-->

Apple Lightning to Digital AV Adapter คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Apple Lightning to Digital AV Adapter คืออะไร?



Apple Lightning to Digital AV Adapter คือ อุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อมือถือ  iPhone  iPod หรือ iPad  ไปยังพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ HDMI ซึ่งจะเป็นพอร์ตการเชื่อมต่อที่ใช้ในการรับภาพของจอมอนิเตอร์จอทีวีอุปกรณ์ Capture Card เพื่อใช้ในการแสดงผลจาก iPhone ไปยังหน้าจอที่มีขนาดใหญ่กว่าหรือการบันทึกภาพหน้าจอเพื่อใช้งานร่วมกับโปรแกรมที่ใช้ในการจับภาพหน้าจอหรือฮาร์ดแวร์ที่ใช้ในการจับภาพหน้าจออย่าง  Capture Card ได้ยางมีประสิทธิภาพ


Apple Lightning to Digital AV Adapter คือ อุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อมือถือ  iPhone  iPod หรือ iPad  ไปยังพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ HDMI


โดยอุปกรณ์นี้จะทำการรับสัญญาณจาก iPhone หรือ iPad ผ่านทางพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ  Lightning ซึ่ง จะพบได้ในอุปกรณ์ iPhone หรือ iPad เท่านั้นแล้วทำการแปลงสัญญาณให้สามารถที่จะทำการส่งออกไปยังตัวอุปกรณ์รับสัญญาณที่เป็นจอภาพไม่ว่าจะเป็นจอมอนิเตอร์ซึ่งมีพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ HDMI หรือจอทีวีความละเอียดสูงหรือ hd tv ขนาดหน้าจอต่างๆเพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการขยายภาพที่ได้จากหน้าจอมือถือ iPhone หรือ iPad ที่มีขนาดหน้าจอเล็กให้ไปแสดงบนหน้าจอมอนิเตอร์หรือหน้าจอทีวีได้อย่างง่ายดายนั่นเอง


Apple Lightning to Digital AV Adapter คือ อุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อมือถือ  iPhone  iPod หรือ iPad  ไปยังพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ HDMI


เหมาะสำหรับใช้ในการเชื่อมต่อเข้ากับทีวีหรือจอมอนิเตอร์ในการดู Video Streaming YouTube netflix Disney Plus CNN Plus และบริการ Streaming อื่นๆได้อย่างหลากหลายซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการรับชมวีดีโอได้อย่างชัดเจนนั่นเองและนอกจากนั้นยังรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับ Projector หรือ Mini Projector ในการแสดงผลหรือในการ Presentation ต่างๆได้โดยจะต้องใช้งานร่วมกับเครื่องโปรเจคเตอร์ที่รองรับการ input ภาพจาก port HDMI ได้เท่านั้น


ซึ่งความละเอียดสูงสุดที่ได้จากการเชื่อมต่อ Apple Lightning to Digital AV Adapter นั้นจะมีความละเอียดสูงสุดในระดับ full hd 1080 P ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะรับสัญญาณวิดีโอที่มีความคมชัดสูงเพื่อที่จะนำไปแสดงผลต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ



ตัวอุปกรณ์ประเภทนี้เป็นอุปกรณ์เสริมสามารถที่จะทำงานร่วมกับอุปกรณ์ที่มีพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ Lightning ได้แทบจะทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็น Apple iPhone รุ่นเก่าที่มีพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ Lightning หรือ Apple iPhone รุ่นใหม่ยาง iPhone 12 หรือ iPhone 13 ที่จะมีมาในอนาคตถ้ายังมีการใช้งานพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ Lightning อยู่นั้นแล้วก็ก็สามารถที่จะใช้งานร่วมกับอุปกรณ์นี้ได้อย่างแน่นอน


 และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันนี้มีความนิยมในการใช้งาน iPhone หรือ iPad ในการแคสเกมหรือบันทึกหน้าจอการเล่นเกมกันเพิ่มมากยิ่งขึ้นโดยจะเชื่อมต่ออุปกรณ์นี้เข้ากับ Capture Card เพื่อใช้ในการบันทึกภาพหน้าจอหรือการแพร่ภาพสดหรือทำการ   Live Streaming การเล่นเกมก็มีความจำเป็นที่จะต้องใช้อุปกรณ์นี้ในการส่งสัญญาณภาพจาก Smartphone อย่าง iPhone หรือ iPad ไปยัง Capture Card เพื่อใช้ในการแพร่ภาพสดได้เช่นเดียวกัน


สำหรับ Apple Lightning to Digital AV Adapter นั้นเป็นอุปกรณ์แท้จาก Apple ที่ผลิตมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะและถึงแม้ว่าจะมีอุปกรณ์เทียบซึ่งมีราคาที่ถูกกว่าแต่ประสิทธิภาพในการทำงานนั้นเรียกได้ว่ามีประสิทธิภาพในการทำงานที่ได้กว่าซึ่งถ้าคุณใช้อุปกรณ์ของเทียบคุณอาจจะพบปัญหา ภาพกระตุกหรือภาพไม่ลื่นไหลเมื่อเปรียบเทียบกันกับภาพที่ได้จากอุปกรณ์ของแท้ดังนั้นถ้าคุณจะเลือกซื้ออุปกรณ์นี่มาใช้งานเราแนะนำให้คุณเลือกซื้ออุปกรณ์แท้จะมีความคุ้มค่าในการใช้งานมากกว่านั่นเอง


และในตอนนี้อแดปเตอร์หรืออุปกรณ์เสริม Apple Lightning to Digital AV Adapter นั้นจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1290 บาทในช่วงโปรโมชั่นและจะมีราคาไม่เกิน 1,790 บาท ซึ่งคุณสามารถที่จะทำการเลือกซื้อจากร้านค้า official online ของ Apple หรือตาม Apple Store สาขาต่างๆที่มีวางขายอุปกรณ์เฉพาะของแอปเปิ้ลเท่านั้นได้เลย


และสำหรับผู้ที่กำลังมองหา Apple Lightning to Digital AV Adapter นั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อในช่วงเทศกาลลดราคาหรือช่วงโปรโมชั่นของร้านค้า Lazada ที่จะมีการลดราคาอุปกรณ์นี้ในราคาที่อยู่ในช่วงตั้งแต่ 1290 บาทจนถึง 1590 บาทซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ถูกมากเมื่อเปรียบเทียบกันกับเลือกซื้อที่ร้าน Apple Store ซึ่งจะมีราคาคงตัวอยู่ที่ 1790 บาทนั่นเองโดยคุณสามารถที่จะทำการสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ลิงค์นี้



คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการใช้งาน Apple Lightning to Digital AV Adapter


Q:Apple Lightning to Digital AV Adapter ใช้งานร่วมกับ iPad ได้หรือไม่

A: Apple Lightning to Digital AV Adapter  สามารถใช้งานร่วมกับ iPad iPhone หรือ iPod ได้ทุกรุ่นที่รองรับการเชื่อมต่อผ่านพอร์ต Lightning



Q: Apple Lightning to Digital AV Adapter  ใช้งานกับ netflix ได้หรือไม่

A: คุณสามารถที่จะใช้งานในการเชื่อมต่อเข้ากับจอทีวีหรือจอมอนิเตอร์รวมถึงโปรเจคเตอร์ที่มีขนาดใหญ่ได้ในการรับชมภาพยนตร์จาก netflix และให้บริการ Video Live Streaming อื่นๆได้อย่างแน่นอน



Q:Apple Lightning to Digital AV Adapter ใช้กับ Capture Card ได้หรือไม่

A: อุปกรณ์นี้รองรับการใช้งานร่วมกับแคปเจอร์การ์ดที่รองรับ input แบบ HDMI ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ