-->

เตารีดไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เตารีดไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



 เตารีดไฟฟ้า หรือ เตารีดแห้งนั้นเป็นอุปกรณ์สามัญประจำบ้านที่ควรมีโดยจะใช้ในการรีดผ้าทั่วๆไปเพื่อให้ผ้านั้นมีความเรียบร้อยสวยงามน่าสวมใส่ ซึ่งในปัจจุบันนี้มีความนิยมในการใช้งานเตารีดไฟฟ้ากันอย่างมากมายโดยเตารีดนั้นจะมีหลากหลายประเภทแต่ในบทความนี้จะขอกล่าวถึงเพียงเตารีดไฟฟ้าหรือเตารีดแห้งเพียงเท่านั้นซึ่งเตารีดประเภทนี้นั้นจะเป็นเตารีดที่มีราคาที่ถูกที่สุดในบรรดาเตารีดที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดและมีความนิยมในการใช้งานมากที่สุด เนื่องจากว่ามีการใช้งานที่แสนง่ายดายและมีการบำรุงรักษาน้อยสามารถที่จะใช้งานในการรีดถ้าได้แทบจะทุกประเภท



โดยเตารีดไฟฟ้านั้นเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าจะใช้กระแสไฟฟ้าในการทำให้เกิดความร้อนด้วยการปล่อยกระแสไฟฟ้าเข้าไปยังขดลวดความร้อนซึ่งเมื่อมีกระแสไฟฟ้าไหลผ่านขดลวดความร้อน ซึ่งจะทำจากโลหะที่มีความต้านทานสูงและจะให้ความร้อนออกมาเมื่อมีกระแสไฟฟ้าไหลผ่านโดยจะเป็นโลหะจำพวก โลหะผสมและมีการทำงานร่วมกับระบบเทอร์โมสตัด ที่ใช้ในการปรับตั้งค่าความร้อนให้มีความเหมาะสมสำหรับการใช้งานของเตารีดไฟฟ้าซึ่งเราสามารถที่จะปรับระดับความร้อนให้เหมาะสมกับเนื้อผ้าแต่ละประเภทได้นั่นเองโดยเตารีดไฟฟ้านั้นเป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีวงจรอิเล็กทรอนิกส์ที่ไม่ซับซ้อนและมีความทนทานสูงซึ่งเตารีดไฟฟ้าคุณภาพดี 1 เครื่องนั้นอาจจะสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ถึง 20 ปีเลยก็ได้ 


ในการเลือกซื้อเตารีดไฟฟ้านั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณา ให้ดีก่อนที่จะเลือกซื้อสำหรับมือใหม่ที่ที่ที่อาจจะยังไม่มีประสบการณ์ในการซื้อเตารีดไฟฟ้ามาก่อนและจะเริ่มสงสัยว่าควรที่จะเลือกซื้อเตารีดไฟฟ้าแบบไหนดี ช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเตารีดไฟฟ้ามาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเตารีด ที่มีคุณภาพดีเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด


สิ่งที่ควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเตารีดไฟฟ้ามาใช้


1. กำลังวัตต์ของเตารีดไฟฟ้า


กำลังวัตต์ของเตารีดไฟฟ้านั้นใช้ในการบอกถึงประสิทธิภาพในการทำความร้อนของเตารีดไฟฟ้าว่าสามารถที่จะทำความร้อนได้รวดเร็วเท่าไหร่โดยเตารีดไฟฟ้ายิ่งมีกำลังวัตต์มากก็จะสามารถทำความร้อนได้มากแต่ก็ต้องแลกมาพร้อมกับอัตราการบริโภคพลังงานที่เพิ่มมากขึ้นด้วยดังนั้นเตารีดไฟฟ้าที่มีกำลังวัตต์มากก็ใช่จะดีเสมอไปโดยในการเลือกซื้อนะคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อเตารีดไฟฟ้าที่มีกำลังวัตต์เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณโดยทั่วไปแล้วเตารีดไฟฟ้าที่มีกำลังวัตต์ตั้งแต่ 500 จนถึง 1,000 บาทก็ถือว่าเพียงพอสำหรับการใช้งานทั่วไปแต่สำหรับการใช้งานเตารีดไฟฟ้าในเชิงพาณิชย์นั้นเตารีดที่มีกำลังวัตต์สูงกว่านี้น่าจะมีความเหมาะสมกว่า


2. ความแม่นยำในการตั้งอุณหภูมิ


เตารีดไฟฟ้านั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความแม่นยำในการควบคุมอุณหภูมิเพื่อให้เหมาะสมขณะที่ใช้งานโดยตัวเตารีดนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถควบคุมอุณหภูมิให้คงที่ตามที่ผู้ใช้งานได้ตั้งค่าเอาไว้อยู่ตลอดเวลาเพื่อให้ได้ความร้อนที่เหมาะสมในการใช้งานในการรีดผ้าซึ่งถ้าหากเตารีดนั้นไม่สามารถที่จะคงอุณหภูมิไว้ได้ดีเพียงพออาจจะทำให้เกิดปัญหาขณะในการใช้งานในการรีดผ้านั่นเอง


3. ระบบการควบคุมและใช้งานต่างๆ


เตารีดไฟฟ้าที่ดีนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับระบบที่ใช้ในการควบคุมและตั้งค่าขณะที่ใช้งานได้อย่างง่ายดายสามารถที่จะทำการควบคุมอุณหภูมิและค่าต่างๆได้จากตัวของเตารีดเลยสามารถที่จะปรับตั้งค่าต่างๆได้อย่างละเอียดซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานงั้นใช้งานได้อย่างเหมาะสม 


4.ระบบความปลอดภัยต่างๆ


เตารีดไฟฟ้านั้นเป็นอุปกรณ์ที่มีแหล่งกำเนิดความร้อนซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการใช้งานอย่างระมัดระวังโดยตัวเตารีดนั้นจะต้องมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ช่วยให้การใช้งานนั้นมีความปลอดภัยไม่ว่าจะเป็นการตัดไฟอัตโนมัติในกรณีที่มีความร้อนเกินหรือการปิดเครื่องอัตโนมัติเมื่อไม่มีการใช้งานรวมถึงการ มีระบบช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าลัดวงจรเพื่อให้ผู้ใช้งานนั้นมีความปลอดภัยขณะที่ใช้งาน


5.การรับประกันและบริการหลังการขาย


เตารีดไฟฟ้านั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างน้อย 3 เดือนเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นมั่นใจ เสรีภาพของสินค้าว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพดีเหมาะสมกับการใช้งานสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานไม่ควรเลือกซื้อเตารีดไฟฟ้าที่ไม่มีการรับประกันจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอย่างเด็ดขาดเนื่องจากว่าอาจจะเป็นสินค้าที่ไม่มีคุณภาพดีเพียงพอที่ผู้ขายหรือผู้ผลิตจะทำการรับประกันตัวสินค้าและบริการหลังการขายในกรณีที่ตัวเครื่องมีปัญหานะคุณจะไม่สามารถที่จะทำการเรียกร้องอะไรจากผู้ขายได้เลยนั่นเอง


สรุปจะเห็นได้ว่าในการที่จะเลือกซื้อเตารีดไฟฟ้าหรือเตารีดแห้งมาใช้งานนั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณามากมายหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นกำลังวัตต์ของตัวเตารีดที่จะต้องมีความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณ ความแม่นยำในการตั้งค่าอุณหภูมิของตัวเตารีดซึ่งจะต้องสามารถตั้งค่าได้อย่างละเอียดและง่ายดายและระบบการควบคุมต่างๆของเตารีดนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องควบคุมได้อย่างง่ายดายอีกด้วยและที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือระบบความปลอดภัยต่างๆที่จำเป็นจะต้องมีในเตารีดไฟฟ้าซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นมีความปลอดภัยขณะที่ใช้งานและที่มองข้ามไม่ได้นั่นก็คือการรับประกันสินค้าและบริการหลังการขายที่จะต้องมีการรับประกันตัวเครื่องอย่างน้อย 3 เดือนขึ้นไป




แนะนำ เตารีดไฟฟ้า รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



#1.OTTO เตารีดไฟฟ้า 1000W รุ่น EI-601



OTTO เตารีดไฟฟ้า1000W รุ่น EI-601 (สีชมพู) เนื่องจากเป็นเตารีดไฟฟ้ามีการทำความร้อนที่คงที่ ให้ความร้อนอย่างสม่ำเสมอในการรีดผ้าสามารถทำความร้อนได้รวดเร็วหลังจากเสียบปลั๊กไฟเพื่อใช้งานอีกทั้งบริเวณหน้าเตา แผ่นความร้อนยังเคลือบ NON STICKซึ่งให้ความร้อนเร็ว สามารถรีดผ้าได้เรียบ ไม่ติดผ้าและทำความสะอาดง่าย ให้งานรีดผ้าเป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับแม่บ้าน


คุณสามารถปรับอุณหภูมิของเตารีดได้เพื่อให้อุณหภูมิเหมาะสมกับชนิดของผ้า เตารีดไฟฟ้า สามารถให้ความร้อนได้อย่างรวดเร็วด้วยการเคลือบ NONSTICK ช่วยให้คุณรีดผ้าได้รวดเร็วขึ้น และรีดได้อย่างราบลื่น

ออกแบบหัวเตารีดแบบใหม่ ให้สามารถเข้าตามซอกมุม เช่นระหว่างกระดุม ได้อย่างง่ายดาย มี THERMOSTAT ซึ่งจะช่วยในการควบคุมความร้อนของเตารีดไฟฟ้าให้มีความร้อนอยู่สม่ำเสมอ ขณะที่คุณกำลังรีดผ้า จะมีไฟแสดงสถานะขึ้นแสดงให้เห็นสถานการณ์ทำงานของเตารีด คุณสามารถทำความสะอาดเตารีดรุ่นนี้ได้อย่างง่ายดายเพียงใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาด และบริเวณหน้าเตาที่มีการเคลือบ NON STICKสามารถทำความสะอาดได้ง่าย.




รายละเอียดเพิ่มเติม




#2.Philips LightCare เตารีดแห้ง รุ่น HI108/01



เตารีดแห้งรุ่นนี้มาพร้อมกับ แผ่นทำความร้อน Linished  ร่องรีดกระดุมช่วยให้รีดบริเวณร่องกระดุมและตะเข็บผ้าได้รวดเร็ว ร่องรีดกระดุมช่วยให้รีดบริเวณร่องกระดุมและตะเข็บผ้าได้รวดเร็ว ด้ามจับนุ่มมือที่มีพื้นผิวจับกระชับกันลื่น  พื้นผิวกันลื่นบนที่จับเตารีดช่วยให้จับได้กระชับสบายมือ เหมาะมือและไม่ลื่นหลุดขณะรีดผ้า   ควบคุมอุณหภูมิได้ง่าย ระบบควบคุมอุณหภูมิที่ได้รับการพัฒนาแล้วสามารถใช้งานได้ง่ายและเที่ยงตรง คุณจะสามารถปรับอุณหภูมิให้เหมาะสมกับเนื้อผ้าได้เสมอ  แผ่นความร้อนปลายเรียวเล็กเข้าถึงบริเวณที่ซอกซอนยากได้อย่างง่ายดาย   ปลายที่เรียวเล็กของแผ่นความร้อนช่วยให้สามารถเข้าถึงบริเวณที่ซอกซอนยากที่สุดได้อย่างง่ายดาย เช่น ร่องระหว่างกระดุม จับจีบ และตามมุมต่างๆ    สัญญาณไฟอุณหภูมิจะบ่งชี้เมื่อเตารีดร้อนเพียงพอ  สัญญาณไฟอุณหภูมิจะติดสว่างเมื่อเตารีดกำลังทำความร้อน และดับลงเมื่ออุณหภูมิของแผ่นความร้อนสูงถึงระดับที่ตั้งไว้   ที่ม้วนเก็บสายไฟ เพิ่มความสะดวกในการจัดเก็บ  สามารถพันสายไฟไว้รอบๆ ฐานตั้งได้ เพื่อให้เก็บเครื่องได้ง่าย เตารีดน้ำหนักเบาช่วยให้รีดลื่นใช้แรงน้อยลง   เตารีดน้ำหนักเบาผสานการเคลือบป้องกันการติดช่วยให้รีดลื่นและขจัดรอยยับได้อย่างรวดเร็ว.




รายละเอียดเพิ่มเติม



#3.ELECTROLUX เตารีดแห้ง รุ่น EDI1004 (สีขาว-แดง) 


เป็นเตารีดที่จะช่วยเนรมิตเสื้อผ้าให้เรียบได้ง่ายดายดั่งใจ ด้วยแผ่นทำความร้อนที่ผลิตจากสแตนเลสสตีล ใช้งานได้ยาวนาน หน้าเตารีดเคลือบสารป้องกันการติด ช่วยให้คุณรีดลื่นได้โดยไม่ต้องกลัวว่าเตารีดจะกินเนื้อผ้า มาพร้อมขั้วสายไฟหมุนได้ 360 องศา ไม่ว่ารีดมุมไหนก็ไร้สะดุด รวมถึงสามารถหมุนปรับระดับอุณหภูมิให้เหมาะสมกับชนิดผ้าที่รีดได้ตามต้องการ มีไฟแสดงสถานะการทำงานโชว์ให้เห็นตลอดเวลา แถมยังประหยัดไฟเบอร์ 5 เซฟเงินได้มากกว่ารุ่นก่อนๆ อีกเท่าตัว.


ประหยัดไฟเบอร์ 5 คุ้มค่าคุ้มราคา ช่วยให้คุณสามารถประหยัดค่าไฟได้มากกว่ารุ่นก่อนๆ มีไฟแสดงสถานะการทำงาน สามารถสังเกตการณ์ว่าเตารีดใช้งานได้ปกติหรือไม่ตลอดเวลา.  



รายละเอียดเพิ่มเติม