-->

ท่อหดหุ้มสายไฟ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ท่อหดหุ้มสายไฟ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?



 ท่อหดหุ้มสายไฟ heat-shrink tube เป็นท่อพลาสติกที่จะหดตัวเมื่อโดนความร้อน ทำจากไนลอนหรือพลาสติกตระกูลโพลีโอลีฟินที่ถูกยืด หลังการหดตัว ท่อจะมีขนาดเท่ากับตอนก่อนถูกยืด โดยส่วนใหญ่ จะใช้หุ้มอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรือจุดต่อเชื่อมสายไฟขนาดเล็ก เพื่อป้องกันการลัดวงจร หรือสนิม รวมถึงใช้ในการเสริมความแข็งแรงระหว่างข้อต่อของสายไฟต่างๆเพื่อความปลอดภัยและมีคุณสมบัติในการเป็นฉนวนไฟฟ้าได้ด้วย



ท่อหดคืออะไร?  ท่อหดนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ทำจากพลาสติกโดยมีคุณสมบัติเมื่อพวกมันโดนความร้อนจาก เครื่องเป่าลมร้อน แล้วจะทำการหดตัวให้มีขนาดที่เล็กลงโดยจะมีความสามารถในการห่อหุ้มวัสดุต่างๆที่อยู่ภายในหลอดของท่อหดเพื่อทำให้เกิดความแข็งแรงและความมั่นคงรวมถึงช่วยป้องกันรอยต่อต่างๆ โดยส่วนใหญ่แล้วจะมีความนิยมในการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์โดยจะใช้ในการห่อหุ้มสายไฟและสายเคเบิลต่างๆเพื่อความแข็งแรงและทำให้สายไฟนั้นรวมกันเป็นมัดเดียวกันเพื่อความสะดวกในการจัดการสายไฟต่างๆรวมถึงมีคุณสมบัติในการเป็นฉนวนไฟฟ้าที่ป้องกันไม่ให้กระแสไฟฟ้านั้นสามารถที่จะลัดวงจรได้ด้วย


โดย ท่อหดหุ้มสายไฟ นั้นจะมาในหลากหลายรูปแบบและหลากหลายขนาดให้เลือกใช้งานด้วยการใช้งานท่อหดที่เหมาะสมนั้นจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยให้การใช้งานของคุณนั้นเหมาะสมกับการใช้งานโดยท่อหดแต่ละประเภทนั้นจะมีคุณสมบัติในการหดที่แตกต่างกันเมื่อเจอความร้อนซึ่ง Shrinking Ratio หรือหรืออัตราการหดตัวของท่อหดแต่ละประเภทนั้นก็มีวัตถุประสงค์ในการใช้งานที่แตกต่างกันโดยค่า   Shrinking Ratio นั้นจะเป็นค่าการหดตัวของท่อหดแต่ละประเภทโดยจะมีค่าต่างต่างกันไปดังนั้นในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อท่อหดที่มีความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณ


และในการเลือกซื้อท่อหดมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยก่อนที่จะเลือกซื้อเพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเลือกคนที่ดีที่สุดเหมาะสำหรับการใช้งานของคุณที่สุดซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสมควรที่จะเลือกซื้อท่อหดแบบไหนดีถึงจะเหมาะสมกับการใช้งานดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อท่อหดมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อทั้งหมดที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคนที่สุดนั่นเอง


สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อท่อหดมาใช้งาน


1.ขนาดของท่อหดที่ต้องการ


ในการเลือกซื้อท่อหดนั้นขนาดของท่อหดเป็นสิ่งแรกที่ควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อโดยพิจารณาจากชิ้นงานที่จะนำมาใช้ในการห่อหุ้มเป็นหลักโดยในการเลือกซื้อนั้นควรเลือกซื้อท่อหดที่มีขนาดใหญ่กว่าสิ่งที่จะนำมาห่อหุ้ม 20 ถึง 30 เปอร์เซ็นต์เพื่อช่วยให้การของผู้นั้นมีประสิทธิภาพและมีความแข็งแรงเพียงพอโดยการวัดขนาดของวัตถุที่จะนำมาห่อหุ้มก่อนพี่จะทำการเลือกซื้อ



2.เลือกระดับอัตราความโหดของท่อหดที่เหมาะสม


ท่อหดโดยทั่วไปแล้วที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีอัตราการหดอยู่ 2 ขนาดได้แก่ขนาด 2 ต่อ 1 และขนาด 3 ต่อ 1 ซึ่งในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจะเป็นที่จะต้องเลือกซื้อขนาดที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยขนาดของวัตถุที่ต้องการการครอบคลุมมากยิ่งขึ้นจำเป็นจะต้องใช้ค่าอัตราการหดจากท่อหดที่มากขึ้นนั่นเอง


3.เลือกระดับความหนาของท่อหดที่เหมาะสม


ในการเลือกซื้อผ้าห่มนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อขนาดของความหนาของท่อหมวกที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยส่วนมากแล้วจะมีการวัดหน่วยเป็นนิ้วหรือมิลลิเมตรขึ้นอยู่กับขนาดของท่อหดและขึ้นอยู่กับความต้องการในการใช้งานรวมถึงความเหมาะสมในการใช้งานของคุณ



4.ความยาวของท่อหดที่เหมาะสม


โดยในการใช้งานท่อหดนั้นเมื่อเจอกับความร้อนท่อหดจะมีการหดตัวและอาจจะมีการลดระยะความยาวของท่อหดลงซึ่งอัตราการลดความยาวของท่อบทนั้นจะอยู่ที่ประมาณ 5 ถึง 10 เปอร์เซ็นต์ดังนั้นในการใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเผื่อความยาวของข้าวโพดไว้ให้มีความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณ




สรุป จะเห็นได้ว่าในการที่จะเลือกซื้อท่อหดมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นขนาดของทั้งหมดที่จะต้องมีความเหมาะสมกับพื้นที่ในการใช้งานและชิ้นงานที่ต้องการจะใช้งานร่วมกับท่อหมดเลือกอาการหดที่เหมาะสมเลือกความหนาของท่อหดที่เหมาะสมกับขนาดชิ้นงานของคุณและใช้ความยาวของท่อหดที่มีความเหมาะสมกับการใช้งาน




ท่อหดหุ้มสายไฟ ซื้อที่ไหน?  ท่อหดโดยทั่วไปแล้วจะมีกวางขายตามร้านขายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และร้านวัสดุอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆทั่วไปซึ่งจะมีวางขายเป็นม้วนเป็นเส้นแล้วแต่ร้านที่จะนำมาทำการแพ็คขาย หรือตามร้านค้าออนไลน์ต่างๆที่จะมีท่อหดให้คุณได้เลือกซื้อมากมายหลายรุ่นหลายสีหลายประเภทมากกว่า ซึ่งในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาให้ดีก่อนที่จะทำการเลือกซื้อโดยใช้ข้อมูลที่อยู่ด้านบนซึ่งเราได้ทำการรวบรวมเอาไว้ให้คุณเรียบร้อยแล้ว



แนะนำ ท่อหดหุ้มสายไฟ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี




#1.ชุดท่อหด หุ้มสายไฟ 530 ชิ้น 5 สี 8 ขนาด บรรจุใน กล่องพลาสติค แบ่งขนาด


ชุดท่อหด หุ้มสายไฟ 530 ชิ้น 5 สี 8 ขนาด บรรจุใน กล่องพลาสติค แบ่งขนาด วัสดุผลิตจาก Polyolefin หดตัวได้ง่ายและรวดเร็ว ใช้หุ้มจุดต่อสายไฟ หัวต่อ Connector ต่างๆ ปลอดภัยจากไฟฟ้าลัดวงจร ไฟรั่ว ไฟดูด หดตัวได้ง่ายโดยใช้ไฟแช็ค หรือเครื่องเป่าลมร้อน


 


#2.ท่อหด อย่างดี หุ้มสายไฟ สายชาร์จ ขนาด 6mm ยาว1เมตร


 เป็นท่อหดมีความยืดหยุ่นสูง ช่วยให้คุณปกป้องสายไฟของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพโดย ท่อหดทนความร้อน กันน้ำ และความชื้นต่างๆ ท่อหดหุ้มสายไฟประเภทนี้นั้นมีคุณสมบัติในการป้องกันแสง UV ได้ทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานแม้จะใช้งานกลางแจ้ง เหมาะสำหรับใช้ท่อหดในการต่อเชื่อมสายไฟ ผลิตจากวัสดุ คุณภาพดีมีความแข็งแรงทนทานสูง




#3.ท่อหดสีดำ ความยาว 1 เมตร สัดส่วนการหดตัว 2:1 ขนาด 25,28,30,35,40 มิลลิเมตร


ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 10,12,14,15,16,18,20,25,28,30,35,40 มิลลิเมตร (เลือกขนาด)ตามความเหมาะสมในการที่จะใช้งานโดยท่อหดจะมีการแบ่ง ความยาว 1 เมตร และมีคุณสมบัติในส่วนของ สัดส่วนการหดตัว 2:1 แบบให้ความร้อน ตัวเท่านั้นสามารถใช้เป็นเป็นฉนวนไฟฟ้าอย่างดี ไม่ต้องกลัวไฟรั่วไฟดูด ใช้งานง่าย โดยใช้งานร่วมกับ Hot Air หรือเครื่องเป่าลมร้อนได้ยังง่ายดาย