-->

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 เครื่องดูดฝุ่นไร้สายเป็นรูปแบบของเครื่องดูดฝุ่นที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับใช้ในการพกพาไปใช้งานในพื้นที่แคบๆและตัวเครื่องดูดฝุ่นนั้นจะมีน้ำหนักที่เบามีการใช้งานแหล่งพลังงานด้วยแบตเตอรี่ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ทุกที่ในบ้านที่คุณต้องการ



โดยเครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สายนั้นจะมาพร้อมกับมือจับที่เหมือนกับเครื่องดูดฝุ่นแบบทั่วไปแต่จะมีขนาดที่เล็กกว่าและเบากว่าซึ่งทำให้พวกมันนั้นเหมาะที่จะทำการนำเอาไปใช้ทำความสะอาดเฉพาะจุดได้อย่างสะดวกและสบายโดยเฉพาะอย่างยิ่งพื้นที่ในรถยนต์ของคุณที่ต้องการความสะดวกในการเข้าถึงและในการใช้งาน


และในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่ามีเครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สายวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้เลือกใช้งานซึ่งแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อนั้นก็มีทั้งข้อดีและข้อด้อยที่แตกต่างกันไปรวมถึงเหมาะสมสำหรับการใช้งานในพื้นที่ต่างๆที่แตกต่างกันซึ่งอาจจะทำให้ผู้ที่กำลังมองหาเครื่องดูดฝุ่นไร้สายเพื่อจะนำมาใช้งานนั้นเริ่มสับสนว่าควรที่จะเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้ดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นไร้สายมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี




#1. เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Xiaomi Mi 1C 


เป็นเครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สายที่มาพร้อมกับพลังดูด 120AW, อายุการใช้งาน แบตเตอรี่ 60 นาที ระบบกรอง HEPA 5 ชั้นกรองฝุ่น 99.97% ติดตั้งระบบกรองหลายกรวยที่มีประสิทธิภาพเพื่อทำความสะอาดอนุภาคขนาดใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถกันไรฝุ่นได้ลึก 99.99% เหมาะสำหรับเด็กและคนที่บอบบาง ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับหัวแปรงที่หลากหลายตอบสนองความต้องการในการทำความสะอาดที่แตกต่างกัน ใช้แบตเตอรี่เป็นแหล่งพลังงานซึ่งเป็นแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนประสิทธิภาพสูงนาฬิกาชาร์จเต็มเพียง 3.5 ชม ซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น


เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย



ไปที่ร้านค้า



#2. เครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สาย Deerma vc20plus


Deerma VC20 plus มือถือไร้สายเครื่องดูดฝุ่นที่ถูกออกแบบมาสำหรับการทำความสะอาดบ้านของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น การออกแบบแบบไร้สายทำให้มันมีความจริงมากขึ้น มันจะมีประโยชน์สำหรับการทำความสะอาดทุกพื้นที่ในทำเลที่สะดวก หากคุณกำลังมองหาเครื่องมือทำความสะอาดบ้านที่มีประโยชน์ที่สามารถช่วยที่ยอดเยี่ยมสำหรับการทำความสะอาดบ้านของคุณนี้ Deerma VC20 plus มือถือเครื่องดูดฝุ่นไร้สายเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ


ตัวเครื่องนั้นใช้แหล่งพลังงานจากแบตเตอรี่แบบลิเทียมไอออนที่สามารถใช้ซ้ำได้อย่างสะดวกสบายรองรับการใช้งานแบบ 2 โหมดและสามารถที่จะต่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมต่างๆได้อย่างหลากหลายสามารถที่จะใช้ทำความสะอาดในพื้นที่แคบต่างๆบนรถยนต์บนฝ้าเพดานได้ยาสะดวกสบายทำให้คุณสามารถที่จะทำความสะอาดในพื้นที่ต่างๆได้


Deerma VC20 plus



ไปที่ร้านค้า



#3. เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Electrolux Ergorapido รุ่น ZB3423B


เครื่องดูดฝุ่นชนิดด้ามจับ3in 12 แบบ คือแบบมือถือใช้ดูดบนโต๊ะ เบาะเฟอร์นิเจอร์แบบดูดพื้น พรมและแบบกำจัดไรฝุ่น มาพร้อมกับ กำลังไฟแบตเตอรี่Li-ion18V. ใช้หัวแปรงPOWERPRO ทำความสะอาดได้ดีเยี่ยมบนพื้นแข็ง มีฟังก์ชั่นทำความสะอาดหัวดูดฝุ่นBrush Roll Clean ความจุกล่องเก็บฝุ่น0.5ลิตร สามารถตั้งเครื่องได้โดยไม่ต้องวางบนแท่นชาร์จแบตเตอรี่


ตัวเครื่องนั้นรองรับการใช้งานแสงไฟแสดงสถานะแบตเตอรี่ ลักษณะการดูดแบบไซโคลน มีที่กรองฝุ่น2 ชั้นแยกเป็นกรองหยาบ กับกรองละเอียด สามารถปรับแรงดูดได้2 อุปกรณ์ที่มาพร้อมเครื่องได้แก่ แท่นชาร์จแบบตั้งพื้น หัวดูดปากแคบพร้อมขนแปรงเล็ก 2-in-1 อุปกรณ์เสริมหัวดูดซอกมุมหัวดูดเฟอร์นิเจอร์หัวดูดผิวผ้าแบบ UV Light กำจัดไรฝุ่นสารก่อภูมิแพ้และท่อดูดฝุ่น.


https://s.lazada.co.th/l.Zk2B



ไปที่ร้านค้า





สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นไร้สายมาใช้



1.ความจุของเครื่องดูดฝุ่น


ความสูงของเครื่องดูดฝุ่นนั้นจะมีการวัดหน่วยความจุเป็นลิตรซึ่งเครื่องดูดฝุ่นไร้สายน่าจะมาพร้อมกับความจุของเครื่องดูดฝุ่นที่น้อยกว่าเครื่องดูดฝุ่นมาตรฐานทั่วไปซึ่งจะทำให้พวกมันนั้นมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับที่จะใช้ในการพกพาไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆรวมถึงทำให้พวกมันมีขนาดเล็กสามารถที่จะใช้ในพื้นที่ที่มีพื้นที่แคบได้ดีนั่นเองซึ่งจะเหมาะสำหรับใช้ในพื้นที่ที่มีขนาดเล็กและมีจำนวนฝุ่นน้อยเมื่อที่เก็บฝุ่นเต็มคุณก็สามารถที่จะทำการถอดแล้วเทในที่รวบรวมผลได้อย่างสะดวกและง่ายดาย



2. ระยะเวลาในการใช้งานต่อการชาร์จ


โดยเครื่องดูดฝุ่นไร้สายนั้นจะใช้แบตเตอรี่เป็นแหล่งพลังงานซึ่งจะทำให้พวกมันนั้นสามารถที่จะใช้แบบไร้สายได้และตัวแบตเตอรี่นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มอยู่เสมอก่อนที่จะทำการใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนะสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเหมาะสมโดยในการเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นไร้สายนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่มีความจุของแบตเตอรี่เพียงพอต่อการใช้งานของคุณโดยพิจารณาได้จากไปเมืองพัทยาแบตเตอรี่ซึ่งมีหน่วยเป็นแอมป์ต่อชั่วโมงหรือ Ah ซึ่งค่าแอมป์ที่มีค่ามากก็จะหมายถึงแบตเตอรี่มีความจุมากและจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานยิ่งขึ้นต่อการชาร์จ 1 ครั้งโดยทั่วไปแล้วเครื่องดูดฝุ่นไร้สายนั้นจะสามารถใช้งานได้ตั้งแต่ 15 ถึง 30 นาทีขึ้นอยู่กับความจุของแบตเตอรี่ซึ่งในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อรุ่นที่มีความจุของแบตเตอรี่เพียงพอต่อการใช้งานของคุณในการใช้งานแต่ละครั้ง



3.ใช้กับขนสัตว์


เครื่องดูดฝุ่นไร้สายนั้นที่คุณจะเลือกซื้อในกรณีที่คุณมีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถใช้ในการดูดฝุ่นหรือกำจัดขนของสัตว์เลี้ยงภายในบ้านของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพในกรณีที่คุณต้องการทำความสะอาดในพื้นที่อยู่อาศัยของสัตว์เลี้ยงของคุณไม่ว่าจะเป็นสุนัขหนูแมวหรือสัตว์เลี้ยงอื่นๆส่วนมากแล้วจะมีขนแทบจะทั้งนั้นดังนั้นในการเลือกซื้อมาใช้งานคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาในส่วนนี้ด้วย



4.อุปกรณ์เสริมต่างๆของเครื่องดูดฝุ่น


อุปกรณ์เสริมของเครื่องดูดฝุ่นและจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้เครื่องดูดฝุ่นในการทำความสะอาดต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในที่แคบหรือหัวแปลงที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำความสะอาดพื้นที่ต่างๆได้อย่างเหมาะสมซึ่งคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาในส่วนนี้ด้วยเช่นกันเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเหมาะสมกับการใช้งานของคุณ



5.ราคาที่เหมาะสม


ในการเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นไร้สายนั้นคุณจะเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อรุ่นและยี่ห้อที่มีราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องรวมถึงวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำนั้นจะต้องมีความเหมาะสมกันซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานเครื่องดูดฝุ่นไร้สายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและเหมาะสม การใช้งานของคุณ



6.การรับประกันและการบริการหลังการขาย



เครื่องดูดฝุ่นไร้สายนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันอย่างน้อย 36 เดือนจากผู้ขายหรือผู้ผลิตเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของเครื่องดูดฝุ่นว่ามีความแข็งแรงทนทานเพียงพอที่จะนำมาใช้งานและในกรณีที่ตัวเครื่องนั้นเกิดปัญหาขณะที่อยู่ในช่วงการรับประกันนั้นถ้าปัญหานั้นเกิดจากการทำงานที่ผิดพลาดของตัวอุปกรณ์นั้นทางผู้ขายจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องรับผิดชอบโดยการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ซึ่งจะทำให้คุณนั้นมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่องนั้นเอง



สรุป  ในการที่จะเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สายมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยแต่หลักๆแล้วนั้นเราแนะนำให้คุณพิจารณาในส่วนของความจุของเครื่องดูดฝุ่นที่จะต้องมีความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณความจุของแบตเตอรี่ที่จะต้องเพียงพอต่อการใช้งานการใช้งานร่วมกับสัตว์เลี้ยงในการทำความสะอาดขนสัตว์อุปกรณ์เสริมต่างๆที่จะต้องมีมาให้ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้หลากหลายมากยิ่งขึ้นมีระดับราคาที่เหมาะสมและมีการรับประกันและการบริการหลังการขายจากผู้ขายหรือผู้ผลิต