-->

เครื่องขัดสายพาน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี.





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องขัดสายพาน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี.



 เครื่องขัดสายพาน เป็นอุปกรณ์เครื่องมือช่างในการขัดกระดาษทรายเพื่อช่วยให้ชิ้นงานนั้นมีความเรียบเนียนเพื่อที่จะนำไปใช้ในการ ทำสีหรือเอาไปทำขั้นตอนต่างๆต่อไปโดยการใช้งานเครื่องขัดสายพานนั้นจะนิยมใช้งานสำหรับงานไม้งานโลหะเป็นหลักโดยเครื่องขัดสายพาน จะใช้งานร่วมกับกระดาษทรายแบบสายพานนั่นเอง 



โดยการทำงานของเครื่องขัดสายพานนั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่สามารถที่จะใช้งานร่วมกับกระดาษทรายแบบสายพานที่จะหมุนกระดาษทรายที่มีลักษณะ เป็นสายพานไปเรื่อยๆเพื่อที่จะใช้ในการขัดชิ้นงานต่างๆให้มีความเรียบพื้นผิวที่เรียบลงเพื่อความสวยงามของชิ้นงานและเป็นการเตรียมชิ้นงานเพื่อที่จะไปทำสีอีกขั้นตอนต่อไป


ซึ่งในปัจจุบันนี้เครื่องขัดสายพานนั้นมีวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นสับสนว่าควรที่จะเลือกซื้อเครื่องขัดสายพานแบบไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะสามารถที่จะใช้งานได้อย่างดีที่สุดและเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อน เครื่องขัดสายพานมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องขัดสายพานที่ดีที่สุดเหมาะสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด



สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องขัดสายพานมาใช้งาน


1.กำลังมอเตอร์ของเครื่องขัดสายพาน


ตัวกำลังมอเตอร์ของเครื่องขัดสายพานนั้นจะเป็นสิ่งที่บอกถึงประสิทธิภาพในการทำงานในการหมุนสายพานกระดาษทรายของเครื่องขัดสายพานซึ่งยิ่งมอเตอร์มีกำลังมากนั้นก็จะหมายถึงประสิทธิภาพในการทำงานของตัวมอเตอร์นั้นจะสูงขึ้นและช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานในการขัดสายพานได้ดีขึ้น รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ด้วยกำลังมอเตอร์นั้นจะถูกวัดเป็นหน่วยกำลังวัตต์ซึ่งยิ่งค่าวัตต์ยิ่งมีค่ามากก็จะหมายถึงตัวมอเตอร์นั้นมีกำลังในการทำงานที่มากขึ้นและช่วยให้คุณสามารถที่จะทำงานได้เสร็จรวดเร็วมากยิ่งขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกันกับมอเตอร์ที่มีกำลังวัตต์ต่ำโดยทั่วไปแล้วในท้องตลาดนั้นมอเตอร์เครื่องขัดสายพานจะมีกำลังวัตต์ตั้งแต่ 1,000 วัตต์ไปจนถึง 3,500 วัตต์ให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อตัวมอเตอร์ของเครื่องขัดสายพานที่มีความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยพิจารณาจากลักษณะการใช้งานของคุณเป็นหลักมาใช้งานในประเภทไหนต้องการ กำลังของมอเตอร์สูงเพียงพอในการใช้งานของคุณหรือไม่


2.ขนาดของเครื่องขัดสายพาน


ขนาดของเครื่องขัดสายพานนั้นก็มีความสำคัญในการใช้งานเช่นเดียวกันวิธีการเลือกซื้อเครื่องขัดสายพานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเครื่องขัดสายพานที่มีขนาดเหมาะสมกับการใช้งานของคนโดยพิจารณาจากพื้นที่ของชิ้นงานที่คุณต้องการจะทำการขัดเป็นหลักซึ่งถ้าชิ้นงานมีขนาดใหญ่มากก็ควรที่จะเลือกซื้อขนาดของเครื่องขัดสายพานที่มีขนาดใหญ่ด้วยซึ่งจะช่วยให้การทำงานของคุณนั้นสามารถที่จะทำงานได้อย่างรวดเร็ว มากกว่าเครื่องขัดที่มีขนาดเล็ก  แต่ก็ไม่ใช่ว่าเครื่องอัดขนาดใหญ่นั้นจะมีข้อดีทุกอย่างเสมอไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้งานในพื้นที่แคบนั้นเพื่อคัดขนาดเล็กอาจจะมีประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีกว่าเครื่องขัดขนาดใหญ่ก็เป็นได้ดังนั้นในการที่จะตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องขัดขนาดใดๆนะคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อหรือพิจารณาตามความเหมาะสมและลักษณะการใช้งานของคุณเป็นหลัก



3.น้ำหนักของเครื่องขัดสายพาน


เครื่องขัดสายพานนั้นควรที่จะมีน้ำหนักที่พอเหมาะสำหรับการใช้งานและการหยิบจับใช้งานโดยจะต้องมีระดับน้ำหนักที่ไม่มากหรือน้อยเกินไปซึ่งตัวน้ำหนักของเครื่องขัดสายพานนั้นจะส่งผลโดยตรงต่อประสิทธิภาพในการทำงานของเครื่องขัดสายพานนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของลักษณะการใช้งานหรือประสิทธิภาพในการทำงานของเครื่องขัดสายพานนั้นก็ตาม



4.ระบบการจัดเก็บฝุ่น


เครื่องขัดสายพานนั้นเมื่อขัดลงบนชิ้นงานแล้วจะทำให้ตัวชิ้นงานนั้น โดนขัดลงทีละนิดทีละนิดซึ่งเศษที่ได้จากเครื่องขัดงั้นจะเป็นฝุ่นขนาดเล็กที่สามารถฟุ้งกระจายในพื้นที่การทำงานของและอาจจะทำให้เป็นปัญหาในการทำงานของคุณได้นั่นเองดังนั้นการเลือกซื้อเครื่องขัดสายพานที่มาพร้อมกับระบบจัดเก็บฝุ่นที่ดีนั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างสะดวกสบายและเต็มประสิทธิภาพช่วยลดปริมาณฝุ่นที่อาจจะเกิดขึ้นจากการใช้งานเครื่องซึ่งจะฟุ้งกระจายไปทั่วโดยที่ไม่มีการจัดการใดๆเลยโดยทั่วไปแล้วเครื่องขัดสายพานนั้นจะมาพร้อมกับระบบการดักจับฝุ่นเป็นส่วนใหญ่ซึ่งระบบนี้ก็เรียกได้ว่ามีความสำคัญเช่นเดียวกัน



5.คุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำเครื่องขัดสายพาน


วัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำเครื่องขัดสายพานนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้วัสดุอุปกรณ์คุณภาพสูงมีความแข็งแรงทนทานซึ่งจะทำให้ตัวเครื่องขัดสายพานนั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและสามารถที่จะ ใช้งานได้อย่างคุ้มค่า  โดยมีการเรียกมาใช้งานนั้นคุณจะเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงวัสดุที่มีความแข็งแรงอย่างเช่นโลหะหรือส่วนประกอบที่เป็นพลาสติกจะต้องทำจากพลาสติกแบบ ABS ที่สามารถป้องกันแรงกระแทกและมีความแข็งแรงทนทานเพียงพอที่จะนำมาใช้งาน



6. การบริการและการรับประกันหลังการขายของเครื่องขัดสายพาน


ควรที่จะเลือกซื้อเครื่องขัดสายพานที่มีการรับประกันและการบริการหลังการขายอย่างน้อย 3-6 เดือนเพื่อช่วยให้คุณนะสามารถที่จะมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการ สายพานมีคุณภาพเพียงพอที่จะนำมาใช้งานโดยในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานซึ่งอาจจะเกิดจากวัสดุและอุปกรณ์นั้นไม่ได้คุณภาพทางผู้ขายหรือผู้ผลิตจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรับผิดชอบในปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยการซ่อมแซมแก้ไขให้กลับมาใช้งานได้เหมือนเดิมหรือทำการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ในกรณีที่ปัญหานั้นเกิดจากการผลิตที่ไม่ได้คุณภาพมันจะทำให้คุณมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพในการทำงานของเครื่องขัดสายพานและคุณภาพของตัววัสดุและอุปกรณ์ 



สรุป  ในการที่จะเลือกซื้อเครื่องขัดสายพานมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นกำลังวัตต์ของตัวมอเตอร์ของเครื่องขัดสายพานที่จะต้องมีความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณ ขนาดและน้ำหนักของเครื่องขัดสายพานที่จะต้องมีความเหมาะสมกับลักษณะการใช้งานระบบการจัดเก็บฝุ่นที่ดีจะช่วยให้ที่ทำงานของคุณนั้นมีปริมาณฝนน้อยคุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ทำเครื่องขัดสายพานนั้นจะต้องมีการใช้วัสดุและอุปกรณ์คุณภาพสูงเพื่อช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานเครื่องขัดสายพานได้อย่างยาวนานและที่มองข้ามไม่ได้นั่นก็คือการรับประกันและการบริการหลังการขายของเครื่องขัดสายพาน



แนะนำ เครื่องขัดสายพาน  รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี



#1.เครื่องขัดกระดาษทรายแบบสายพาน (รถถัง) MAKITA 9403


เป็นเครื่องขัดสายพานที่มีกำลังไฟฟ้าที่ใช้ 1,200 วัตต์ รองรับการใช้งานร่วมกับสายพานกระดาษทรายขนาดกระดาษทราย 110 x 610 มม. ( 4” x 24” ) ความเร็วของกระดาษทราย 500 m/min (1,640 ฟุต/นาที)

ตัวเครื่องมีน้ำหนัก น้ำหนัก 5 กก. ถือว่าเหมาะสมกับการใช้งาน มาพร้อมกับถุงเก็บฝุ่นสามารถหมุนได้ 360 องศา เพื่อความสะดวกในการทำงาน เหมาะสำหรับการขัดทั้งในพื้นที่บริเวณขอบและพื้นที่โล่ง.



#2.InnTech เครื่องขัดกระดาษทราย เครื่องขัดไม้ รุ่น IT-941 รถถัง ระบบสายพาน 4 นิ้ว 


เป็นเครื่องขัดสายพานที่รองรับงานหนัก มอเตอร์กำลังสูง 1,400 วัตต์ สามารถปรับความเร็วของสายพานได้ 5 ระดับ รองรับขนาดกระดาษทราย 100 x 610 มิลลิเมตร (4 นิ้ว x 24 นิ้ว) ความเร็วสายพาน 550 m/min

ด้ามจับหุ้มฉนวนยางอย่างดี ออกแบบให้เข้ากับสรีระ จับได้ถนัดมือ ใช้ได้กับไฟบ้าน 220V สามารถเสียบปลั๊กใช้งานได้เลย ไม่ต้องผ่านหม้อแปลง แถมฟรี! ถุงเก็บฝุ่นอย่างดี 1 ใบ สามารถต่อเข้ากับตัวเครื่องได้เลย.



#3.เครื่องขัดกระดาษทราย PUMPKIN แบบสายพาน รุ่น J-S4540 (50180) 


ครื่องขัดกระดาษทรายสายพาน (รถถัง) Pumpkin J-S4540 กำลังไฟฟ้า 1,200 วัตต์ - กำลังรอบหมุนเปล่า 500 รอบ/นาที ขนาดสายพาน 610 x 100 mm. (หน้ากว้าง 4 นิ้ว) มีระบบระบายฝุ่นออกทางท่อพร้อมถุงสำหรับเก็บฝุ่น ขนาดกระดาษทรายที่ใช้ 100 x 610 (หน้ากว้าง 4 นิ้ว) อุปกรณ์เสริมแถมในชุด ถุงเก็บฝุ่น, แปลงถ่านสำรอง 1 ชุด.