-->

กระติกเก็บความเย็น แบบไหน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





กระติกเก็บความเย็น แบบไหน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 กระติกเก็บความเย็น เป็นอุปกรณ์ที่เราใช้ในการเก็บความเย็นให้กับสิ่งของต่างๆไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มอาหารหรือผักผลไม้เพื่อคงความสดใหม่อยู่ตลอดเวลาโดยกระติกเก็บความเย็นน่าจะถูกออกแบบมาให้สามารถที่จะเก็บความเย็นไว้ภายในซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถที่จะใช้ในการแช่เครื่องดื่มเย็นหรือใส่น้ำแข็งเพื่อป้องกันการละลายหรือทำให้น้ำแข็งละลายช้าได้


กระติกเก็บความเย็นคืออะไร? กระติกเก็บความเย็น นั้นเป็นรูปแบบของภาชนะที่มาพร้อมกับการบุกไว้ด้วยฉนวนภายในเพื่อป้องกันการสูญเสียอุณหภูมิของสิ่งที่อยู่ภายในกระติกแช่ความเย็นและก็คือความเย็นนั่นเองเรานิยมใช้กระติกเก็บความเย็นในการใส่น้ำแข็งเพื่อบริโภคหรือเพื่อแช่อาหารจำพวกเนื้อสัตว์ผักผลไม้เพื่อใช้ในการขนย้ายหรือเดินทางเพื่อป้องกันไม่ให้ของเรานั้นเน่าเสียเนื่องจากว่ามีอุณหภูมิที่ร้อนเกิน




Image by OpenClipart-Vectors from Pixabay

โดยกระติกเก็บความเย็นนั้นส่วนมากในปัจจุบันนี้จะผลิตจากวัสดุที่เป็นพลาสติกที่มีขนาดต่างๆให้เราได้เลือกใช้งานมากมายหลากหลายขนาดเล่นหลากหลายรูปแบบซึ่งในการเลือกซื้อกระติกเก็บความเย็นมาใช้งานนะคุณจะเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสับสนว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อกระติกเก็บความเย็นแบบไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่จะให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานในการเก็บความเย็นได้ดีที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อกระติกเก็บความเย็นมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อกระติกเก็บความเย็นที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่



สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อกระติกเก็บความเย็นมาใช้



1.ขนาดของกระติกเก็บความเย็นที่เหมาะสม


ในการเลือกซื้อกระติกเก็บความเย็นนั้นคุณจะเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อกระติกเก็บความเย็นที่มีขนาดที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากสิ่งของหรือวัตถุที่คุณต้องการที่จะนำไปแช่เย็นหรือใช้งานร่วมกับกระติกเก็บความเย็นของคุณหรือในกรณีที่เป็นน้ำแข็งหรือเครื่องดื่มนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องพิจารณาเลือกซื้อกระติกเก็บความเย็นที่มีความสามารถในการเก็บเครื่องดื่มที่เหมาะสมและเพียงพอต่อการใช้งานของคุณ  โดยขนาดของกระติกเก็บความเย็นนั้นไม่ใช่ว่ามีขนาดใหญ่และเหมาะสมกับการใช้งานเสมอไปเนื่องจากว่าถ้ากระติกที่มีขนาดใหญ่จนเกินไปนั้นจะเกิดปัญหาในการเคลื่อนย้ายและการใช้งานโดยเฉพาะอย่างยิ่งการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ต่างๆนั้นซึ่งจะทำให้เกิดความลำบากในการติดตั้งและย้ายตำแหน่งดังนั้นในการเลือกซื้อกระติกเก็บความเย็นมาใช้งานนะการเลือกใช้ขนาดที่เหมาะสมที่สุดจึงเป็นสิ่งที่ควรที่จะพิจารณา


โดยขนาดความจุของกระติกเก็บความเย็นที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะใช้หน่วยวัดปริมาตรความจุเป็นลิตรซึ่งกระติกเก็บความเย็นจะมีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 5 ลิตร 10 ลิตร 20 ลิตร 30 - 40 ลิตรขึ้นอยู่กับความต้องการในการใช้งานของคุณ



2.วัสดุที่นำมาใช้ทำกระติกเก็บความเย็น


วัสดุที่นำมาใช้ในการทำกระติกเก็บความเย็นน่าจะเป็นตัวที่บอกถึงความแข็งแรงทนทานของตัวสติและประสิทธิภาพในการเก็บความเย็นของตัวปกติเก็บความเย็นซึ่งโดยส่วนมากแล้ววัสดุที่นิยมนำมาใช้ในการทำกระติกเก็บความเย็นนั้นจะเป็นพลาสติกที่มีความแข็งแรงทนทานสูงมีน้ำหนักเบาสามารถที่จะรองรับแรงกระแทกได้ดีและสามารถที่จะทำการเก็บความเย็นได้ดีมีราคาที่ไม่สูงมากแต่นอกจากนี้แล้วยังมีการนำวัสดุอื่นๆนำมาใช้ในการทำเป็นกระติกเก็บความเย็นได้เช่นกันอย่างเช่นวัสดุจำพวกโลหะที่จะทำให้กระติกเก็บความเย็นนั้นมีความแข็งแรงทนทานมากยิ่งขึ้นสามารถที่จะทนต่อแรงกระแทกหรือแรงกดทับหรือรับน้ำหนักได้ดีมากยิ่งขึ้นนั่นเองโดยในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกใช้งานวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและสามารถที่จะเก็บความเย็นได้ดีโดยวัสดุจำพวกพลาสติกนะถือว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุด



 3.การออกแบบและรูปทรงของกระติกเก็บความเย็น


กระติกเก็บความเย็นที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการออกแบบและรูปทรงต่างๆให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกแบบระบบการเคลื่อนย้ายหรือการใช้งานไม่ว่าจะเป็นระบบขวาปิดกระติกซึ่งจะช่วยในการจัดเก็บความเย็นไว้ภายในมือจับที่จะใช้ในการยกและเคลื่อนย้ายตัวกระติกนั้นจะต้องถูกออกแบบมาให้มีการใช้งานที่สะดวกสบายหรือในกรณีที่ตัวกระติกนั้นมีขนาดที่ใหญ่มากจนเกินไปนะคุณจะเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อกระติกที่มาพร้อมกับล้อเลื่อนที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเคลื่อนย้ายได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น



4.ความสามารถในการจัดเก็บความเย็น


ในการเลือกซื้อกระติกเก็บความเย็นนะคุณจะเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงความสามารถในการเก็บความเย็นของกระติกเก็บความเย็นโดยพิจารณาจากวัสดุที่ใช้ในการทำการบุกหรือใช้ในการเป็นฉนวนกันความเย็นซึ่งวัสดุที่ใช้ในการบุกภายในนะจะเป็นสิ่งที่บอกได้ถึงประสิทธิภาพในการเก็บความเย็นของตัวกระติกเก็บความเย็นนั้นๆซึ่งจะทำหน้าที่เป็นฉนวนในการป้องกันการสูญเสียความเย็นของกระติกด้วยวัสดุที่นิยมนำมาใช้ในการทำเป็นฉนวนกันความเย็นนั้นได้แก่วัสดุจำพวกโฟมซึ่งมีความหนาแน่นต่ำมีน้ำหนักเบาแต่มีการนำพาความร้อนหรือมีความเป็นฉนวนที่สูงซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการป้องกันการสูญเสียความเย็นของกระติกได้ดี



5.มีระดับราคาที่เหมาะสม


กระติกเก็บความเย็นที่คุณจะเลือกซื้อมาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระดับราคาที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้ไม่ควรเลือกซื้อกระติกเก็บความเย็นที่มีราคาถูกหรือมีราคาแพงมากจนเกินไปเนื่องจากว่าจะทำให้คนนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งานโดยในท้องตลาดนั้นกระติกเก็บความเย็นจะมีระดับราคาตั้งแต่ระดับหลักร้อยไปจนถึงหลักพันซึ่งในการเลือกซื้อมาใช้งานนะคุณภาพของตัวกระติกเก็บความเย็นก็ขึ้นอยู่กับระดับราคาซึ่งปกติกระติกเก็บความเย็นที่มีขนาดใหญ่ขึ้นก็จะมีระดับราคาที่เพิ่มมากขึ้นหรือมีราคาที่สูงขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกันปกติที่มีขนาดเล็ก



สรุป ปัจจัยเหล่านี้เป็นเพียงปัจจัยหลักๆที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะนำไปใช้ในการเลือกซื้อกระติกเก็บความเย็นมาใช้งานได้แก่การเลือกซื้อขนาดที่มีความเหมาะสมมีการเลือกใช้งานวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานการออกแบบรูปทรงต่างๆของตัวปกติที่จะต้องมีความสวยงามใช้งานได้สะดวกสบายมีความสามารถในการเก็บความเย็นที่ดีและมีระดับราคาที่เหมาะสมโดยพิจารณาจากงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้



แนะนำ กระติกเก็บความเย็น แบบไหน รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี




#1. กระติกน้ำแข็ง เก็บความร้อน-เย็น เด็นกิ ความจุ 5 ลิตร


เป็นกระติกเก็บน้ำแข็งที่ถูกออกแบบมาสำหรับใช้ในการเก็บความร้อนความเย็นคุณสามารถที่จะใช้ในการเก็บความเย็นให้กับวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มหรือน้ำแข็งเพื่อใช้ในการบริโภคได้โดยรวมปกตินั้นมีความจุถึง 5 ลิตรซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใช้งานในการแช่น้ำแข็งหรือสิ่งต่างๆได้อย่างเพียงพอตัวกระติกน้ำมาพร้อมกับรูปทรงแบบสี่เหลี่ยมที่มีความแข็งแรงทนทานในการใช้งานวัสดุที่เป็นพลาสติกที่มีน้ำหนักเบามีความแข็งแรงทนทานรองรับแรงกระแทกได้ดีมาพร้อมกับหูหิ้วที่คุณสามารถที่จะใช้ในการพกพาหรือเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวกสบายตัวกระติกน้ำมีประสิทธิภาพในการทำงานโดยสามารถที่จะทนต่ออุณหภูมิ -10 องศาจนถึง 100 องศาได้ดีรองรับการใส่อาหารได้ทำให้ปลอดภัยในการใช้ในการบริโภคตัวกระติกนั้นรองรับการเก็บความเย็นได้สูงสุดถึง 5 หรือ 6 ชั่วโมง


จุดเด่นของกระติกรุ่นนี้


1. สามารถใช้ในการแช่อาหารได้หรือน้ำแข็งเพื่อบริโภคได้

2.มีความจุสูงถึง 5 ลิตร

3. มาพร้อมกับมือจัดทำให้ง่ายในการเคลื่อนย้ายและพกพา



#2. กระติกเก็บความเย็น ถังใส่น้ำแข็ง ถังแช่ ขนาดความจุ 18 ลิตร 


กระติกน้ำแข็ง สิงห์ สามารถใส่น้ำแข็ง/เก็บน้ำแข็งเพื่อแช่เครื่องดื่ม/ผัก ผลไม้ เพื่อรักษาอุณหภูมิความเย็น เก็บความเย็นได้นานถึง 12 ชม. ความจุของกระติก 18 ลิตร (26x43x28 CM) สามารถตักน้ำแข็ง หรือนำเครื่องดื่มออกได้ โดยการเปิดฝาเล็ก ซ้าย-ขวา บนฝากระติกใหญ่ได้เลย โดยไม่ต้องเปิดฝาใหญ่ ภายในมีที่กั้นแบ่งเป็น 2 ช่อง เพื่อแยกการแช่ได้ หรือจะนำที่กั้นออกก็ได้ มีรูระบายน้ำทิ้ง คุณสมบัติพิเศษของกระติกนี้ คือมีฉนวน (โพลี-ยูลิเทนโฟม) ช่วยในการรักษาอุณหภูมิความเย็นภายในกระติกได้ดีกว่ากระติกธรรมดาทั่วไป


จุดเด่นของกระติกแช่น้ำแข็ง


1.มาพร้อมกับฝาปิด 2 ช่องช่วยให้สะดวกในการใช้

2.มีฉนวนที่ทำจาก โพลี-ยูลิเทนโฟม ช่วยในการจัดเก็บความเย็น

3.สามารถแช่อาหารได้



#3.กระติกน้ำแข็ง เกรดพรีเมี่ยม ฉนวนกันร้อน PS FOAM ขนาด12 ลิตร


เป็นกระติกเก็บน้ำแข็งและความเย็นขนาด 12 ลิตรผลิตจากพลาสติกคุณภาพสูง PP/ABP/HIPS ที่มีความแข็งแรงทนทานทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานสำหรับวัสดุที่ใช้ในการเป็นฉนวนบุกป้องกันความเย็นนั้นเป็นโฟมขึ้นรูปทำให้ตัวกระติกน้ำสามารถที่จะเก็บความเย็นได้อย่างยาวนานมาพร้อมกับตัวล็อคของฝาที่ทำจาก Stainless Steel คุณภาพสูงไม่เป็นสนิมและช่วยให้คุณสามารถเตรียมการปิดฝาของกระติกได้อย่างแน่นหนาตัวกระติกนั้นมีถาดสำหรับใส่แยกส่วนเพื่อไม่ให้เปียกน้ำภายในกระติกซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการใดสิ่งอื่นในการรักษาความเย็นได้


ตัวกระติกน้ำมีน้ำหนักที่เบาและมีความแข็งแรงทนทานช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานและเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวกสบายรองรับการใช้ในการเก็บความเย็นได้สูงสุดถึง 24 ชั่วโมงซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเก็บความเย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ 


จุดเด่นของกระติกน้ำแข็งรุ่น


1.เก็บความเย็นได้สูงสุดถึง 24 ชั่ว

2.มีที่ล็อคฝาทำจากโลหะแข็งแรงทนทาน

3.มีช่องเก็บแยกสำหรับแช่วัตถุอื่นๆ