-->

เครื่องขัดสีรถยนต์ ราคาถูก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องขัดสีรถยนต์ ราคาถูก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



เครื่องขัดสีรถยนต์นั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการขัดเคลือบสีรถยนต์ให้ดูใหม่และเงางามอยู่ตลอดเวลา  นอกเหนือจากการใช้ครีมขัดสีรถยนต์คุณภาพสูงโดยเครื่องขัดสีรถยนต์นะจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการขัดสีรถยนต์เพื่อลบรอยขูดขีดรวมถึงช่วยเพิ่มความเงางามให้กับสีรถยนต์ของคุณทำให้รถคุณนั้นน่าใช้งาน



เครื่องขัดสีรถยนต์คืออะไร ?


เครื่องขัดสีรถยนต์นั้นเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้มีการใช้หัวขัดความเร็วสูงในการหมุน หัวขัดให้ทำการขัดแว็กซ์ลงบนพื้นผิวสีของรถยนต์ภายนอกโดยมักจะมีชื่อเรียกว่า เครื่องขัดสีรถยนต์ ที่สามารถใช้ในการลบรอยขีดข่วนภายในรถยนต์โดยที่ไม่เป็นอันตรายกับสีเคลือบของรถยนต์ซึ่งเครื่องขัดสีรถยนต์นั้นสามารถที่จะแบ่งส่วนประกอบออกได้เป็น 4 ส่วนได้แก่ แผ่นขัด, หัวขัดสี,ตัวมอเตอร์, และตัวบอดี้ของเครื่องขัดสีรถยนต์


โดยเครื่องขัดสีรถยนต์นั้นจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าในการหมุนหัวขัดสีรถยนต์ซึ่งอาจจะใช้มอเตอร์กระแสตรงหรือมอเตอร์กระแสสลับก็ได้โดยมอเตอร์ทั้งสองประเภทนั้นก็มีทั้งข้อดีและข้อด้อยที่แตกต่างกันซึ่งมอเตอร์กระแสตรงนั้นจะนิยมใช้ในเครื่องขัดสีรถยนต์แบบไร้สาย เป็นหลักซึ่งจะนิยมใช้งานร่วมกับแบตเตอรี่ในการใช้เป็นแหล่งพลังงานส่วนมอเตอร์กระแสสลับนั้นจะนิยมใช้งานร่วมกับกระแสไฟบ้านที่มีแรงดัน 220 โวลต์โดยในการเลือกซื้อมาใช้งานงั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อให้เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณ


ประเภทของเครื่องขัดสีรถยนต์


เครื่องขัดสีรถยนต์สามารถที่จะทำการแบ่งออกได้หลากหลายประเภทตามลักษณะการทำงานของเครื่องขัดสีรถยนต์ได้แก่


1. เครื่องขัดสีรถยนต์แบบโรตารี่หรือ Rotary Buffer : ซึ่งจะเป็นเครื่องขัดสีที่มีลักษณะคล้ายกันกับเครื่องเจียรโดยมีการใช้ทิศทางการหมุนเพียงทิศทางเดียวในการขัดเคลือบสีและสามารถที่จะเลือกระดับความเร็วให้เหมาะสมกับการใช้งานได้โดยตัวเครื่องนั้นจะรองรับการใช้งานร่วมกับแผ่นขัดขนาดต่างๆที่หลากหลายขนาดและหลากหลายชนิด


2.เครื่องขัดสีรถยนต์แบบ Orbital Polisher : เป็นเครื่องขัดสีที่มีความคล้ายคลึงกันกับเครื่องขัดกระดาษทรายและจะมีมือจับติดตั้งอยู่บนด้านบนของตัวเครื่องโดยแผ่นคลัชนั้นจะทำการหมุนด้วยตัวของมันเองในรูปแบบและทิศทางแบบเกลียวและวงกลมสามารถหมุนในทิศทางตามเข็มนาฬิกาและทวนเข็มนาฬิกาได้สามารถที่จะเคลื่อนที่ในทิศทางขึ้นลงได้ด้วยตัวของมันเองโดยเครื่องขัดสีรถยนต์ประเภทนี้นั้นจะเหมาะใช้ร่วมกันกับแผ่นขัดที่เป็นโฟมและผ้าไมโครไฟเบอร์



3.เครื่องขัดสีรถยนต์แบบ dual Action :  เป็นเครื่องขัดสีรถยนต์ที่มีลักษณะการทำงานคล้ายกันกับเครื่องขัดสีแบบ Orbital Polisher โดยจะมีการเพิ่มฟังก์ชันการเลือกระดับแรงกดและทิศทางการหมุนในการขัดได้รู้จักมีระบบการรักษาความปลอดภัยเพื่อป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นกับสีรถยนต์ของคุณได้ดีมากยิ่งขึ้น


4.เครื่องขัดสีรถยนต์แบบ Long Throw : เป็นเครื่องขัดสีรถยนต์ที่มาพร้อมกับหน้าสัมผัสขนาดใหญ่เพื่อช่วยให้สามารถขัดพื้นที่ได้กว้างขึ้นและทำงานได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น


โดยในการเลือกซื้อประเภทของเครื่องขัดสีรถยนต์มาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงความเหมาะสมในการใช้งานของแต่ละประเภทโดยแต่ละประเภทนั้นจะมีวัตถุประสงค์ในการใช้งานที่แตกต่างกันและเหมาะสำหรับงานในการขัดสีรถยนต์ที่แตกต่างกันซึ่งการเลือกใช้งานอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับงานนั้นจะช่วยให้งานของคุณนั้นออกมาดีและสามารถที่จะขัดสีรถยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


และในการเลือกซื้อเครื่องขัดสีรถยนต์มาใช้งานนะมีมากมายหลายปัจจัยที่คุณควรจะพิจารณาที่จะอาจจะทำให้คุณนั้นสับสนก็ควรที่จะเลือกซื้อเครื่องขัดสีรถยนต์รุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณา ก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องขัดสีรถยนต์มาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเก็บข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องขัดสีรถยนต์ที่ดีที่สุดเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุด


สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องขัดสีรถยนต์มาใช้งาน


1. ประเภทของเครื่องขัดสีรถยนต์  


ในการเลือกซื้อเครื่องขัดสีรถยนต์นะคุณจะเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาประเภทของเครื่องขัดสีรถยนต์ที่เหมาะสมกับการใช้งานซึ่งคุณสามารถที่จะอ่านรายละเอียดของประเภทของเครื่องขัดสีรถยนต์ได้จากข้อมูลด้านบนที่เราได้นำเสนอไปแล้ว โดยเครื่องขัดสีรถยนต์แต่ละประเภทนั้นก็มีคุณสมบัติและการใช้งานที่แตกต่างกันการเลือกซื้อเครื่องที่เหมาะสมนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


2.รอบการหมุนต่อนาทีของเครื่องขัดสีรถยนต์


รอบการหมุนนัดหมายถึงจำนวนรอบของหัวตัดเครื่องขัดสีในรถยนต์ที่ทำการหมุนต่อ 1 นาที ด้วยการใช้รอบที่เหมาะสมในการขัดเคลือบสีนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะได้ผลลัพธ์ในการขัดสีที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับชนิดและประเภทของครีมขัดเคลือบสีที่จะนำมาใช้ในการขัดโดยทั่วไปแล้วเครื่องขัดสีรถยนต์นั้นจะสามารถทำการปรับรอบหรือความเร็วรอบในการหมุนได้เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละประเภท


3.มือจับเครื่องขัดสีรถยนต์


ในการซื้อเครื่องขัดสีรถยนต์นั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องขัดสีรถยนต์ที่มาพร้อม กับมือจับที่สามารถจับได้สะดวกและมั่นคงช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานในการขัดพื้นที่ต่างๆได้อย่างแม่นยำและเที่ยงตรงและสามารถที่จะควบคุมการขัดได้อย่างง่ายดายด้วยการออกแบบมือจับนั้นจะต้องมีขนาดที่พอเหมาะจะช่วยให้คุณควบคุมการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ


4.แหล่งจ่ายไฟของเครื่องขัดสีรถยนต์


เครื่องขัดสีรถยนต์นั้นจะมีทั้งแบบที่ไร้สายและมีสายโดยทั้ง 2 แบบนั้นก็มีทั้งข้อดีและข้อด้อยที่แตกต่างกันโดยเครื่องขัดสีรถยนต์แบบไร้สายนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคล่องตัวมากกว่าเนื่องจากว่าไม่ต้องไปกังวลเกี่ยวกับสายไฟและมีความปลอดภัยมากกว่าเนื่องจากว่าจะใช้แบตเตอรี่ในการทำงานซึ่งตัวกระแสไฟฟ้าที่ได้จากแบตเตอรี่นั้นไม่สามารถที่จะทำให้ผู้ใช้งานเกิดอันตรายจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจรได้แต่เครื่องขัดสีรถยนต์แบบที่ใช้ไฟบ้านนั้นจะมีข้อดีในส่วนที่ไม่จำเป็นจะต้องพึ่งพาแบตเตอรี่ซึ่งตัวแบตเตอรี่นั้นจะมีข้อจำกัดในด้านของเวลาในการใช้งานของแบตเตอรี่ดูวิธีการเลือกซื้อมาใช้งานนะคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องพิจารณาถึงความเหมาะสมในการใช้งานสำหรับการใช้งานเครื่องขัดสีรถยนต์แบบเชิงพาณิชย์นั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อแบบที่ใช้ไฟบ้านจะเหมาะสมที่สุดเนื่องจากว่าคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องใช้เครื่องขัดสีระยะเวลานานซึ่งถ้าเป็นแบบไร้สายนั้นอาจจะทำให้คุณจำเป็นจะต้องซื้อแบตเตอรี่เพิ่มอีกหลายแพ็คไม่อาจจะเป็นการเพิ่มต้นทุนในการใช้งานโดยไม่จำเป็นนั่นเอง



5.คุณภาพของสินค้าและประสิทธิภาพในการใช้งาน


ในการเลือกซื้อเครื่องขัดสีรถยนต์นะคุณจะเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาในส่วนของคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของเครื่องขัดสีรถยนต์ซึ่งควรที่จะเลือกซื้อเครื่องขัดสีรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูงเพียงพอที่จะนำมาใช้งานและมีการใช้วัสดุและอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานในการนำมาประกอบเป็นเพื่อนกับสีรถยนต์เพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน



สรุป  ในการเลือกซื้อเครื่องขัดสีรถยนต์มาใช้งานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่เราคิดอะไรมากมายหรอกไว้กับใครไม่ว่าจะเป็นประเภทของเครื่องขัดสีรถยนต์ที่จะต้องมีความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณรอบการหมุนของเครื่องขัดสีรถยนต์ที่ต้องเหมาะสมมือจับที่จะต้องมีความมั่นคงแหล่งจ่ายไฟที่ควรเลือกว่าจะใช้แบบไร้สายหรือแบบมีสายคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานโดยรวมของตัวเครื่องขัดสีรถยนต์




แนะนำ  เครื่องขัดสีรถยนต์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.เครื่องขัดสีรถยนต์ 7 นิ้ว Makita 900W รุ่น 9238


เป็นเครื่องขัดสีรถยนต์ที่มาพร้อมกับขนาดจานขัดขนาด 7 นิ้วสามารถที่จะปรับความเร็วรอบในการขัดสีรถยนต์ได้ 5 ระดับเพื่อความเหมาะสมในการใช้งานขัดสีแต่ละพื้นที่แต่ละประเภทตัวมอเตอร์นั้นมีกำลังวัตต์สูงถึง 900 วัตต์ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพรองรับการปรับความเร็วรอบได้ตั้งแต่ 600 จนถึง 2500 รอบต่อนาทีเครื่องขัดสีรถยนต์รุ่นนี้นั้นใช้กระแสไฟฟ้าบ้าน DC 220 โวลต์ทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้กับไฟบ้านได้เลยทันที ตัวเครื่องนั้นมีความแข็งแรงทนทานตามสไตล์ของแบรนด์ Makita ซึ่งจะทำให้คุณมั่นใจในประสิทธิภาพในการทำงานและคุณภาพของตัวอุปกรณ์ที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานด้วย

 


#2. เครื่องขัดสีรถยนต์ RYOBI PED130KT  


RYOBI PED130KT เครื่องมือสำหรับขัดสี/น้ำยาเคลือบเงารถยนต์ให้เกิดความเรียบเนียน เงางามสวยซึมลงพื้นผิวได้ดี เพื่อป้องกันการเกิดคราบดำ ความไม่สม่ำเสมอของสี ไม่ว่าจะเป็นงานซ่อมแซ่ม หรือตกแต่ง พร้อมด้ามจับที่ออกแบบให้จับถนัดกระชับมือมากยิ่งขึ้น และสายไฟที่หุ้มฉนวนอย่างดี ปลอดภัยในการใช้งาน รวมถึงมีที่เก็บอุปกรณ์จึงง่ายต่อการจัดเก็บ/เคลื่อนย้าย


ตัวเครื่องนั้นผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี ไม่ลามไฟ ทนความร้อนได้สูง และมีน้ำหนักเบา สะดวกต่อการใช้งานและการจัดเก็บ/เคลื่อนย้าย อุปกรณ์นั้นถูกผลิตด้วยกระบวนการผลิตมาตรฐานจากโรงงาน ใช้งานได้อย่างมั่นใจ สายไฟและขั้วต่อหุ้มฉนวนอย่างดี ป้องกันกระแสไฟฟ้ารั่ว เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งานอุปกรณ์ครบครันให้คุณสามารถใช้งานได้ทันที


#3.เครื่องขัดสีรถยนต์ BOSCH GPO 950   


เครื่องมือ BOSCH GPO 950 สำหรับขัดสีรถยนต์ให้เกิดความเรียบเนียนในงานซ่อมแซ่ม หรือตกแต่ง ทั้งสามารถลงน้ำยาต่าง ๆ เพื่อขัดให้เกิดความเงางาม และซึมลงพื้นผิวได้ดี มาพร้อมระบบควบคุมความเร็วในการหมุน แม้ในสภาวะโหลด ป้องกันมอเตอร์ และพื้นผิวเสียหาย ภายในกล่องมีอุปกรณ์ อาทิ ฟองน้ำ 6.5", จานรอง 6.5", ประแจ, ด้ามจับเสริม สามารถเริ่มใช้งานได้ทันที


ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง แข็งแรง ทนทานต่อการใช้งานมาพร้อมกับสายไฟยาว 4 เมตร เพิ่มความคล่องตัวในการใช้งานยิ่งขึ้น สามารถปรับความเร็วได้หลายระดับตามลักษณะการใช้งาน มีฟีเจอร์Soft Start เริ่มต้นการหมุนด้วยความเร็วต่ำ เพื่อถนอมพื้นผิว มั่นใจในการใช้งานด้วยการรับประกันสินค้า 1 ปี ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด.



#4.BLACK&DECKER KP600-B1 เครื่องขัดสีรถยนต์ 


Black&Decker เครื่องขัดสีรถยนต์ 60W รุ่น KP600เครื่องมือช่างที่ช่วยให้ทุกการทำงานของคุณกลายเป็นเรื่องง่ายๆ Black&Decker เครื่องขัดสีรถยนต์ KP600 60W เครื่องมือคุณภาพสำหรับการทำงานในทุกวันของคุณ ไม่ว่าจะเป็นงานภายในบ้าน หรือ การทำงานแบบเต็มรูปแบบก็สามารถใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม ให้คุณทำงานได้อย่างมืออาขีพ ไม่ยุ่งยาก เครื่องมือที่จะช่วยให้คุณทำงานได้อย่างแสนง่ายดาย มาพร้อมมอเตอร์กำลังสูงใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทนทาน ยาวนาน แน่นอนข้อมูลจำเพาะ- กำลังมอเตอร์: 60W- ความเร็ว: มาตรฐาน ระดับเดียว- ระบบ Dual Action หรือระบบข้อเหวี่ยง- อัตราการสั่น: 4,400 opm- ความเร็วขณะไม่มีภาระโหลด: n/a- เส้นผ่าศูนย์กลางของจาน: 6" (150 มม.)- ประเภทด้ามจับ 2 ด้าน กระชับมือ- สายไฟ ยาว: 3 เมตร- น้ำหนักตัวเครื่อง 1.4 กก.อุปกรณ์ในกล่อง - ตัวเครื่อง- ฟองน้ำสำหรับขัด- ผ้าขนแกะสำหรับขัด- รับประกันสินค้า 1 ปี.