-->

คีมตัดปอกสายไฟ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





คีมตัดปอกสายไฟ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 คีม ตัด ปอก สายเคเบิ้ล สายไฟ หรือ Wire stripper  เป็นอุปกรณ์เครื่องมือช่างที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการปอกตัดสายเคเบิลหรือสายไฟได้อย่างง่ายดายและแม่นยำโดยจะมาพร้อมกับเครื่องมือต่างๆที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการตัดปอกสายไฟหลากหลายขนาดได้ยางสะดวกสบาย




คีมปอกสายไฟ หรือ Wire stripper คืออะไร? คีมตัดปอกสายไฟนั้นเป็นอุปกรณ์เครื่องมือช่างที่ถูกออกแบบมาสำหรับใช้ในการตัดปอกสายไฟเพื่อใช้ในการเชื่อมต่อสายไฟขนาดต่างๆและการปอกฉนวนของสายไฟออกจากลวดทองแดงที่อยู่ด้านในที่สามารถตัดฉนวนให้มีรอยตัดที่ดีซึ่งจะทำให้การเชื่อมต่อนั้นสามารถที่จะทำให้กระแสไฟฟ้าไหลไปได้โดยการใช้งานเครื่องตัดเบาะหรือคีมตัดปอกสายไฟฟ้านั้นจะทำให้คุณสามารถที่จะนำการตัดปอกสายไฟได้ดีมีรอยตัดที่เรียบเนียนทำให้คุณสามารถที่จะทำการต่อสายไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ



ซึ่งคีมตัดปอกสายไฟหรืออุปกรณ์ตัดปอกสายไฟนั้นในปัจจุบันนี้มีให้เลือกใช้งานหลายแบบหลายประเภทตามความเหมาะสมในการปอกสายไฟแต่ละชนิดซึ่งในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อคีมตัดปอกสายไฟที่มีความเหมาะสมกับประเภทของงานที่คุณจะนำมาตัดซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างถูกต้องและเต็มประสิทธิภาพโดยทั่วไปแล้วในท้องตลาดนั้นจะมีอุปกรณ์ที่ใช้ในการปอกสายไฟอยู่ 2 ประเภทได้แก่



1.คีมปอกสายไฟแบบใช้แรงปอก


เป็นคีมปอกสายไฟที่ออกแบบมาให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการตัดสายไฟได้ด้วยการใช้มือในการควบคุมการตัดสายไฟซึ่งจะทำให้คุณและสามารถที่จะทำการตัดสายไฟที่มีขนาดเล็กหลากหลายขนาดต่างๆได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วโดยที่ปอกสายไฟแบบใช้แรงปอกนั้นจะมีหลายแบบให้คุณได้เลือกใช้งาน ซึ่งจะแบ่งตามขนาดของขนาดของสายไฟและ ประเภทของสายไฟ 



2.คีมปอกสายไฟแบบอัตโนมัติ


เป็นรูปแบบของคีมปอกสายไฟที่ถูกออกแบบมาให้ทำการปอกสายไฟโดยอัตโนมัติ หรือกึ่งอัตโนมัติซึ่งจะทำให้การตัดสายไฟนั้นสามารถที่จะทำได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายมากกว่าคีมปอกสายไฟแบบธรรมดาและช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการตัดปอกสายไฟได้รวดเร็วและง่ายดายมากยิ่งขึ้น



และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่าที่ปอกสายไฟมีวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้ด้วยใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนะสงสัยว่าควรจะเลือกซื้อคีมปอกสายไฟรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อคีมตัดปอกสายไฟมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อคีมปอกสายไฟที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด 


สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อคีมปอกสายไฟมาใช้งาน



 1. คุณภาพของคีมปอกสายไฟ


คีมปอกสายไฟนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีคุณภาพที่ดีเพียงพอโดยมีการใช้งานวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานและเต็มประสิทธิภาพโดยใช้วัสดุอุปกรณ์คุณภาพสูงนำมาใช้ในการทำเป็นคีมปอกสายไฟโดยใช้วัสดุจำพวกเหล็กกล้าที่มีความแข็งแรงทนทานสูงซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ



2.การใช้งานที่ถนัดมือ


คีมตัดปอกสายไฟนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับการใช้งานในการจับถือที่ถนัดมือซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานในการตัดต่อสายไฟได้อย่างง่ายดายโดยมือจับนั้นจะต้องถูกออกแบบมาให้รองรับกับอุ้งมือของผู้ใช้งานซึ่งจะทำให้การตัดและการปอกสายไฟต่างๆนั้นสามารถที่จะทำได้อย่างสะดวกสบายไม่เมื่อยละขนาดที่ใช้งานและตัวด้านนั้นจะต้องถูกออกแบบมาโดยการใช้พลาสติกที่มีความยืดหยุ่นสูงขึ้นจะช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะใช้งานได้โดยไม่รู้สึกเมื่อย


3.ให้รอยตัดที่คม


คีมตัดปอกสายไฟนั้นจะต้องมีความคมสูงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการตัดปอกสายไฟต่างๆได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วซึ่งจะทำให้การตัดต่อและปอกสายไฟนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างง่ายดายซึ่งจะทำให้งานของคุณนั้นสามารถที่จะทำเสร็จได้อย่างรวดเร็วคีมตัดปอกสายไฟที่ไม่มีความคมเพียงพอนั้นจะทำให้การทำงานของคุณนั้นล่าช้าและให้รอยตัดที่ไม่ดีเท่าที่ควรซึ่งจะทำให้เกิดปัญหาในการเชื่อมต่อกับสายไฟชิ้นอื่นและทำให้กระแสไฟฟ้านั้นไม่สามารถที่จะทำการเดินได้อย่างเรียบเนียน


4.คีมตัดปอกสายไฟยี่ห้อไหนดี


ในการที่จะเลือกซื้อคีมตัดปอกสายไฟนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อคีมตัดปอกสายไฟที่มีการผลิตจากผู้ผลิตที่เป็นน่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาดซึ่งจะช่วยให้คนละสามารถที่จะนำการใช้ในการตัดปอกสายไฟได้อย่างมีคุณภาพและมีอายุในการใช้งานที่ยาวนานซึ่งการเลือกซื้อคีมตัดปอกสายไฟจากยี่ห้อหรือผู้ผลิตที่ไม่เป็นที่รู้จักและน่าจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างยาวนานเพียงพอและไม่เกิดความคุ้มค่าในการใช้งานนั่นเอง


5.มีระดับราคาที่เหมาะสม


การเลือกซื้อคีมปอกสายไฟนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อคีมปอกสายไฟที่มีระดับราคาที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้ไม่ควรเลือกซื้อคีมตัดปอกสายไฟที่มีราคาถูกหรือแพงมากจนเกินไปเนื่องจากว่าอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าต่อการลงทุนนั่นเอง



 สรุปในการที่จะเลือกซื้อคีมปอกสายไฟหรือคีมตัดสายไฟมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของคีมตัดปอกสายไฟที่จะต้องมีคุณภาพดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานการออกแบบที่จะต้องทำให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายรอยตัดที่จะต้องมีความคมและมีการเลือกซื้อคีมตัดปอกสายไฟจากผู้ผลิตที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่น่าเชื่อถือในท้องตลาดว่าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพในการทำงานและในการเลือกซื้อนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาเลือกซื้อคีมตัดปอกสายไฟที่มีระดับราคาที่เหมาะสม



แนะนำ คีมตัดปอกสายไฟ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี 



#1.คีมปอกสายไฟ SOLO 


คีมตัดสาย ปอกสาย เคเบิ้ล 2 in 1 SOLO -ผลิตจากเหล็กไฮคาร์บอน ปากคีมมีความแข็ง -เหมาะสำหรับงานตัดของช่างอิเล็คทรอนิค เช่น สายเคเบิ้ล สายไฟชนิดต่างๆ -2 in 1 ปอกสาย และตัดสาย ในตัวคีมตัดสาย ปอกสาย เคเบิ้ล 2 in 1.


ตัวครีมและทำจากโลหะคุณภาพสูงที่มีความแข็งแรงทนทานด้ามถูกหุ้มไว้ด้วยฉนวนและยางรองกันมือเพื่อช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมาพร้อมกับระบบล็อคครีมและเกรดที่ใช้ในการวัดขนาดสายไฟรวมถึงช่องที่ใช้ในการตัดสายไฟแต่ละขนาดที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการตัดปอกสายไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ



จุดเด่นของคีมปอกสายไฟรุ่น


1.ผลิตจากเหล็กไฮคาร์บอนคุณภาพสูง

2.รองรับการต่อสายไฟที่หลากหลายขนาด



#2. คีมปอก ตัด ย้ำสายไฟและสายเคเบิ้ล อเนกประสงค์ 


คีมปอกสายออโต้ ใช้ย้ำหัวสายไฟ อุปกรณ์เครื่องมือช่าง ราคาถูก คีม คีม ล็อค คีม ปากจิ้งจก คีม ตัด สาย ไฟ เครื่องมือช่างคุณสมบัติหลากหลายในอันเดียว เรียกได้ว่ามีอันเดียวครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งานเหมาะกับทั้งใช้งานในบ้าน ร้านค้า และ อุตสาหกรรม ไม่ว่าจะ ปอก ตัว หรือ ย้ำ สายไฟและสายเคเบิ้ลก็ใช้ได้หมด 


ครีมตัวนี้ ใช้สำหรับการปอก พร้อมดึงฉนวนสายไฟออกอัตโนมัติ มาพร้อมกับร่องฟันจับแน่นปอกง่าย ไม่ต้องออกแรงดึง ตัวใบมีดทำจากเหล็ก Cr Mo 2.3 ใช้ปอกสายไฟที่มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 0.2 - 6 mm2 (10 - 24 AWG) มีน๊อตปรับความแรงในการตัด ถ้าสายไฟเส้นเล็กให้หมุนไปทางเครื่องหมายลบ ถ้าสายไฟเส้นใหญ่ให้หมุนไปทางเครื่องหมายบวก รองรับการตัดเฉพาะส่วนที่เป็นฉนวนพลาสติก โดยไม่ตัดเส้นลวดทองแดง สามารถตั้งค่าความยาวของสายไฟ ก่อนการปอก ใช้สำหรับการย้ำหัวสายไฟ ทั้งแบบฉนวนหุ้ม และไม่มีฉนวนหุ้ม ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 0.5 - 6 mm 2 (22 - 10 AWG) ปลายด้ามทำจากพลาสติก PVC หุ้มด้วยยางจับกระชับมือ ใช้งานง่ายใ


จุดเด่นของคีมปอกสายไฟรุ่นนี้


1.มีเครื่องมือทุ่นแรงซึ่งคุณสามารถที่ทำการปอกสายไฟได้ง่ายดายมาก

2.รองรับสายไฟที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 0.5 ถึง 6 มิลลิเมตร

3.ตัวใบมีดทำจากเหล็กปลอดสนิม



#3.InnTech คีม ปอก ตัด ย้ำสายไฟและสายเคเบิ้ล อเนกประสงค์ 5-IN-1


คีม ปอก ตัด ย้ำสายไฟและสายเคเบิ้ล อเนกประสงค์ 5 in 1 อันเดียวครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน เหมาะกับทั้งใช้งานในบ้าน ร้านค้า และ อุตสาหกรรม


ปอก ตัด ย้ำสายไฟและสายเคเบิ้ล ใช้ได้หมดทุกคุณสมบัติ ปากคีมผลิตจากเหล็ก Cr12MoV ค่าความแข็ง HRC 55°~60°การปอก ใช้ฉนวนสายไฟออกอัตโนมัติ มาพร้อมตัววัดตั้งค่าความยาวของสายไฟที่ต้องการจะปอก โดยสามารถตัดเฉพาะส่วนที่เป็นฉนวนพลาสติก โดยไม่ตัดเส้นลวดทองแดง


เหมาะสำหรับปอกสายไฟขนาดตั้งแต่ 10AWG ถึง 24AWG (0.2-6.0 mm2) สำหรับการย้ำหัวสายไฟ ทั้งแบบฉนวนหุ้ม และไม่มีฉนวนหุ้ม ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 0.5-6.0 mm2 (22AWG -10AWG) ใบมีดคุณภาพดีตัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีน๊อตปรับความแรงในการตัด ด้ามจับแบบถนัดมือ ห่อหุ้มด้วยฉนวนยางนิ่มช่วยลดแรงเสียดทาน.


จุดเด่นของคีมปอกสายไฟรุ่นนี้


1.ปากคีมผลิตจากเหล็ก Cr12MoV ที่มีความแข็งแรงทนทานสูง

2. เหมาะสำหรับปอกสายไฟขนาดตั้งแต่ 10AWG ถึง 24AWG

3.ย้ำหัวสายไฟได้