-->

ปลั๊กพ่วง USB รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ปลั๊กพ่วง USB รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 ปลั๊กพ่วง มี USB เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่นำการชาร์จแบตเตอรี่หรือเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่รองรับการชาร์จผ่านทางพอร์ต USB ได้โดยจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นทั่วไปหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั่วไปที่ต้องการใช้กระแสไฟฟ้า 5 โวลต์ 1 แอมป์หรือ 5 โวลท์ 2 แอมป์เท่านั้นอย่างเช่นอุปกรณ์จำพวกไฟฉายเครื่องเล่น MP3 แบตเตอรี่สำรองหรือ power bank โทรศัพท์มือถือรุ่นเก่า


ปลั๊กพ่วงมี USB คืออะไร? ปลั๊กพ่วง USB นั้นคือปลั๊กพ่วงที่มีการรองรับพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB โดยส่วนมากแล้วจะเป็นพอร์ตการเชื่อมต่อ USB type a ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานโดยการเชื่อมต่อชาร์จอุปกรณ์ที่รองรับการชาร์จที่ใช้สาย Micro USB ได้โดยจะเป็นอุปกรณ์ที่กินกระแสไฟฟ้าหรือใช้พลังงานต่ำเท่านั้นโดยจะสามารถทำการใช้อุปกรณ์ได้ตั้งแต่ 5 ถึง 10 วัตต์


แต่สำหรับที่จะใช้ในการชาร์จอุปกรณ์ที่กินกระแสไฟฟ้ามากกว่านั้นอย่างเช่นมือถือสมาร์ทโฟนบางรุ่นที่รองรับการชาร์จเร็วนั้นถึงแม้ว่าปลั๊กพ่วง USB ดังกล่าวจะสามารถที่จะทำการชาร์จได้ก็ตามแต่จะมีอัตราการชาร์จที่ช้ามากๆเมื่อเปรียบเทียบกันกับการใช้หัวชาร์จสำหรับมือถือสมาร์ทโฟนรุ่นนั้นโดยตรงดังนั้น ปลั๊กพ่วง USB ประเภทนี้จึงไม่เหมาะที่จะนำมาใช้ในการชาร์จอุปกรณ์ที่ต้องการกระแสชาร์จสูงนั่นเองการชาร์จผ่านอะแดปเตอร์ชาร์จเฉพาะของตัวสมาร์ทโฟนรุ่นนั้นๆจะมีความเหมาะสมมากกว่า 


 และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีปลั๊กพ่วง USB ที่มีพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB มาวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อปลั๊กพ่วง USB รุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาปลั๊กพ่วง USB มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อปลั๊กพ่วง USB ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ ปลั๊กพ่วง USB รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.T08ปลั๊กไฟ ปลั๊กพ่วง มี 3ช่อง AC Socketและ ช่องชาร์จUSB 4 Port


เป็นปลั๊กพ่วง USB ที่มาพร้อมกับช่องในการชาร์จสำหรับ USB ถึง 4 ช่องและปลั๊กสำหรับเสียบปลั๊ก 3 ช่องมาพร้อมกับระบบป้องกันไฟกระชากที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะป้องกันอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆของคุณได้อย่างปลอดภัย  โดย port USB ถึง 4 พอร์ตนั้นช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับโทรศัพท์มือถือแท็บเล็ตและอุปกรณ์อื่นๆที่รองรับการชาร์จผ่านพอร์ต USB ที่ใช้กระแสไฟฟ้า 5 โวลท์ 2 แอมป์ตัวพระนั้นมาพร้อมกับสวิทช์ควบคุมการปิดเปิดเพื่อให้ง่ายในการใช้งานและตัวรักได้รับมาตรฐานในด้านความปลอดภัยต่างๆอย่างครบถ้วนซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างอุ่นใจและปลอดภัย


T08ปลั๊กไฟ ปลั๊กพ่วง


จุดเด่นของปลั๊กพ่วงรุ่นนี้ 


1.4 Port USB สำหรับชาร์จโทรศัพท์มือถือ Tablet และอุปกรณ์อื่น ๆ ด้วยระบบ Auto ID

2.มี 3 AC Sockets มีระบบป้องกันไฟกระชาก

3.สามารถใช้งานได้กับ Smart Phone และ Tablet

4.สายไฟยาว 2 เมตร

5.มีสวิทช์ควบคุมการปิดเปิดเพื่อให้ควบคุมการใช้งานได้ง่าย




#2.ปลั๊กไฟ ปลั๊กพ่วง มีช่องปลั๊กไฟ USB 


เป็นปลั๊กไฟคุณภาพสูงที่มาพร้อมกับความสามารถในการรับกระแสไฟฟ้าได้สูงสุดถึง 2300 วัตต์มาพร้อมกับสายไฟที่มีความแข็งแรงทนทานยืดหยุ่นได้ดีและมีระบบป้องกันกระแสไฟฟ้าเกินช่วยให้คุณนั้นปลอดภัยในการใช้งานตรวจเต้ารับและเต้าเสียบได้รับมาตรฐานมอก 166-2549 ทำให้คุณนั้นมั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัยในการใช้งานตัวรูปลักษณ์นั้นมาพร้อมกับม่านที่ใช้ในการปิดเพื่อป้องกันเด็กเอานิ้วแหย่หรือวัสดุอื่นๆเสียบลงไปบนตัวอุปกรณ์เพื่อช่วยป้องกันความปลอดภัยที่จะเกิดขึ้นตัวปลั๊กนั้นมาพร้อมกับช่องเสียบ USB ถึง 3 ช่องช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อและชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์มือถือสมาร์ทโฟนแท็บเล็ตและอุปกรณ์อื่นๆได้ยังสะดวกสบาย


ปลั๊กไฟ ปลั๊กพ่วง มีช่องปลั๊กไฟ USB


จุดเด่นของปลั๊กพ่วง USB รุ่นนี้


1.สวิตช์สัมผัสกับคอมโพสิดทองแดงการนำไฟฟ้าที่ดี

2.OVERLOAD PROTECTION

3. ป้องกันกระแสเกิน

4.HIGH QUALITY AND SAFETY

5. เต้ารับ และเต้าเสียบมาตรฐาน มอก. 166-2549




#3.ปลั๊กไฟ ปลั๊กพ่วง รุ่น4104U


เป็นปลั๊กไฟปลั๊กพ่วง 4 ช่องเสียบ พร้อมไฟแสดงสถานะการทำงานของอุปปกรณ์ ขั้วสัมผัส L/N วัสดุทองแดง นำไฟฟ้าได้ดี เต้ารับป้องกันไม่ลามไฟ สวิตซ์แยกช่องการใช้งาน พร้อมเบรกเกอร์ ตัดไฟกำลัง 2300 วัตต์ สายไฟขนาดตามมาตราฐาน แข็งแรงทนทาน วัสดุคุณภาพสูงทำจากพลาสติกทนความร้อน ป้องกันการกระแทก


ปลั๊กไฟ ปลั๊กพ่วง มีช่องปลั๊กไฟ USB


 และมีม่านนิรภัยช่วยในการป้องกันมือเด็กและมีช่องเสียบ USB เพื่อใช้ในการชาร์จอุปกรณ์มือถือสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวกสบายตัวปลั้กนั้นรองรับมาตรฐานมอก 2432-2555 เพื่อความมั่นใจในการใช้งานของผู้ใช้งาน


จุดเด่นของปลั๊กพ่วง USB รุ่นนี้


1.รองรับกระแสไฟฟ้าได้สูงสุดถึง 2300 วัตต์

2. วัตต์มีม่านนิรภัยป้องกันมือเด็ก

3.รองรับมาตรฐานมอก





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อปลั๊กพ่วง USB มาใช้งาน


1. ได้มาตรฐาน มอก. 



ปลั๊กพ่วงที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรมเพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมั่นใจถึงความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการทำงานไม่ควรเลือกซื้อปลั๊กพ่วงที่ไม่ได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรมเนื่องจากว่าจะทำให้ตัวอุปกรณ์นั้นไม่มีความปลอดภัยเพียงพอที่จะนำมาใช้งานและอาจเกิดอันตรายขณะที่ทำการใช้งานได้



2. จำนวนพอร์ต USB


 ปลั๊กพ่วงที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีจำนวนพอร์ต USB ที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยจำนวนพอร์ต USB นั้นไม่ควรที่จะมีมากหรือน้อยจนเกินไปโดยจำนวนพอร์ต USB ที่เหมาะสมนั้นจะมีตั้งแต่ 2 ถึง 4 Port ก็ถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานแล้วและกระแสไฟฟ้าที่จ่ายได้จากพอร์ต USB นั้นควรที่จะเป็นกระแสไฟฟ้าแบบ 5 โวลต์ 2 แอมป์ขึ้นไปเพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์ต่างๆได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น



3.จำนวนปลั๊กหรือช่องเสียบปลั๊ก


ปลั๊กพ่วง USB นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีช่องเสียบปลั๊กอย่างน้อย 2 ช่องและไม่ควรเกิน 4-5 ช่องเพื่อช่วยให้ตัวอุปกรณ์นั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างปลอดภัยเนื่องจากว่าถ้ามีช่องเสียบที่มากเกินไปนั้นจะทำให้สายไฟไม่สามารถที่จะรับกระแสสูงๆได้และเกิดความร้อนสะสมจนอาจจะทำให้เกิดการลัดวงจรหรือสายร้อนจนละลายได้นั่นเอง



4.ความสามารถในการรับกระแสไฟฟ้า


ในการใช้งานคุณควรที่จะเลือกซื้อปลั๊กพ่วงแบบที่มี USB ที่สามารถรองรับกระแสไฟฟ้าที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณอย่างเช่นการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ไฟฟ้าที่กินกระแสมากจำพวกเตารีดหม้อหุงข้าวเตาอบหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องโทรออกแบบมาให้สามารถรองรับกระแสไฟฟ้าที่มีวัตต์สูงได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างปลอดภัย


โดยทั่วไปแล้วปลั๊กไฟ USB นั้นจะต้องสามารถรับกระแสไฟฟ้าได้อย่างน้อย 2,500-3500 วัตต์ เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน



5.วัสดุอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำ



ตัวปลั๊กพ่วง USB นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการใช้งานวัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพมีความปลอดภัยอย่างเช่นตัวปลั๊กหรือเต้ารับนั้นจะต้องถูกออกแบบมาให้สามารถป้องกันไฟไหม้หรือไฟลามได้ซึ่งจะช่วยให้การใช้งานนั้นมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นในกรณีที่เกิดกระแสไฟฟ้าลัดวงจรและวัสดุอุปกรณ์ต่างๆนั้นจะต้องมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะป้องกันอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในขณะที่ใช้งานได้



6.มีระดับราคาที่เหมาะสม


รักพวกที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากวัสดุอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำรวมถึงประสิทธิภาพในการทำงานไม่ควรเลือกซื้อปลั๊กพ่วง USB ที่มีราคาถูกมากจนเกินไปเนื่องจากว่าอาจจะเป็นอุปกรณ์ที่ไม่ได้คุณภาพและมีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอต่อการใช้งานรวมถึงความปลอดภัยในการใช้งานนั้นอาจจะไม่ทำให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ