-->

ทีวี 55 นิ้ว ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ทีวี 55 นิ้ว ยี่ห้อไหนดี ?



ทีวีขนาดหน้าจอ 55 นิ้ว เป็นทีวีที่เหมาะสำหรับใช้ในการดูเพื่อความบันเทิงภายในบ้านเราจะเป็นรูปแบบของทีวีที่มาพร้อมกับขนาดหน้าจอ 55 นิ้วซึ่งเป็นขนาดหน้าจอที่มีความกว้างที่เหมาะสมสำหรับครอบครัวที่มีขนาดใหญ่หรือผู้ที่ต้องการรับชมภาพที่มีความคมชัดสูง


โดยในการเลือกซื้อทีวีในปัจจุบันนี้นอกจากหน้าจอที่มีขนาดใหญ่แล้วยังมีปัจจัยอื่นๆที่คุณควรที่จะพิจารณาก่อนที่จะทำการเลือกซื้อใหม่ว่าจะเป็นความคมชัดของหน้าจอประเภทของหน้าจอระบบการรับสัญญาณทีวีดิจิตอลภายในตัวที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการรับคลื่นสัญญาณทีวีดิจิตอลได้โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเชื่อมต่อกับกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลซึ่งจะช่วยให้การรับสัญญาณนะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นมีความคมชัดมากยิ่งขึ้นนั่นเอง


ทีวี 55 นิ้ว ยี่ห้อไหนดี ?


ทีวี 55 นิ้ว ยี่ห้อไหนดี


ในการที่จะเลือกซื้อทีวีขนาดหน้าจอ 55 นิ้วมาใช้งานนั้นคุณจะเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อทีวีที่ผลิตจากผู้ผลิตที่เป็นที่น่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาดว่าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพในการทำงานไม่ควรเลือกซื้อทีวีจากผู้ผลิตที่ไม่เป็นที่รู้จักเด็ดขาดเนื่องจากว่าจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานโดยยี่ห้อของทีวีขนาด 55 นิ้วที่เราแนะนำให้คุณเลือกซื้อมาใช้งานนั้นได้แก่ทีวี 55 นิ้วยี่ห้อ  Samsung, LG,  Sony, Sharp, Hitachi, Toshiba, Philips, Sharp, TCL และ Aconatic



และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาทีวีขนาดหน้าจอ 55 นิ้วเพื่อที่จะนำมาใช้งานนั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อทีวีขนาดหน้าจอ 55 นิ้วรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาทีวีขนาดหน้าจอ 55 นิ้วมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อไปใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อทีวีขนาดหน้าจอ 55 นิ้วที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่



แนะนําทีวีขนาดหน้าจอ 55 นิ้วรุ่นไหนยี่ห้อไหนดี



#1. LG UHD 4K Smart TV 55 นิ้ว รุ่น 55UP7750


เป็นทีวีขนาดหน้าจอ 55 นิ้วแบบ Smart TV ที่มาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดระดับ 4k รองรับ hdr 10 Pro Magic ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการรับชมภาพที่มีความคมชัดสูงระดับ 4K ได้อย่างเต็มอรรถรสโดยตัวทีวีนะมาพร้อมกับระบบ AI ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้ง่ายรองรับการสั่งงานด้วยเสียงและมี Magic Remote ที่ใช้ในการทำงานเหมือนเมาส์ไร้สายรองรับ Apple airplay 2 ในการแชร์ Content ผ่านทางปกรณ์ iOS และ iPad OS ศูนย์หน้าจอทีวีได้อย่างสะดวกง่ายดาย 

LG UHD 4K Smart TV 55 นิ้ว


ตัวเครื่องมาพร้อมกับอัตราการรีเฟรชที่สูงและมีการใช้งานชิปประมวลผลคุณภาพสูงที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานต่างๆได้อย่างเต็มประสิทธิภาพรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับอินเทอร์เน็ตและมี port การเชื่อมต่อต่างๆมาให้ใช้งานอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น port HDMI USB 2.0 port LAN หรือ ethernet ช่องต่อสัญญาณเสียงและรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth ในการเชื่อมต่อเข้ากับลำโพงภายนอกได้


จุดเด่นของทีวี 55 นิ้วรุ่นนี้


1. รุ่นนี้เป็น smart TV ต่ออินเตอร์เน็ตได้

2. รองรับ Apple Air Play Version 2

3. เชื่อมต่อบลูทูธได้

4. ความคมชัดระดับ 4K 




#2.SAMSUNG สมาร์ททีวี UHD 4K รุ่น UA55AU8100KXXT


เป็นทีวีขนาดหน้าจอ 55 นิ้วที่มาพร้อมกับความละเอียดระดับ 4K  ให้สีอันสมจริงที่ถือกำเนิดมาด้วยความคมชัดสุด ๆ สัมผัสความสมจริงไปกับภาพที่อัดแน่นไปด้วยนับพันล้านเฉดสี Dynamic Crystal Color มอบสิ่งแปลกใหม่อันสมจริงที่ทำให้คุณมองเห็นทุกรายละเอียด

SAMSUNG สมาร์ททีวี UHD 4K


ทีวีรุ่นนี้มาพร้อมกับภาพลื่นไหลที่คมชัด เตรียมสัมผัสภาพที่คมชัดและสมรรถนะอันสูงส่งกันได้เลย เนื่องจากทีวีสามารถประมาณค่าและชดเชยเฟรมสำหรับแหล่งคอนเทนต์ต่าง ๆ ได้โดยอัตโนมัติ


หน้าจอเป็นแบบความละเอียดสูงสมจริงไปกับความละเอียด 4K UHD ทีวี 4K UHD นั้นเหนือกว่าแบบ FHD ทั่ว ๆ ไปด้วยจำนวนพิกเซลที่มากกว่าถึง 4 เท่า เพื่อภาพที่คมชัดอันคู่ควรต่อการรับชม ตอนนี้คุณก็จะสามารถมองเห็นแม้แต่รายละเอียดเล็ก ๆ ในฉากได้แล้ว


รับชมความมืดและความสว่างได้ในทุก ๆ ฉากHigh Dynamic Range ช่วยเพิ่มช่วงระดับแสงของทีวี ทำให้คุณสามารถสนุกไปกับสเปกตรัมสีที่หลากหลายและรายละเอียดภาพที่คมชัดทุกประการ แม้จะเป็นฉากที่มืดที่สุดก็ตาม



สามารถที่จะทำการติดตั้งกับผนังได้อย่างแนบชิดได้ลุคการตกแต่งภายในแบบมินิมัลในแบบที่คุณต้องการ ด้วย Slim Fit Wall Mount ที่ติดตั้งได้อย่างง่ายดาย


PC on TVเพลิดเพลินไปกับทุกความเป็นไปได้ที่คุณทำได้ เข้าใช้งาน PC, แล็ปท็อป และมือถือของคุณได้อย่างง่ายดายผ่านทีวี


จุดเด่นของ TV 55 นิ้วรุ่นนี้


1.หน้าจอความละเอียดสูงระดับ 4K

2. เป็น smart TV รองรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตและ Digital TV

3. รองรับ HDR

4. รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย




#3.TCL Smart TV 4K HDRทีวี 55 นิ้ว LED


เป็นทีวีขนาดหน้าจอ 55 นิ้วที่ใช้หน้าจอแบบ LED ที่มีความคมชัดสูงระดับ 4k รองรับ hdr Vision nobita's และระบบการควบคุมด้วย Voice Control ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการควบคุมและสั่งการทำงานตัวเครื่องทีวีได้อย่างสะดวกสบายโดยเป็นทีวีระบบ Android ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการติดตั้งแอพพลิเคชั่นต่างๆบน Google Play Store ได้ใช้งาน Android TV รุ่นล่าสุดที่จะช่วยให้คุณนั้นเข้าถึงความบันเทิงต่างๆไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์รายการทีวีวีดีโอและเกมได้อย่างสะดวกรองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างหลากหลาย

CL Smart TV 4K HDRทีวี 55 นิ้ว


เชื่อมต่อ Netflix,Voice Control,HDR ,เชื่อมต่อไร้สาย,เว็บเบราว์เซอร์,Mobile Screen Mirroring,Youtube,ระบบเสียง DTS,เชื่อมต่อบลูทูธ,Dolby Digital.



ในส่วนของการเชื่อมต่อนั้นรองรับการเชื่อมต่อ WiFi และพอร์ตการเชื่อมต่อต่างๆมีมาให้อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น HDMI, component Video,  เพื่อใช้ในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆในการรับชมทั้งภาพและเสียงรวมถึง Port Digital Audio Out(Optical),Audio Out (Mini Jack),Ethernet (LAN),Composite in (AV) .



จุดเด่นของทีวีขนาด 55 นิ้วรุ่นนี้


1. เป็น Android TV ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเข้าถึงความบันเทิงต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย

2.ความคมชัดระดับ 4K

3. เชื่อม ต่ออินเตอร์เน็ตได้

4. ติดตั้ง application เพิ่มได้ผ่าน Google Play Store




สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อทีวีขนาดหน้าจอ 55 นิ้วมาใช้งาน



1.ชนิดของหน้าจอ


ในการเลือกซื้อทีวีขนาดหน้าจอ 55 นิ้วมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อหน้าจอที่มีคุณสมบัติที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการรับชมได้อย่างคมชัดและชัดเจนซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุดโดยในปัจจุบันนี้หน้าจอของทีวีที่ได้รับความนิยมในการใช้งานจะมีการใช้เทคโนโลยีอยู่ 3 แบบ ได้แก่ทีวีที่เป็นหน้าจอแบบ LCD  LED  และ OLED ซึ่งหน้าจอทั้ง 3 แบบนั้นก็จะมีคุณสมบัติในการทำงานที่แตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของภาพความทนทานและระดับราคา



2.ความละเอียดของหน้าจอ


สำหรับทีวีขนาดหน้าจอ 55 นิ้วที่จะมีการเลือกซื้อไปใช้งานในปัจจุบันนี้ควรที่จะเป็นหน้าจอที่เป็นความละเอียดระดับโอเคขึ้นไปเท่านั้นซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการรับชมเนื้อหาหรือ Content ต่างๆที่จะเริ่มมีการใช้ภาพที่มีความคมชัดสูงกันเพิ่มมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการรับชมเนื้อหาจากเว็บ Streaming ต่างๆอย่างเช่น netflix หรือ YouTube ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานบริการต่างๆได้อย่างเต็มประสิทธิภาพคมชัดทั้งภาพและเสียงซึ่งจะมีคุณภาพของภาพที่ดีกว่าทีวีแบบเดิมที่มีความคมชัดเพียง FULL HD เท่านั้น 



3.รองรับทีวีดิจิตอล


สำหรับทีวีรุ่นใหม่ๆในปัจจุบันนี้ควรที่จะรองรับการเชื่อมต่อทีวีดิจิตอลทั้งนั้นเพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการรับคลื่นสัญญาณทีวีดิจิตอลได้อย่างชัดเจนโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องใช้งานร่วมกับกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลซึ่งจะมีคุณภาพในการรับสัญญาณที่ดีกว่าประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีกว่าและจะต้องรองรับคลื่นสัญญาณทีวี Digital TV DVB T/T2 ที่มีในประเทศไทยด้วยซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อได้อย่างไม่เกิดวัน



4.พอร์ตการเชื่อมต่อต่างๆ


พอร์ตการเชื่อมต่อของทีวีขนาดหน้าจอ 55 นิ้วนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีพอร์ตการเชื่อมต่ออย่างครบถ้วนซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ HDMI ที่ใช้ในการต่อเข้ากับอุปกรณ์แสดงผลภายนอกอย่างเช่นเครื่องคอมพิวเตอร์ PC หรือ Notebook  ช่องต่อสัญญาณ USB เพื่อใช้ในการเชื่อมต่อพอร์ต usb ในการเปิดไฟล์วีดีโอต่างๆ  port ethernet  และการเชื่อมต่อคลื่นสัญญาณไร้สายอย่าง WiFi หรือบลูทูธที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆเพื่อใช้ในการ หรือบลูทูธที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆเพื่อใช้ในการแสดงผลภาพและเสียงได้อย่างง่ายดายมากยิ่ง



5.ราคาที่เหมาะสม


สำหรับทีวีขนาดหน้าจอ 55 นิ้วที่จะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากคุณภาพของตัววัสดุอุปกรณ์รวมถึงประสิทธิภาพในการทำงานของตัวทีวีที่จะต้องมีฟีเจอร์ต่างๆที่เหมาะสมกับระดับราคาและให้เน้นที่ความคุ้มค่าในการใช้งานเป็นหลักใหม่ควรเลือกซื้อทีวีดิจิตอลขนาดหน้าจอ 55 นิ้วที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปไม่สามารถอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่า


6. การรับประกันและการบริการหลังการขาย


ทีวีที่คุณจะเลือกซื้อนั้นไม่ว่าจะเป็นขนาดหน้าจอใดก็ตามควรที่จะมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 6 เดือนถึง 1 ปีเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ทำการใช้งานนั้นซึ่งปัญหาส่วนใหญ่แล้วจะเกิดจากการทำงานที่ผิดพลาดของตัวอุปกรณ์คุณสามารถที่จะทำการเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้ในกรณีที่ปัญหานั้นเกิดจากตัวอุปกรณ์เองซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องมากยิ่งขึ้น