-->

บลูทูธติดหมวก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





บลูทูธติดหมวก รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



 บลูทูธติดหมวกนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการสื่อสารได้แม้กระทั่งขณะที่กำลังขับขี่มอเตอร์ไซค์อยู่ซึ่งการสื่อสารบางครั้งก็มีความจำเป็นมากในการที่จะไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยบอกทางหรือใช้ในการสื่อสารกันระหว่างเพื่อนอีกคนที่ขับมอเตอร์ไซค์อีกคันนั้นก็จะช่วยให้การเดินทางด้วยจักรยานยนต์ของคุณนั้นมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น 



ซึ่งบลูทูธติดหมวกนั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้สัญญาณวิทยุแบบไร้สายในการเชื่อมต่อโดยจะเป็นสัญญาณ Bluetooth ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้ในการรับส่งเครื่องเสียงสัญญาณเสียงและรับส่งไฟล์โดยเฉพาะโดยบลูทูธติดหมวกนั้นจะมีทั้งแบบที่สามารถใช้งานเป็นอินเตอร์คอมคือใช้งานในการพูดคุยกันระหว่างคนสองคนที่อยู่บนมอเตอร์ไซค์หรือใช้ในการเชื่อมต่อเข้ากับโทรศัพท์มือถือเพื่อใช้ในการโทรออกรับสายได้ด้วยเช่นกัน 


และจะเห็นได้ว่าบลูทูธติดหมวกนั้นมีวางขายมากมายหลายรุ่นหลายแบบหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งแต่ละแบบแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อนั้นก็จะมีข้อดีและข้อด้อยที่แตกต่างกันไปดังนั้นในการที่จะเลือกซื้อบลูทูธติดหมวกมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาหลากหลายปัจจัยเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเลือกซื้อบลูทูธติดหมวกที่ดีที่สุดมาใช้งานดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อบลูทูธติดหมวกมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อบลูทูธติดหมวกที่มีประสิทธิภาพดีเหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุด


สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อบลูทูธติดหมวกมาใช้


1. ความจุของแบตเตอรี่


ความจุของแบตเตอรี่ของบลูทูธติดหมวกนั้นเป็นสิ่งครั้งแรกที่คุณควรจะพิจารณาเนื่องจากว่าในการใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้งานข้างนอกซึ่งการใช้งานนั้นคุณไม่สามารถที่จะทำการชาร์จได้ขณะที่ใช้งานดังนั้นในการเลือกซื้อบลูทูธติดหมวกนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อบลูทูธติดหมวกที่มีความจุของแบตเตอรี่เพียงพอสำหรับการใช้งานในการเดินทางของคุณซึ่งโดยทั่วไปแล้วในการเดินทางนั้นจะใช้เวลาในการเดินทางเฉลี่ย 8-10 ชั่วโมงดังนั้นตัวแบตเตอรี่นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความจุเพียงพอที่จะสามารถใช้งานได้อย่างน้อย 10 ชั่วโมงขึ้นไป


2.ความชัดเจนในการสื่อสาร


ในการใช้งานบลูทูธติดหมวกนั้นในการสื่อสารระหว่างไม่ว่าจะเป็นทั้งคนขับและผู้โดยสารเองหรือว่าจะเป็นการสื่อสารจากเพื่อนผู้ขับอีกคนหนึ่งก็ตามความชัดเจนในเสียงสนทนาและการสื่อสารต่างๆนั้นจะต้องมีความชัดเจนสามารถที่จะเข้าใจได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายรวมถึงมีสัญญาณรบกวนหรือมีความเสถียรของสัญญาณในการเชื่อมต่อที่ดีพอสมควรโดยคุณภาพและความชัดเจนในการสื่อสารต่างๆนั้นจะขึ้นอยู่กับระบบเสียงและระบบไมโครโฟนซึ่งตัวไมโครโฟนนั้นจะต้องมาพร้อมกับอุปกรณ์ที่ช่วยในการตัดเสียงรบกวนหรือตัดเสียงแทรกเพื่อทำให้เสียงพูดต่างๆนั้นมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นและเป็นที่ทราบกันดีว่าการขับขี่มอเตอร์ไซค์ด้วยความเร็วนั้นจะมีเสียงลมเข้ามาแทรกในไมโครโฟนซึ่งระบบการตัดเสียงรบกวนนั้นจะช่วยในส่วนนี้ได้เยอะมากดังนั้นในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อบลูทูธติดหมวกที่มาพร้อมกับฟังก์ชันหรือฟีเจอร์ที่สามารถตัดเสียงรบกวนได้ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการสื่อสารได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น


3.ความสามารถในการเชื่อมต่อต่างๆ


บลูทูธติดหมวกนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถเชื่อมต่อและใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อเข้ากับโทรศัพท์มือถือ Smartphone เพื่อใช้ในการโทรออกรับสายหรือฟังเสียงสัญญาณบอกทาง GPS การเชื่อมต่อเข้ากับ บลูทูธติดหมวกจากผู้ใช้อื่นเพื่อใช้ในการเป็นอินเตอร์คอมในการสื่อสารไม่ว่าจะเป็นระหว่างคนซ้อนคนขับ หรืออุปกรณ์อีกเครื่องที่อยู่กับเพื่อนนักขับที่มาด้วยกันอีกคันนึงได้ด้วยซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่ใช้งานได้อย่างหลากหลายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง 


4.ระยะทางในการสื่อสาร


บลูทูธติดหมวกนั้นที่ใช้ในการสื่อสารระหว่างคนขับและคนซ้อนนั้นระยะทางในการสื่อสารไม่น่าจะมีปัญหาเนื่องจากว่าผู้ใช้งานทั้งสองนั่งอยู่ติดกันแต่ถ้าเป็นอุปกรณ์บลูทูธติดหมวกที่ใช้ในการสื่อสารระหว่างเพื่อนนักขับ 2 คันที่อยู่ห่างกันนั้นการเชื่อมต่อนั้นจะต้องมีระยะทางที่เพียงพอต่อการใช้งานซึ่งควรที่จะมีความสามารถในการเชื่อมต่ออย่างน้อย 100 เมตรขึ้นไปเพื่อช่วยให้การสื่อสารนั้นไม่ติดขัดและมีปัญหาขณะที่ใช้งาน


5. ความสามารถในการกันน้ำ


เป็นที่ทราบกันดีว่าในการขับขี่มอเตอร์ไซค์นั้นมีโอกาสที่จะพบเจอกับความชื้นหรือเจอกับฝนตกได้บ้างในบางครั้งซึ่งตัวอุปกรณ์บลูทูธติดหมวกนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถกันน้ำได้บ้างบางส่วนหรือมีความสามารถในการกันน้ำได้ดีในระดับหนึ่งเพื่อช่วยให้ตัวอุปกรณ์นั้นปลอดภัยถึงแม้ว่าเกิดกรณีฝนตกระหว่างทางหรือกลางทางนั้นตัวอุปกรณ์จะยังสามารถใช้งานได้และไม่เกิดความเสียหายขณะที่ใช้งานนั่นเอง


6.การติดตั้ง


อุปกรณ์บลูทูธติดหมวกนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดและสามารถที่จะติดตั้งเข้ากับหมวกกันน็อครูปแบบต่างๆได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นหรือในกรณีที่คุณจำเป็นจะต้องย้ายอุปกรณ์ไปใช้งานเข้ากับอุปกรณ์หรือหมวกกันน็อคตัวอื่นของคุณที่มีนั้นบลูทูธติดหมวกกันน็อคนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องสามารถที่จะทำการเคลื่อนย้ายหรือติดตั้งได้ยางรวดเร็ว


7.การรับประกันและบริการหลังการขาย


อุปกรณ์บลูทูธติดหมวกนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 6 เดือนขึ้นไปเพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะมั่นใจได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของอุปกรณ์ในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานหรืออยู่ในระยะประกันนั้นซึ่งอาจจะเกิดจากปัญหาอุปกรณ์ที่ไม่ได้คุณภาพหรือมีปัญหาขณะที่ใช้งานคุณจะสามารถที่จะทำการซ่อมหรือเปลี่ยนอุปกรณ์ชิ้นใหม่ได้จากผู้ขายหรือผู้ผลิตและการบริการหลังการขายนั้นก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันโดยตัวอุปกรณ์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีอะไหล่สิ้นเปลืองต่างๆให้เปลี่ยนอยู่ตลอดเวลาซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น




สรุปจะเห็นได้ว่าในการที่จะเลือกซื้อบลูทูธติดหมวกกันน็อคมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นความจุของแบตเตอรี่ความชัดเจนในการสื่อสารความสามารถในการเชื่อมต่อต่างๆของอุปกรณ์บลูทูธระยะทางที่เหมาะสมในการสื่อสารความสามารถในการกันน้ำของตัวอุปกรณ์การติดตั้งที่จะต้องสามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายและที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือการรับประกันสินค้าและการบริการหลังการขายจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 6 เดือนขึ้นไป



แนะนำ Bluetooth ติดหมวกรุ่นไหนยี่ห้อไหนดี


บลูทูธติดหมวกตัวแรกที่เราแนะนำนั่นก็คือ Mornystar M6 Plus   เป็นบลูทูธติดหมวกกันน็อคสำหรับใช้ในการขับขี่จักรยานยนต์ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีความจุขนาด  800  mAh  โดยอุปกรณ์ตัวนี้นะมีการใช้งานการรับส่งสัญญาณเสียงผ่านเครื่องสัญญาณ Bluetooth version 4.0 รองรับการสื่อสารระยะทาง 10 เมตรมาพร้อมกับไมโครโฟนที่ช่วยในการป้องกันเสียงรบกวนและมีฟังก์ชันในการตัดเสียงรบกวนแบบดิจิตอลรองรับการใช้งานร่วมกับมือถือสมาร์ทโฟนและรองรับการฟังเสียง จากเครื่องนำทาง GPS ในการติดตั้งนั้น บลูทูธติดหมวกตัวนี้มาพร้อมกับอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะติดตั้งได้อย่างง่ายดาย


และอุปกรณ์บลูทูธติดหมวกชิ้นถัดไปนั่นก็คือ SCS S11 บลูทูธติดหมวกกันน็อคมีกล้อง 2K Full HD เป็นบลูทูธติดหมวกที่มาพร้อมกับกล้องบันทึกขณะที่ใช้งานซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างหลากหลายและมีประสิทธิภาพมากที่สุด รองรับการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ที่หลากหลายและใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆได้ Bluetooth เป็น Bluetooth Version 5.0 ช่วยให้ประหยัดพลังงานและมีการส่งสัญญาณที่เสถียรความรู้ทุกเวอร์ชั่นอื่นๆรองรับการแชร์เพลงกล้องที่ใช้ในการบันทึกนั้นมีความละเอียดสูงระดับ 2K และตัวกล้องนั้นเป็นกล้องแบบมุมกว้างรูรับแสง f 1.8 สามารถที่จะใช้ในการบันทึกภาพและวีดีโอได้อย่างชัดเจนรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับมือถือสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆสามารถที่จะทำการใช้เป็นอินเตอร์คอมใช้ในการสื่อสารระหว่างคนขับกับคนขับได้อย่างรวดเร็วและรองรับการเชื่อมต่อได้สูงสุดถึง 800 เมตรรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับการสื่อสารแบบกลุ่มได้สูงสุดถึง 6 เครื่องและสามารถที่จะใช้งานได้สูงสุดถึง 30 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้งมีระบบตัดสัญญาณเสียงสะท้อนตัดสัญญาณเสียงรบกวนทำให้คุณสามารถที่จะทำการสื่อสารได้อย่างชัดเจนตัวเครื่องมาพร้อมกับมาตรฐานกันน้ำระดับ IPx6 ซึ่งสามารถที่จะกันน้ำฝนได้