-->

หัวแร้งแก๊ส รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





หัวแร้งแก๊ส รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 หัวแร้งแก๊สเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการบัดกรีได้โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเชื่อมต่อเข้ากับกระแสไฟฟ้าซื่งหัวแร้งแก๊สนั้นจะใช้แก๊สปิโตรเลียมเหลวในการเป็นแหล่งพลังงานและให้ความร้อนซึ่งกลไกในการทำงานนั้นจะเป็นการใช้แก๊สในการเผาให้ปลายของหัวแร้งนั้นเกิดความร้อนขึ้นนั่นเอง




หัวแร้งแก๊สคืออะไร? หัวแร้งแก๊สนั้นเป็นรูปแบบของหัวแร้งที่ใช้แก๊สเป็นแหล่งพลังงานในการสร้างความร้อนทำให้คุณสามารถที่จะทำการบัดกรีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเชื่อมต่อกระแสไฟฟ้าซึ่งเหมาะสำหรับใช้ในการบัดกรีอุปกรณ์ในพื้นที่ที่ไม่มีกระแสไฟฟ้าเข้าถึงหรือการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ต่างๆที่ไม่มีกระแสไฟฟ้าซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการบัดกรีชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ได้นั่นเอง



โดยแก๊สที่จะถูกบรรจุภายในหัวแร้งแก๊สนั้นจะเป็นแก๊สปิโตรเลียมเหลวหรือแก๊ส LPG ที่สามารถติดไฟได้และให้ความร้อนได้ดีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการจุดและใช้งานได้ในทุกที่ที่มีอากาศอยู่ซึ่งเราใช้การบัดกรีในการเชื่อมชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆสายไฟซึ่งจะช่วยให้กระแสไฟฟ้าสามารถที่จะทำการเดินบนสายไฟได้ดีมากยิ่งขึ้นนั่นเองโดยหัวแร้งแก๊สจะสามารถที่จะเติมแก๊สเพิ่มได้เพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและหัวแร้งแก๊สนั้นบางรุ่นสามารถที่จะทำอุณหภูมิได้สูงสุดถึง 1,300 องศาเซลเซียสซึ่งถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานในการบัดกรีชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์และสายไฟต่างๆ


สำหรับผู้ที่กำลังมองหาหัวแร้งแก๊สเพื่อที่จะนำมาใช้งานนั้นอาจจะเริ่มสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อหัวแร้งแก๊สรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหัวแร้งแก๊สมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อหัวแร้งแก๊สที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหัวแร้งแก๊สมาใช้งาน



1.ความจุถังแก๊ส


ความจุของถังแก๊สนั้นเป็นสิ่งที่บอกถึงระยะเวลาที่คุณสามารถที่จะใช้หัวแร้งแก๊สในการบัดกรีอุปกรณ์ต่างๆได้นานเท่าใดโดยยิ่งถังแก๊สมีความจุมากก็จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการบัดกรีได้มากโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเติมแก๊สบ่อยๆซึ่งในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อถังแก๊สที่มีความจุที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ โดยทั่วไปแล้วความจุของถังแก๊สของหัวแร้งบัดกรีนั้นจะต้องสามารถใช้งานได้มากกว่า 1 ชั่วโมงขึ้นไปซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างต่อเนื่องไม่จำเป็นจะต้องเติมแก๊สบ่อยๆซึ่งจะทำให้การทำงานและมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นการเลือกซื้อความจุถังแก๊สภายในหัวแร้งแก๊สที่น้อยเกินไปนั้นจะทำให้คุณจำเป็นจะต้องเติมแก๊สใหม่บ่อยๆและทำให้งานของคุณนั้นล่าช้า



2. อุณหภูมิของหัวแร้งที่ได้


อุณหภูมิของหัวแร้งที่ได้จากหัวแร้งแก๊สนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีอุณหภูมิที่สามารถใช้ในการบัดกรีได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยจะต้องมีอุณหภูมิที่เหมาะสมซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานต่างๆได้อย่างสะดวกสบายอุณหภูมิที่เหมาะสมที่หัวแร้งแก๊สควรที่จะทำได้นั้นควรที่จะอยู่ที่ประมาณ 250 จนถึง 500 องศาเซลเซียส ซึ่งเป็นอุณหภูมิที่เหมาะสมที่จะใช้ในการบัดกรีหรือใช้ในการเชื่อมต่อแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆรวมถึงสายไฟได้อย่างสะดวกสบายการใช้งานหัวแร้งแก๊สที่มีอุณหภูมิต่ำกว่านี้นั้นอาจจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพนั่นเอง



3. หัวของหัวแร้งแก๊ส


โดยทั่วไปแล้วหัวแร้งแก๊สนั้นจากสามารถที่จะทำการเปลี่ยนหัวที่ใช้ในการบัดกรีได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเปลี่ยนหัวแร้งให้เหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละประเภทซึ่งจะทำให้การใช้งานและสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายการเลือกซื้อหัวแร้งแก๊สที่ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนหัวที่ใช้ในการบัดกรีได้นั้นจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างหลากหลายและเพียงพอต่อการใช้งานนั่นเองดังนั้นในการเลือกใช้งานหัวแร้งแก๊สคุณจะเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาในส่วนนี้ให้ดีด้วย



4. ระบบการจุดไฟของหัวแร้งแก๊ส


หัวแร้งแก๊สนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับระบบจุดไฟอัตโนมัติซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกมากกว่าการจุดไฟด้วยอุปกรณ์อื่นๆซึ่งจะทำให้การใช้งานของคุณนั้นราชการและอาจจะไม่เหมาะสมในการใช้งานในบางพื้นที่หรือในการใช้งานในบางโอกาสที่จะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพนั่นเอง



5.ระบบการเติมแก๊ส


หัวแร้งแก๊สที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระบบการเติมแก๊สที่ง่ายดายซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเติมแก๊สได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการและมีความปลอดภัยเพียงพอที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำทางเติมแก๊สได้อย่างสะดวกสบายด้วยหัวแร้งแก๊สที่ไม่สามารถที่จะเติมแก๊สได้นะอาจจะไม่เหมาะที่จะนำมาใช้งานเท่าใดนักเนื่องจากว่าอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานนั่นเอง




สรุป  ในการที่จะเลือกซื้อหัวแร้งแก๊สมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นขนาดความจุของถังแก๊สที่จะต้องมีความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณอุณหภูมิของหัวแร้งแก๊สที่ได้ขณะที่ใช้งานการเปลี่ยนหัวของหัวแร้งแก๊สที่ช่องสามารถทำการเปลี่ยนได้อย่างสะดวกสบายระบบการจุดไฟจะต้องมีระบบจุดไฟติดมาด้วยกับตัวหัวแร้งและตัวหัวและจะต้องสามารถที่จะทำการเติมแก๊สได้อย่างสะดวกสบายซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างง่ายดาย




แนะนำ หัวแร้งแก๊ส  รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี




#1.Nakajima Kotelyzer 90 AUTO II หัวแร้งบัดกรีไร้สาย แบบแก๊ส 20-80W (หัวแร้งแก๊ส) รุ่น 90A



เป็นหัวแร้งแก๊สที่รองรับการบัดกรีแบบไร้สายที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการ ใช้งานได้ 120นาที ต่อการเติมแกสหนึ่งครั้ง ความจุถังแก๊ส 28ml  หวยงวดนี้ถูกออกแบบมาให้ง่ายต่อการพกพาพร้อมฝาปิด โดยตัวเครื่องนั้นมี ความยาว265มม. และหนัก100กรัม ทำให้สะดวกในการพกพาและใช้



อุณหภูมิปลายหัวแร้ง: 250-500 °C (ประมาณเทียบเท่ากับหัวแร้งไฟฟ้า 20-80W) อุณหภูมิปลายเป่าลมร้อน: 650°C ซึ่งถือว่าเพียงพอต่อการใช้งาน ในส่วนของปลายหัวแร้งนั้นสามารถที่จะทำการเปลื่ยนได้ ระบบจุดอัตโนมัติ ไม่ต้องใช้ไฟจุด ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างง่ายดาย ตัวเครื่องถูกออกแบบและผลิตจากประเทศญี่ปุ่น


จุดเด่นของหัวแร้งแก๊สรุ่นนี้


1.จุดไฟได้

2.เติมแก๊สได้อย่างง่ายดาย

3.การเติมแก๊ส 1 ครั้งสามารถที่จะใช้งานได้สูงสุดถึง 120 นาที

4.ให้อุณหภูมิสูงสุดถึง 500 องศาเซลเซียส




#2.Nakajima Kotelyzer หัวแร้งบัดกรีไร้สาย แบบแก๊ส 20-60W (หัวแร้งแก๊ส) รุ่น Handy Pro 60A



เป็นหัวแร้งแก๊สที่มีอุณหภูมิปลายหัวแร้ง: 500 °C (ประมาณเทียบเท่ากับหัวแร้งไฟฟ้า 20-60W) เติมแก๊สได้ เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานตัวอุปกรณ์นั้นมี ความยาว186มม. และหนักเพียง74กรัม มาพร้อมปลายเป่าลมร้อน ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างหลากหลาย โดย อุณหภูมิปลายเป่าลมร้อน: 650 °C ซึ่งถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานและอุณหภูมิของ ปลายไฟ: 1300°C ซึ่งถือว่าเพียงพอที่จะใช้ในการบัดกรีต่างๆ ปลายของหัวแร้งนะถูกออกแบบมาให้มีความคงทน ใช่ได้นาน และยังมีน้ำหนักเบา ง่ายต่อการใช้และพกพา หัวแร้งรุ่นนี้นั้นถูกออกแบบและผลิตจากประเทศญี่ปุ่น



จุดเด่นของหัวแร้งแก๊สรุ่นนี้


1.จุดไฟได้

2.เติมแก๊สได้อย่างง่ายดาย

3.การเติมแก๊ส 1 ครั้งสามารถที่จะใช้งานได้สูงสุดถึง 120 นาที

4.ให้อุณหภูมิสูงสุดถึง 500 องศาเซลเซียส




#3.Nakajima Kotelyzer หัวแร้งบัดกรีไร้สาย แบบแก๊ส 80W (หัวแร้งแก๊ส) รุ่น GT-01


หัวแร้งแก๊ส เทียบเท่า 80W เติมแก๊สได้ จุดอัตโนมัติ ไม่ต้องใช้ไฟจุด ใช้งานได้ 50นาที ต่อการเติมแกสหนึ่งครั้ง ความจุถังแก๊ส 12ml อุณหภูมิปลายหัวแร้ง: 250~500 °C (ประมาณเทียบเท่ากับหัวแร้งไฟฟ้า 20-80W) อุณหภูมิปลายเป่าลมร้อน: ~650 °C ด้ามจับสบายแป็นแบบปืน ช่วยให้คุณสามารถแนะนำการบัดกรีได้อย่างถนัด ปลายหัวแร้งนั้นสามารถที่จะทำการเปลื่ยนได้ ปลายมีความคงทน ใช่ได้นาน

น้ำหนักเบา ง่ายต่อการใช้และพกพา ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าตัวอุปกรณ์รุ่นนี้นั้นมีการ ออกแบบและผลิตจากประเทศญี่ปุ่น Made in Japan. ซึ่งจะทำให้คุณมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์



จุดเด่นของหัวแร้งแก๊สรุ่นนี้


1.จุดไฟได้

2.เติมแก๊สได้อย่างง่ายดาย

3.การเติมแก๊ส 1 ครั้งสามารถที่จะใช้งานได้สูงสุดถึง 120 นาที

4.ให้อุณหภูมิสูงสุดถึง 500 องศาเซลเซียส