-->

กระจกกรองแสงหน้าจอคอมพิวเตอร์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





กระจกกรองแสงหน้าจอคอมพิวเตอร์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 กระจกกรองแสงหน้าจอ เป็นอุปกรณ์เสริมที่จะช่วยให้การใช้งานร่วมกับเครื่องคอมพิวเตอร์นั้นสามารถที่จะทำได้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้นเนื่องจากว่าในปัจจุบันนี้เราใช้เวลาในการทำงานร่วมกับหน้าจอคอมพิวเตอร์ต่างๆเป็นระยะเวลานานโดยเฉพาะอย่างยิ่งพนักงานออฟฟิศที่มีการใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์วันหนึ่งวันหนึ่งตกอยู่ที่ประมาณ 8 ชั่วโมงหรือตลอดเวลาที่ทำงานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นรู้สึกเมื่อยและปวดตาและอาจทำให้ดวงตาของคุณเสียดายในระยะเวลาอันรวดเร็ว




Image by StartupStockPhotos from Pixabay

เนื่องจากว่าเป็นที่ทราบกันดีว่าหน้าจอคอมพิวเตอร์นั้นจะปล่อยคลื่นรังสีและแสงที่มีความจ้ามากเมื่อเราใช้ไประยะเวลานานๆนั้นจะเกิดอาการตาล้าและเกิดอาการตาพร่ามัวซึ่งจะทำให้การทำงานนั้นไม่สามารถที่จะทำงานได้โดยปัญหาหลักๆนั้นเกิดจากแสงของหน้าจอของคอมพิวเตอร์ที่มีความเข้มมากจนเกินไปหรือรังสีที่แผ่ออกมาจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ซึ่งเมื่อเราใช้ไปนานๆจะทำให้ตาเรานั้นรู้สึกไม่สบายตานั่นเอง



วิธีการง่ายๆที่จะช่วยลดปัญหาดังกล่าวนั้นก็คือการพักสายตาบ่อยๆซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการลดอาการดังกล่าวได้และการใช้งานกระจกกรองแสงหน้าจอที่จะช่วยในการลดปริมาณรังสีที่แผ่ออกมาจากหน้าจอให้อยู่ในประมาณที่น้อยซึ่งจะทำให้คุณนะมีการใช้งานหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่สบายตามากยิ่งขึ้นนั่นเอง



ประเภทของกระจกกรองแสงหน้าจอ


กระจกกรองแสงหน้าจอในปัจจุบันนี้มีหลายประเภทซึ่งหาประเภทนั้นก็จะมีวัตถุประสงค์ในการใช้งานให้แตกต่างกันซึ่งสามารถที่จะแบ่งออกเป็นหลายประเภทดังนี้



1.กระจกกรองแสงหน้าจอสำหรับจอ LCD


 เป็นกระจก เป็นกระจกกรองแสง เป็นกระจกกรองแสงหน้าจอที่ หรือ แบบแบนที่มีการผลิตจากวัสดุโพลีเอสเตอร์โพลิเมอร์ซึ่งจะนำมาติดตั้งลงบนหน้าจอแบบ LCD โดยตรงที่จะมีหน้าที่ในการกรองแสงที่มีความจ้ามากกว่าปกติและช่วยในการปกป้องหน้าจอของคุณจากฝุ่นและการขูดขีดและช่วยลดการสะท้อนของหน้าจอลงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายตัวกระจกกันหน้าจอนั้นยังช่วยในการลดแสงสีฟ้าที่จะส่งผลกระทบในการใช้งานหน้าจอของคุณและยังช่วยในการป้องกันรอยนิ้วมือที่อยู่บนหน้าจอและคราบสกปรกต่างๆได้ดีอีกด้วย


2.กระจกป้องกันแสงสะท้อนบนหน้าจอ


กระจกป้องกันแสงสะท้อนบนหน้าจอนั้นจะช่วยในการป้องกันแสงสะท้อนจากด้านหลังของหน้าจอและป้องกันการเกิดเงาต่างๆบนหน้าจอซึ่งจะทำให้การใช้งานหน้าจอคอมพิวเตอร์นั้นสำหรับผู้ที่ใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ 50 ถึง 90% จะเกิดอาการตาล้าหลังจากที่ใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ไฟเนื่องจากแสงสะท้อนจากไฟและแสงอาทิตย์โดยการใช้ครีมประเภทนี้นั้นจะช่วยในการลดอาการดังกล่าวลงไปได้ 90 ถึง 95 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียวนั่นจึงทำให้การใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณและมีความสะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นต่อดวงตาของคุณ


3.ฟิล์มป้องกันการแอบมองหรือ privacy Screen protector


 เป็นฟิล์มที่ ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการป้องกันข้อมูลสำคัญต่างๆที่อยู่บนหน้าจอของคุณได้ไม่ให้ผู้ที่นั่งอยู่ในทิศทางรอบข้างสามารถที่จะเห็นหน้าจอและข้อมูลต่างๆภายในหน้าจอได้อย่างชัดเจนซึ่งจะช่วยให้การใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณนั้นมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นและมีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น


โดยในการเลือกซื้อมาใช้งานนะคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาเลือกซื้อกระจกป้องกันแสงสะท้อนหน้าจอหรือฟิล์มติดหน้าจอเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคน



และจะเห็นได้ว่ากระจกกรองแสงหน้าจอในปัจจุบันนี้มีวางขายหลายแบบหลายรุ่นให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อกระจกกรองแสงหน้าจอแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อกระจกป้องกันหน้าจอมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อกระจกกันหน้าจอที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อกระจกกรองแสงหน้าจอมาใช้



1.ขนาดของหน้าจอ


ขนาดของกระจกกรองแสงหน้าจอที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีขนาดที่เหมาะสมและพอดีกันกับขนาดของหน้าจอที่คุณมีอยู่ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการติดตั้งและใช้งานบนหน้าจอได้อย่างพอดีการเลือกซื้อกระจกกรองแสงหน้าจอที่มีขนาดใหญ่หรือเล็กจนเกินไปนั้นจะทำให้การใช้งานนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้ดีโดยในการเลือกซื้อขนาดของหน้าจอมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาขนาดของหน้าจอของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่คุณใช้งานอยู่โดยในท้องตลาดนั้นจะมีขนาดของกระจกกรองแสงหน้าจอให้คุณได้เลือกใช้งานหลายขนาดโดยจะมีขนาดตั้งแต่ 12 นิ้วไปจนถึง 35 นิ้วขึ้นอยู่กับขนาดของหน้าจอที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาด



2.ความคมชัดของภาพหลังจากที่ติดกระจกกรองแสงหน้าจอ



กระจกกรองแสงหน้าจอนั้นนอกจากสามารถที่จะทำการกรองแสงหน้าจอได้แล้วยังจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเห็นรายละเอียดต่างๆบนหน้าจอได้อย่างชัดเจนและไม่ทำให้ประสิทธิภาพในการใช้งานและความคมชัดของหน้าจอของคุณลดลงดังนั้นก่อนที่จะเลือกซื้อกระจกกรองแสงหน้าจอมาใช้งานนั้นคุณไม่ควรที่จะมองข้ามในส่วนนี้ด้วย



3.มีระดับราคาที่เหมาะสม


กระจกกรองแสงหน้าจอที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวกระจกรวมถึงวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำว่ามีความเหมาะสมกับระดับราคาหรือไม่และควรที่จะเลือกซื้อกระจกกรองแสงหน้าจอที่มีระดับราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่า




4.การติดตั้งและใช้งาน


กระจกกรองแสงหน้าจอที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถที่จะทำการติดตั้งได้ง่ายดายซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานในการติดตั้งลงบนหน้าจอของเครื่องคอมพิวเตอร์ต่างๆของคุณได้อย่างสะดวกไม่ควรเลือกซื้อกระจกกรองแสงหน้าจอที่ติดตั้งยากและจำเป็นที่จะต้องใช้อุปกรณ์พิเศษซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นเกิดความยุ่งยากในการติดตั้งและใช้งานนั้นเอง




สรุป ในการที่จะเลือกซื้อกระจกกรองแสงหน้าจอมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นขณะที่จะต้องมีความเหมาะสมกับกับขนาดหน้าจอที่คุณใช้งานอยู่ความคมชัดของภาพหลังจากที่ติดตั้งกระจกกันหน้าจอมีระดับราคาที่เหมาะสมและมีการติดตั้งและใช้งานที่ง่ายดายซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายนั่นเอง




แนะนำ กระจกกรองแสงหน้าจอคอมพิวเตอร์  รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี




#1.Storm EyeShield LCD Monitor กระจกกรองแสงหน้าจอ



เป็นกระจกกรองแสงหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตัดแสงจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่อันตรายต่อสายตาลดอันตรายต่อการเล่นเป็นระยะเวลานานๆ ซึ่งจะช่วยในการถนอมสายตาของท่าน บุตร/หลาน คนที่เรารักจากรังสีจอคอมพิวเตอร์ และยังสามารถที่จะช่วยลดภาระการเสื่อมของกระจกตา การเมื่อยล้าของสายตา สำหรับการติดตั้งง่ายแค่วางเกาะจอเดิม ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการติดตั้งและใช้งานได้ด้วยตนเองที่บ้านหรือที่ออฟฟิศของคุณ



มีขนาดให้เลือกใช้งานตั้งแต่ขนาดหน้าจอ 17 นิ้วไปจนถึงขนาดหน้าจอ 24 นิ้วซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการติดตั้งและใช้งานร่วมกับหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ



จุดเด่นของกระจกกรองแสงหน้าจอรุ่น


1.ตัดแสงที่เป็นอันตรายต่อดวงตา

2.มีหลายขนาดหน้าจอให้เลือกใช้งาน

3.ช่วยถนอมสายตา





#2.3M Privacy Filter Notebook 15.6 นิ้ว แผ่นจอกรองแสง


แผ่นจอกรองแสง3M ผลิตและนำเข้า มาตรฐานสินค้าจากสหรัฐอเมริกา โดยฟิล์มประเภทนี้นั้นคุณจะเห็นภาพบนหน้าจอมีความคมชัดอย่างไม่น่าเชื่อและคอนทราสต์สูงที่สวยงามปกป้องแสงจ้า ช่วยปกป้องหน้าจออันบอบบาง และยากต่อการดูแลรักษาจากรอยนิ้วมือ และการขีดข่วน


มาพร้อมกับเทคโนโลยีไมโครลูเวอร์ ทำงานคล้ายม่านบังตา ผู้ที่อยู่ด้านข้างจะมองเห็นจอเป็นสีดำโดยไม่เห็นข้อมูลบนหน้าจอ ช่วยในการลดแสงสะท้อนบนจอ ช่วยเพิ่มความคมชัดของภาพ ด้วยคุณสมบัติพิเศษของฟิล์มที่เคลือบ ซึ่งช่วยเพิ่มความแตกต่างระหว่างสีเข้มและสีสว่าง ออกแบบมาให้พอดีกับหน้าจอ ไม่บังลำโพง  ช่วยถนอมสายตาผู้ใช้ ป้องกันแสงสะท้อน 99% 


ในส่วนของการติดตั้งนั้นมาพร้อมกับการติดง่ายไม่มีกาวแปะเปื้อน-รับรองโดยสถาบันผู้เชี่ยวชาญทางด้านสายตาสหรัฐอเมริกา ป้องกันการปล่อยรังสี UVA และคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าออกมาจากทางด้านหน้าจอคอมพิวเตอร์


จุดเด่นของแผ่นกรองแสงรุ่น


1.ป้องกันแสงสะท้อนได้ 99%

2. ช่วยถนอมสายตา

3.ช่วยป้องกันความเป็นส่วนตัวของคุณ




#3. TEEBANGJOR Black Privacy Filter Screen Protector 


  “ที่บังจอ” แผ่นจอกรองแสงกันการแอบมอง เป็นแผ่นฟิล์มพลาสติกชนิดพิเศษที่ใช้วางทับหน้าจอคอมพิวเตอร์ ช่วยป้องกันการมองเห็นหน้าจอคอมพิวเตอร์จากด้านข้าง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องทำงานเกี่ยวกับข้อมูลที่มีความสำคัญ ผู้ที่ต้องทำงานในที่สาธารณะที่มีคนพลุกพล่าน หรือผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในการใช้งานคอมพิวเตอร์.


ป้องกันการมองเห็นจากด้านข้างได้ถึง 60 องศา ช่วยในการปกป้องข้อมูลสำคัญหรือข้อมูลส่วนตัวของคุณจากคนรอบข้าง ให้ความเป็นส่วนตัว ใช้คอมพิวเตอร์ได้สบายใจยิ่งขึ้น เพราะไม่มีใครเห็นหน้าจอของคุณ ถนอมสายตา ช่วยกรองแสงจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ ป้องกันหน้าจอจากรอยขีดข่วน  สามารถพับเก็บหน้าจอโน๊ตบุ๊คได้ทันที โดยไม่ต้องถอดแผ่นจอกรองแสงออก ทำให้คุณนัทมีความสะดวกในการใช้งาน


จุดเด่นของกระจกกรองแสงกันหน้าจอรุ่นนี้


1. ช่วยให้คุณใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ได้อย่างปลอดภัยมากขึ้น

2.ติดตั้งง่าย

3.การใช้งานไม่ยุ่งยาก