Kindle นะรองรับการใช้งานภาษาไทยแล้วคุณสามารถที่จะใช้ในการอ่าน e-book ภาษาไทยหรือแสดงผลภาษาไทยได้จากโรงงานโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องทำการติดตั้งแอพพลิเคชั่นหรือทำการแก้ไขตั้งค่าอะไรเลยก็สามารถที่จะทำการอ่านภาษาไทยได้ 


Amazon Kindle นั้นจะมีวางขายในราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 89 US Dollar และตัวที่แพงสุดจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ ประมาณ 280 ดอลลาร์ซึ่งคุณสามารถที่จะทำการเลือกซื้อและใช้งานรวมถึงนำมาใช้งานในพื้นที่ประเทศไทยได้เช่นเดียวกันรองรับการซื้อหนังสือจากเว็บไซต์ Amazon ได้จากทุกพื้นที่ที่สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้



Kindle ขายที่ไหน?


ในปัจจุบันนี้มีการนำเข้าอุปกรณ์กีฬามาขายในประเทศไทยผ่านทางลัดออนไลน์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นร้านค้าบน marketplace อย่าง Lazada ที่มีการรับรองมาขายในราคาที่ถูกสุดเพียง 3000 กว่าบาทซึ่งคุณสามารถที่จะเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆของคริสตัลแต่แล้วรุ่นและสามารถที่จะทำการเลือกซื้อมาใช้งานได้ที่ลิงก์นี้ Amazon Kindle 



Amazon Kindle รุ่นไหนดี?


#1. Kindle รุ่นธรรมดา


 เป็น Amazon Kindle รุ่นเริ่มต้นที่มาพร้อมกับขนาดหน้าจอ 6 นิ้วความจุในการเก็บข้อมูล 8 GB ความละเอียดของหน้าจออยู่ที่ 167 p i และมีไฟ LED ส่องสว่างหน้าจอ 4 หลอดรองรับการใช้งานต่อการชาร์จ 1 อาทิตย์สามารถที่จะเล่นไฟล์เสียงผ่านบลูทูธได้ชินดันรุ่นนี้ไม่รองรับการกันนะไม่สามารถทำการปรับแสงได้รองรับการเชื่อมต่อเพียงคลื่นสัญญาณ WiFi และมี 2 สีให้เลือกได้แก่สีขาวและสีดำโดยจะมาพร้อมกับการรับประกัน 1 ปีโดย sindel รุ่นธรรมดานั้นจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 89.99 USD Dollar

Kindle รุ่นธรรมดา



#2. Kindle Kids Edition


เป็น Amazon Kindle ที่มาพร้อมกับหน้าจอ 6 นิ้วเช่นเดียวกันและมีความจุสูงสุดถึง 8 GB ให้ได้เลือกใช้งานโดยหน้าจอมีความละเอียดอยู่ที่ 167 TPI อายุการใช้งานแบตเตอรี่ 1 อาทิตย์ต่อการชาร์จ 1 ครั้งรองรับการใช้งาน Audio Book ผ่านหูฟัง Bluetooth คินเดิลตัวนี้จะมาพร้อมกับ Clover เพื่อใช้ในการป้องกันหน้าจอรองรับการเชื่อมต่อ WiFi มีสีให้เลือกได้แก่สีดำสีฟ้าสีชมพู โดยคินเดิลตัวนี้นั้นจะต่างจากคินเดิลปกติตรงที่มาพร้อมกับบริกา  Amazon Kids+ 1 ปี ตัวเครื่องจะมีราคาอยู่ที่  110 US Dollar


Kindle Kids Edition


#3.Kindle Paperwhite


เป็น Amazon Kindle ที่มาพร้อมกับขนาดหน้าจอ 6 นิ้วเช่นเดียวกันโดยมีพื้นที่ในการเก็บข้อมูลให้เลือก 2 ขนาดได้แก่ขนาด 8 GB และ 32 GB และมีความละเอียดของหน้าจออยู่ที่ 300 ppi ไฟส่องสว่างหน้าจอ 5 หลอดรองรับการใช้งานต่อการชาร์จ 1 อาทิตย์และมาพร้อมกับมาตรฐานการกันน้ำแบบ ipx8 ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการป้องกันน้ำและความชื้นให้กับอุปกรณ์ได้อย่างปลอดภัยรองรับการเชื่อมต่อทั้ง WiFi และ Cellular ในการดาวน์โหลดหนังสือมีให้เลือกทั้งหมด 3 สีได้แก่ สีดำ Twilight Blue Sage หรือ Plum. ตัวเครื่องจะมีราคาอยู่ที่ 130 US Dollar


Kindle Paperwhite


#4. Kindle Oasis


เป็น Amazon Kindle ที่มีขนาดหน้าจอใหญ่ที่สุดอยู่ที่ 7 นิ้วมาพร้อมกับหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 2 ขนาดให้เลือกใช้งานได้แก่ขนาด 8 GB และ 32 GB มีความละเอียดของหน้าจออยู่ที่ 300 ppi มาพร้อมกับไฟส่องสว่างในการอ่านอยู่ที่ 25 หลอดรองรับการใช้งานต่อการชาร์จถึง 1 อาทิตย์มาพร้อมกับการใช้งานต่างๆที่หลากหลายรองรับการกันน้ำด้วย ipx8 สามารถที่จะทำการปรับให้เป็นแสงแบบวอร์มได้ปรับแสงอัตโนมัติ มีการออกแบบให้มีความถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์รองรับการหมุนหน้าจอโดยอัตโนมัติมาพร้อมกับปุ่มเปลี่ยนหน้าและรองรับการเชื่อมต่อ WiFi และ Cellular ในการใช้งานตัวเครื่องมีให้เลือก 2 สีได้แก่สีกราไฟท์และแชมเปญโกลด์  มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 250 US Dollar


Kindle Oasis