-->

ฟิล์มกระดาษ iPad ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ฟิล์มกระดาษ iPad ยี่ห้อไหนดี



ฟิล์มกระดาษนั้นเป็นฟิล์มที่ถูกออกแบบมาสำหรับหน้าจอ iPad  เพื่อให้ความรู้สึกในการเขียนเหมือนกับการเขียนกระดาษโดยตัวเนื้อครีมนั้นจะเป็นเนื้อแบบด้านที่สามารถปกป้องหน้าจอ iPad ของคุณจากรอยขีดข่วนและการใช้งานได้เหมาะสำหรับใช้งานร่วมกับแอปเปิ้ลเพนซิล เพื่อใช้ในการจดโน้ตบนอุปกรณ์ iPad ซึ่งจะให้ความรู้สึกเหมือนกับการจดลงบนกระดาษจริงๆ


โดยฟิล์มกระดาษนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้งาน iPad ในการจดโน้ตหรือเขียนบนหน้าจอในการทำงานเป็นหลักซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างไรมีประสิทธิภาพให้ความรู้สึกที่ดีในการขีดและเขียนลงบนหน้าจอ iPad โดยจะให้เนื้อผิวสัมผัสที่แตกต่างกันจากฟิล์มกระจกหรือฟิล์มแบบใสที่จะมีความลื่นในขณะที่ฟิล์มกระดาษนั้นจะมีเนื้อที่ด้านจึงทำให้ความรู้สึกในการเขียนนั้นใกล้เคียงกับกระดาษรวมถึงให้ความรู้สึกถนัดมือมากกว่าสำหรับผู้ที่ทำงานในด้านการขีดเขียนวาดภาพหรือออกแบบต่างๆนั่นเอง


ฟิล์มกระดาษ ยี่ห้อไหนดี


โดยในปัจจุบันนี้มีฟิล์มกระดาษสำหรับติดหน้าจอ iPad วางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อฟิล์มกระดาษสำหรับติดหน้าจอ iPad รุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาฟิล์มกระดาษสำหรับ iPad มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อฟิล์มกระดาษสำหรับ iPad ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด


ฟิล์มกระดาษยี่ห้อไหนดี?


ในการที่จะเลือกซื้อพิมพ์กระดาษมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อจากผู้ผลิตที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาดผู้ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอต่อการใช้งานไม่ควรเลือกซื้อพิมพ์กระดาษจากผู้ผลิตที่ไม่เป็นที่รู้จักเด็ดขาดซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและมีคุณภาพที่ดีเพียงพอโดยเตรียมกระดาษที่เราแนะนำนั้นได้แก่ฟิล์มกระดาษยี่ห้อ Paper like, โฟกัส, High Shield และ genius



แนะนำ ฟิล์มกระดาษสำหรับ iPad รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี




#1.ฟิล์มกระดาษ FOCUS Paper Like Blue Light Cut


เป็นฟิล์มกระดาษที่ถูกออกแบบมาให้เขียนลื่นสบายมือเหมือนเขียนบนกระดาษมาพร้อมกับความสามารถในการกรองแสงสีฟ้าช่วยถนอมสายตาให้กับผู้ใช้งานเพิ่มประสิทธิภาพในการจดและวาดภาพทำให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะทำการจดโน๊ตได้อย่างสะดวกและง่ายดายรองรับการเขียนบนหน้าจอป้องกันรอยขีดข่วนลดรอยนิ้วมือบนหน้าจอลดแสงสะท้อนบนหน้าจอได้ดีแต่ยังคงความชัดเจนของหน้าจออยู่ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานร่วมกับไอแพดรุ่นต่างๆได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


ฟิล์มกระดาษ FOCUS Paper Like

ไปที่ร้านค้า

ตัวฟิล์มยี่ห้อนี้นั้นรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ iPad รุ่นต่างๆไม่ว่าจะเป็น iPad Pro iPad Air 40.9 นิ้ว iPad Air และ iPad Pro 10.5 นิ้ว iPad Pro 11 นิ้ว iPad Gen 7 และ iPad Gen 8 10.2 นิ้วรวมถึง iPad mini อีกด้วย


จุดเด่นของฟิล์มกระดาษรุ่นนี้


1.เขียนได้สบายมือเหมือนกับเขียนบนรถ

2. ฟิล์มลดการสะท้อนของหน้าจอได้ดี

3.ลดรอยนิ้วมือบนหน้าจอได้



#2.ฟิล์มกระดาษติดตั้งง่าย PaperLike “Genius Edition”


เป็นฟิล์มกระดาษแบบ Paper Like ที่เหมาะสำหรับใช้ในงานจดเลคเชอร์โดยเฉพาะรองรับการใช้งานร่วมกับ iPad ทุกรุ่นทุกขนาดหน้าจอและมีรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆด้วยไม่ว่าจะเป็น Surface Go Huawei Mate Pad ด้วยโดยตัวฟิล์มนั้นมาพร้อมกับภาพและคมชัดไม่ลดประสิทธิภาพในการแสดงผลของหน้าจอให้ความรู้สึกเหมือนกับการเขียนลงบนกระดาษจริงลดแสงสะท้อนช่วยถนอมสายตาป้องกันรอยนิ้วมือและทำให้การสัมผัสหน้าจอนั้นไม่สะดุด 


ฟิล์มกระดาษติดตั้งง่าย PaperLike


รองรับการใช้งานร่วมกับ iPad รุ่นต่างๆอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น iPad mini 5 7.9 นิ้ว iPad Pro 9.7 นิ้ว iPad Pro 10.5 นิ้ว iPad Pro 11 นิ้ว iPad Pro 12.9 นิ้วและ iPad Gen 8 Gen 7 10.2 นิ้วอีกด้วย


จุดเด่นของฟิล์มกระดาษรุ่นนี้


1.ติดตั้งง่ายสามารถที่จะติดตั้งได้ด้วยตัวเอง

2. ให้ภาพที่ชัดเจนไม่บดบังประสิทธิภาพของหน้าจอ

3.ใช้งานร่วมกับเคสทุกรุ่นทุกยี่ห้อ เคสไม่ดัน



#3.“Genius Magnetic Paperlike” ฟิล์มกระดาษ


เป็นฟิล์มกระดาษที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับการเขียนอยู่บนกระดาษจริงๆให้ภาพที่คมชัดไม่บดบังประสิทธิภาพในการทำงานของหน้าจอรองรับการติดตั้งที่ง่ายดายสามารถที่จะทำการถอดเข้าถอดออกง่ายที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและยืดหยุ่นรองรับการเขียนที่สนุกด้วยฟิล์มกระดาษ A4 เนื้อเพลงเรียงตัวเป็นระเบียบลดแสงสะท้อนภาพไม่รู้และไม่แสบตาสามารถติดทับฟิล์มกระจกใสได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


Genius Magnetic Paperlike” ฟิล์มกระดาษ

ไปที่ร้านค้า

ตัวฟิล์มและรองรับการใช้งานร่วมกับ iPad ที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดแทบจะทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็น iPad Gen 7 Gen 8 ขนาดหน้าจอ 10.2 นิ้ว iPad Air 40.9 นิ้ว iPad Pro 11 นิ้ว 12.9 นิ้ว 11 นิ้ว M1 และ iPad 12.9 นิ้ว M1 ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างหลากหลายและคุ้มค่า



จุดเด่นของฟิล์มกระดาษรุ่นนี้


1.ติดตั้งง่าย แค่เล็งแปะ แม่เหล็กก็จะทำงานโดยอัตโนมัติ

2. ใช้งานยืดหยุ่น จะดูหนังก็แค่ถอดเก็บใส่ซองฟิล์มที่แถมให้ พกพาไปได้ทุกที่

 3.ภาพคมชัดด้วยเทคโนโลยี Genius dots เนื้อฟิล์มเรียงตัวเป็นระเบียบ ลดแสงสะท้อน ภาพไม่รุ้ง ไม่แสบตา

 4.สามารถติดทับฟิล์มกระจกใส , ฟิล์มใส หรือ ติดบนจอเปล่าได้เลย




สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อพิมพ์กระดาษมาใช้งาน



1. ความรู้สึกในการเขียน


ความรู้สึกในการเขียนสำหรับฟิล์มกระดาษที่ใช้ในการติดหน้าจอ iPad นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องให้ความรู้สึกในการเขียนที่เหมือนกับการเขียนบนกระดาษสิ่งที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพซึ่งถ้าเป็นไปได้ให้คุณทำการทดลองใช้งานก่อนถึงความแตกต่างกันระหว่างฟิล์มกระดาษกับฟิล์มธรรมดาซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการตัดสินใจในการเลือกซื้อได้ง่ายขึ้นโดยอาจจะลองทดลองใช้งานกับเพื่อนที่ใช้ทีมกระดาษอยู่ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการทดลองใช้งานได้นั่นเอง




2.ความเข้ากันได้กับอุปกรณ์ของคุณ


ในการที่จะเลือกซื้อฟิล์มกระดาษมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อพิมพ์กระดาษที่สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ iPad ของคุณได้โดยให้คุณเลือกซื้อฟิล์มกระดาษที่ถูกออกแบบมาสำหรับ iPad รุ่นนั้นๆที่คุณใช้งานอยู่โดยเฉพาะเท่านั้นคุณไม่สามารถที่จะนำเอาฟิล์มกระดาษจากรุ่นอื่นมาใช้งานร่วมกับ iPad ที่คุณมีได้เนื่องจากว่าทั้งขนาดหน้าจอความกว้างของหน้าจอที่แตกต่างกันนั่นเอง 



3.การป้องกันรอยขีดข่วนและรอยนิ้วมือ


ตัวฟิล์มกระดาษนั้นนอกจากที่จะใช้ในการทำให้ความรู้สึกในการเขียนหน้าจอเหมือนกับการเขียนบนกระดานแล้วส่วนเนื้อครีมนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถที่จะทำการปกป้องหน้าจอจากรอยขีดข่วนและรอยนิ้วมือได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น



4.ไม่ลดประสิทธิภาพของหน้าจอ



ฟิล์มกระดาษที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความใสและไม่บดบังทัศนียภาพในการใช้งานหน้าจอซึ่งอาจจะทำให้คุณนะไม่สามารถที่จะใช้งานหน้าจอที่มีความละเอียดสูงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและสามารถที่จะดูภาพที่มีความชัดเจนได้ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้งานในด้านอื่นๆนอกจากการเขียนหน้าจอนั้นตัวพิมพ์กระดาษจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรองรับการใช้งานในส่วนอื่นๆได้ดีด้วย



5.การติดตั้ง


ฟิล์มกระดาษที่คุณจะนำมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรองรับการติดตั้งที่ง่ายดายซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานและติดตั้งได้ด้วยตัวเองซึ่งจะทำให้การใช้งานนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับทีมกระดาษที่มีการติดตั้งยากนั้นอาจจะทำให้คุณเกิดปัญหาในการติดตั้งและใช้งานได้นั่นเอง


6.มีระดับราคาที่เหมาะสม


ฟิล์มกระดาษที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานจะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวฟิล์มรวมถึงวัสดุที่นำมาใช้ทำนั้นจะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมไม่ควรเลือกซื้อพิมพ์กระดาษที่มีราคาแพงหรือถูกจนเกินไปเนื่องจากว่าอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่า