-->

หม้อหุงข้าวไฟฟ้าแบบดิจิตอล รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





หม้อหุงข้าวไฟฟ้าแบบดิจิตอล รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี?



 หม้อหุงข้าวดิจิตอลเป็นอุปกรณ์เครื่องครัว สำหรับแม่บ้านสมัยใหม่ซึ่งนอกจากที่จะใช้ในการหุงข้าวแล้วตัวหม้อหุงข้าวดิจิตอล ยังสามารถที่จะใช้ในการทำเมนูต่างๆได้อย่างมากมายหลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ซึ่งช่วยให้คุณนั้นคุ้มค่าในการใช้งานกว่าการใช้หม้อหุงข้าวแบบธรรมดาที่ใช้หุงข้าวได้อย่างเดียว



และสิ่งที่หม้อหุงข้าวแบบดิจิตอลนั้นแตกต่างกันจากหม้อหุงข้าวแบบทั่วไปนั่นก็คือการ รองรับการตั้งโปรแกรม  ในการทำงานของหม้อหุงข้าวให้ทำงานได้ยืดหยุ่นมากกว่าหม้อหุงข้าวแบบทั่วไปที่ไม่สามารถจะทำการตั้งค่าอะไรได้มากมายนัก  โดยคุณสามารถที่จะเลือกระดับความนุ่มของข้าวหรือความชื้นของข้าวได้เลือกระดับอุณหภูมิและระบบอุ่นที่เหมาะสมซึ่งจะช่วยให้ข้าวของคุณนั้นอุ่นและนุ่มอยู่ทั้งวันซึ่งแตกต่างกันกับหม้อหุงข้าวแบบธรรมดาที่จะทำให้ข้าวแห้งเมื่อใช้ไปนานๆ


นอกจากการตั้งโปรแกรมแล้วตัวหม้อหุงข้าวแบบดิจิตอลนั้นยังสามารถที่จะใช้ในการรังสรรค์เมนูต่างๆได้มากมายไม่ว่าจะเป็นการทำขนมเค้กต้มแกงและอื่นๆได้อย่างหลากหลายซึ่งเรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์ในการทำอาหารแบบอเนกประสงค์เลยก็ว่าได้

.

โดยในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่าหม้อหุงข้าวแบบดิจิตอลนั้นได้รับความนิยมในการใช้งานมากยิ่งขึ้นและมีวางขายมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้ผู้ที่กำลังสนใจนั้นที่กำลังมองหาหม้อหุงข้าวดิจิตอลมาใช้งานอาจจะเริ่มสับสนว่าควรที่จะเลือกหม้อหุงข้าวรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีถึงจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเหมาะกับการใช้งานของคุณมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหม้อหุงข้าวดิจิตอลมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินเลือกซื้อหม้อหุงข้าวดิจิตอล ที่เหมาะสมกับการใช้งานและมีประสิทธิภาพดีเพียงพอกับการใช้งานของคุณมากที่สุด


สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหม้อหุงข้าวไฟฟ้าแบบดิจิตอลมาใช้งาน


1. ความจุของหม้อหุงข้าวดิจิตอล


ความจุนั้นเป็นสิ่งแรกที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อหม้อหุงข้าวแบบดิจิตอลมาใช้งานโดยพิจารณาได้จากปริมาณของข้าวที่คุณจะทำการหุงในแต่ละครั้งว่าจำเป็นจะต้อง ปริมาณข้าวมากน้อยเท่าไหร่ถึงจะเพียงพอสำหรับใช้บริโภคของสมาชิกในครอบครัวโดยจะ มีหน่วยวัดเป็น ลิตร หน่วยความจุของหม้อหุงข้าวแบบดิจิตอลนั้นจะมีความจุตั้งแต่ 1 ลิตรไปจนถึง 6 ลิตรซึ่งความจุต่างๆนั้นก็มีความเหมาะสมในการใช้งานแตกต่างกันไปโดยในการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นคุณควรที่จะเลือกซื้อความจุของหม้อหุงข้าวที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณการเลือกซื้อหม้อหุงข้าวที่มีขนาดใหญ่หรือเล็กจนเกินไปนั้นอาจจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะใช้งานหม้อหุงข้าวได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งหม้อหุงข้าวที่มีขนาดใหญ่จนเกินไปนั้นอาจจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะหุงข้าวได้มีคุณสมบัติดีเพียงพอเพราะว่าเนื่องจากขนาดของหม้อที่มีขนาดใหญ่จนเกินไปและข้าวมีจำนวนน้อยอาจจะทำให้ข้าวนั้นแฉะหรือแห้งจนเกินไปได้


2. กำลังวัตต์ของหม้อหุงข้าว Digital


ในการเลือกซื้อหม้อหุงข้าวนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อหม้อหุงข้าวที่มีกำลังวัตต์ที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยค่ากำลังวัตต์นั้นหมายถึงความสามารถในการทำความร้อนของหม้อหุงข้าวยิ่งค่ากำลังวัตต์ของหม้อหุงข้าวมีค่ามากนั่นก็จะหมายถึงความรวดเร็วในการทำความร้อนของหม้อหุงข้าวนั้นก็จะมีมากขึ้นกว่าหม้อหุงข้าวที่มีกำลังวัตต์ต่ำดังนั้นในการเลือกซื้อหม้อหุงข้าวมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกหม้อหุงข้าวแบบดิจิตอลที่มีกำลังวัตต์เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณโดยทั่วไปแล้วในท้องตลาดนั้นหม้อหุงข้าวไฟฟ้าแบบดิจิตอลนั้นจะมีกำลังวัตต์อยู่ที่ตั้งแต่ 500 จนถึง 1,500 วัตต์ให้คุณได้เลือกใช้งานหน่วยกำลังวัตต์ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานนั้นจะอยู่ที่ประมาณ 500 จนถึง 1000 วัตต์ก็ถือว่าเพียงพอสำหรับการใช้งานแล้ว


3.โปรแกรมในการปรุงอาหาร


สิ่งที่แตกต่างระหว่างหม้อหุงข้าวทั่วไปและหม้อหุงข้าวดิจิตอลนั่นก็คือหม้อหุงข้าวดิจิตอลนั้นสามารถที่จะทำการตั้งโปรแกรมในการปรุงอาหารต่างๆและหาในการหุงข้าวได้ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะตั้งค่าต่างๆได้อย่างเป็นอิสระช่วยให้ข้าวที่คุณหุงด้วยหม้อหุงข้าวแบบดิจิตอลนั้นนั้นมีรสชาติที่ดีขึ้นมากกว่าหม้อหุงข้าวแบบปกติและตรงกับความต้องการของคุณได้มากกว่าการใช้หม้อหุงข้าวแบบปกติซึ่งโปรแกรมในการหุงข้าวและปรุงอาหารต่างๆนั้นจะช่วยให้คุณนั้นใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


และโปรแกรมอุ่นร้อนซึ่งจะช่วยให้อาหารของคุณนั้นอุ่นอยู่ตลอดเวลาได้สูงสุดถึง 12 ชั่วโมงและช่วยให้ข้าวของคุณนั้นหอมและนุ่มอยู่ตลอดเวลาที่คุณใช้งานหม้อหุงข้าวไฟฟ้าซึ่งจะแตกต่างกันกับหม้อหุงข้าวแบบธรรมดาที่จะไม่มีฟังชั่นนี้


โปรแกรมการตั้งเวลาในการปรุงอาหารซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสะดวกสบายในการปรุงอาหารสามารถที่จะตั้งค่าเวลานับถอยหลังอื่นๆได้อย่างสะดวกสบายมากกว่าหม้อหุงข้าวแบบธรรมดา



4. ความทนทานและความปลอดภัยในการใช้งาน


หม้อหุงข้าวที่คุณจะเลือกชื่อนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความทนทานโดยผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพสูงซึ่งจะช่วยให้ตัวอุปกรณ์และมีความทนทานและมีประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดีเพียงพอรวมถึงมีความปลอดภัยขณะที่ใช้งานด้วยโดยระบบความปลอดภัยต่างๆไม่ว่าจะเป็นระบบตัดกระแสไฟฟ้าหรือระบบป้องกันไฟฟ้าลัดวงจรนั้นจะต้องมีภายในหม้อหุงข้าวไฟฟ้าแบบดิจิตอล



5. การรับประกันสินค้าและบริการหลังการขาย


การรับประกันสินค้าและมีความสำคัญมากเช่นเดียวกันกับคุณภาพของสินค้าซึ่งในการเลือกซื้อหม้อหุงข้าวไฟฟ้าแบบดิจิตอลนั้นนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้อง เลือกซื้อหม้อหุงข้าวไฟฟ้าแบบดิจิตอลที่มาพร้อมกับการรับประกันจากทางผู้ผลิตหรือผู้ขายอย่างน้อย 3 ถึง 6 เดือนเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในตัวคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงานของหม้อหุงข้าวไฟฟ้าแบบดิจิตอลว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพดีเพียงพอที่จะนำมาใช้งานในกรณีที่เกิดปัญหาขณะที่อุปกรณ์นั้นอยู่ในช่วงรับประกันคุณสามารถที่จะทำการส่งเคลมกับผู้ขายหรือผู้ผลิตได้อย่างง่ายดาย


สรุป  ในการที่จะเลือกซื้อหม้อหุงข้าวไฟฟ้าแบบดิจิตอลนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นความจุของหม้อหุงข้าวไฟฟ้าแบบดิจิตอลที่จะต้องเหมาะสมกับการใช้งานของคุณกำลังวัตต์ของหม้อหุงข้าวโปรแกรมในการปรุงอาหารต่างๆซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานของคุณให้มีเพิ่มมากยิ่งขึ้นความทนทานและความปลอดภัยในการใช้งานหม้อหุงข้าวไฟฟ้าและสิ่งที่มองข้ามไม่ได้นั่นก็คือการรับประกันสินค้าและบริการหลังการขายจะต้องมีการรับประกันอย่างน้อย 3 ถึง 6 เดือนขึ้นไป 



แนะนำ หม้อหุงข้าวไฟฟ้าแบบดิจิตอล รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี 



#1.PHILIPS หม้อหุงข้าวดิจิตอล ความจุ 1 ลิตร รุ่น HD3030


หม้อหุงข้าวมีเมนูระบบ Fuzzy Logic ล็อคความสดใหม่เพื่อให้ได้เมนูข้าวที่ดีที่สุดเสมอ คุณค่าทางอาหารคือหลักสำคัญของสุขภาพที่ดี หม้อหุงข้าวอเนกประสงค์ใหม่ ของ Philips จึงมาพร้อมกับโปรแกรมการหุงอัจฉริยะ ที่ควบคุมอุณหภูมิได้ คงความสดใหม่และสารอาหารได้ดีกว่า ทั้งยังมีแผงควบคุมด้านบนเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานมากขึ้น.


หม้อหุงข้าวระบบดิจิตอล ขนาดความจุ 1 ลิตร เมนู Fuzzy Logic ให้ข้าวสดใหม่เสมอ โปรแกรมการหุงอัจฉริยะ 6 ขั้นตอน หม้อชั้นในหนาพิเศษถึง 5 ชั้น ความหนา 1.5 มม. ดีไซน์สวยงามทันสมัย แผงหน้าจอดิจิตอลขนาดใหญ่ ตั้งเวลาล่วงหน้าได้ 24 ชั่วโมง ให้ข้าวและอาหารเสร็จทันเวลา.



รายละเอียดเพิ่มเติม



#2.Toshiba หม้อหุงข้าวดิจิตอล - รุ่น RC-10NMF(WT)


ให้คุณได้สัมผัส “กลิ่นข้าวที่หอมกรุ่น และทานข้าวสวยอันโอชะ” ด้วย Toshiba หม้อหุงข้าวดิจิตอล - รุ่น RC-10NMF(WT)A 1 ลิตร สีขาว ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสและลิ้มรสชาติของข้าวสวยร้อนๆ แสนอร่อย หุงขึ้นหม้อในทุกๆมื้อ


เพื่อให้คุณได้อร่อยกันแบบพร้อมหน้ากันทั้งครอบครัว Toshiba หม้อหุงข้าวดิจิตอล - รุ่น RC-10NMF(WT)A 1 ลิตร สีขาว เป็นหม้อหุงข้าวระบบดิจิตอล ก้นหม้อหนา 4 มม.ที่สามารถตั้งเวลาหุงล่วงหน้าได้นาน 14 ชั่วโมง และมีหน้าจอ LCD เป็นนาฬิกาบอกเวลา คุณสามารถหุงข้าวได้ทุกประเภทตั้งแต่ ข้าวสวย ข้าวเหนียว ข้าวกล้อง ข้าวต้ม หรือแม้กระทั่งโจ๊ก หรือถ้าหากคุณลืมหุงข้าวในเวลาที่ทำกับข้าวเสร็จหมดแล้ว โปรแกรมหุงด่วนจะช่วยให้คุณไม่ต้องทนหิว เพราะจะช่วยเร่งข้าวให้สุกเร็วขึ้น 15 นาที.



เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของคุณแม่บ้าน Toshiba หม้อหุงข้าวดิจิตอล - รุ่น RC-10NMF(WT)A 1 ลิตร สีขาว มีโปรแกรมปรุงอาหาร 10 เมนู และนอกจากนี้ยังสามารถทำขนม และขนมเค้กได้ด้วย และเพื่อให้คุณพ่อบ้าน คุณแม่บ้านทำความสะอาดได้อย่างง่าย หม้อด้านในจึงเคลือบสาร Healthy Flon ทำให้ข้าวไม่ติดหม้อ ง่ายต่อการทำความสะอาด และเพื่อความมั่นใจของทุกคน จึงได้ รับประกันแผ่นความร้อน 5 ปี โดย Toshiba




รายละเอียดเพิ่มเติม



#3.Smarthome หม้อหุงข้าวดิจิตอล รุ่น SM-RCD905


หม้อหุงข้าวดิจิตอล ขนาด 1.8 ลิตร แบรนด์ SMARTHOME รุ่น SM-RCD905 หม้อในทำจากสแตนเลสเคลือบเงาอย่างดี ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน กำลังไฟ 900 วัตต์ สามารถหุงข้าวอย่างรวดเร็วทันใจ ไม่เป็นสนิม ตัวหม้อด้านในมีความหนา แข็งแรง ทนต่อความร้อนสูงเคลือบด้วย nonstick อาหารไม่ติดหม้อล้างออกง่ายคุณสมบัติเด่น• หม้อในทำจากสแตนเลสเคลือบเงาอย่างดี กำลังไฟ 900 วัตต์ สามารถหุงข้าวอย่างรวดเร็วทันใจ ไม่เป็นสนิม ตัวหม้อด้านในมีความหนา แข็งแรง ทนต่อความร้อนสูงเคลือบด้วย nonstick อาหารไม่ติดหม้อล้างออกง่าย ฟังชั่นการทำอาหารหลากหลายเมนู หุงข้าว, หุงเร็ว/แกง/ต้มซุป,แกง/ต้มโจ๊ก,เค้ก,นึ่ง พร้อมฟังชั่นตั้งเวลาการทำงานได้อย่างอิสระตามความต้องการของผู้ใช้ ตั้งเวลาการใช้งานได้ต่ำสุด 10 นาที และสูงสุด 4 ชม. ใช้งานง่ายเหมาะสำหรับใช้งานในครัวเรือน สามารถหุงข้าวได้หลากหลายชนิดอย่างรวดเร็วทันใจ.



รายละเอียดเพิ่มเติม