-->

การเลือกซื้อ ถ้วยกระดาษสำหรับอบขนม





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





การเลือกซื้อ ถ้วยกระดาษสำหรับอบขนม



ถ้วยกระดาษอบขนม นั้นใช้ในการใสขนมเพื่ออบให้สุก ไม่ว่าจะเป็นเมนู คัพเค้ก มัฟฟิน หรืออบขนมต่างๆ เพื่อความสวยงามน่ากินนั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้อง ใช้ถ้วยกระดาษเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับเมนูขนมนั้น ๆ และนอกจากนั้นถ้วยกระดาษสำหรับอบขนมนั้นยังช่วยให้ขนม ไม่ติดกับถาดอบได้อีกด้วย


ข้อดีถ้วยกระดาษสำหรับอบขนม 


ช่วยให้ทำความสะอาดง่าย  


การใช้ถ้วยกระดาษรองก่อนนั้นจะทำให้เนื้อขนม นั้นติดอุปกรณ์ในการอบน้อย และคุณไม่ต้องใช้เวลาที่มากขึ้น ในการทำความสะอาด ภาชนะหลังจากที่ใช้งานเรียบร้อยแล้ว โดยการใช้งานกระดาษรองก่อนนั้นจะลดการติดของอาหารในถาดอบได้ดีมากนั่นเอง

เพื่อความอนามัย 


การขนย้ายเอาขนมที่ได้จากการอบ ไปสู่ชั้นวางเพื่อรอขาย หรือการบรรจุสินค้าให้ลูกค้านั้นจะต้อมีการสัมผัสกับก้อนขนม ถ้ามีถ้วยกระดาษรองอยู่อีกชั้นแล้วนั้น ก็จะทำให้การส่งผ่านเชื้อโรคที่เราคาดไม่ถึงนั้นลดลงได้ แต่ถ้าเราสัมผัสกับเนื้อขนมโดยตรงเลยนั้นโอกาสเสี่ยงมีสูงมาก การหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับอาหารโดยตรงในทุกขั้นตอนนั้นจึ้งเป็นสิ่งที่ควรทำ


คงความชื้นให้พอเหมาะ 


ไม่ปล่อยให้ขนมอบที่ได้นั้นแห้งจนเกินไป เพราะว่ากระดาษนั้นจะช่วยป้องกัน ความชื้นที่อยู่ในขนม ไม่ให้ระเหยออกอย่างรวดเร็วเกินไป จนทำให้ขนมที่เก็บไว้ เริ่มแห้งกรอบ และไม่นุ่มน่ากินเหมือนตอนที่อบเสร็จใหม่ๆ ดังนั้นการใช้ถ้วยกระดาษนั้นจึงเป็นตัวช่วยที่ดี ที่จะทำให้ขนมคุณดูน่ากินนาน ๆ


รูปทรงที่คงตัว และเหมือนกันทุกชิ้น 


การใช้ถ้วยกระดาษรองก่อนนั้น จะทำหน้าที่เหมือนแม่พิมพ์ ที่จะช่วยให้ขนมนั้นมีรูปร่างใกล้เคียงกัน โดยตัวรูปทรงขนมอบที่ได้จะมีรูปทรงตามถ้วยกระดาษที่ใส่พวกมัน ดังนั้นจึงทำให้พวกมันนั้นมี รูปทรงเหมือนกันทุก ๆ ครั้งที่อบ หรือวางขาย และนอกจากนั้นยังป้องกันเนื้อขนมบี้ และแตกร่วนได้ด้วย

มีรูปลักษณ์สวยงาม น่ากิน น่าสนใจ 


ซึ่งถ้วยกระดาษนั้นก็จะมีลวดลายที่แตกต่างกันไป เราสามารุเลือกลายของถ้วยอบขนมให้เหมาะกับช่วงเทศกาลต่างๆได้ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับตัวขนมที่อบ ซึ่งจะช่วยดึงดูดให้ลูกค้ามาซื้อขนมอบของเรามากขึ้น ซึ่งรูปทรงของถ้วยกระดาษนั้นก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยดึงดูดได้ ด้วยโดยการเลือกรูปทรงให้เข้ากับเทศกาลสำคัญต่างๆเช่น คริสมาส ปีใหม่ วันแม่ วันพ่อ วันครอบครัว วันเกิด หรือ อื่น ๆ



รูปแบบของถ้วยกระดาษอบขนม



  • ถ้วยกระดาษอบขนม นั้นมีหลากหลายรูปแบบแต่ที่เป็นที่นิยม ในปัจจุบันนี้ได้แก่
  • ถ้วยกระดาษอบขนมสีขาว ถ้วยแบบนี้ให้รูปลักษณ์ที่ดูประณีต สะอาดและมั่นใจได้ว่าทำความสะอาดได้ง่าย
  • ถ้วยกระดาษอบขนมแบบมีสีสันสดใส ด้วยสีสันที่สดใสเป็นที่ดึงดูดใจอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเด็ก ๆที่มักจะชอบขนมที่มีสีสันฉูดฉาด ทำให้น่าสนใจและน่ากินยิ่งขึ้น
  • ถ้วยอบขนมแบบ Glassine มีคุณสมบัติในการป้องกันน้ำ และ อากาศถ้วยขนมอบแบบนี้ จะเคลือบสารป้องกันอาหารติดตามผนังของถ้วยด้วย ทำให้ใช้งานได้สะดวก
  • ถ้วยอบขนมแบบ Foil จะมีการปกปิดลายด่างที่เกิดจากการอบ และปิดบังภายในเนื้อขนม ไม่ให้สามารถมองเห็จากภายนอกได้ ทำให้มีภราพลักษณ์ของถ้วยอบเท่านั้นที่ผู้ซื้อจะเห็น 

ถ้วยกระดาษอบขนม ซื้อที่ไหนดี ปัจจุบันนี้ ถ้วยกระดาษอบขนมหาซื้อได้ง่ายมาก โดยคุณสามารถสั่งสินค้าได้จากร้านขายอุปกรณ์เบเกอรี่ที่มีหน้าร้ารใกล้บ้าน หรือร้านค้าออนไลน์อย่าง Lazada ที่มีถ้วยกระดาษอบขนม ให้คุณเลือกใช้มากมายหลากลายสไตล์ที่สุด ช่วยเพิ่มยอกขาย และดึงดูดลูกค้าให้ซื้อขนมร้านคุณมากขึ้นด้วย