-->

iPhone 13 ชาร์จเร็ว กี่วัตต์





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





iPhone 13 ชาร์จเร็ว กี่วัตต์



iPhone 13 ได้เริ่มเปิดให้จองและสั่งซื้อได้ผ่านทางเว็บไซต์ของ Apple เรียบร้อยแล้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทยก็เริ่มมีการให้ทำการสั่งซื้อเช่นเดียวกันซึ่งสำหรับใครที่กำลังมองหา iPhone 13 รุ่นใหม่อยู่นั้นเราแนะนำให้คุณทำการสั่งซื้อได้เลยในตอนนี้

iPhone 13 ชาร์จเร็ว กี่วัตต์


และ iPhone 13 นั้นยังไม่แถมหัวชาร์จมาอีกด้วยโดยจะมีการแถมเพียงสายชาร์จแบบ Lightning to USB C เท่านั้นซึ่งในการชาร์จแบตเตอรี่สำหรับ iPhone 13 นั้นอาจจะทำให้ผู้ใช้งานนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อ Adapter แปลงไฟหรือเครื่องชาร์จที่มีกำลังไฟกี่วัตต์ดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็ว  เพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นประหยัดเวลาในการชาร์จแบตเตอรี่เพิ่มมากยิ่งขึ้นและเพื่อให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งาน iPhone 13 ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


โดย iPhone 13 นั้นจะรองรับการชาร์จเร็วอยู่ที่ 20 วัตต์ สำหรับ iPhone 13 Mini iPhone 13 และ iPhone 13 Pro  ส่วน iPhone 13 Pro Max นั้นจากการทดสอบของผู้ใช้งานที่ได้รับเครื่อง iPhone 13 ไปใช้งานแล้วพบว่าสามารถที่จะรองรับการชาร์จได้สูงสุดถึง 27 วัตต์เมื่อทำการชาร์จด้วยสายเคเบิลแบบ USB Type C to Lightning และใช้ระยะเวลาในการชาร์จจนแบตเตอรี่เต็มซึ่งจะใช้เวลาเพียง 86 นาทีเท่านั้น  สำหรับ iPhone Promax 13 ที่มีแบตเตอรี่ความจุ 4,373 mAh. 


iPhone 13  แต่ละรุ่นมีความจุเท่าไหร่?


  • iPhone 13 Mini ความจุของแบตเตอรี่ 2,438 mAh. 
  • iPhone 13  ความจุของแบตเตอรี่  3,240  mAh. 
  • iPhone 13 Pro ความจุของแบตเตอรี่  3,095 mAh. 
  • iPhone 13 Pro Max ความจุของแบตเตอรี่  4,373 mAh.


สำหรับการชาร์จด้วย การชาร์จแบบไร้สายในแบบ MagSafe จะรองรับการชาร์จสูงสุดที่ 15 วัตต์  และการรองรับการชาร์จแบบ Qi สามารถที่จะรองรับกำลังวัตต์ สูงสุดที่ 7.5 วัตต์เท่านั้นโดยความสามารถในการชาร์จเร็วของ iPhone 13 นั้นสามารถที่จะรองรับการชาร์จสูงสุดจนแบตเตอรี่ถึงระดับ 50 เปอร์เซ็นต์ได้ในระยะเวลาเพียง 30 นาทีด้วย Adapter ขนาด 20 วัตต์และรองรับการใช้งานร่วมกับ Adapter ที่มีกำลังวัตต์ที่สูงกว่าก็จะทำให้มีระยะเวลาที่สั้นลงมากกว่านั้น


ซึ่งมาตรฐานการชาร์จเร็วของ iPhone 13 ยังเป็นการชาร์จแบต Power delivery หรือ PD เช่นเดิมซึ่งตัว Adapter หรือเครื่องชาร์จไฟนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรองรับมาตรฐานการชาร์จแบต PD ด้วยจึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่แบบชาร์จเร็วให้กับ iPhone 13 ของคุณได้ อย่างเต็มประสิทธิภาพ



เพราะฉะนั้นแล้วในการที่จะเลือกซื้อ adapter แปลงไฟหรือหัวชาร์จสำหรับที่จะนำมาชาร์จอุปกรณ์ iPhone 13 ของคุณนั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อหัวชาร์จหรืออุปกรณ์ชาร์จที่มีกำลังสูงสุดที่ 30 วัตต์ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPhone 13 ของคุณได้อย่างรวดเร็วและช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น


และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการชาร์จแบบไร้สายด้วยอุปกรณ์  MagSafe Charger นั้นตัว iPhone 13 เองก็รองรับการชาร์จด้วยสายชาร์จหรืออุปกรณ์ชาร์จแบบนี้ด้วยเช่นเดียวกันโดยในการใช้งาน MagSafe Charger จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPhone 13 แบบไร้สายด้วยกำลังชาร์จสูงสุดถึง 15 วัตต์ซึ่งเร็วกว่าการใช้งานการชาร์จแบบไร้สายด้วยแท่นชาร์จไร้สายที่รองรับมาตรฐาน การชาร์จ Qi ถึง 1 เท่าในขณะที่มีราคาที่ใกล้เคียงกัน  


และในปัจจุบันนี้ Adapter แปลงไฟหรือหัวชาร์จสำหรับ iPhone 13 นั้นก็เริ่มมีวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งจะมีกำลังวัตต์ให้เลือกตั้งแต่ 20 วัตต์ไปจนถึง 30 วัตต์ให้เลือกใช้ตามความต้องการในการใช้งานของคุณโดยยี่ห้อของหัวชาร์จหรืออะแดปเตอร์แปลงไฟที่เราแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานร่วมกับ iPhone 13 ของคุณนั้นได้แก่ Adapter แปลงไฟยี่ห้อ  BASEUS, Zmi, UGREEN, Eloop, Anker, และ Xiaomi


และสำหรับผู้ที่กำลังมองหา Adapter หรือหัวชาร์จไฟสำหรับที่จะนำมาใช้ร่วมกับไอโฟน 13 นั้นแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อที่ไหนดีเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อได้ที่ร้านค้าออนไลน์ร้านนี้ ซึ่งได้รวบรวมเอาอะแดปเตอร์หรือหัวชาร์จสำหรับอุปกรณ์ iPhone 13 มากมายหลากหลายรุ่นให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้ออุปกรณ์เครื่องชาร์จสำหรับ iPhone 13 ที่เหมาะสมที่สุดกับการใช้งานของคุณ