-->

เครื่องเจาะกระดาษ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องเจาะกระดาษ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 เครื่องเจาะกระดาษ หรือ Hole Punch เป็นอุปกรณ์ที่คุณนั้นสามารถที่จะใช้ในการเจาะกระดาษเพื่อให้เป็นรูเพื่อที่จะใช้ในการเก็บเอกสารในแฟ้มเจาะรูซึ่งจะทำให้การเจาะรูและสามารถที่จะเจาะรูได้อย่างแม่นยำสวยงามและเที่ยงตรงซึ่งจะทำให้การเก็บเอกสารนะสามารถเก็บได้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยซึ่งเครื่องเจาะกระดาษนั้นในปัจจุบันนี้ได้มีความนิยมในการใช้งานเพิ่มมากยิ่งขึ้นและนอกจากการที่จะใช้ในการเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการเจาะกระดาษเพื่อเก็บเอกสารแล้วยังสามารถที่จะนำเอามาใช้ในการเจาะกระดาษเพื่อใช้ในการประดับต่างๆได้ด้วยเช่นกัน



เครื่องเจาะกระดาษ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี

เครื่องเจาะกระดาษคืออะไร? เครื่องเจาะกระดาษนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในออฟฟิศหรือสำนักงานที่ใช้ในการเจาะแผ่นกระดาษ เพื่อที่จะทำการเก็บเข้าแฟ้มเจาะรูซึ่งจะมีรูเฉพาะที่ใช้ในการแขวนหรือใส่เอกสารเพื่อทำให้ตัวเอกสารนั้นสามารถที่จะเข้าถึงได้ง่ายโดยจะเป็นลักษณะเครื่องเจาะรูขนาดเล็กที่คุณสามารถที่จะสอดเอาแผ่นเอกสารหรือแผ่นกระดาษต่างๆเข้าไปได้ 3-5 แผ่นและเมื่อคุณทำการกดตัวเครื่องก็จะทำการเจาะรูให้มีลักษณะกรมอีกและมีขนาดของรูที่สามารถเสียบเข้าไปในแฟ้มเจาะรูได้



การทำงานของเครื่องเจาะรูกระดาษหรือเครื่องเจาะกระดาษนั้นจะใช้หลักการทำงานง่ายๆคือการดันเอาแท่งเหล็กผ่านยังดูขนาดเล็กซึ่งจะทำการเจาะเอากระดาษชิ้นเล็กๆที่ปิดรูอยู่ลงไปด้วยซึ่งจะทำให้เกิดรูบนแผ่นกระดาษที่มีความเรียบเนียนและสวยงามสามารถที่จะใช้ในการสอดเข้าไปในแฟ้มเจาะรูซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการจัดเก็บเอกสารที่ได้รับความนิยมในการใช้งานในออฟฟิศซึ่งเครื่องเจาะกระดาษนั้นจะมีทั้งแบบที่เจาะคู่และแบบเจาะรูเดียวเพื่อความสะดวกในการใช้งานซึ่งในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาเลือกซื้อให้เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณ


โดยเครื่องเจาะกระดาษนั้นจะมีมากมายหลายแบบให้คุณได้เลือกใช้งานแต่รูปแบบที่ได้รับความนิยมในการใช้งานในประเทศไทยนั้นจะเป็นเครื่องเจาะกระดาษแบบ 2 รูหรือเครื่องเจาะกระดาษแบบ 1 รูซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเจาะกระดาษขนาดต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย




Image by jacqueline macou from Pixabay

และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่าเครื่องเจาะกระดาษมีวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อเครื่องเจาะกระดาษรุ่นไหนแบบไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาเครื่องเก่ากระดาษมาแนะนำให้คุณได้เลือกใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องเจาะกระดาษที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด




แนะนำ เครื่องเจาะกระดาษ  รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี




#1.Deli เครื่องเจาะรูกระดาษ 100 แผ่น รุ่นประหยัดแรง 


เป็นเครื่องเจาะกระดาษรุ่นพิเศษที่ สามารถเจาะกระดาษได้มากถึงครั้งละ 100 แผ่น!!! ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำงานเจาะกระดาษได้อย่างรวดเร็ว ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง แข็งแรง ทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและสามารถที่จะใช้งานในการเจาะแผ่นกระดาษได้อย่างมีประสิทธิภาพ คันโยกใช้งานง่าย มีการทดแรงทำให้ประหยัดแรงในการเจาะแผ่นกระดาษสามารถที่จะทำการเจาะแผ่นกระดาษจำนวนมากได้สูงสุดถึง 100 แผ่นจึงทำให้คุณนั้นประหยัดทั้งแรงและเวลาในการที่จะเจาะรูของกระดาษ  


ตัวเครื่องรองรับการเจาะรูระยะห่างของรูเจาะ 80 มม. ที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางรู 6 มม. หัวเจาะและแผ่นเจาะแบบถอดเปลี่ยนได้ ช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย หัวเจาะผลิตจากเหล็กคุณภาพสูง ใช้งานได้ยาวนาน  โทรออกแบบมาให้มีความปลอดภัย เพราะมียางรองใต้เครื่อง ทำให้ไม่ลื่นไหลตอนเจาะ สินค้ารับประกันจากตัวแทนในประเทศ มี 2 สี ให้เลือก (ดำ / เทา) ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะเลือกรูปแบบที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ


จุดเด่นของเครื่องเจาะกระดาษรุ่นนี้


1.เจาะได้สูงสุดถึง 100 แผ่นต่อ

2.สามารถเปลี่ยนหัวเจาะได้

3.ช่วยทดแรงทำให้ใช้งานได้ง่ายดาย



#2.Horse ตราม้า เครื่องเจาะกระดาษ H-25P



เป็นเครื่องเจาะกระดาษที่ผลิตจากเหล็ก มีความเเข็งแรง ทนทาน เคลือบสีอย่างดีเพื่อป้องกันไม่ให้เครื่องเจาะกระดาษเกิดสนิม มีรูเจาะทั้งหมด 2 รู สามารถเจาะได้ง่าย ตรงจุดและสม่ำเสมอกันทุกแผ่น เจาะกระดาษได้ครั้งละ 20 แผ่น มีแกนสำหรับปรับระยะกระดาษที่แม่นยำและตรงจุด ส่วนของตัวเครื่องออกแบบมาให้จับได้สะดวก ใช้งานง่าย ถนัดมือของผู้ใช้งาน



ตัวเครื่องผลิตจาก โลหะคุณภาพดี แข็งแรง มีความทนทานสูง ช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานและยังมาพร้อมกับ สเกลตั้งระยะเลื่อนเจาะกระดาษให้กึ่งกลาง แม่นยำ ตรงจุด ช่วยให้มีความสะดวกสบายในการใช้งานเหล็กเจาะกระดาษได้ 2 รู เจาะง่าย สม่ำเสมอทุกแผ่น รองรับการ เจาะกระดาษหนา : 20 แผ่น (80 แกรม) มีระยะห่างระหว่างรูที่เจาะ : 8 ซม. และ เส้นผ่านศูนย์กลางของรูที่เจาะ : 5.5 มม.



จุดเด่นของเครื่องเจาะกระดาษรุ่นนี้


1.เจาะกระดาษหนาได้สูงสุดถึง 20 แผ่นต่อกัน

2.มีขนาดเล็กกะทัดรัด

3.ทำจากวัสดุที่เป็นโลหะมีความแข็งแรงทนทาน

4.มีราคาที่ไม่แพง




#3.เครื่องเจาะ 2 รู อโรม่า AROMA AHP-215



เป็นเครื่องเจาะกระดาษแบบ 2 รูคุณภาพสูงที่ผลิตจากโลหะ แข็งแกร่ง ออกแบบพิเศษ เบาแรงมากกว่าเดิมถึง 40%ด้ามจับยาว พิเศษช่วยในการทดแรงซึ่งจะทำให้การเจาะกระดาษนั้นสามารถที่จะทำงานได้อย่างสะดวกและง่ายดายมากยิ่งขึ้น มือจับนั้นมีความแข็งแรงสูง หุ้มด้วยยางเนื้อนุ่ม จับกระชับ ใช้งานสะดวกใในการเจาะ 2 รู 



ตัวเครื่องผลิตจากประเทศญี่ปุ่น เจาะได้ถึง 25,000 ครั้ง ใช้งานได้นาน และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานช่วยให้คุณนั้นมีความคุ้มค่าในการใช้งานและลงทุน ที่กั้นกระดาษ โทรออกแบบมาเพื่อปรับระยะการเจาะเอกสารให้ตรงจุดที่ต้องการเจาะ ได้อย่างแม่นยำซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเจาะรูได้อย่างได้มาตรฐาน


ในการใช้งานร่วมกับกระดาษเอกสารขนาด A3 และ A6 รองรับการเจาะกระดาษหนา : 150 แผ่น (80 แกรม)ต่อครั้งซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเจาะรูเอกสารได้อย่างรวดเร็ว ระยะห่างระหว่างรูที่เจาะ : 8 ซม.

เส้นผ่านศูนย์กลางรูที่เจาะ : 6 มม. ซึ่งเป็นขนาดมาตรฐานที่มีการใช้งานในระบบการจัดเก็บเอกสารไทย



จุดเด่นของเครื่องเจาะรุ่นนี้


1.รองรับการใช้งานในการเจาะเอกสารได้สูงสุดถึง 150 แผ่นต่อครั้ง

2.มีความทนทานสูงจะได้ถึง 250 ครั้ง

3.ออกแบบมาให้มีการใช้งานเบาแรงมากขึ้น



#4.เครื่องเจาะกระดาษ 3 รู ขนาดใหญ่ AROMA AHP-310


เป็นเครื่องเจาะกระดาษขนาดใหญ่ที่สามารถ เจาะรูกระดาษ 3 รู ขนาดใหญ่ ให้คุณสามารถที่จะทำการจัดเก็บได้อย่างสะดวกและง่ายดาย รองรับการเจาะกระดาษได้หนา 100 แผ่น (80 แกรม) ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำงานได้อย่างรวดเร็ว ตัวเครื่องผลิตจากโลหะคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน ไม่เป็นสนิมง่าย มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน


ใบเจาะผลิตจากประเทศญี่ปุ่น เจาะได้ถึง 25,000 ครั้ง ทำให้คุณนั้นใช้งานได้อย่างคุ้มค่า มีการออกแบบด้ามจับหุ้มด้วยยาง จับกระชับมือ ก้านเจาะยาวเบาแรงเจาะกว่ารุ่นธรรมดาถึง 40% ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้ในการเจาะกระดาษได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น 

ตัวเครื่องรองรับการเจาะรูที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางรูเจาะ 7 มม. และ ระยะห่างระหว่างรูเจาะ 80 มม. สามารถใช้ได้กับเอกสารขนาด A3 - A6 ช่วยให้คุณนั้นใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและหลากหลาย


จุดเด่นของเครื่องเจาะกระดาษรุ่นนี้


1.เป็นเครื่องเจาะแบบ 3 โรง

2.ทำจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทาน

3. หัวเจาะนั้นมีความทนทานสูง

4.รองรับการใช้งานร่วมกับเอกสารขนาดที่หลากหลาย



#5.Plier Punch เครื่องเจาะกระดาษรูเดียว 8 แผ่น ยี่ห้อ Deli 0114


ตุ๊ดตู่ ที่เจาะกระดาษ สำนักงาน สามารถเจาะกระดาษได้แม่นยำ ช่วยให้คุณนั้นประหยัดแรง ทำให้ไม่เจ็บมือเวลาใช้งาน ตัวเครื่องนั้นสามารถเจาะกระดาษได้ถึง 8แผ่นต่อครั้ง ทำให้คุณมีความสุขสะดวก ปลอดภัย ในการใช้งาน


รองรับขนาดของรูเจาะ 6 มิลลิเมตร มาพร้อมกับช่องแยกเศษกระดาษ ทิ้งได้สะดวก ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี

สินค้าราคาประหยัด ช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เครื่องเจาะกระดาษรุ่นนี้เป็นเครื่องเจาะกระดาษแบบรูเดียวที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเจาะกระดาษจากระยะที่แตกต่างกันได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเจาะรูได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีการใช้งานที่หลากหลาย



จุดเด่นของเครื่องเจาะกระดาษรุ่นนี้


1. มีราคาถูก

2.เจาะได้สูงสุดถึง 8 แผ่นต่อครั้ง

3.ใช้งานได้หลากหลาย

4.วัสดุมีความแข็งแรงทนทาน


โดยในการเลือกซื้อเครื่องเจาะกระดาษมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องเจาะกระดาษที่มีประสิทธิภาพที่ดีเพียงพอต่อการใช้งานมีกำลังที่เหมาะสมกับการใช้งานสามารถที่จะใช้งานได้ง่ายและช่วยให้คุณสามารถที่จะทำงานในการเจาะกระดาษได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการทำงาน