-->

ทีวีขนาดหน้าจอ 24 นิ้ว รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ทีวีขนาดหน้าจอ 24 นิ้ว รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?



ทีวีขนาดหน้าจอ 24 นิ้วนั้นเป็นขนาดของหน้าจอทีวีที่มีความเหมาะสมในการใช้งานในพื้นที่ที่มีค่อนข้างจำกัดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในบริเวณห้องแถวบ้านที่เป็นคอนโดมิเนียมอพาร์ทเม้นท์ที่มีพื้นที่ที่ไม่กว้างมากเท่าไหร่ ซึ่งตัวทีวีนะจะมาพร้อมกับหน้าจอที่มีขนาดที่เล็กกะทัดรัดและพอเหมาะซึ่งเป็นหน้าจอขนาดกลางๆที่สามารถให้ความบันเทิงกับคุณได้ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานภายในห้องนอนหรือหอพักขนาดเล็กสำหรับนักเรียนนักศึกษาต่างๆที่ต้องการเครื่องมือหรืออุปกรณ์ไว้ใช้ในการเรียนออนไลน์ก็ตามที่มีขนาดหน้าจอ 24 นิ้วนั้นก็ถือว่ามีความเหมาะสมสำหรับการใช้งานแล้ว





โดยในปัจจุบันนี้ทีวีหน้าจอขนาด 24 นิ้วนั้นยังมีระดับราคาที่สามารถที่จะเอื้อมถึงและสามารถที่จะซื้อได้อย่างง่ายดายโดยราคาเริ่มต้นของทีวีขนาดหน้าจอ 24 นิ้วนั้นจะเริ่มต้นราคาตั้งแต่หลักพันต้นๆ 1,500 บาทไปจนถึง 10,000 บาทขึ้นอยู่กับยี่ห้อความคมชัดของหน้าจอและเทคโนโลยีที่ใช้ในการทำหน้าจอ


สำหรับผู้ที่กำลังมองหาทีวีขนาด 24 นิ้วเพื่อที่จะนำมาใช้งานอาจจะเริ่มสับสนว่าควรที่จะเลือกซื้อทีวีขนาดหน้าจอ 24 นิ้วรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อทีวีขนาดหน้าจอ 24 นิ้วมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อทีวีที่ดีที่สุดเหมาะสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุดนั่นเอง




แนะนำ ทีวีขนาดหน้าจอ 24 นิ้ว รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.Aconatic LED TV อนาล็อคทีวี 24 นิ้ว รุ่น 24HA502AN 


Aconatic LED อนาล็อคทีวี 24 นิ้ว รุ่น 24HA502ANเปิดโลกแห่งความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบไปกับ LED TV ขนาด 24 นิ้ว ให้ภาพคมชัดระดับ ความละเอียด HD 1366x768 พิกเซล หน้าจอสีสันสดใส มีชีวิตชีวาใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุด ให้คุณได้เข้าถึงภาพยนตร์เรื่องโปรดได้อย่างสุดอารมณ์ ครบครันกับฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อการใช้งานได้ง่ายดายผ่านพอร์ต USB, Component, AV, VGA, และยังมีพอร์ต HDMI ที่ให้คุณเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นอย่าง Blu-ray หรือ DVD ที่ได้ทั้งภาพและเสียงในเส้นเดียวกัน  ตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานและมีการรับประกันจากผู้ขายและผู้ผลิต 1 ปี


Aconatic LED TV อนาล็อคทีวี 24 นิ้ว รุ่น 24HA502AN


 



#2.Worldtech 24 นิ้ว Android LED TV อนาลอค ทีวี HD


เป็นทีวี LED ระบบอนาลอค ขนาด 24 นิ้ว มาพร้อมกับกล่อง Andriod TV Box (7.1.2)รองรับการใช้งาน Application ต่างๆเช่นแอพที่เล่นได้ Netflix, Youtube สามารถเชื่อมต่อ Wireless ได้

Web Browser Mobile Screen Mirroring ความละเอียดแบบ HD Ready (1366x768) ดีไซน์ทันสมัย

ในส่วนของการเชื่อมต่อนั้นรองรับการเชื่อมต่อ ช่องต่อเสียบหูฟัง มีช่องต่อเสาอากาศ ระบบเสียงดิจิตอล

HDMI x 1, USB x 1, AV Input x 2 ,VGA x 1 ซึ่งถือว่าเพียงพอสำหรับการใช้งานโดยทีวีรุ่นนี้สามารถที่จะเชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ผ่านพอร์ต VGA ได้


 

Worldtech 24 นิ้ว Android LED TV อนาลอค ทีวี HD


#3.Worldtech 24 นิ้ว Digital LED TV ดิจิตอล ทีวี


Worldtech ทีวี LED ระบบอนาลอค ขนาด 24 นิ้ว + แถม กล่อง Andriod TV Box (7.1.2) มูลค่า 1,090.-ทีวีรุ่น WT-LED2402 (WTTVAL24HDR220000) ทีวีประหยัดไฟ ได้รับการรองรับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5แอพที่เล่นได้ Netflix, Youtubeเชื่อมต่อ Wireless ได้ Web Browser Mobile Screen Mirroring


ความละเอียดแบบ HD Ready (1366x768) ดีไซน์ทันสมัย มีช่องต่อเสียบหูฟัง มีช่องต่อเสาอากาศระบบเสียงดิจิตอล มีช่องต่อ Component In (Y/PB/PR) มีช่องต่อ Audio มีช่องต่อเสาอากาศ ระบบเสียงดิจิตอล และรองรับการเชื่อมต่อกับพอร์ตการเชื่อมต่อภายนอกโดยมีช่องต่อภายนอกได้แก่  pornHDMI x 1  รองรับการเชื่อมต่อกับ USB x 1 และเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ผ่านพอร์ต VGA  ทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างหลากหลาย ตัวเครื่องมาพร้อมกับประสิทธิภาพในการใช้งานสูงและมีการรับประกันจากผู้ขายถึง 1 ปีซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของตัวเครื่อง


Worldtech 24 นิ้ว Android LED TV


#4.TOMUS ทีวี 24 นิ้ว LED FULL HD TV


 เป็นทีวีขนาดหน้าจอ 24 นิ้ว แบบเล็บ ความละเอียด HD มาพร้อมกับอัตราการรีเฟรชที่ 60 hz ประหยัดพลังงานเปิดพร้อมกับพอร์ตการเชื่อมต่อ HDMI 1 port USB 1 port VGA 1 พอร์ตรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องเล่นวีดีโอมีพอร์ต AV มาพร้อมกับชุดหูฟัง 1 ชุด



ตัวเครื่องนั้นผลิตในประเทศไทยได้รับมาตรฐาน อุตสาหกรรม หรือ มอก. จึงทำให้คุณนั้นมั่นใจในคุณภาพ และประสิทธิภาพในการทำงานของตัวอุปกรณ์และทีวีรุ่นนี้นั้นยังมีราคาที่ไม่แพงสามารถที่จะเข้าถึงได้ง่ายอีกด้วย


 



สิ่งที่ควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อทีวีดิจิตอล มาใช้งาน 



1.ชนิดของจอภาพ


จอภาพของทีวีในปัจจุบันนี้มีหลายประเภทให้คุณเลือกได้ใช้งานไม่ว่าจะเป็นจอแบบ LCD TV จอแบบ LED จอแบบ OLED  ให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งแต่ละแบบนั้นก็มีคุณสมบัติและคุณภาพของภาพที่แตกต่างกันไปรวมถึงราคาที่แตกต่างกันไปด้วยโดยจอภาพแบบ LCD นั้นจะเป็นจอภาพที่มีราคาที่ถูกที่สุดในท้องตลาดปัจจุบันและรองลงมาก็จะเป็นจอภาพแบบ LED ที่ได้รับความนิยมในการใช้งานที่ค่อนข้างมากในปัจจุบันซึ่งเป็นรูปแบบของจอที่มีความคมชัดที่ถือว่าใช้ได้ดีพอสมควรและทีวีหน้าจอแบบ OLED มักจะพบได้ในทีวีความคมชัดสูง ซึ่งจะให้รายละเอียดที่มีความคมชัดสูงมากกว่าทีวีที่ใช้หน้าจอเทคโนโลยีอื่นๆแต่ในปัจจุบันนี้ยังเป็นหน้าจอทีวีที่มีราคาที่ค่อนข้างสูงพอสมควรดังนั้นถ้าคุณไม่ได้ติดขัดหรือเฉพาะเจาะจงว่าต้องใช้ทีวีที่มีความคมชัดสูงเท่านั้นหน้าจอทีวีแบบ LCD TV หรือแบบแอลอีดีนั้นก็ถือว่าเพียงพอสำหรับการใช้งานของคุณแล้ว



2.ความละเอียดของหน้าจอ



ความละเอียดของหน้าจอนั้นมีความสำคัญรองลงมาจากขนาดของจอภาพไม่ใช่ว่าขนาดของจอภาพใหญ่แล้วจะมีความคมชัดของภาพเสมอไป คุณจำเป็นจะต้องพิจารณาถึงความละเอียดของจอภาพด้วยโดยการเปรียบเทียบระหว่างหน้าจอขนาด 24 นิ้วและขนาดหน้าจอ 32 นิ้วที่ความละเอียดต่างกันหน้าจอที่มีความละเอียดมากที่สุดนั้นจะมีประสิทธิภาพดีมากกว่าถึงแม้ว่าจะมีหน้าจอขนาดเล็กกว่าก็ตามซึ่งความละเอียดของหน้าจอนั้นจะทำให้คุณเห็นรายละเอียดต่างๆ ภายในหน้าจอได้อย่างชัดเจนมากกว่าหน้าจอที่มีขนาดใหญ่แต่มีความละเอียดของหน้าจอน้อยดังนั้นความละเอียดของจอภาพที่เพียงพอสำหรับการใช้งานในการรับชมทีวีซึ่งจะเป็นทีวีแบบดิจิตอลที่มีความละเอียดระดับ HD นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีขนาดความละเอียด HD หรือ 720p ขึ้นไปถึงจะเพียงพอสำหรับการใช้งานสำหรับการใช้งานที่ถือว่าเพียงพอนั้นทีวีดิจิตอลของคุณนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความละเอียดระดับ Full HD หรือ 1080p ขึ้นไปถึงจะได้รับอรรถรสในการรับชมที่ดีและเหมาะสมกับการใช้งานแต่สำหรับผู้ที่ต้องการทีวีดิจิตอลที่มีความคมชัดสูงนั้นทีวีดิจิตอลความละเอียดระดับ 4k นั้นก็เป็นทางเลือกที่ดีและเป็นระบบทีวีที่มีความชัดมากที่สุดราคาดีที่สุดที่มีวางขายในปัจจุบัน 




3.การรองรับ Smart TV



 Smart TV คือทีวีที่สามารถทำการเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่ายอินเทอร์เน็ตได้ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะรับชมเนื้อหาต่างๆที่อยู่ภายในอินเทอร์เน็ตไม่ว่าจะเป็นการดูวีดีโอหรือรายการต่างๆผ่านทาง Application ที่อยู่ในทีวีอย่างเช่น netflix หรือ YouTube ซึ่งจะมีเนื้อหาความบันเทิงต่างๆมากมายกว่าช่องทีวีปกติที่มีเพียงแค่สิบกว่าช่องและคุณสามารถที่จะทำการเลือกเนื้อหาที่จะดูได้เองโดยไม่จำเป็นจะต้องรอให้ทางช่องนั้นนำมาเผยแพร่โดยในการเลือกซื้อทีวีนั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อทีวีที่รองรับการใช้งานสมาร์ททีวีจะเหมาะสมที่สุดในกรณีที่บ้านของคุณนั้นมีเครือข่ายอินเทอร์เน็ตอยู่แล้วซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะรับชมเนื้อหาได้หลากหลายมากยิ่งขึ้นแต่สำหรับบ้านที่ยังไม่มีเครือข่ายอินเทอร์เน็ตนั้นทีวีที่ไม่รองรับสมาร์ททีวีนั้นก็น่าจะเพียงพอสำหรับการใช้งานทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับเนื้อหาที่คุณต้องการจะรับชมด้วยเช่นกัน




4. การเชื่อมต่อของทีวีขนาด 24 นิ้ว 



ทีวีดิจิตอลนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องรองรับการเชื่อมต่อต่างๆอย่างครบถ้วนโดยช่องเชื่อมต่อที่จะขาดไม่ได้สำหรับทีวีสมัยใหม่นั่นก็คือช่องเชื่อมต่อแบบ HDMI ซึ่งจะใช้ในการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ภายนอกต่างๆไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นไฟล์มีเดียต่างๆกล่องทีวีดิจิตอลหรืออุปกรณ์ Set Top Box อื่นๆทีวีเครือข่ายท้องถิ่นซึ่งจะเป็นพอร์ตการเชื่อมต่อที่มีความคมชัดสูง ซึ่งควรมีจำนวนช่องในการเชื่อมต่อที่เพียงพอสำหรับใช้งานร่วมกับอุปกรณ์หลากหลายอย่างได้พร้อมกันโดยไม่จำเป็นที่จะต้องถอดเข้าถอดออกให้ยุ่งยากและช่องการเชื่อมต่อคนอื่นๆที่มีความสำคัญไม่ว่าจะเป็นช่องสำหรับเชื่อมต่อเสาอากาศทีวีดิจิตอลซึ่งจะช่วยให้การรับชมของคุณนั้นสามารถที่จะรับชมได้อย่างชัดเจนมากขึ้นนั่นเอง 




5.ทีวีขนาดหน้าจอ 24 นิ้ว ยี่ห้อไหนดี



ในการเลือกซื้อทีวีดิจิตอลนั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อทีวีดิจิตอลจากผู้ผลิตที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดีภายในท้องตลาดซึ่ง เป็นที่น่าเชื่อถือว่าเป็นผู้ผลิตที่มีการผลิตสินค้าที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพสูงซึ่งจะช่วยให้ตัวทีวีนั้นมีความคมชัดในการใช้งานและมีคุณภาพทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานโดยยี่ห้อของทีวีดิจิตอลที่เราแนะนำนั้นได้แก่  LG, TCL, Sharp, Aconatic และ Samsung




6.การรับประกันสินค้าและบริการหลังการขาย



ในการเลือกซื้อทีวี ขนาด 24 นิ้ว นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อทีวีที่มีการรับประกันอย่างน้อย 6 เดือนถึง 1 ปีเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในตัวคุณภาพของสินค้า ว่ามีคุณภาพและประสิทธิภาพดีเพียงพอสำหรับการใช้งานในระยะยาวโดยในกรณีที่ตัวเครื่องนั้นมีปัญหาขณะที่อยู่ในประกันซึ่งอาจจะเกิดจากการผลิตที่ไม่ได้มาตรฐานคุณจะสามารถที่จะทำการซ่อมหรือเปลี่ยนใหม่ได้สำหรับเครื่องที่มีปัญหาและยังอยู่ในการรับประกัน