-->

NVIDIA Canvas คืออะไร?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





NVIDIA Canvas คืออะไร?



 NVIDIA Canvas คืออะไร ?  NVIDIA Canvas นั้นเป็น Application ที่ใช้ระบบ AI เพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ทำการแปลงภาพวาดพื้นฐานให้กลายเป็นภาพวาดที่มีความเหมือนจริงได้เพียงคุณวาดโครงร่างของภาพที่คุณต้องการและใช้โปรแกรมในการแปลงตัวซอฟต์แวร์ก็จะทำการแปลงภาพโครงร่างของคุณให้เป็นภาพสำเร็จที่มีความเสมือนจริงเหมือนกับการวาดด้วย นักวาดภาพมืออาชีพ


NVIDIA Canvas คืออะไร


โดยตัว Software Application นั้นจะทำการแปลงจากภาพวาดโครงร่างง่ายๆให้กลายเป็นภาพวาดที่เสมือนจริงได้โดยการใช้ระบบ AI และ Machine Learning ในการที่จะทำการเปรียบเทียบและทดแทน object ต่างๆที่อยู่ภายในภาพโครงร่างซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการวาดภาพเสมือนจริงได้อย่างสวยงามและดูเป็นมืออาชีพซึ่งจะช่วยในการสร้างสรรค์ผลงานต่างๆและนำเอาภาพที่ได้นั้นไปใช้ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายไม่จำเป็นจะต้องทำการวาดภาพใหม่ทั้งหมดซึ่งเป็นกระบวนการที่ค่อนข้างจะเสียเวลาและมีต้นทุนสูงแต่การใช้งาน ApplicationNVIDIA Canvas นี้จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการสร้างสรรค์ผลงานต่างๆเพื่อนำเอาภาพที่มีความสวยงามไปใช้ได้ 


โดยในการตั้งค่าและใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะทำการเลือกรูปแบบของภาพที่ต้องการได้เพื่อให้มีความเหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณมากที่สุดและในการวาดภาพนั้นจะมีการแยก layer ของส่วนประกอบต่างๆที่อยู่ภายในภาพให้ด้วยซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการนำเอาภาพดังกล่าวนั้นไปทำการแก้ไขด้วยโปรแกรมตัดต่อภาพ หรือทำการตัดแต่งภาพได้ง่ายมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม Adobe Photoshop หรือโปรแกรมตกแต่งภาพอื่นๆที่รองรับการใช้งานการแต่งภาพไฟล์ภาพแบบ psd.


ซึ่งโปรแกรมนี้ยังเป็นโปรแกรมแบบ Beta อยู่ โดยคุณสามารถที่จะทำการใช้งานฟังก์ชันต่างๆได้อย่างครบถ้วนแต่อาจจะพบว่ามีบ้างในบางส่วนของตัวโปรแกรมหรือซอฟต์แวร์และตัวซอฟต์แวร์นั้นอาจจะยังไม่สามารถที่จะทำงานได้เต็มที่ทุกฟิวเจอร์ซึ่งอาจจะมีการเพิ่มเติมในอนาคตโดยคุณสามารถที่จะทำการดาวน์โหลดและติดตั้งมาใช้ได้ฟรีได้แล้วตาม Link นี้หรือคุณสามารถที่จะเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆของการทำงานของซอฟต์แวร์ NVIDIA Canvas ได้ที่นี่


สำหรับความต้องการของระบบนั้นผู้ที่จะสามารถใช้งานซอฟต์แวร์ NVIDIA Canvas นัดในตอนนี้จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการใช้งานระบบปฏิบัติการ Windows 10 ขึ้นไปและมีการ์ดจอหรือ gpu อยู่ในตระกูล GeForce RTX, NVIDIA RTX, Quadro RTX, TITAN RTX  ขึ้นไปเท่านั้นส่วนการ์ดจอที่ไม่รองรับและไม่ได้อยู่ใน List นั้นคุณจะไม่สามารถที่จะทำการใช้งานฟีเจอร์นี้และตัวซอฟต์แวร์นี้ได้


จะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนี้และอนาคตนั้นระบบ AI และ Machine Learning จะมีการนำเอามาใช้งานเพิ่มมากยิ่งขึ้นซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำงานได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นช่วยลดภาระงานและทำให้การสร้างสรรค์ต่างๆนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้ดีขึ้นไม่ใช่ว่าระบบ AI นั้นจะมาแย่งหรือทดแทนตำแหน่งงานของเราระบบ AI นั้นยังจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการสั่งการและควบคุมรวมถึงใช้งานจากผู้ใช้งานเป็นหลักและยังไม่สามารถที่จะทำการสั่งงานได้ด้วยตัวเองในตอนนี้ ผู้ที่เรียนรู้และเข้าใจการทำงานและการสั่งงานของระบบ AI จะยังเป็นแรงงานที่จำเป็นและมีความสำคัญสำหรับตอนนี้แหละในอนาคตข้างหน้าอยู่ดังนั้นจึงไม่ใช่สิ่งที่เสียหายที่คุณจะเรียนรู้ที่จะอยู่และใช้ชีวิตร่วมกับระบบ AI ซึ่งจะช่วยให้ชีวิตของคุณนั้นมีความสะดวกสบายและทำสิ่งต่างๆได้ง่ายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง



และสำหรับเว็บไซต์ของเรานั้นเราพยายามอย่างยิ่งที่จะนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับการใช้งานและการทำงานร่วมกับระบบ AI และ Machine Learning คุณสามารถที่จะเข้ามาติดตามอ่านบทความล่าสุดเกี่ยวกับระบบ AI และ Machine Learning ในด้านของการใช้งานข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆเพื่อเป็นแหล่งข้อมูลให้คุณนั้นสามารถที่จะติดตามและรู้เท่าทันระบบการทำงานและการใช้งานต่างๆได้ดีมากยิ่งขึ้น