-->

ไขควงไฟฟ้าไร้สาย รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ไขควงไฟฟ้าไร้สาย รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 ไขควงไฟฟ้าไร้สายขนาดเล็กสำหรับงานซ่อมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์นั้นเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานในการแกะไขอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆได้อย่างสะดวกง่ายดายและรวดเร็วซึ่งจะทำให้การซ่อมอุปกรณ์ต่างๆนั้นสามารถที่จะทำการซ่อมได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยไขควงไฟฟ้าไร้สายขนาดเล็กนั้นจะมาพร้อมกับตัวมอเตอร์ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการหมุน สกรูขนาดเล็กเข้าหรือออกได้อย่างรวดเร็วช่วยย่นระยะเวลาในการซ่อมแซมและการใช้งานในการซ่อมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ Smartphone คอมพิวเตอร์ Notebook laptop และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็กอื่นๆได้ดีมากยิ่งขึ้น


ไขควงไฟฟ้าไร้สาย  รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี



ด้วยไขควงไฟฟ้าไร้สายขนาดเล็กนั้นจะถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายและมาพร้อมกับมอเตอร์กำลังสูงที่สามารถหมุนได้อย่างรวดเร็วและสามารถที่จะปรับขนาดระดับความเร็วได้เพื่อความสะดวกและความแม่นยำในการใช้งานโดยเป็นที่ทราบกันดีว่าในการซ่อมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์นั้นสิ่งที่กินเวลามากที่สุดในการซ่อมนั่นก็คือการถอดสกรูต่างๆที่ยึดเอาชิ้นส่วนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ไว้ด้วยกันการมีเครื่องมือทุ่นแรงจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการซ่อมได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้นเพิ่มรอบในการซ่อมอุปกรณ์และช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำเงินได้มากยิ่งขึ้นจากจำนวนอุปกรณ์ที่ซ่อมได้ต่อวันที่มากขึ้นด้วยนั่นเอง



ไขควงไฟฟ้าไร้สายขนาดเล็กคืออะไร? ไขควงไฟฟ้าไร้สายขนาดเล็กนั้นเป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มาพร้อมกับตัวมอเตอร์ที่ใช้ในการขับไขควงประเภทต่างๆให้หมุนเข้าหรือคลายออกเพื่อให้ง่ายต่อการถอดหรือประกอบอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อที่จะนำเอามาซ่อมแซมหรือแก้ไขปัญหาต่างๆซึ่งจะมีความเร็วและความสะดวกในการใช้งานเหมาะสำหรับช่างมืออาชีพที่มีงานซ่อมจำนวนมากและต้องการประสิทธิภาพในการซ่อมและการทำงานมากยิ่งขึ้นโดยจะเป็นไขควงไฟฟ้าแบบไร้สายที่จะมีมาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในตัวและสามารถที่จะทำการชาร์จซ้ำได้



และเนื่องจากว่าในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนี้มีไขควงไฟฟ้าไร้สายขนาดเล็กวางขายมากมายหลายรุ่นหลายแบบหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อไขควงไฟฟ้าไร้สายขนาดเล็กแบบไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาไขควงไฟฟ้าไร้สายมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อไขควงไฟฟ้าไร้สายที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ ไขควงไฟฟ้าไร้สาย  รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี




#1.ไขควงไฟฟ้าไขควงไฟฟ้าไร้สาย


เป็นไขควงไฟฟ้าแบบไร้สายที่รองรับการชาร์จผ่านพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB Type C และมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดความจุ  850mAh ที่ 3.6 V สามารถที่จะทำการควบคุมแรงบิดได้ 3 ระดับตามความต้องการในการใช้งานของคุณรองรับการหมุนได้สูงสุดถึง 200 รอบต่อนาที และรองรับการหมุนเข้าและหมุนออกเพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการขายสกรูได้อย่างสะดวกสบายตัวช่องชาร์จนั้นมาพร้อมกับจุกปิดเพื่อกันฝุ่นและกันสิ่งสกปรกให้กับพอร์ตชาร์จเหมาะสำหรับใช้ในการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็กต่างๆ และในชุดนั้นยังมาพร้อมกับหัวไขควงที่คุณสามารถที่จะทำการใช้งานร่วมกับสกรูหัวแบบต่างๆได้อย่างครบครันและมากมายหลายขนาดตามความต้องการในการใช้งานของคุณ



จุดเด่นของไขควงไฟฟ้าไร้สายรุ่นนี้


1. ใช้พอร์ตชาร์จแบต USB Type C

2. มีแบตเตอรี่ที่มีความจุสูงถึง 850mah

3. ปรับความเร็วได้ 3 ระดับให้เหมาะสมกับการใช้งาน




#2.Xiaomi Wowstick 1F+ Electric Screwdriver Tool Kit - ชุดไขควงไฟฟ้าแบบพกพา


Xiaomi Wowstick 1F+ Electric Screwdriver Tool Kit หรือ ชุดไขควงไฟฟ้าแบบพกพา Wowstick 1F+ ของแท้จากเสี่ยวหมี่ ออกแบบให้เป็นทรงปากกา พกพาง่าย สะดวกต่อการใช้งาน ส่วนปลายใส่หัวสกรูเป็นแบบแม่เหล็ก ทำให้มั่นใจได้ว่าหัวสกรูจะไม่หลุดออกขณะใช้งาน และมีไฟ LED ที่ช่วยส่องแสงขณะกำลังใช้งาน ที่ด้ามมีสวิทซ์ควบคุมแบบหมุนเข้า-หมุนออก มาพร้อมกับหัวสกรู 56 แบบ เพื่อเหมาะกับการใช้งานที่แตกต่างกัน และกล่องเก็บไขควงและหัวสกรูแบบแม่เหล็ก และตัวไขควงสามารถชาร์จไฟได้ ใช้งานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง แล้วยังมาพร้อมกับมาพร้อมกับแผ่นแม่เหล็ก Wowpad ที่ช่วยป้องกันน็อตสูญหาย


ชุดไขควงไฟฟ้ารุ่นนี้นั้นมาพร้อมกับวัสดุที่เป็นอลูมิเนียมอัลลอยซึ่งจะทำให้ตัวเครื่องนั้นมีความแข็งแรงทนทานใช้กำลังไฟแบบ DC 3.7 โวลต์และเป็นแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนที่สามารถชาร์จซ้ำได้โดยใช้เวลาในการชาร์จ 40 นาทีสามารถที่จะทำการใช้งานได้ต่อเนื่อง 8 ชั่วโมงตัวแบตเตอรี่นั้นสามารถอยู่ได้นานสูงสุดถึง 180 วันรองรับการชาร์จด้วยพอร์ต USB แบบ Micro USB ความเร็วในการหมุนสูงสุดของมอเตอร์นั้นอยู่ที่ 200 รอบต่อนาทีให้แรงบิดที่ 0.15 ถึง 3 นิวตันเมตรตรงปลายหัวนั้นมาพร้อมกับแม่เหล็กที่สามารถรองรับหัวไขควงแบบต่างๆได้ถึง 56 แบบซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างหลากหลาย



จุดเด่นของไขควงพกพารุ่นนี้



1.วัสดุ : S2 Aluminum Alloy

2.กำลังไฟ Input DC 3.7V

3.มาพร้อมแบตเตอรี่ลิเธียม สามารถชาร์จไฟได้

4.ความเร็วในการหมุน 200RPM (รอบต่อนาที) (ไม่สามารถปรับได้)

5.การทำงานแบบ แรงบิดคู่ 0.15/3N.m

6.มาพร้อมกับหัวสกรู 56 แบบ




#3.ไขควงไฟฟ้าไร้สาย รุ่น Bosch GO (SOLO) Version 2 


เป็นไขควงไฟฟ้าไร้สายที่สามารถควบคุมได้ง่ายกว่า หยุดการทำงานทันที ด้วยระบบเบรคอิเล็คทรอนิคเมื่อแรงบิดตึงมือ มี 2 ระบบในหนึ่งเดียว ด้วยระบบ Push / Press เมื่อกดเครื่องและระบบกดปุ่มเพื่อทำงาน

สามารถที่จะทำงานได้อย่าง แม่นยำ และกำลังสูง สามารถปรับแรงบิดได้ 5 ระดับ เพื่องานขันที่ต้องการประสิทธิภาพสูง ไขควงรุ่นนี้ถูกออกแบบมาตามสรีระการใช้งาน จับเหมาะมือ ทำงานได้สะดวกอย่างหลากหลาย สามารถใช้เป็นไขควงมือหรือขันไฟฟ้าได้ถนัดมือ ด้วยแหวนล็อคที่แข็งแรงทนทาน เบรคอิเล็คทรอนิค หยุดการทำงานทันที ด้วยระบบเบรคอิเล็คทรอนิคเมื่อแรงบิดตึงมือ ทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย



จุดเด่นของไขควงไฟฟ้าไร้สายรุ่นนี้


1.ระบบ Push / Press 

2. เบรคอิเล็คทรอนิค หยุดการทำงานทันที 

3.เป็นไขควงไฟฟ้าไร้สายที่สามารถควบคุมได้ง่าย



 



โดยในการที่จะเลือกซื้อไขควงไฟฟ้าไร้สายขนาดเล็กเพื่อที่จะนำมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อไขควงไฟฟ้าไร้สายขนาดเล็กที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อไขควงไฟฟ้าไร้สายขนาดเล็กมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อหูฟังไร้สายขนาดเล็กที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด




สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อไขควงไฟฟ้าไร้สายขนาดเล็กมาใช้งาน




1.ความเร็วรอบในการหมุน


ไขควงไฟฟ้าไร้สายขนาดเล็กที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความเร็วรอบในการหมุนที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณไม่ใช่ว่าความเร็วรอบที่สูงสุดจะดีที่สุดแต่ความเร็วรอบที่สามารถปรับได้ให้เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานนั้นจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานโดยทั่วไปแล้วไขควงไฟฟ้าไร้สายขนาดเล็กนั้นจะสามารถที่จะนำความเร็วรอบได้สูงสุดถึง 200 รอบต่อนาทีซึ่งถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานในการถอดประกอบอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กต่างๆแล้ว



2.แบตเตอรี่


แบตเตอรี่ของใครควงไฟฟ้าไร้สายขนาดเล็กนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความจุที่เพียงพอต่อการใช้งานในการซ่อมแซมและการถอดประกอบอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในแต่ละครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับช่างมืออาชีพที่มีงานซ่อมจำนวนมากต่อวันนั้นควรที่จะเลือกซื้อไขควงไร้สายอิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็กที่มีความจุของแบตเตอรี่ที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะซ่อมอุปกรณ์ได้ตลอดทั้งวันซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างครบถ้วนและเพียงพอต่อการใช้งานโดยพิจารณาจากความจุของแบตเตอรี่ที่เหมาะสมโดยทั่วไปแล้วไขควงไฟฟ้าไร้สายขนาดเล็กนั้นจะสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างน้อย 2 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้งนั่นหมายถึงว่าคนสามารถที่จะทำการใช้งานพวกมันได้อย่างเพียงพอต่อการใช้งาน



และตัวแบตเตอรี่ของไขควงไฟฟ้าไร้สายนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อแบตเตอรี่แบตลิเธียมไอออนซึ่งเป็นชนิดของแบตเตอรี่ที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะจ่ายกระแสไฟฟ้าได้อย่างเหมาะสมกับตัวอุปกรณ์ไขควงไฟฟ้าไร้สายซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่นำการชาร์จซ้ำได้และมีอายุในการใช้งานที่ยาวนานเพียงพอ



3.การรองรับหัวไขควงต่างๆ


ไขควงไฟฟ้าไร้สายนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับหัวไขควงที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำการไขสกรูมากมายหลากหลายประเภทได้ซึ่งจะช่วยให้การทำงานในการซ่อมแซมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีการใช้งานหัวสกรูที่มีความแตกต่างกันนั้นสามารถที่จะทำได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วและตรงหัวไขควงและการเชื่อมต่อนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระบบแม่เหล็กแรงสูงที่ช่วยในการยึดหัวไขควงเพื่อความแน่นหนาและความมั่นคงในการใช้งานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นนั่น



4.มีระดับราคาที่เหมาะสม


ไขควงไฟฟ้าไร้สายที่คุณจะเลือกซื้อนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำรวมถึงประสิทธิภาพในการทำงานของตัวไขควงไร้สายที่จะต้องมีความเหมาะสมกับระดับราคาโดยพิจารณาจากระดับราคาและงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้ไม่ควรเลือกซื้อไขควงไฟฟ้าไร้สายที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปเนื่องจากว่าอาจจะทำให้คุณนัทไม่สามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างคุ้มค่านั่นเอง



5.การรับประกันและการบริการหลังการขาย


ไขควงไฟฟ้าไร้สายนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันและการบริการหลังการขายจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 1-3 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของอุปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานอยู่และคุณสามารถที่จะทำการเรียกร้องขอความรับผิดชอบต่อผู้จากผู้ขายหรือผู้ผลิตเพื่อให้ทำการแก้ไขให้กลับมาใช้งานได้ในกรณีที่ปัญหานั้นเกิดจากการทำงานที่ผิดพลาดของตัวอุปกรณ์