-->

ทีวี 40 นิ้ว ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ทีวี 40 นิ้ว ยี่ห้อไหนดี



ทีวีขนาดหน้าจอ 40 นิ้วนั้นเป็นจอทีวีที่เหมาะสำหรับใช้ในการรับชมรายการทีวีเพื่อความบันเทิงต่างๆข่าวภาพยนตร์หรืออื่นๆโดยเป็นขนาดของทีวีขนาดกลางที่มีขนาดของหน้าจอที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก


และทีวีขนาดหน้าจอ 40 นิ้วที่มีวางขายอยู่ในปัจจุบันนี้ควรที่จะเป็นทีวีที่รองรับการรับสัญญาณดิจิตอลในการใช้งานเป็นหลักซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการรับสัญญาณทีวีดิจิตอลได้ทันทีโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเชื่อมต่อเข้ากับกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลเพียงเสียบสายสัญญาณจากเสาอากาศรับสัญญาณทีวีดิจิตอลลเครื่องก็พร้อมที่จะทำการรับสัญญาณทีวีดิจิตอลได้เลยทันทีซึ่งข้อดีหลักๆของทีวีที่รองรับระบบดิจิตอลภายในตัวนั้นก็คือความคมชัดที่มากกว่าประสิทธิภาพในการรับสัญญาณที่ดีกว่ากล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลเนื่องจากว่าตัวเครื่องได้รวมเอาระบบรับสัญญาณ TV Digital มาภายในตัวซึ่งจะเป็นระบบที่มีประสิทธิภาพที่สูงกว่ากล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลนั่นเอง


การวัดขนาดหน้าจอของทีวี 40 นิ้ว


โดยขนาดความกว้างของจอทีวีนั้นจะเป็นการวัดขนาดของหน้าจอในมุมทะแยงจากมุมสายล่างไปมุมขวาบนหรือจากมุมขวาล่างไปมุมซ้ายบนซึ่งจะได้ขนาดหน้าจอที่มีขนาดตามสเปคที่โรงงานหรือผู้ผลิตได้ทำการกำหนดไว้ ซึ่งคุณสามารถที่จะทำการวัดขนาดของจอทีวีได้ด้วยตัวเอง


ทีวี 40 นิ้วยี่ห้อไหนดี


ในการที่จะเลือกซื้อทีวีขนาดหน้าจอ 40 นิ้วมาใช้งานนั้นคนจำเป็นที่จะต้องเลือกซื้อหน้าจอทีวีจากผู้ผลิตที่เป็นที่น่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาดว่าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน  ไม่ควรที่จะซื้อทีวีจากผู้ผลิตที่ไม่เป็นที่รู้จักหรือไม่เป็นที่น่าเชื่อถือเด็ดขาดเนื่องจากว่าอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพที่ดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งาน โดยยี่ห้อของทีวี  40 นิ้ว ที่เราแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานนั้นได้แก่ทีวีดิจิตอลยี่ห้อ  Samsung, Sony, Toshiba, Philips, Sharp, TCL และ LG



แนะนำ ทีวี 40 นิ้ว รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.SAMSUNG LED TV 40 นิ้ว UA40N5000AK Full HD Digital TV 


เป็นทีวีขนาดหน้าจอ 40 นิ้วที่มาพร้อมกับหน้าจอแบบ LED TV ความละเอียดรองรับสูงสุดได้ที่ Full HD 1920X1080P ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการรับชมภาพได้อย่างคมชัดและชัดเจนมาพร้อมกับระบบรับสัญญาณดิจิตอลภายในตัวซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการรับสัญญาณทีวีดิจิตอลได้โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องใช้กล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลมาพร้อมกับเทคโนโลยีต่างๆเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรับชมภาพและความคมชัดไม่ว่าจะเป็น Clean View ช่วยลดความหยาบของภาพและสัญญาณรบกวน พร้อมปรับสภาพสีและคอนทราสต์เพื่อให้ได้ภาพที่คมชัดไปในตัว Wide Color Enhancer สัมผัสภาพที่สดใสและมีสีสัน

SAMSUNG LED TV 40 นิ้ว


ตัวทีวีรุ่นนี้รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB port การเชื่อมต่อแบบ HDMI ที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเรียนรู้การเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์อื่นๆได้อย่างสะดวกและง่ายดาย


จุดเด่นขอทีวี 40 นิ้วรุ่นนี้


1.Wide Color Enhancer สัมผัสภาพที่สดใสและมีสีสัน

2.คุณภาพของภาพระดับ Full HD

3.มีช่อง USB เพื่อชมภาพยนตร์ เล่นเพลง หรือดูภาพถ่ายโปรดต่าง ๆ ได้ผ่านทีวี

4.Digital Tuner ทีวีดิจิตอลในตัว



#2.SHARP Full HD Smart TV 40 นิ้ว รุ่น 2T-C40CE1X


รับชมความบันเทิงได้เต็มอิ่มทุกอารมณ์ Smart TV 40 นิ้ว รุ่น 2T-C40CE1X สุดยอดทีวีเพื่อการรับชมความบันเทิงที่ครบครัน ให้คุณเพลิดเพลินไปกับความสมจริงมากกว่าที่เคยด้วยความละเอียดภาพระดับ Full HD พร้อมเปิดประสบการณ์ความสนุกได้อย่างจุใจด้วยการใช้งานที่รองรับ Netflix, Youtube และ Web Browser ให้คุณได้รับชมดนตรี, ภาพยนตร์ หรือรายการทีวีต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลาย สร้างความเพลิดเพลินให้กับทุกคนในครอบครัวได้อย่างลงตัว


SHARP Full HD Smart TV 40 นิ้ว


จุดเด่นของ TV 40 นิ้วรุ่นนี้

1.หน้าจอขนาด 40” มาพร้อมหลอดภาพ LED Backlight

2.ความละเอียดของจอภาพขนาด Full HD 1,920 x 1,080 Pixel

3.Smart TV รองรับการใช้งาน Netflix , YouTube , Prime Video และ Web Browser

4.ระบบ Screen Mirroring ให้แสดงหน้าจอสมาร์ทโฟนของคุณไปยังหน้าจอทีวีได้อย่างง่ายดาย

5.Wi-Fi built-in เพิ่มความสะดวกในการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแบบไร้สาย

6.7 Shields ผ่านมาตรฐานคุณภาพ และความปลอดภัย 7 ประการอันเข้มงวดจากญี่ปุ่น




#3.TCL ทีวี 40 นิ้ว LED ดิจิตอลทีวี รุ่น 40D2940


TCL ทีวี 40 นิ้ว


เป็นทีวีขนาดหน้าจอ 40 นิ้วที่มาพร้อมกับความละเอียดของหน้าจอ  นิ้วที่มาพร้อมกับความละเอียดของหน้าจอระดับ Full HD 1920X1080P ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการรับชมภาพได้อย่างชัดเจนตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับระบบรับสัญญาณทีวีดิจิตอลภายในตัวซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อเข้ากับเสาอากาศทีวีดิจิตอลและรับสัญญาณได้เลยทันทีโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเชื่อมต่อเข้ากับกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลแต่อย่างใดรองรับดิจิตอลทีวี (DTB-T2) ซึ่งเป็นคลื่นสัญญาณที่มีการใช้งานในประเทศไทยส่วนหน้าจอนั้นมีอัตราการตอบสนองสูงสุดอยู่ที่ 6.5 EMS ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการรับชมภาพที่ลื่นไหลมาพร้อมกับพอร์ตการเชื่อมต่อต่างๆที่ครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น port HDMI ถึง 2 ช่องพอร์ต USB 1 ช่องช่องสัญญาณ AV เสาอากาศและรูต่อหูฟัง 3.5 mm ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างหลากหลาย



จุดเด่นของ TV 40 นิ้วรุ่นนี้ 


1.ความละเอียดจอภาพ Full HD 1920x1080

2.มีช่อง HDMI x2, USB x 1, AV, Antenna , Headphone

3.รองรับ Digital TV(DTB-T2)





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อทีวีขนาดหน้าจอ 40 นิ้วมาใช้งาน




1.ชนิดของหน้าจอ


การเลือกซื้อทีวีขนาดหน้าจอ 40 นิ้วมาใช้งานนะคุณจะเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อชนิดของหน้าจอที่มีความเหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณโดยหน้าจอที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดตอนนี้นะจะมีหน้าจอแบบ LCD ธรรมดาจอแบบแอลอีดี LED และจอแบบ OLED ให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งจอทั้ง 3 แบบนั้นก็จะมีคุณสมบัติในการทำงานต่างๆที่แตกต่างกันมีความคมชัดที่แตกต่างกันและมีระดับราคาที่แตกต่างกันไปให้คุณได้เลือกใช้งานโดยให้คุณเลือกซื้อหน้าจอหรือประเภทของหน้าจอที่มีความเหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณเป็นหลัก




2.ความละเอียดของหน้าจอ


ถึงแม้ว่าหน้าจอขนาด 40 นิ้วจะมีขนาดเท่ากันแต่ความคมชัดและความละเอียดของหน้าจอนั้นจะแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงในแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อนั้นจะมีความคมชัดที่แตกต่างกันอย่างเช่นหน้าจอขนาด 40 นิ้วบางรุ่นจะมีความคมชัดเพียง HD  เท่านั้นซึ่งเป็นความคมชัดระดับเริ่มต้นสำหรับหน้าจอทีวีที่เราแนะนำให้คุณเลือกซื้อโดยเจาะทีวีที่จะใช้งานได้ดีในทั้งตอนนี้และในอนาคตอีก 3-5 ปีนั้นควรที่จะเป็นหน้าจอแบบ FuLL HD 1920X1080 P ขึ้นไปเนื่องจากว่าจะให้ภาพที่มีความคมชัดกว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งทีวีขนาด 40 นิ้วที่รองรับความละเอียดแบบ 4K นั้นก็เป็นทีวีที่มีความคมชัดมากที่สุดที่มีวางขายในปัจจุบันนี้ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการรับชมภาพและเสียงได้อย่างมีอรรถรสมากยิ่งขึ้น 



3.การรองรับทีวีดิจิตอล


ทีวีที่จะมีการซื้อในปัจจุบันนี้ควรที่จะเป็นทีวีที่รองรับระบบดิจิตอลภายในตัวแล้วซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการใช้งานได้โดยการต่อสายอากาศเข้าไปยังตัวเครื่องได้เลยโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องใช้งานผ่านกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลฉันจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานในการรับสัญญาณต่างๆได้อย่างชัดเจนมากกว่าโดยระบบสัญญาณ TV Digital ในประเทศไทยนั้นจัดเป็นคลื่นสัญญาณทีวีเศร้าแบบ Digital TV DVB T/T2 โดยทีวีดิจิตอลที่คุณจะซื้อนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรองรับมาตรฐานหมีด้วยจึงจะสามารถที่จะทำการรับสัญญาณทีวีดิจิตอลได้



4. พอร์ตการเชื่อมต่อของทีวี 40 นิ้ว


ทีวีขนาด 40 นิ้วที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรองรับการเชื่อมต่อต่างๆที่ครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นพอร์ตการเชื่อมต่อ USB HDMI หรือพอร์ตการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อและใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เล่นไฟล์มัลติมีเดียภายนอกอย่างเช่นเครื่องเล่นบลูเรย์เครื่องคอมพิวเตอร์ PC หรือ laptop รวมถึงแท็บเล็ตหรือโทรศัพท์มือถือได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานได้อย่างหลากหลายมากยิ่งขึ้น



5.มีระดับราคาที่เหมาะสม


ในการเลือกซื้อทีวีขนาดหน้าจอ 40 นิ้วมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อทีวีที่มีขนาดหน้าจอที่เหมาะสมกับระดับราคาวัสดุอุปกรณ์รวมถึงประสิทธิภาพในการทำงานนั้นจะต้องมีความคุ้มค่าและเหมาะสมกับระดับราคาโดยเน้นที่ความคุ้มค่าในการใช้งานเป็นหลักไม่ควรเลือกซื้อทีวีที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปเนื่องจากว่าจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่านั่นเอง



6.การรับประกันและการบริการหลังการขาย



ทีวีที่คุณจะเลือกซื้อนั้นไม่ว่าจะเป็นขนาดหน้าจอใดก็ตามควรที่จะมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 6 เดือนถึง 1 ปีเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ทำการใช้งานนั้นซึ่งปัญหาส่วนใหญ่แล้วจะเกิดจากการทำงานที่ผิดพลาดของตัวอุปกรณ์คุณสามารถที่จะทำการเรียกร้องขอความรับผิดชอบจากผู้ขายหรือผู้ผลิตได้ในกรณีที่ปัญหานั้นเกิดจากตัวอุปกรณ์เองซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องมากยิ่งขึ้น



ระยะการติดตั้งที่เหมาะสมของทีวีขนาด 40 นิ้ว 


ในการติดตั้งและใช้งานทีวีขนาดหน้าจอ 40 นิ้วคุณจะเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการติดตั้งให้มีระยะระหว่างผู้ชมและตัวเครื่องนั้นในระยะที่เหมาะสมที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการรับชมได้อย่างชัดเจนและปลอดภัยรวมถึงไม่เป็นอันตรายต่อสายตาของคุณโดยทีวีขนาดหน้าจอ 40 ถึง 45 นิ้วนั้นควรที่จะติดตั้งอยู่ห่างจากผู้รับชมในระยะ 2 ถึง 2.5 เมตร ซึ่งเป็นระยะเหมาะสมที่สุดสำหรับทีวีที่มีขนาดหน้าจอ 40 นิ้วการติดตั้งหรือการดูในระยะที่ใกล้เกินไปนั้นอาจจะทำให้คุณเสียสุขภาพสายตาได้เนื่องจากว่าจอทีวีนั้นมีความสว่างที่ค่อนข้างมากนั่นเอง