-->

กระติกน้ำสุญญากาศ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





กระติกน้ำสุญญากาศ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 กระติกน้ำสุญญากาศ เราใช้ในการเก็บความร้อนและเย็นซึ่ง เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะจัดเก็บเครื่องดื่มร้อนและเย็นได้ ทำหน้าที่เป็นกระติกน้ำเก็บอุณหภูมิที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเก็บเครื่องดื่มของคุณให้ร้อนหรือเย็นได้ยาวนานมากยิ่งขึ้นตั้งแต่ 12 ถึง 24 ชั่วโมงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานในการรักษาอุณหภูมิของเครื่องดื่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ




Image by ajhgb from Pixabay

กระติกน้ำสุญญากาศคืออะไร? กระติกน้ำสุญญากาศนั้นเป็นอุปกรณ์ที่เราใช้ในการเก็บน้ำโดยจะใช้สภาวะสุญญากาศในการที่จะป้องกันการสูญเสียอุณหภูมิของเครื่องดื่มที่อยู่ภายในกระติกน้ำซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าอุณหภูมินั้นไม่สามารถที่จะแพร่ผ่านสุญญากาศได้ดีจึงทำให้เครื่องดื่มที่อยู่ภายในกระติกน้ำสุญญากาศนั้นมีอุณหภูมิที่คงที่หรือลดอุณหภูมิลงช้ากว่าอุณหภูมิห้องปกติ ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเก็บเครื่องดื่มหรือของเหลวภายในกระติกน้ำสุญญากาศและคงอุณหภูมิได้นานขึ้นกว่าภาชนะหรือกระติกน้ำทั่วไปนั่นเอง


โดยในปัจจุบันนี้จะเห็นได้มากมีกระติกน้ำสุญญากาศวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อกระติกน้ำสุญญากาศรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อกระติกน้ำสุญญากาศมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อกระติกน้ำสุญญากาศที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด


สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อกระติกน้ำสุญญากาศมาใช้


1.วัตถุประสงค์ในการใช้งาน


พิจารณาถึงวัตถุประสงค์ในการที่จะนำเอากระติกน้ำสุญญากาศมาใช้งานไม่ว่าจะเป็นการเก็บของเหลวที่เป็นของเหลวแบบร้อนหรือเย็นซึ่งในการเลือกซื้อกระติกน้ำสุญญากาศมาใช้งานกับของเหลวร้อนหรือเย็นนั้นจะมีความแตกต่างกันพอสมควรด้วยกระติกน้ำสุญญากาศสำหรับใช้เก็บความร้อนนั้นจะถูกออกแบบมาให้มีการใช้งานต่างๆที่จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้งานเป็นหลักเนื่องจากว่าน้ำร้อนนั้นสามารถที่จะทำอันตรายกับผู้ใช้งานได้นั่นเอง


2.ขนาดความจุที่เหมาะสม


ในการที่จะเลือกซื้อกระติกน้ำสุญญากาศมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อระดับความจุที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากความต้องการการใช้งานน้ำร้อนหรือน้ำเย็นของคุณว่าต้องการที่จะใช้น้ำร้อนหรือน้ำเย็นจำนวนมากน้อยเท่าไหร่ในการที่จะใช้งานโดยขนาดความจุของกระติกน้ำสุญญากาศยิ่งมีมากตัวกระติกน้ำสุญญากาศก็จะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นทำให้คุณจะต้องพกพากระติกน้ำสุญญากาศที่มีขนาดใหญ่ขึ้นซึ่งอาจจะไม่เหมาะสมในการที่จะใช้ในการเดินทางหรือการนำเอาไปใช้งานนอกสถานที่ดังนั้นในการเลือกซื้อกระติกน้ำสุญญากาศมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาเลือกซื้อกระติกน้ำสุญญากาศที่มีความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณเป็นหลักมีความจุของกระติกน้ำที่เหมาะสมและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณ


3.วัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้


วัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำนั้นจะบ่งบอกถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงาน รวมถึงความทนทานของตัวกระติกน้ำสุญญากาศโดยในการที่จะเลือกซื้อกระติกน้ำสุญญากาศมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรองรับแรงกระแทกได้ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งกระติกน้ำสุญญากาศที่คุณจะต้องทำการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานรองรับการตกกระแทกได้ซึ่งวัสดุที่นิยมนำมาใช้ในการทำเป็นกระติกน้ำสุญญากาศนั้นก็จะเป็นวัสดุจำพวกพลาสติกโลหะซึ่งวัสดุจำพวกพลาสติกและโลหะนั้นจะเหมาะสำหรับใช้ในการทำกระติกน้ำสุญญากาศพกพามากที่สุดเนื่องจากว่ามีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรับแรงกระแทกได้ดีกว่าวัสดุประเภทอื่นที่มีความแข็งแต่เปราะอย่างเซรามิคนั่นเองโดยเฉพาะอย่างยิ่งแล้วกระติกน้ำสุญญากาศที่ผลิตจากโลหะจำพวก Stainless Steel นั้นจะมีความแข็งแรงทนทานและไม่เป็นสนิมซึ่งจะมีความแข็งแรงทนทานเป็นพิเศษจึงเหมาะสำหรับที่จะเลือกซื้อมาใช้ในการพกพามากที่สุด


4.ความสามารถในการจัดเก็บความร้อน


กระติกน้ำสุญญากาศนั้นสามารถที่จะเก็บความร้อนได้อย่างน้อย 4-5 ชั่วโมงหรือบางทีจะมีกระติกน้ำเก็บความร้อนบางรุ่นที่สามารถเก็บอุณหภูมิได้ถึง 24 ชั่วโมงซึ่งในการเลือกซื้อมาใช้งานได้คุณจะเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อให้เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณโดยกระติกน้ำสุญญากาศที่มีอายุการเก็บความร้อนที่นานมากขึ้นก็จะมีระดับราคาที่สูงขึ้นนั่นเองจึงทำให้คุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อให้เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณ


5.มีระดับราคาที่เหมาะสม


กระติกน้ำสุญญากาศในการเก็บความร้อนหรือความเย็นนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการปรับราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้ไม่ควรซื้อกระติกน้ำสุญญากาศที่มีราคาแพงหรือถูกมากจนเกินไปเนื่องจากว่าจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและนั่นเองโดยกระติกน้ำสุญญากาศที่มีอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันขึ้นอยู่กับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของกระติกน้ำรวมถึงวัสดุที่นำมาใช้ทำด้วย


สรุป ในการที่จะเลือกซื้อกระติกน้ำสุญญากาศมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องชนะมากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นวัตถุประสงค์ในการใช้งานที่คุณจะต้องเลือกซื้อให้เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณความจุของตัวกระติกน้ำสุญญากาศที่จะต้องมีความสุขที่เหมาะสมต่อการใช้งานวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำนั้นจะต้องมีความแข็งแรงทนทานทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานมีความสามารถในการเก็บความร้อนที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณและมีระดับราคาที่เหมาะสมตามงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้



แนะนำ กระติกน้ำสุญญากาศ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


#1.Zojirushi Mugs กระติกน้ำสุญญากาศ รุ่น SM-TA48SB


กระติกน้ำสุญญากาศเก็บความร้อน/เย็น รุ่น SM-TA48SB (Limited Edition) ผลิตจากสเตนเลสและพลาสติก เคลือบด้วยฟลูออรีน ล้างง่าย บริเวณปากกว้างทำความสะอาดได้ง่าย


สามารถเก็บรักษาความสดใหม่ของอาหารได้ยาวนาน เก็บความร้อนอุณหภูมิ 71°C ได้ถึง 6 ชั่วโมง เก็บความเย็นอุณหภูมิ 8°C ได้ถึง 6 ชั่วโมง น้ำหนักเบา พกพาง่าย กะทัดรัด ความจุ 0.48 ลิตร ถือว่าเหมาะสมต่อการใช้งานสำหรับผู้ที่ต้องการการเก็บน้ำจำนวนที่ไม่มาก


มีการออกแบบ Wide Mouth ปากกระติกกว้างบรรจุได้สะดวก SLiT น้ำหนักเบา Non-Stick Coating เคลือบด้วยฟลูออรีน Air Vent System ระบบช่องอากาศทําให้ การไหลของน้ำสมูท Easy Slide Lock ปุ่มเลื่อนล็อค เปิด-ปิด เพื่อป้องกันน้ำหก

Whole-Body Washable ล้างกระติกได้ทุกส่วน Take-Apart Stopper ส่วนฝาถอดแยกชิ้น เพื่อทำความสะอาดได้ Prevent Dew Condensation โครงสร้างที่ทำให้เกิดไอน้ำ ที่ชิ้นส่วนฝาได้ยาก Compact and Easy Carry กะทัดรัด พกพาง่าย Drink Directly ฝายกดื่มได้โดยตรง.


จุดเด่นของกระติกน้ำสุญญากาศรุ่นนี้


1.ล้างกระติกได้ทุกส่วน

2.Wide Mouth ปากกระติกกว้างบรรจุได้สะดวก

3.ผลิตจากสเตนเลสและพลาสติก ทำให้มีความทนทานสูง




#2.Seagull กระติกน้ำสุญญากาศ เออเบิ้น 0.5 ลิตร


กระติกน้ำสุญญากาศ ซีกัล ใช้เทคโนโลยีการผลิตแบบระบบสุญญากาศ รักษาอุณหภูมิภายในได้นาน 8-10 ชม. กระติกน้ำสุญญากาศ ซีกัล นกนางนวลใช้บรรจุได้ทั้งน้ำร้อนและเย็น ช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างหลากหลายในการบรรจุน้ำและเครื่องดื่มต่างๆ 


โดยตัวกระติกน้ำนะทำจากสแตนเลสที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถกันสนิมและป้องกันการกัดกร่อนจากสารเคมีได้ดีฝาปิดนั้นถูกออกแบบมาให้มีการ ปิดผนึกที่มิดชิดช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเก็บอุณหภูมิของเครื่องดื่มได้อย่างคงที่และยาวนาน


ตัวกระติกมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดเหมาะสมต่อการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ต่างๆซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถจะนำเครื่องดื่มร้อนหรือเย็นไปใช้งานได้และมาพร้อมกับถุงผ้าที่ใช้ในการบรรจุกระติกน้ำเพื่อความสะดวกสบายในการพกพาและใช้งาน


จุดเด่นของกระติกน้ำสุญญากาศ


1.มีขนาดเล็กกะทัดรัด

2.ผลิตจากวัสดุ Stainless Steel ที่มีความแข็งแรงทนทาน

3.รักษาอุณหภูมิได้ถึง 8-10 ชั่วโมง



#3.ZEBRA กระติกน้ำชาสุญญากาศมีไส้กรองในตัว ขนาด 0.8 ลิตร


ZEBRA กระติกน้ำชาสุญญากาศมีไส้กรองในตัว ขนาด 0.8 ลิตร ของแท้100% เก็บความร้อนได้ 12ชั่วโมง เป็นของขวัญผู้ใหญ่ และคนที่รัก เก็บร้อน เก็บเย็นวัสดุจากสเตนเลสอย่างดี ด้านในเป็นสุญญากาศ ทำให้เก็บรักษาอุณหภูมิได้ดีเยี่ยม ฝาด้านนอกเป็นพลาสติก PP ปลอดภัย ล้างทำความสะอาดและเก็บรักษาง่าย

เก็บรักษาอุณหภูมิร้อน-เย็น ได้สูงสุด 12 ชม.



สะดวกยิ่งขึ้น สำหรับคนรักสุขภาพ และชอบการดื่มชาด้วยกระติกสุญญากาศที่มาพร้อมไส้กรองชา ดื่มได้สะดวก ขนาดกะทัดรัดพกพาได้สบาย ฝาปิดแน่นหนาไม่มีน้ำรั่วซึม หากไม่ต้องการใช้ไส้กรองก็สามารถถอดออกได้ กระติกสุญญากาศเก็บความร้อนและความเย็นได้ 8-12 ชม. คุ้มค่า และทนทานตลอดอายุการใช้งาน เหมาะสำหรับใช้เสิร์ฟน้ำชา ในบ้าน ในร้านอาหาร ในโรงแรม หรือ สถานที่จัดเลี้ยงต่าง ๆ


จุดเด่นของกระติกน้ำสุญญากาศรุ่นนี้


1.ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง

2.เก็บความร้อนได้สูงสุด 12 ชั่วโมง

3.มีไส้กรองอยู่ด้านในช่วยให้ดื่มเครื่องดื่มได้สะดวกขึ้น