-->

หูฟังตัดเสียงรบกวน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





หูฟังตัดเสียงรบกวน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



 หูฟังตัดเสียงรบกวนนั้นเป็นหูฟังที่จะช่วยในการตัดเสียงรบกวนรอบข้างออกไปซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการฟังเพลงหรือฟังเสียงต่างๆได้อย่างชัดเจนโดยที่ไม่มีเสียงรบกวนจากภายนอกโดยหูฟังตัดเสียงการรบกวนนั้นจะมาพร้อม ระบบที่ใช้ในการตัดเสียงรบกวนภายนอกเสียงสิ่งแวดล้อมที่อยู่รอบๆตัวของคุณนั้นออกไปซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะได้ยินเฉพาะเสียงที่ออกมาจากหูฟังเท่านั้น


โดยหูฟังประเภทนี้นั้นจะมีระบบที่ใช้ในการตัดเสียงรบกวนจากภายนอกด้วยวิธีการต่างๆที่แตกต่างกันไปซึ่งหูฟังตัดเสียงรบกวนนั้นจะมีทั้งแบบ Active และ Passive  ขึ้นอยู่กับทางผู้ผลิต ว่าจะเลือกใช้เทคโนโลยีไหนมาใช้ในหูฟังตัดเสียงรบกวนของตัวเองโดยระบบตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟนั้นจะใช้อุปกรณ์เสริมไม่ว่าจะเป็นไมโครโฟนวงจรอิเล็กทรอนิกส์ไมโครโฟนที่อยู่ภายในและแบตเตอรี่ซึ่งจะช่วยในการรับเสียงจากรอบข้างเข้าไปยังวงจรอิเล็กทรอนิกส์ที่อยู่ภายในแล้วทำการสร้างสัญญาณเสียงให้มีลักษณะในทางตรงกันข้ามของสิ่งที่อยู่รอบข้างซึ่งจะทำให้เสียงรอบข้างนั้นถูกดูด และถูกกรมด้วยระบบวงจรอิเล็กทรอนิกส์ผ่านลำโพงซึ่งจะทำให้เสียงรบกวนภายนอกนั้นไม่ รบกวนเข้าไปยังหูของผู้ฟัง


หูฟังตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟนั้นคุณจะสามารถที่จะทำการตัดเสียงรบกวนออกจากหูฟังได้ถึงแม้ว่าคุณไม่ได้ทำ เปิดเพลงอยู่ก็ตามโดยส่วนที่สำคัญที่สุดในระบบตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟนั่นก็คือวงจรอิเล็กทรอนิกส์ที่อยู่ภายในหูฟังเพิ่งจะถูกออกแบบมาให้มีความสามารถในการทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพซึ่งจะช่วยในการตัดเสียงรบกวนได้ดีมากที่สุด 


ซึ่งหูฟังตัดเสียงการรบกวนนั้นจะมีทั้งแบบที่สอดเข้าไปในหูและแบบที่ครอบหูโดยในการใช้งานนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องเลือกรูปแบบหูฟังตัดเสียงรบกวนที่เหมาะสำหรับการใช้งานของคุณสำหรับในพื้นที่ประเทศไทยแล้วหูฟัง แบบสอดหูน่าจะเป็นหูฟังที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานมากที่สุดเนื่องจากว่าหูฟังแบบครอบหูนั้นจะทำให้เกิดภูมิที่สูงขึ้นบริเวณหูและทำให้หูร้อนและอึดอัดขณะใช้งานนั่นเอง


ถ้าหากคุณกำลังมองหาหูฟังตัดเสียงรบกวนแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาหูฟังตัดเสียงรบกวนมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งาน


แนะนำ หูฟังตัดเสียงรบกวน รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


#1. Sony หูฟัง ไร้สาย ตัดเสียงรบกวน รุ่น WH-1000XM4


Adaptive Sound Control: ปรับระดับการได้ยินเสียงภายนอกอัตโนมัติตามสถาณการณ์ของผู้ใช้งานเพิ่มระดับการตัดเสียงรบกวนจากภายนอกมากขึ้นถึง 20% ด้วย Algorithm + QN1 & New Bluetooth Chip คุณภาพเสียงในระดับ Hi-Res DSEE Extreme อัพสเกลเสียงเพลงให้เหมือนตันฉบับด้วย AI Location Recognize สามารถปรับ EQ หรือปรับค่าต่างๆ ของหูฟังโดยอัตโนมัติจากสถานที่ที่ผู้ใช้ใช้ชีวิตอยู่เป็นประจำ ผ่านโหมด Activate location learning Speak-to-Chat สามารถสนทนากับคนรอบข้างได้โดยไม่ต้องถอดหูฟัง โดยเพลงจะหยุดเล่นอัตโนมัติเมื่อการสนทนาเริ่มต้นขึ้น Multi point connection สามารถต่อบลูทูธได้ 2 อุปกรณ์พร้อมกัน ช่วยให้ประหยัดเวลาและเพิ่มความสะดวกต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น หูฟังมีขนาดบางลงทำให้น้ำหนักเบา สะดวกต่อการพกพา

Sony WH-1000XM4 Noise Cancelling Wireless

👉รายละเอียดเพิ่มเติม

ชาญฉลาดยิ่งขึ้นด้วยระบบสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Google Voice Assistant หรือ Alexa ปรับค่าเสียง Equalizer ตามความชอบของแต่ละบุลคล 5 แบบ เสียงจำลองรอบข้างได้ 4 แบบ (Club / Outdoor / Arena / Hall) Quick Attention Mode ปิดกรอบหูฟังเพื่อการได้ยินเสียงรอบข้างได้ทันที

Touch Sensor สัมผัสที่กรอบหูฟัง เพื่อเลื่อนเพลงหรือปรับเพิ่ม/ลดเสียง ฟังเพลงไร้สาย ต่อเนื่องถึง 30 ชั่วโมง เมื่อเปิด Bluetooth และ Noise Cancelling.



#2.TicKasa ANC หูฟังแบบครอบหู มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนภายนอก Active Noise Cancellation


TicKasa ANC Headphones หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด! มาในทรง Full-sizeชูจุดเด่นฟังก์ชัน Active Noise Cancellation ตัดเสียงรบกวนได้ดี หูฟังไร้สายทรง Full-Size ตรง Ear Pad ที่ครอบหูเป็นฟองน้ำมีความหนานุ่ม สวมใส่ได้เป็นเวลานานโดยไม่ล้าหู ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm QCC3031 + ADI1787 รองรับ aptX เบสแน่นและลึก คมชัดจัดเต็มทุกย่านเสียง มาพร้อมกับระบบ Active Noise Cancelling ตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้เงียบกริบ! และสามารถเปิด-ปิดโหมด ANC ได้ เพื่อประหยัดพลังงาน และมี ระบบตัดเสียงรบกวน จะใช้ไมโครโฟนถึง 5 ตัว!! ทำหน้าที่ดักจับและลดเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวเครื่องมีไมโครโฟนรองรับการสนทนา พร้อมเทคโนโลยี cVc ช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก เช่น เสียงลมหรือเสียงอื่นๆ ที่ไม่ต้องการออก  การเชื่อมต่อด้วยสัญญาณ Bluetooth 5.0 สัญญาณนิ่งเสถียร เชื่อมต่อได้ไกล 15 เมตร รองรับใช้งานได้นานสูงสุด 30 ชั่วโมงและเวลาในการชาร์จเต็ม 4 ชั่วโมง.



TicKasa ANC หูฟังแบบครอบหู



#3.Mi True Wireless Earphones 2 Basic Xiaomi หูฟังไร้สาย มีระบบตัดเสียงรบกวน


เทคโนโลยีการเชื่อม Bluetooth 5.0 ให้ความเสถียรของสัญญาณดีกว่า และความรวดเร็วในการส่งข้อมูลที่ไวกว่า มาพร้อมระบบการเชื่อมต่ออัตโนมัติ เพียงหยิบหูฟังออกจากกล่องชาร์จ ก็จะทำการเชื่อมต่อทันที

ประเภทของหูฟังเป็นแบบ Half-In-Ear ให้ความรู้สึกในการใส่จะเป็นการผสมเอกลักษณ์ของ In-Ear ที่เสียงครบถ้วน และ Earbud ที่ให้ความสบายในการส่วมใส่ เข้าไว้ด้วยกัน ไดร์เวอร์เสียงของหูฟังขนาด 14.2 มิลลิเมตร โดยเป็นไดร์เวอร์แบบ DYNAMIC โดยจะให้เนื้อเสียงที่เป็นธรรมชาติ การให้เสียงรอบทิศทางแบบ Stereo เพิ่มอรรถรสในการฟังเพลง หรือภาพยนต์ให้มีมิติของเสียงที่มากขึ้นไมโครโฟนคู่ โดยหูฟัง 1 ข้างจะมีไมโครโฟนถึง 2 จุดด้วยกัน เพื่อรองรับการเทคโนโลยี ENC เทคโนโลยี ENC หรือ Environmental Noise Cancellation ช่วยตัดเสียงรบกวนได้ดียิ่งขึ้นสั่งงานง่ายไร้ปุ่มกด เพียงแตะ 2 ครั้งเพื่อสั่งการเรียกใช้งาน AI Assistant รองรับการใช้งานคู่กับ AI Assistant ซึ้งได้ทั้ง Siri, Google Assistant และ Xiao AI ใช้งานกับอุปกรณ์ระบบปฏิบัติการ iOS, Android อุปกรณ์อื่น ๆ ก็รองรับไม่ว่าจะเป็น โน้ตบุ๊ค ก็รองรับเพียงแค่เชื่อมต่อ Bluetooth ได้เท่านั้น การใช้งาน หูฟัง Xiaomi Airdots Pro 2 สามารถใช้งานได้นานถึง 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง.

Xiaomi mi true wireless earphones 2 basic Air2


#4.SONY WF 1000XM3 หูฟัง ไร้สาย ตัดเสียงรบกวน


หูฟังมาพร้อมกับ DAC & Amplifier ในตัว ให้เสียงเต็มอิ่มคมชัด พร้อม 24bit Audio Signal Processing รับรู้เสียงรอบตัวของคุณด้วย SENSE ENGINE ใช้งานคู่กับแอปพลิเคชัน Sony Headphones Connect

Adaptive Sound Control: ปรับระดับการได้ยินเสียงภายนอก อัตโนมัติตามอิริยาบถของผู้ใช้ผ่านแอปพลิเคชัน Sony Headphones Connect ปรับระดับ Ambient Sound Control ระดับการได้ยินเสียงภายนอก ผ่านแอปพลิเคชัน Sony Headphones Connect ปรับค่าเสียง Equalizer ตามความชอบของแต่ละบุลคล ผ่านแอปพลิเคชัน Sony Headphones Connect ใช้งานนานสูงสุด 32 ชั่วโมง 


ใส่หูฟังได้ทั้งวันด้วยระบบตัดเสียงรบกวนระหว่างวัน และระบบ Ambient Sound อัจฉริยะฟังเสียงด้านนอกได้โดยไม่ต้องถอดหูฟัง Quick Attention Mode แตะหูฟังเพื่อการได้ยินเสียงรอบข้างได้ทันที Touch Sensor สัมผัสที่หูฟัง เพื่อเลื่อนเพลงหรือปรับเพิ่ม/ลดเสียง Wearing detect เมื่อถอดหูฟังออก เพลงจะหยุดอัตโนมัติ สามารถฟังเพลงจากหูฟังเพียง 1 ข้าง แล้วอีกข้างชาร์จแบตได้ BLUETOOTH Specification Version5.0 and NFC ฟังเพลงไร้สาย ต่อเนื่องถึง 6 ชม (NC on) พร้อม Quick Charge ชาร์ต 10 นาทีใช้งานได้ 90นาที.


Sony WF-1000XM3 Noise Cancelling


👉รายละเอียดเพิ่มเติม