-->

QCY T5 ดีไหม ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





QCY T5 ดีไหม ?



หูฟัง QCY T5 นั้นเป็นหูฟังแบบ True wireless เอียร์บัดส์ ที่มีราคาถูกราคาจะเริ่มต้นที่หลักร้อยเพียงเท่านั้นซึ่งในปัจจุบันนี้มีวางขายมากมายทำร้านค้าออนไลน์ต่างๆให้คุณได้เลือกซื้อหามาใช้งานด้วยจะเป็นหูฟังแบบไร้สายที่มีคุณภาพเสียงที่ดีในระดับกลางๆและจุดเด่นหลักของหูฟัง QCY T5 นั่นก็คือการรองรับเกมโหมดในระดับราคาที่ต่ำกว่า 1,000 บาทซึ่งมีหูฟังเพียงไม่กี่รุ่นที่มีการใส่เกมโหมดเข้า  โดยเมื่อใช้งาน Game Mode นั้นคุณจะสามารถที่จะรับฟังเสียงในอัตราความหน่วงต่ำหรือ latency ต่ำซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะเล่นเกมออนไลน์แบบ FPS ต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าและมีอาการดีเลย์น้อยนั่นเอง




 โดยหูฟัง QCY T5 นั้นเหมาะสำหรับใช้ในการฟังเพลงเล่นเกมหรือดูวีดีโอต่างๆได้อย่างมี สุภาพและดีเพียงพอโดยมีคุณภาพของเสียงในช่วงเสียง แหลมนั้นค่อนข้างที่จะดีและให้เสียงในช่วงกลางและสูงที่ชัดเจน โดยในการเชื่อมต่อนั้นหูฟังแต่ละข้างจะใช้การเชื่อมต่อด้วยคลื่นสัญญาณ Bluetooth แบบไร้สายซึ่งเป็น Bluetooth Version 5.0 ซึ่งจะมีข้อดีหลักๆตรงที่ความเสถียรในการเชื่อมต่อและระยะทางในการเชื่อมต่อที่เพิ่มมากยิ่งขึ้นโดยในพื้นที่เปิดที่ไม่มีสิ่งกีดขวางนั้นระยะการเชื่อมต่อนั้นจะสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อได้สูงสุดถึง 10 เมตรและตัวหูฟังนั้นสามารถที่จะทำการเปิดฟังได้หรือใช้งานได้สูงสุดถึง 4 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และเมื่อใช้งานร่วมกับเคสชาร์จที่มาพร้อมกับตัวหูฟังนั้นจึงทำให้คุณสามารถที่จะใช้งานหูฟังได้สูงสุดถึง 24 ชั่วโมงเลยทีเดียวเนื่องจากว่าตัวเคสชาร์จนั้นสามารถที่จะทำการนำมาชาร์จหูฟังจนเต็มได้ถึง 4 ครั้งโดยตัวแบตเตอรี่ที่อยู่ในเคสชาร์จนั้นจะมีความจุ ของแบตเตอรี่ถึง 380 mAh  จึงทำให้การชาร์จดังกล่าวนั้นสามารถที่จะทำได้หลายครั้ง และคุณยังสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ภายในเคสชาร์จซื้อกล่องชาร์จของตัวหูฟัง QCY T5 ได้อย่างง่ายดายด้วยการใช้งานการเชื่อมต่อพอร์ต Micro USB ในการชาร์จ


ด้วยการทำงานและการเชื่อมต่ออย่างรวดเร็วเมื่อคุณทำการนำหูฟังออกมาจากกล่องแล้วตัวหูฟังนั้นก็จะทำการเชื่อมต่อให้คุณโดยอัตโนมัติในกรณีที่คุณได้ทำการ pair หรือจับคู่อุปกรณ์ไว้แล้วแล้วโดยคุณไม่จำเป็นจะต้องทำการเชื่อมต่อหรือจับคู่ใหม่ตัวหูฟังนั้นจะทำการเชื่อมต่อให้เองโดยอัตโนมัติทั้งสองข้างของหูฟังและหูฟัง QCY T5 รุ่นนี้นั้นยังรองรับการใช้งานหูฟังทีละข้างได้อย่างอิสระ


การออกแบบหูฟังนั้นได้มีการออกแบบมาให้มีการสวมใส่ที่สบายยางที่ใช้ในการสอดรูหูนั้นก็มีความนุ่มนวลและมีขนาดมาให้คุณได้เลือกใช้งานถึง 3 ขนาดได้แก่ขนาดเล็กขนาดกลางและขนาดใหญ่ให้เหมาะสำหรับรูหูผู้ใช้งานที่มีความแตกต่างกันซึ่งซิลิโคนดังกล่าวนั้นจะมีความนุ่มและมีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษ รวมทั้งมีการยึดเกาะกับรูหูผู้ใช้งานที่ดีซึ่งถึงแม้ว่าคุณจะใช้หูฟัง QCY T5 ในการวิ่งออกกำลังกายก็ตามตัวหูฟังนั้นก็จะไม่หลุดออกจากรูหูของคุณขณะที่วิ่งออกกำลังกายอย่างแน่นอนซึ่งทำให้คุณมั่นใจได้ว่าหูฟัง QCY T5 รุ่นนี้นั้นเหมาะสำหรับใช้ในการออกกำลังกายอย่างแน่นอน



และนอกจากนั้นแล้วหูฟัง QCY T5 นั้นยังเป็นหูฟังที่ถูกออกแบบมาให้มีความสามารถในการกันน้ำแบบ ipx5 ซึ่งมีความสามารถในการกันน้ำกระเซ็นกันเหงื่อผู้ใช้งานไม่ให้เข้าไปยังตัวอุปกรณ์ได้นั่นจึงทำให้ตัวอุปกรณ์นั้นเหมาะสำหรับใช้ในการสวมใส่เพื่อการออกกำลังกายที่สุด 


สำหรับการใช้งานในการคุยโทรศัพท์หรือรับสายเข้าออกนั้นตัวหูฟัง QCY T5 นั้นมาพร้อมกับความสามารถในการตัดเสียงรบกวนซึ่งจะช่วยลดเสียงที่อยู่รอบข้างตัวคุณทำให้คุณภาพของเสียงที่ใช้ในการคุยโทรศัพท์นั้นสามารถที่จะคุยได้อย่างชัดเจนมากกว่ารุ่นที่ไม่มีระบบใหม่ที่ใช้ในการตัดเสียงรบกวน


ในส่วนของการควบคุมการทำงานของหูฟัง QCY T5 นั้นได้ถูกออกแบบมาให้มีการควบคุมที่ง่ายดายและรวดเร็วในการที่จะเข้าถึงการควบคุมต่างๆไม่ว่าจะเป็นการเลื่อนเพลงซึ่งคุณสามารถที่จะทำการควบคุมได้โดยการแตะที่หูฟังค้างไว้โดยการแตะที่หูฟังด้านขวาค้างไว้นั้นจะเป็นเลือกเพลงถัดไปและการแตะค้างไว้ที่หูฟังด้านซ้ายนั้นจะเป็นการกลับไปเล่นเพลงก่อนหน้าการแตะ 2 ครั้งนั้นทั้งสองข้างของหูฟังจะเป็นการหยุดและเล่นเพลง  การแตะหูฟัง 3 ครั้งที่ด้านขวานั้นจะเป็นการเปิดเกมโหมดของหูฟัง QCY T5 และการแตะ 3 ครั้งที่ด้านซ้ายของหูฟังนั้นจะเป็นการเปิดใช้บริการหรือเรียกใช้งานบริการ Google Assistant  นั่นเอง


สำหรับสเปกอื่นๆของหูฟังรุ่น QCY T5 นั้นได้แก่ หูฟังรุ่นนี้นั้นมาพร้อมกับระบบการตัดเสียงรบกวนแบบ cc 6.0 รองรับการใช้งานร่วมกับมือถือทั้ง Android และ iOS แต่ยังไม่รองรับการใช้งานร่วมกับการปรับแต่งผ่าน Application มาพร้อมกับมาตรฐานในการกันน้ำ ipx5 อายุการใช้งานของแบตเตอรี่นั้นอยู่ที่ 5 ชั่วโมงในการชาร์จเต็ม 1 ครั้งนั้นจะใช้เวลาในการชาร์จ 1.5 ชั่วโมงและสามารถที่จะสแตนบายได้สูงสุดถึง 150 ชั่วโมงน้ำหนักของหูฟังต่อข้างนั้นจะอยู่ที่ 4.3 กรัมซึ่งถือว่ามีน้ำหนักที่เบามาก

โดยหูฟังรุ่นนี้นั้นในปัจจุบันนี้มีราคาไม่ถึง 500 บาทคุณสามารถที่จะทำการสั่งซื้อได้ที่ร้านค้าออนไลน์ต่างๆหรือได้ที่ลิงค์นี้ซึ่งก่อนที่จะทำการเลือกซื้อนั้นเราแนะนำให้คุณใช้งานร่วมกับคูปองลดราคาค่าส่งซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะซื้อได้ในราคาที่ถูกลง