-->

เครื่องถูพื้นแบบไร้สาย Karcher FC 3D CORDLESS





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องถูพื้นแบบไร้สาย Karcher FC 3D CORDLESS



 เครื่องถูพื้นแบบไร้สาย เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำความสะอาดบ้านได้อย่างสะดวกสบายโดยจะมาในรูปแบบของเครื่องถูพื้นแบบไร้สายที่จะทำงานในการถูพื้น เมื่อคุณนำเอาไม้ถูพื้นไปวางลงบนพื้นที่สกปรกหรือพื้นที่ที่ต้องการทำความสะอาดตัวไม้ถูพื้นนั้นก็จะทำการหมุนหัวที่ใช้ในการทำความสะอาดหรือหัวถูพื้นด้วยความเร็วคงที่เพื่อใช้ในการดูดทรัพย์และถูทำความสะอาดในพื้นที่ที่สกปรกได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย


เครื่องถูพื้นแบบไร้สาย Karcher FC 3D


โดยเครื่องถูพื้นแบบไร้สายนั้นจะใช้มอเตอร์ในการหมุนหัวถูพื้นให้หมุนเพื่อให้ผ้าถูพื้นที่ติดอยู่บนแกนมอเตอร์นั้นสามารถที่จะทำการถูลงไปบนพื้นเพื่อขจัดสิ่งสกปรกที่อยู่บนพื้นซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการทำความสะอาดพื้นได้อย่างสะดวกและมาพร้อมกับการทำงานแบบไร้สายนั่นหมายถึงว่า ตัวเครื่องถูพื้นแบบไร้สายนั้นจะมีแบตเตอรี่อยู่ภายในซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการพกพาไปใช้งานตามพื้นที่ต่างๆภายในบ้านได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วคล้ายกับการใช้ไม้ถูพื้นทั่วไปแต่ไม้ถูพื้นแบบไร้สายนี้จะทำงานในการถูพื้นโดยอัตโนมัติเมื่อคุณกดปุ่มทดแทนการถูด้วยมือซึ่งจะทำให้ประสิทธิภาพในการถูนั้นดีขึ้นและช่วยประหยัดแรงแม่บ้านลงทำให้มีเวลาไปทำอย่างอื่นได้มากขึ้น




Karcher FC 3D CORDLESS เครื่องถูพื้นแบบไร้สาย เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำความสะอาดพื้นได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายโดยมาพร้อมกับลูกกลิ้งผ้าไมโครไฟเบอร์ที่จะทำความสะอาดพื้นบ้านของคุณโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเปื้อนมือและยังช่วยในการประหยัดน้ำเพื่อใช้ในการทำความสะอาดพื้นได้ถึง 85 เปอร์เซ็นต์เมื่อเปรียบเทียบกันกับการใช้งานผ้าถูพื้นธรรมดาหรือไม้ถูพื้นธรรมดา


เครื่องถูพื้นแบบไร้สาย


โดยเครื่องถูพื้นแบบไร้สายนี้สามารถที่จะใช้งานร่วมกับพื้นประเภทต่างๆไม่ว่าจะเป็นพื้นกระเบื้องพื้นไม้พื้นปูนซีเมนต์ขัดมันหรือพื้นรูปแบบอื่นๆได้ยังมีประสิทธิภาพมาพร้อมกับขนาดที่เล็กกระทัดรัดสามารถ สามารถที่จะทำการจัดเก็บได้อย่างสะดวกและง่ายดาย


ตัวเครื่องนั้นจะมีที่เก็บน้ำหรือถังพักน้ำ ความจุ 360 ml เพื่อช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการพ่นน้ำลงบน ลูกกลิ้งทำความสะอาด เพื่อช่วยในการถูพื้นให้มีประสิทธิภาพที่สูงมากยิ่งขึ้น โดยวิธีการทำงานนั้นตัวเครื่องจะทำการพ่นละอองน้ำลงไปลูกกลิ้งผ้าไมโครไฟเบอร์ให้ชุ่มเพื่อที่จะช่วยให้ตัวผ้านั้นสามารถที่จะทำการจับกับคราบสกปรกต่างๆได้ง่ายขึ้นและคราบสกปรกดังกล่าวก็จะถูกดึงกลับขึ้นมาแล้วนำไปเก็บไว้ที่ถังเก็บน้ำเสียภายในเครื่องซึ่งคุณสามารถที่จะทำการนำเอาไปเททิ้งได้อย่างง่ายดาย




น้ำยา เครื่องถูพื้นแบบไร้สาย


ตัวเครื่องรองรับการใช้งานร่วมกับผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดพื้นและผลิตภัณฑ์ดูแลพื้นทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นน้ำยาทำความสะอาดพื้นต่างๆเพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียหรือน้ำยาอื่นๆซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำความสะอาดบ้านได้อย่างสะอาดและปลอดภัยเหมาะสำหรับอยู่อาศัย



สำหรับเครื่องถูพื้นแบบไร้สายรุ่นนี้นั้นด้ามจับออกแบบมาให้สามารถที่จะทำการถอดได้ซึ่งจะช่วยให้สะดวกในการเคลื่อนย้ายและพับเก็บในกรณีที่ไม่ได้ใช้งาน  ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับจอแสดงผลระดับแบตเตอรี่เพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการตรวจสอบระดับแบตเตอรี่ของตัวเครื่องให้พร้อมใช้งานเสมอตัวเครื่องนั้นทำงานด้วยแบตเตอรี่แบบลิเทียมไอออนที่มีความปลอดภัยสูงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานถึง 20 นาทีต่อการชาร์จ 1 ครั้ง  และตัวเครื่องนั้นรองรับการชาร์จแบตเตอรี่ด้วยการเชื่อมต่อเข้ากับกระแสไฟบ้านช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้ได้อย่างปลอดภัยและยาวนาน



ตัวลูกกลิ้งนั้นสามารถที่จะทำการเปลี่ยนได้และมี อะไหล่สำรองไว้ให้เปลี่ยนตลอดเวลาที่คุณต้องการในการใช้งานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานเครื่องถูพื้นไร้สายนี้ในการทำความสะอาดบ้านได้อย่างสะดวกสบายเพิ่มมากยิ่งขึ้น


ถ้าคุณสนใจเครื่องถูพื้นแบบไร้สาย Karcher FC 3D CORDLESS  คุณสามารถที่จะทำการสั่งซื้อผ่านทางร้านค้าออนไลน์ได้ในราคา  7,990 บาท ซึ่งตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับการรับประกันจากผู้ขายถึง 1 ปีที่จะช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องหรือความสามารถที่จะดูรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับอุปกรณ์เครื่องถูพื้นไร้สายเครื่องนี้ได้ที่ Link นี้ Karcher FC 3D CORDLESS เครื่องถูพื้นแบบไร้สาย