-->

เครื่องพิมพ์อิงค์แทงค์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องพิมพ์อิงค์แทงค์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 เครื่องพิมพ์อิงค์แทงค์ เป็นรูปแบบของเครื่องพิมพ์แบบอิงค์เจ็ตที่มาพร้อมกับแทงค์ที่ใช้ในการใส่หมึกพิมพ์ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการพิมพ์เอกสารต่างๆได้มากขึ้นกว่าเดิมโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเปลี่ยนตลับหมึกที่ใช้ในการพิมพ์บ่อยๆซึ่งตัวแทงค์ที่ใช้ในการใส่หมึกพิมพ์นั้นจะมีขนาดที่มากกว่าตลับหมึกธรรมดาซึ่งจะทำให้การใช้งานนั้นมีความต่อเนื่องมากยิ่งขึ้นและทำให้มีราคาต้นทุนในการพิมพ์ต่อหน้าที่ถูกลงรวมถึงผู้ใช้งานสามารถที่จะนำเอาหมึกมาเติมลงบนแทงค์ได้อย่างสะดวกสบายมากกว่า


Image by pavelkovar from Pixabay


โดยเทคโนโลยีอิงค์แทงค์นั้นเป็นรูปแบบของปริ้นเตอร์ที่ได้รับความนิยมในการใช้งานเพิ่มมากยิ่งขึ้นเนื่องจากว่ามีราคาที่ถูกปริ้นเตอร์ประเภทอื่นๆและมีความสะดวกในการใช้งานที่มากกว่าโดยปริ้นเตอร์แบบอิงค์แทงค์นั้นจะเป็นปริ้นเตอร์แบบ Inkjet ที่มีการใช้งานหมึกพิมพ์ที่เป็นของเหลวพ่นลงบนกระดาษโดยตรงผ่านหัวพิมพ์ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะพิมพ์ภาพสีต่างๆได้อย่างคมชัดและสวยงามมากกว่าเครื่องพิมพ์ประเภทอื่น ซึ่งข้อดีหลักๆของเครื่องพิมพ์ เครื่องพิมพ์อิงค์แทงค์ นั้นได้แก่


ข้อดีของเครื่องพิมพ์ เครื่องพิมพ์อิงค์แทงค์ 



1.ต้นทุนในการพิมพ์ที่ถูกลง



การใช้งานเครื่องพิมพ์อิงค์แทงค์ นั้นจะทำให้ต้นทุนในการพิมพ์ต่อหน้าของเครื่องปริ้นเตอร์ของคุณนั้นมีต้นทุนที่ถูกลงมากกว่าเนื่องจากว่าหมึกที่ใช้ในการพิมพ์นั้นเริ่มมีราคาที่ถูกลงและคุณสามารถที่จะซื้อหมึกมาเติมเองได้โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเปลี่ยนหมึกทั้งตลับซึ่งมีราคาแพงมาก



2.การเติมหมึกที่ง่ายดาย



ทั้งที่ใช้ในการบรรจุหมึกนั้นสามารถที่จะทำการเติมหมึกลงไปได้อย่างง่ายดายโดยการใช้อุปกรณ์เพียงไม่กี่ชิ้นเท่านั้นและคุณสามารถที่จะทำการพิมพ์เอกสารต่างๆได้อย่างต่อเนื่องโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องหยุดกระบวนการทีมแต่อย่างใดนั่นจึงทำให้เครื่องพิมพ์แบบอิงค์แทงค์นั้นมีความสะดวกสบายในการใช้งานสูง


3.สามารถที่จะพิมพ์เอกสารได้อย่างต่อเนื่อง


คุณสามารถที่จะใช้งานเครื่องพิมพ์แบบอิงค์แทงค์ได้อย่างต่อเนื่องโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องทำการเปลี่ยนตลับหมึกบ่อยๆหรือหยุดการพิมพ์ในกรณีที่หมึกหมดซึ่งคุณสามารถที่จะเติมหมึกลงบนทั้งหมึกได้อย่างต่อเนื่องและสามารถที่จะเห็นระดับหมึกได้อย่างชัดเจนซึ่งจะทำให้การพิมพ์ของคุณนั้นไม่ติดขัดและต่อเนื่อง


ข้อเสียของเครื่องพิมพ์แบบอิงค์แทงค์


1.มีปัญหาหัวพิมพ์ตัน


เนื่องจากว่าหัวพิมพ์ของ เครื่องพิมพ์อิงค์แทงค์ เป็นชนิดเดียวกันกับหัวพิมพ์ของเครื่องพิมพ์แบบอิงค์เจ็ตดังนั้นจึงมีโอกาสที่หัวพิมพ์ของเครื่องปริ้นเตอร์จะสามารถตัดได้อย่างง่ายดายด้วยเช่นกันถ้าไม่มีการใช้งานเป็นระยะเวลานาน


2.จะต้องมีการล้างหัวพิมพ์อยู่เป็นประจำ


การล้างหัวพิมพ์นั้นจะช่วยให้หมึกพิมพ์สามารถที่จะทำการไหลได้อย่างสะดวกและเมื่อใช้ไปนานๆนะอาจจะทำให้หัวพิมพ์นั้นมีปัญหาสิวอุดตันดังนั้นการล้างหัวพิมพ์เป็นประจำจะช่วยให้คุณภาพในการพิมพ์นั้นมีคุณภาพดีอยู่เสมอ


3.หมึกพิมพ์มีอายุการใช้งานจำกัด


ตัวหมึกพิมพ์นั้นเมื่อคุณเปิดขวดออกมาแล้วพวกมันจะมีอายุในการใช้งานเพียง 6 เดือนเท่านั้นดังนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการใช้ให้หมดหรือในกรณีที่หมึกพิมพ์เหลือนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องเททิ้งซึ่งการใช้งานต่อนั้นอาจจะทำให้หัวพิมพ์นั้นมีปัญหาได้นั่นเอง


4.อาจพบปัญหาฟองอากาศในระบบท่อหมึก


ท่อส่งหมึกอาจจะมีปัญหาฟองอากาศซึ่งอาจจะทำให้การเคลื่อนย้ายของน้ำหมึกจากแทงค์ลงไปยังหัวพิมพ์นั้นเกิดปัญหาในการพิมพ์และอาจจะทำให้การพิมพ์นั้นบางส่วนขาดหายได้ดังนั้นในการใช้งานคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องแก้ไขด้วยความระมัดระวังซึ่งจะทำให้คุณสามารถที่จะทำการพิมพ์ได้อย่างต่อเนื่อง



และสำหรับผู้ที่กำลังมองหา เครื่องพิมพ์อิงค์แทงค์ อยู่อาจจะเริ่มสงสัยว่าแล้วควรที่จะเลือกซื้อ เครื่องพิมพ์อิงค์แทงค์ รุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องพิมพ์อิงค์แทงค์ มาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลมาใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อ เครื่องพิมพ์อิงค์แทงค์ ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่



สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อ เครื่องพิมพ์อิงค์แทงค์ มาใช้งาน



1. ความเร็วในการพิมพ์


ความเร็วในการพิมพ์ของเครื่องพิมพ์นั้นเป็นปัจจัยแรกที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อมาใช้งานด้วยอัตราความเร็วในการพิมพ์ของเครื่องพิมพ์แบบอิงค์เจ็ตนั้นจะเป็นความเร็วๆกัน เครื่องพิมพ์อิงค์แทงค์ ซึ่งจะอยู่ที่ประมาณ 10 ถึง 25 หน้าต่อนาทีแบบขาวดำและ 15 หน้าต่อนาทีสำหรับภาพสีด้วยความเร็วในการพิมพ์ของเครื่องพิมพ์ฉลากยี่ห้อนั้นก็จะมีความแตกต่างกันดังนั้นในการเลือกซื้อมาใช้งานคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาในส่วนนี้ให้ดี


2.เครื่องแบบมัลติฟังก์ชัน


เครื่องพิมพ์อิงค์แทงค์ บางรุ่นนั้นจะเป็นเครื่องแบบมัลติฟังก์ชั่นคือรองรับการปริ้นสแกนและแฟกซ์รวมถึงการ copy เอกสารได้ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างหลากหลายและมีความคุ้มค่าในการใช้งานมากยิ่งขึ้นแต่ก็จะแลกมาด้วยกับราคาที่เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกันดังนั้นในการเลือกซื้อมาใช้งานคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงความเหมาะสมในการใช้งานของคุณ


3.การเชื่อมต่อของเครื่องพิมพ์


เครื่องพิมพ์อิงค์แทงค์ ในปัจจุบันนี้จะรองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อโดยใช้สายการเชื่อมต่อด้วยการใช้เครือข่ายไร้สายการสั่งพิมพ์ผ่าน Bluetooth NFC และการสั่งงานผ่านโทรศัพท์มือถือดังนั้นในการเลือกซื้อมาใช้งานคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงความเหมาะสมในการใช้งานเครื่องปริ้นเตอร์ของคุณ


4.ความละเอียดในการพิมพ์


ความละเอียดในการพิมพ์นั้นเป็นปัจจัยที่สำคัญมากโดยในการพิมพ์เอกสารต่างๆนั้นคุณจะต้องมั่นใจว่าคุณสามารถที่จะทำการสั่งพิมพ์เอกสารที่มีความชัดเจนของตัวอักษรและภาพซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้เอกสารต่างๆได้อย่างสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพสำหรับการเลือกซื้อเครื่องพิมพ์ภาพหรือ Photo Printer นั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องดูคุณภาพของภาพถ่ายที่ได้จากการพิมพ์ด้วยเครื่องประเภทนี้ซึ่งจะต้องมีคุณภาพของภาพที่ชัดเจนและเหมาะสมเพียงพอที่จะนำมาใช้งาน


5.การใช้งานที่สะดวกสบาย


ตัวเครื่องพิมพ์นั้นจะต้องมีระบบการทำงานที่สะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นระบบดึงกระดาษอัตโนมัติระบบป้อนกระดาษอัตโนมัติหรือระบบกลับหน้าคอลเซ็นเตอร์อัตโนมัติซึ่งจะทำให้คุณนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องทำการควบคุมเครื่องปริ้นอยู่ตลอดเวลาซึ่งจะทำให้คุณใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นกว่าเครื่องที่ไม่มีฟีเจอร์ที่ช่วยในการอำนวยความสะดวกดังกล่าว


6.การใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆ


การใช้งานเชื่อมต่อร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows เวอร์ชั่นต่างๆหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ Mac นั้นจะต้องสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อและใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและครบถ้วนซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ที่หลากหลาย


7.ระดับราคาที่เหมาะสม


เครื่องพิมพ์อิงค์แทงค์ นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีราคาที่เหมาะสมกับประสิทธิภาพในการทำงานของเครื่องและคุณภาพของตัวภาพที่ได้เอกสารที่ได้จากการพิมพ์ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพไม่ควรเลือกซื้อเครื่องพิมพ์ Ink Tank ที่มีราคาที่ถูกมากจนเกินไปเนื่องจากว่าอาจจะทำให้คุณนั้นไม่สามารถที่จะใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพและไม่คุ้มค่าในการลงทุนหรือซื้อมาใช้งาน


8.การรับประกันและการบริการหลังการขาย


เครื่องพิมพ์อิงค์แทงค์ นั้นจะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 3 ถึง 5 เดือนเพื่อช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องว่ามีประสิทธิภาพดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานหรือไม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ตัวเครื่องอยู่ในระยะการรับประกันนั้นทางผู้ขายหรือผู้ผลิตจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการรับผิดชอบในกรณีที่ปัญหาดังกล่าวนั้นเกิดจากการทำงานของตัวอุปกรณ์ที่ผิดพลาดโดยการเปลี่ยนหรือซ่อมแซมให้กลับมาใช้ใหม่รวมถึงการบริการหลังการขายนั้นจะต้องมีหมึกสำหรับเติมไว้ให้บริการด้วย



แนะนำ เครื่องพิมพ์อิงค์แทงค์  รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1. ปริ้นเตอร์อิ้งค์แท้งค์ดำ Epson EcoTank Monochrome M3170 Wi-Fi All-in-One Ink Tank Printer


เทคโนโลยีหัวพิมพ์ PrecisionCoreเทคโนโลยีหัวพิมพ์ PrecisionCore ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในสำนักงานได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยความเร็วในการพิมพ์แบบร่างสูงถึง 39 หน้าต่อนาที และแบบมาตรฐาน 20 รูปภาพต่อนาที (หน้าเดียว)ประหยัดพื้นที่ หมดปัญหาหมึกหกแท็งค์หมึกดีไซน์ใหม่ ออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด ติดตั้งอยู่ภายในตัวเครื่องให้เครื่องพิมพ์มีขนาดเล็กลง 


นอกจากนี้ขวดหมึกดีไซน์ใหม่ มีเอกลักษณ์เฉพาะ ช่วยให้สามารถเติมหมึกได้สะดวกง่ายดาย หมดปัญหาหมึกหกเลอะเทอะประหยัดเหลือเชื่อ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพในการพิมพ์ลดต้นทุนในการพิมพ์ได้อย่างเหลือเชื่อ ให้คุณเพลินเพลินกับงานพิมพ์ปริมาณสูงถึง 6,000 หน้า1 ต่อหมึก 1 ขวด และยังช่วยลดความยุ่งยากในการเติมหมึกได้อีกด้วยเชื่อมต่อสะดวกผ่าน Wi-Fi และ Wi-Fi Direct สัมผัสประสบการณ์ในโลกของความสะดวกสบาย ด้วยการเชื่อมต่อเครื่องพิมพ์แบบไร้สายและเพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้งานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ 


ผ่านการพิมพ์จากอุปกรณ์เคลื่อนที่ สมบูรณ์แบบด้วยการใช้งานผ่าน Wi-Fi Direct ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้ถึง 8 ชุดพร้อมกัน โดยไม่ต้องใช้ routerเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น M3170 เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน ด้วยฟังก์ชั่นการสแกน ทำสำเนา และแฟกซ์ ด้วยอุปกรณ์ป้อนเอกสารอัตโนมัติถึง 35 แผ่นมั่นใจในการรับประกันของเอปสันอุ่นใจกับการรับประกันที่ครอบคลุมถึง 4 ปีเต็ม หรือ 50,000 แผ่น แล้วแต่ระยะไหนถึงก่อน ครอบคลุมทั้งตัวเครื่อง หัวพิมพ์ ค่าแรงและค่าอะไหล่.


จุดเด่น


1.รองรับการสั่งงานผ่านเครือข่ายไร้สาย

2.เชื่อมต่ออุปกรณ์ได้อย่างหลากหลาย

3.การประกันที่ยาวนานถึง 4 ปีเต็ม


#2.CANON PIXMA G2010 Printer All in One INK TANK


มัลติฟังก์ชันอิงค์เจ็ท Canon Pixma G2010 ดำ มัลติฟังก์ชัน (Print/Copy/Scan) ความละเอียดงานพิมพ์ 4 800 × 1 200 dpi (ขนาดหยดหมึก 2 pl)ความเร็วการพิมพ์ขาว-ดำ 8.8 ภาพ/นาที สี 5 ภาพ/นาที พิมพ์ภาพ 4 × 6 นิ้ว ภายใน 60 วินาที



พิมพ์ไร้ขอบ A4/ Letter/ 4 × 6 นิ้ว/ 5 × 7 นิ้ว/ 8 × 10 นิ้ว/ Square (5 × 5 นิ้ว)/ Business Card

ความละเอียดการสแกน 600 × 1200 dpi(Flatbed) ความเร็วการสแกน 19 วินาที ความเร็วในการถ่ายเอกสาร 32 วินาที (1.7 ipm) ความจุถาดป้อนกระดาษ (ด้านหลัง) 100 (A4 LR)/10(Legal)แผ่น


การเชื่อมต่อ USB 2.0 High-Speed รองรับระบบ Windows 10/8.1/7 Service Pack 1 ไม่รองรับ Mac OS.


จุดเด่น

1.รองรับการใช้งานที่หลากหลาย

2.รองรับการพิมพ์ไร้ขอบ

3. สามารถสแกนได้ถ่ายเอกสารได้ในตัวเดียวกัน


#3.เครื่องปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ท HP Ink Tank 415 Wireless


เครื่องปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ท HP Ink Tank 415 Wireless มัลติฟังก์ชันอิงค์เจ็ท (Print/ Copy/ Scan/ Wi-Fi)

ความละเอียดในการพิมพ์ สี 4,800 x 1,200 dpi ความละเอียดในการพิมพ์ ขาว-ดำ 1,200 x 1,200 dpi

ความเร็วในการพิมพ์ ขาว-ดำ 19 แผ่น/นาที, สี 15 แผ่น/นาที(10ขาวดำ/7สี ISO)


ความละเอียดในการถ่ายเอกสาร 600 x 300 dpi(สูงสุด 1,200 dpi) ความละเอียดในการสแกน 4,800 x 1,200 dpi การเชื่อมต่อ Wireless, USB, Wi-Fi DirectHP, ePrint ถาดป้อนกระดาษรองรับ 60 แผ่น ปริมาณรอบพิมพ์ต่อเดือนสูงสุด 1,000 แผ่น รุ่นหมึก HP GT53, HP GT52.


จุดเด่น


1.รองรับการพิมพ์แบบไร้สาย

2.รองรับการใช้งาน print Copy scan ได้

3.ถาดป้อนมีความจุสูง