-->

เซิร์ฟสเก็ต (Surf Skate) รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เซิร์ฟสเก็ต (Surf Skate) รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 Surf Skate ได้มีความนิยมในการใช้งานกันอย่างแพร่หลายมากในปัจจุบันซึ่งเรียกได้ว่าเป็นกระแสในการเล่นเซิร์ฟสเก็ตเลยทีเดียวโดย  เซิร์ฟสเก็ต ถูกออกแบบมาให้มีการใช้แรงงานเหมือนกับการเล่นเซิร์ฟนั่นจึงทำให้พวกมันนั้นเหมาะสำหรับคนในทุกระดับอายุไม่เว้นแม้กระทั่งวัยรุ่นจนถึงวัยผู้ใหญ่และ surf skateboard นั้นมีความแตกต่างกันจากสเก็ตบอร์ดหรือลองบอร์ดซึ่งมีการใช้งานที่แตกต่างกันโดยตัวสเก็ตบอร์ดและลองบอร์ดนั้นจะใช้ในการไสหรือการใช้ด้วยแรงเป็นหลักแต่การใช้งานเซิฟสเก็ตนั้นจะใช้การบิดหรือเลี้ยงตัวซ้ายขวาตัวเหมือนการเล่นเซิร์ฟเพื่อทำให้ตัวบอร์ดนั้นวิ่งไปด้านหน้านั่นเอง



 Surf Skate คืออะไร? Surf Skate นั้นเป็นสเก็ตบอร์ดที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเล่นเซิฟได้บนท้องถนนหรือบนพื้นผิวที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะชื่อตัว Truck หรือตัวฐานล้อของตัวสเก็ตนั้นจะสามารถที่จะทำการบิดตัวได้ซึ่งจะช่วยให้ตัวเซิฟสเก็ตนั้นวิ่งไปข้างหน้าจึงทำให้การเล่นเซิร์ฟสเก็ตนั้นมีความใกล้เคียงกับการเล่นกระดานโต้คลื่นมากนั่นเอง 


 Surf Skate ทำงานอย่างไร? การเล่น Surf Skate จะใช้การบิดตัวและแรงเหวี่ยงของสะโพกในการขับเคลื่อน จึงไม่ต้องใช้แรงไถมากเท่ากับ Skate Board นั่นเอง.


ความแตกต่างของ เซิฟสเก็ต และ ลองบอร์ด.


ความแตกต่างระหว่าง Surf Skate และลองบอร์ดนั้นแตกต่างกันในส่วนของการเคลื่อนที่และการขับเคลื่อนโดยสเก็ตนั้นจะมีการเคลื่อนที่เป็นแนวโค้งเหมือนกับการโต้คลื่นซ้ายขวาในขณะที่ตัวลองบอร์ดนั้นจะทำการเคลื่อนที่เป็นเส้นตรงและ ตัวเซิฟสเก็ตนั้นยังสามารถที่จะทำการเคลื่อนที่ได้โดยไม่ต้องลงมาจากบอร์ดแต่ตัวลองบอร์ดนั้นจำเป็นจะต้องใช้แรงในการใสที่มากกว่า Surf Skate นั่นเองโดยตัวเซิร์ฟสเก็ตนั้นคุณสามารถที่จะทำการเลี้ยวในวงที่แคบๆได้ดีกว่าลองบอร์ดและสเก็ตบอร์ด


และจะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนี้มี Surf Skate ให้คุณได้เลือกใช้งานหลายรุ่นหลายยี่ห้อซึ่งอาจจะทำให้คุณรู้สึกสับสนว่าควรที่จะเลือกซื้อเสื้อสเก็ตรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อ Surf Skate มาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อ Surf Skate ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อ Surf Skate มาใช้งาน



1.ขนาดของ Surf Skate


 ในการเลือกซื้อเสื้อสเก็ตนั้นขนาดของเสื้อสเก็ตเป็นสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะทำการเลือกซื้อซึ่งควรที่จะเลือกซื้อขนาดของเสื้อสเก็ตที่เหมาะสมกับความสูงของผู้ใช้งานและน้ำหนักของผู้ใช้งานซึ่งค่ามาตรฐานของเซิฟสเก็ตนั้นจะมีค่าน้ำหนักและความสูงของผู้ใช้งานซึ่งจะเป็นตัวที่ใช้ในการบอกถึงขนาดของบอร์ดหรือเซิร์ฟสเก็ตที่ผู้ใช้งานจะสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพการใช้งาน Search สเก็ตที่มีขนาดเล็กหรือใหญ่จนเกินไปนั้นอาจจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายเพียงพอต่อการใช้งานรวมถึงจะทำให้เกิดปัญหาขณะใช้งานนั่นเองดังนั้นขนาดของเสื้อสเก็ตจึงเป็นสิ่งแรกที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะทำการเลือกซื้อ


ขนาดของเซิฟสเก็ตที่เหมาะสมตามความสูงและน้ำหนักของผู้เล่น


ส่วนสูง(cm)

น้ำหนักของผู้เล่น(กิโลกรัม)

ขนาดของบอร์ด (นิ้ว)

140-150

25 ถึง 60

26-28

150-160

25 ถึง 60

28-30

160-170

55 ถึง 75

30-32

170-180

6 15-85

32-34

180-190 

75 ถึง 95

34 ถึง 36





2.ประเภทของ Truck


Truck นั้นเป็นระบบเลี้ยวของ Surf Skate ซึ่งจะช่วยให้คุณทำการเลี้ยวในวงเลี้ยวต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพและทำการ search ได้อย่างนุ่มนวลโดยการเลือกซื้อประเภทของ Truck ที่ดีจะช่วยให้การเลี้ยวและวงเลี้ยวต่างๆในการเล่นเซิร์ฟสเก็ตนั้นมีประสิทธิภาพสูง โดยในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณควรที่จะพิจารณาเลือก Truck ที่ผลิตจากผู้ผลิตที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดีในท้องตลาดว่าผลิตสินค้าที่มีประสิทธิภาพในการทำงานและคุณภาพดีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ


3.รูปทรงและขนาดของบอร์ดของ Surf Skate


รูปทรงและขนาดของบอร์ดของเซิฟสเก็ตนั้นมีผลต่อการเล่น Surf Skate มากโดยขนาดของบอร์ดที่มีความเหมาะสมกับผู้เล่นนั้นจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเหมาะสมและรูปทรงของบอร์ดที่ดีจะช่วยให้ผู้เล่นนั้นสามารถที่จะเล่นได้อย่างสะดวกและสวยงามซึ่งในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาให้เหมาะสมและเลือกที่มีความสวยงามเหมาะกับสไตล์ของผู้เล่น และตัวบอร์ดนั้นจะต้องสามารถที่จะรองรับน้ำหนักของผู้ใช้งานได้อย่างเพียงพอโดยกีฬาเซิฟสเก็ตนั้นจะเหมาะสำหรับผู้ที่มีน้ำหนักไม่เกิน 120 กิโลกรัม


นี่เป็นเพียงปัจจัยเบื้องต้นที่คุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อ Surf Skate มาใช้งานซึ่งในการเลือกซื้อจริงๆนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยมากกว่านี้แต่โดยหลักๆแล้วปัจจัยทั้ง 3 ข้อที่เราได้ยกมาให้คุณได้ทำการศึกษานั้นถือว่าเป็นปัจจัยหลักที่จะต้องพิจารณาเป็นอันดับแรกนั่นเอง



Surf Skate ราคาเท่าไร?


 Surf Skate นั้นจะมีราคาตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่นขึ้นอยู่กับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัว Surf Skate รวมถึงยี่ห้อและขนาดของตัวเซิร์ฟสเก็ตด้วยซึ่งในการเลือกซื้อมาใช้งานนะคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาเลือกซื้อ Surf Skate ที่มีระดับราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณที่คุณได้ตั้งเอาไว้และมีคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานที่เหมาะสมกับระดับราคาซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกซื้อสเก็ตที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด




แนะนำ เซิฟสเก็ต รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.Carver Nomad CX 30.25" Surfskate


เป็นเซิฟสเก็ตที่ถูกออกแบบมาให้มีพื้นผิวที่เรียบและโค้งมนเหมือนรูปไข่ซึ่งจะทำให้การใช้งานนั้นสามารถที่จะใช้งานได้สะดวกและง่ายตัว Truck นั้นถูกออกแบบมา ให้สามารถที่จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพช่วยให้วงเลี้ยวนั้นมีความนุ่มนวลและสามารถที่จะทำการควบคุมเซิฟสเก็ตได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมกับแผ่นบอร์ดขนาด 9 นิ้วและฐานล้อกว้างถึง 16 นิ้วซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมั่นคงตัวร้อนนั้นมีขนาดใหญ่ถึง 68 มิลลิเมตรช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ



#2.2021 Surfskate แท้ Surfskate board Geele C7 



Geele Board sur : 5 layers of Canadian maple + 2 layers Of Northeast maple Deck : 75cm*23.5cm*12cm Truck : C7 Carving steering axle second-generation upgraded bearing + spring dual combination Wheels : 70*51mm Bearing : Geele special high-speed silent bearing พร้อมใช้งาน ครบชุด จุดเด่น  แผ่นบอร์ดวัสดุ Deck ไม้ Canadian Maple 7 ชั้น แข็งแรง รองรับแรงกระแทกได้สูง  แผ่นลายกราฟฟิกดูทันสมัย คงทน และกันน้ำได้  ล้อผลิตจากโพลียูรีเทน มีความแข็งแรงสูง ทนทาน และป้องกันการขูดขีด Polycarbonate (78A)ยึดเกาะพื้นได้ดี  ฐานล้อหรือ Truck-C7 รองรับแรงกระแทก เข้าโค้งได้ไว ให้วงเลี้ยวแคบ และคลื่นย้าย ได้อย่างพริ้วๆ  ตลับลูก Ball Bearings (ABEC-9) ให้ความเร็วสูงพิเศษและเงียบ  แผ่นบอร์ดขนาด 75x24x12 ซม.  ล้อขนาด 70x51 มิลลิเมตร 78A รองรับน้ำหนักได้มากกว่า 100 กิโลกรัม  น้ำหนักโดยรวม 2.75 กิโลกรัม.



#3.Surfskate board carver Geele C7เซิร์ฟสเก็ตสำหรับผู้เริ่มต้น 


เป็นเซิฟสเก็ตสำหรับผู้ที่เริ่มต้นซึ่งมาพร้อมกับ Truck ไวซ้ายขวา เพื่อให้เกิดวงเลี้ยวแคบๆ  ช่วยให้คุณเข้าโค้งได้อย่างง่ายดายซึ่งจะทำให้การเล่นเซิร์ฟสเก็ตนั้นสามารถที่จะทำการฝึกและเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้นฝึกซื้อตัว Surf Skate รุ่นนี้นั้นถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่เริ่มต้นใช้งานหรือเริ่มฝึกเซิร์ฟสเก็ตและตัวบอร์ดนั้นยังมาพร้อมกับการออกแบบและมีสีสันที่สวยงามมีลวดลายให้เลือกยางหลากหลาย.




การดูแลรักษาเซิฟสเก็ตเบื้องต้น


1.การดูแลล้อขอสเก็ตให้เหมาะสม


ตัวล็อคของสเก็ตนั้นจะต้องอยู่ในสภาพที่ดีและในระยะที่พอดีไม่แน่นหรือหลวมจนเกินไปโดยการขันน็อตที่ล็อคล้อนั้นให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมจะช่วยให้การใช้งานนั้นมีประสิทธิภาพมาก


2.ทำการแข่งขันน็อตตรงจุดหมุนให้แน่นอยู่ตลอด


ด้วยการตรวจเช็คน็อตตรงจุดหมุนให้แน่นอยู่ตลอดนั้นจะช่วยให้การใช้งานเซิฟสเก็ตของคุณมีความปลอดภัยขณะที่ใช้งานซึ่งเมื่อใช้งานไปนานและลดตัวดังกล่าวนั้นจะเริ่มหลวมและหลุดจนทำให้อุปกรณ์นั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้และเกิดความเสียหายในภายหลัง


3.ทำการตรวจสอบลูกปืนหล่อลื่น


ลูกปืนหล่อลื่นที่อยู่บริเวณล้อของเซิฟสเก็ตนั้นเป็นส่วนที่ใช้ในการลดแรงเสียดทานและรับน้ำหนักซึ่งตัวลูกปืนนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการหยอดน้ำมันอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยให้อายุการใช้งานของลูกปืนหล่อลื่นนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ


4.ดูแลแผ่นบอร์ด


แผ่นบอร์ดของสเก็ตนั้นส่วนมากแล้วจะทำจากไม้อัดหรือไม้เมเปิ้ลซึ่งอาจจะมีปัญหากับน้ำหรือความชื้นได้ดังนั้นหลังจากที่ใช้งานเสร็จเรียบร้อยแล้วควรที่จะทำการเช็ดให้สะอาดด้วยผ้าแห้งและในกรณีที่โดนน้ำนั้นควรที่จะทำการเช็ดให้แห้งอย่างรวดเร็วเพื่อป้องกันไม่ให้ไม้บวมจนทำให้เสียหายได้