-->

รีวิว หาเงินจากดูวิดีโอผ่านยูทูป หาเงินจากการอ่านข่าว จริงหรือหลอก?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





รีวิว หาเงินจากดูวิดีโอผ่านยูทูป หาเงินจากการอ่านข่าว จริงหรือหลอก?



 หาเงินจากดูวิดีโอ หรือหาเงินจากการอ่านข่าวนั้น จ่ายจริงหรือไม่หรือ สามารถที่จะทำเงินได้จริงหรือไม่  โดยในปัจจุบันนี้มีบริการที่อ้างว่าคุณสามารถที่จะทำเงินได้จากกันดูวีดีโอ YouTube หรือการหาเงินจากการอ่านข่าวนั้น  เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่สร้างความน่าสงสัยให้กับผู้ที่อาจจะเคยผ่านหูผ่านตากับโฆษณาหรือการโพสต์ชักชวนทำกิจกรรมดังกล่าวผ่านทาง Facebook, Line และเว็บไซต์ Social Media อื่น ๆ ซึ่งมักจะโพสต์รายละเอียดว่าหาเงินได้จากการดูวีดีโอ LINE หรือการอ่านข่าวออนไลน์ทำง่ายๆเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็สามารถที่จะทำเงินได้แล้ว  ซึ่งดูเหมือนจะง่ายและเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจอย่างยิ่งเพราะว่าโดยปกติแล้วเราอ่านข่าวและเสพข่าวกันทางออนไลน์  และจะดีแค่ไหนถ้าการอ่านข่าวนั้นสามารถที่จะทำเงินให้กับคุณได้ด้วย



และด้วยความสงสัยของผู้เขียนด้วยเช่นกันจึงได้ลองไปสมัครกับ Application ที่อ้างว่าเมื่อเราอ่านข่าวหรือดูวีดีโอภายใน Application แล้วคุณจะสามารถที่จะหาเงินออนไลน์ได้ ดู Application ที่ผู้เขียนจะทำการรีวิวนะเป็น Application ที่มีชื่อว่า Thai Daily ซึ่งมีฐานการใช้งานของผู้ใช้งานอยู่พอสมควรและตัวแอพพลิเคชั่นในการใช้งานนั้นจะเป็น Application ที่มีทั้งข่าวและวีดีโอรวมถึงเขตต่างๆอยู่ภายในนั้นจริงโดยจะมีการดึงฟีดข่าวจากเว็บไซต์ผู้ให้บริการข่าวและบทความต่างๆมาแสดงผลภายใน application จริง


ซึ่งทางผู้เขียนนั้นได้ทำการดูโมเดลการทำงานของแอปพลิเคชันนี้แล้วจะเห็นได้ว่าตัวขาวนั้นแอปพลิเคชันจะทำการดึงมาจากผู้ให้บริการข่าวต่างๆไม่ว่าจะเป็นไทยรัฐ MSN สนุกคมชัดลึกและเว็บข่าวอื่นๆเข้ามาแสดงผลงาน Application ของตัวเองและจะมีการแสดงโฆษณาบนหน้า Application ที่มีการแสดงผลเนื้อข่าวของข่าวที่ได้ทําการดึงมาจากเว็บไซต์อื่นโดยตัวแบนเนอร์โฆษณานะจะปรากฏอยู่ด้านล่างของบทความแต่ละบทความและเมื่อผู้ใช้งานนั้นทำการอ่านข่าวบทความของสำนักข่าวต่างๆที่อยู่ในแอพพลิเคชั่นนั้นทางแอพพลิเคชั่นก็จะเริ่มให้เหรียญ bitcoin ในการสะสมและเป็นคะแนนสะสมให้กับผู้ใช้งานต่อการอ่านข่าวนั้นๆประมาณ 50 ถึง 100 เหรียญขึ้นอยู่กับประเภทของข่าว  



และเมื่อผู้ใช้งานทำการอ่านข่าวหรือบทความต่างๆไปได้ 10-20 บทความเหรียญสะสมที่อยู่ภายในบัญชีของผู้ใช้งานก็จะมีสะสมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆในแต่ละครั้งที่เปิดอ่านบทความหรือใช้เวลาอยู่บน Application โดยโมเดลในการทำเงินของแอพพลิเคชั่นแบบนี้นั่นก็คือการติดแบนเนอร์โฆษณาบน Application ต่างๆที่เมื่อผู้ใช้งานเองเข้าไปเห็นตัวแบนเนอร์อาจจะมีความสนใจในตัวโฆษณาแล้วทำการคลิกหรือกดไปยังผู้ที่ลงโฆษณาหรือไม่ใช้ผู้ลงโฆษณาแล้วทางแอพพลิเคชั่นเองก็จะได้รับค่าตอบแทนเป็นค่าคอมมิชชั่นเปิดตามที่ทางผู้ลงโฆษณาจะจ่ายให้หรือจะได้ค่าโฆษณาที่ทางผู้ลงโฆษณา ลงโฆษณากับผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นหาเงินโดยการอ่านข่าว  โดยแรงๆมันจะตกอยู่กับเจ้าของ Application และเมื่อเจ้าของ Application นั้นได้รับค่าตอบแทนแล้วก็จะทำการนำมาแบ่งให้กับผู้ใช้งาน Application ส่วนหนึ่งซึ่งเป็นจำนวนที่มีมูลค่าเล็กน้อยเมื่อเปรียบเทียบกันกับรายได้ที่ได้จากการแสดงผลโฆษณาให้กับผู้ใช้งานนั่นเองโดยโมเดลธุรกิจนี้เจ้าของแอพพลิเคชั่นนั้นจะสามารถที่จะทำงานได้จำนวนมากยิ่งถ้ามีผู้คนมาใช้งาน Application ของตนเองมากเท่าใดปริมาณพลาสติกและจำนวนโฆษณาที่แสดงผลให้กับผู้ใช้งานก็จะมากยิ่งขึ้นและเมื่อมีคนคลิกโฆษณาบนหน้า application ไปยังผู้ลงโฆษณามากขึ้นแอปพลิเคชันเองก็จะสามารถที่จะทำเงินได้มากขึ้นนั่นเองนี่คือโมเดลทางธุรกิจของแอพพลิเคชันดังกล่าว 



ในส่วนของค่าตอบแทนจะเห็นได้ว่าในการที่จะทำเงินให้ถึงระดับที่สามารถถอนเงินจากแอพพลิเคชั่นอ่านข่าวดูวีดีโอออนไลน์หรือดูยูทูปออนไลน์ได้นะคุณจะเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเปิดดูข่าวจำนวนมากในแต่ละวันซึ่งคราวดังกล่าวนั้นก็เป็นข่าวที่มีอยู่ทั่วๆไปเป็นข่าวทันกระแสที่ได้รับความสนใจปกติอยู่แล้วซึ่งทางแอพพลิเคชั่นดังกล่าวนั้นได้ทำการรวบรวมเอาเฉพาะข่าวที่มีความน่าสนใจเข้ามาให้ผู้ใช้งานนั้นได้เปิดดู


ถ้าจะให้พูดกันตามความจริงแล้วเราก็แอพพลิเคชั่นดังกล่าวก็ไม่เลวในเรื่องของการนำข้อมูลข่าวอัปเดตล่าสุดและน่าสนใจมาให้กับผู้ใช้งานได้ทำการเปิดอ่านแต่ถ้าจะให้กล่าวถึงสิ่งที่จะได้หรือผลกำไรที่อาจจะได้จากการใช้งานแอปพลิเคชันนั้นอาจจะเรียกได้ว่าน้อยนิดมากเมื่อเปรียบเทียบกันกับค่าเน็ตและเวลาที่เสียไปแต่สำหรับผู้ที่ชอบอ่านข่าวอยู่แล้วเป็นชีวิตจิตใจหรือชอบติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆของเหตุบ้านการเมืองนั้นก็เรียกได้ว่าจะมีบินทั้งคู่ทั้งที่อ่านข่าวแล้วมีเหรียญสะสมภายในบัญชีซึ่งสามารถที่จะถอนออกมาใช้งานได้จริงแต่เป็นเงินที่มีจำนวนน้อยแต่ก็น่าจะดีกว่าไม่ได้อะไรเลยนั่นเอง  


สรุป การหาเงินได้จากการดู video Online หรือการอ่านข่าวออนไลน์นั้นมีอยู่จริงและสามารถที่จะทำได้จริงแต่ว่าการทำงานดังกล่าวนั้นจะคุ้มค่าอินเตอร์เน็ตหรือค่าเสียเวลาในการมานั่งดูหรือไม่นั้นเป็นอีกเรื่องหนึ่งถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบอ่านข่าวและดูวีดีโอมักที่จะใช้เวลาในการติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆในแวดวงไม่ว่าจะเป็นการเมืองธุรกิจบันเทิง ซึ่งภายในแอพพลิเคชั่นดังกล่าวนั้นจะมีข่าวต่างๆให้คุณได้เปิดอ่านทั้งวันคงไม่เสียหลายถ้าคุณจะทำการติดตั้งแอพพลิเคชั่นดังกล่าวและรายได้ที่ได้ถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้มากมายอะไรนะแต่ก็สามารถที่จะนำมาใช้ขำๆได้เช่นเดียวกันซึ่งก็ยังดีกว่าที่ไม่ได้อะไรเลย



สำหรับผู้ที่กำลังสนใจว่ามันคือ Application ไหนและสามารถที่จะใช้งานได้จริงหรือไม่เราแนะนำให้คุณลองไปดาวน์โหลดมาใช้งานดูได้ที่ลิงค์นี้ซึ่งรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับการใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะศึกษารายละเอียดต่างๆได้ภายในตัวแอพพลิเคชั่นเองได้เลย