-->

เม้าส์ไร้เสียง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เม้าส์ไร้เสียง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 เมาส์ไร้เสียง เป็นรูปแบบของเม้าส์คอมพิวเตอร์ หรือ เมาส์ไร้เสียงรบกวน ที่จะมีการตัดเสียงคลิกของเมาส์ออกไปเพื่อช่วยให้การใช้งานนั้นมีความเงียบมากที่สุดเหมาะสำหรับใช้ในออฟฟิศหรือในพื้นที่ที่ต้องการความเงียบสงบโดยเป็นที่ทราบกันดีว่าเสียงคลิกของเมาส์นั้นอาจจะไปรบกวนผู้อื่นหรือไปรบกวนการทำงานของผู้อื่นได้ดังนั้นการเลือกซื้อเมาส์ไร้เสียงรบกวนมาใช้งานนั้นจึงเป็นทางเลือกที่ดี


เม้าส์ไร้เสียง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


 เมาส์ไร้เสียงรบกวน คืออะไร? เม้าส์ไร้เสียงรบกวนนั้นคือ Mouse to ออกแบบมาเป็นพิเศษให้ทำการลดเสียงรบกวนที่เกิดจากการคลิกเมาส์ออกไปซึ่งเม้าส์ไร้เสียงรบกวนนั้นจะเหมาะสำหรับใช้ในพื้นที่สาธารณะหรือในออฟฟิศทำงานที่จะช่วยป้องกันไม่ให้เสียงคลิกเมาส์ของคุณนั้นไปรบกวนการทำงานของผู้อื่นได้นั่นเอง โดยเม้าส์ไร้เสียงรบกวนนั้นจะมีเสียงคลิกที่ต่ำกว่า Mouse ปกติมากกว่าครึ่งหนึ่งจึงทำให้เสียงที่ได้จากการใช้ Mouse นั้นไม่ไปรบกวนบุคคลอื่นในการทำงาน


โดยเม้าส์ไร้เสียงรบกวนนั้นจะนิยมใช้ในพื้นที่เปิดออฟฟิศทำงานที่มีคนทำงานร่วมกันอยู่เป็นจำนวนมากซึ่งการใช้งานนั้นอาจจะไปรบกวนการทำงานของผู้อื่นได้สำหรับ Mouse ปกติโดยเสียงที่ดังนั้นจะเกิดทำให้เกิดความรำคาญและรบกวนสมาธิของผู้อื่นดังนั้นการเลือกใช้งาน Mouse ไร้เสียงจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นและเป็นมารยาทที่ควรทำภายในที่ทำงาน



และในปัจจุบันนี้มีเม้าส์ไร้เสียงวางขายมากมายหลายแบบหลายคนให้คุณได้ใช้งานซึ่งจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อเสียงรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาเม้าส์ไร้เสียงมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเมาส์ไร้เสียงที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ เม้าส์ไร้เสียง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.Logitech M330 Silent Plus Wireless Mouse Black 1000 DP (เมาส์เสียงเงียบ)


เมาส์ไร้สายที่เน้นการใช้งานคล่องตัวและปราศจากเสียงรบกวน ออกแบบพิเศษสำหรับผู้ที่ถนัดมือขวาผลิตจากวัสดุคุณภาพ ที่จับยางเนื้อนุ่มสบายมือ ฐานรองและล้อเลื่อนยางสามารถเลื่อนได้อย่างลื่นไหลตรวจจับการเคลื่อนไหวอย่างแม่นยำในทุกพื้นผิว ด้วย Logitech® Advance Optical Trackingลดเสียงรบกวนจากการคลิกกว่า 90% ทำงานเงียบสงบ ปราศจากเสียงรบกวนคุณและคนรอบข้างเชื่อมต่อแบบไร้สายในระยะ 10 เมตรด้วยตัวรับสัญญาณขนาดจิ๋วมีระบบพักการใช้งานอัตโนมัติเมื่อไม่มีการใช้งานสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่ติดตั้งระบบปฏิบัติการ Window®, Mac, Chrome OS™ หรือ Linux®.


Logitech M330


จุดเด่นของเม้าส์ไร้เสียงรุ่นนี้


1.ออกแบบพิเศษสำหรับมือขวา

2.ฐานรองและล้อเลื่อนยางผลิตจากวัสดุคุณภาพ

3.เชื่อมต่อไร้สายในระยะ 10 เมตร

4.ลดเสียงรบกวนจากการคลิกกว่า 90%

5.อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนาน





#2.Logitech M590 Multi Device Silent เมาส์ไร้เสียงรบกวน 



Logitech M590 เป็นเมาส์ที่ถูกออกแบบมาให้ไร้เสียงรบกวนช่วยให้คุณทำงานของคุณให้เสร็จสิ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพลดเสียงจากการคลิกได้สูงสุดถึง 90% ซึ่งจะช่วยให้ไม่รบกวนคนรอบข้างในการทำงานหรือขณะที่ทำงานรองรับการทำงานบนเครื่องคอมพิวเตอร์หลายเครื่องพร้อมกันได้อย่างราบรื่นมาพร้อมกับล้อเลื่อนที่มีความแม่นยำทำให้เลือกบนหน้าเว็บเพจต่างๆได้อย่างสะดวกและรวดเร็วมาพร้อมกับปุ่มสำหรับนิ้วหัวแม่มือสองกลุ่มให้การควบคุมแบบพิเศษที่คุณต้องการอย่างแท้จริงคุณสามารถที่จะทำการปรับแต่งความสามารถของปุ่มกดได้เองตามความต้องการของคุณ


Logitech M590 เมาส์ไร้เสียงรบกวน


ตัวเม้าส์นั้นถูกออกแบบมาให้รองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ Mac เครื่องคอมพิวเตอร์ PC และ Linux รองรับการเชื่อมต่อได้ทั้ง Bluetooth ไร้สายซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและเหมาะสำหรับการพกพาไปใช้งานรองรับการเชื่อมต่อระยะสูงสุด 33 ฟุตหรือ 10 เมตรขนาดเม้าส์ที่มีขนาดน้ำหนักที่เบาเพียง 164 กรัมเท่านั้น


จุดเด่นของเมาส์ไร้เสียงรบกวนรุ่นนี้


1.การเชื่อมต่อ Wireless Unifying &Bluetooth

2.เทคโนโลยี Logitech FLOW™

3.Logitech Advanced Optical Tracking 1,000 dpi



#3.Xiaomi เมาส์ไร้สาย รุ่น Mi Silent Edition


เป็นเม้าส์ไร้สายที่ถูกออกแบบมาให้ มีเสียงคลิกที่เงียบขณะที่ใช้งานโดยรองรับการใช้งานได้กับอุปกรณ์ที่หลากหลาย เมาส์ไร้สายที่มีการออกแบบขนาดที่เหมาะสำหรับทุกวัย ด้วยรูปแบบโค้งมน รับกับขนาดของมือทำให้รู้สึกจับสบาย และระบบยังรองรับทุกสภาพพื้นผิว ทำให้คุณไม่ต้องหงุดหงิดกับการใช้งานอีกต่อไป

Xiaomi เมาส์ไร้สาย รุ่น Mi Silent Edition


ตัวเหมาะสมกับการใช้งานร่วมกับ Windows 10 PC Mac OS และระบบปฏิบัติการ Android ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการใช้งานได้อย่างหลากหลายตัววัสดุนั้นผลิตจากวัสดุ ABS ที่มีความแข็งแรงทนทานรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องสัญญาณบลูทูธไร้สายโดยใช้ Bluetooth Version 4.2 ในการทำงาน  ในการเชื่อมต่อเม้าส์นี้นั้นเป็นเม้าส์เงียบช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานในพื้นที่สาธารณะโดยที่ไม่ไปรบกวนผู้ใช้งานอื่น 


จุดเด่นของเม้าส์ไร้สายรุ่นนี้


1.การเชื่อมต่อไร้สาย : BLUETOOTH 4.2 & RF 2.4 GHz

2.Wireless Range : Up to 8 M

3.มีน้ำหนักที่เบาเพียง 9 13 กรัม





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเมาส์มาใช้งาน



1.แบบมีสายหรือแบบไร้สาย


เมาส์แบบไร้สายเมาส์มีสายน่าจะมีความสะดวกในการใช้งานที่แตกต่างกันโดยเมาส์แบบใช้สายนั้นจะเหมาะสำหรับใช้ในที่ทำงานหรือออฟฟิศที่ไม่มีการเคลื่อนย้ายอยู่เป็นประจำโดยข้อดีของเมาส์แบบมีสายแล้วก็คือราคาที่ถูกกว่าเม้าส์แบบไร้สายในขณะที่เม้าส์ไร้สายนั้นจะเหมาะสำหรับใช้ในการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่หรือผู้ที่ต้องการความสะดวกในการใช้งานซึ่งในการใช้งานนั้นก็จะมีการใช้งานที่คล้ายกันแต่ไม่เหมือนกันในด้านของความสะดวก



2.ค่า dpi ของเม้าส์


ค่า dpi เป็นค่าที่บอกถึงความละเอียดของ Mouse พื้นที่ 1 ตารางนิ้วโดยค่า dpi ดังกล่าวนั้นถ้ามีมากก็จะหมายถึงเมาส์ที่มีความละเอียดในการทำงานที่มากขึ้นช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานต่างๆได้อย่างสะดวกและแม่นยำมากยิ่งขึ้นในการทำงานโดยเม้าส์ที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะมีค่า dpi อย่างน้อย 600  dpi ขึ้นไป



3. น้ำหนักของเม้าส์


 Mouseเสียงเงียบ นั้นจะต้องมีน้ำหนักที่เบาซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานในการทำงานได้อย่างสะดวกโดยที่ไม่หนักมือหรือรู้สึกเมื่อยล้าขณะที่ใช้งานโดยตัวเมาส์ต้องมีน้ำหนักที่เบาที่สุดเท่าที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้ในการทำงานต่างๆได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายเมื่อเปรียบเทียบกันกับเมาส์ที่มีน้ำหนักมากโดยเฉลี่ยแล้วมันจะมีน้ำหนักอยู่ที่ประมาณตั้งแต่ 200 กรัมไปจนถึง 500 กรัมขึ้นอยู่กับขนาดของเมาส์



4.การออกแบบ Mouse


Mouse เสียงเงียบแล้วจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการออกแบบให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกและง่ายดายโดยเน้นที่การออกแบบที่มีความถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานนั้นไม่รู้สึกเมื่อยล้าและเกิดอาการบาดเจ็บขณะที่ทำการใช้งานรวมถึงขนาดของเม้าส์และการจับถือต่างๆนั้นจะต้องถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย


5.เมาส์เสียงเงียบยี่ห้อไหนดี


ในการเลือกซื้อเม้าส์นะคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเมาส์จากผู้ผลิตที่เป็นที่เชื่อถือและเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาดว่าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพในการทำงานไม่ควรเลือกซื้อมาจากผู้ผลิตที่ไม่เป็นที่รู้จักในท้องตลาดซึ่งอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่ได้คุณภาพและมีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานโดยเม้าส์หรือยี่ห้อ Mouse เที่ยวแนะนำน้ำได้แก่ Mouse ยี่ห้อ  logitech, Philips, Dell, HP razer