-->

มือถือสมาร์ทโฟนจากค่าย Samsung ที่รองรับ 5G





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





มือถือสมาร์ทโฟนจากค่าย Samsung ที่รองรับ 5G



 มือถือสมาร์ทโฟน Samsung ที่รองรับการใช้งานเครือข่าย 5G ที่สามารถที่จะซื้อได้แล้วในปัจจุบันนี้ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าในปัจจุบันนี้คือข่าย 5G แล้วยังไม่เปิดให้ใช้งาน แล้วยังไม่เปิดให้ใช้งานได้อย่างเป็นทางการแต่ว่าการซื้อสมาร์ทโฟนที่รองรับเครือข่าย 5G มาใช้งานในปัจจุบันนี้เพื่อที่จะรอให้ทางผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือเปิดให้บริการก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ คุณจะสามารถทำได้ในเซลล์ที่มีการเปิดการทดลองให้ใช้งานเครือข่าย 5G ในบางจุดในประเทศไทยซึ่งผู้ใช้งานกลุ่มนี้จะเป็นกลุ่มแรกที่ได้สัมผัสประสบการณ์ในการใช้งานเครือข่าย 5G


เครือข่าย 5G คืออะไร? เครือข่าย 5G นั้นเป็น นั้นเป็นเทคโนโลยีที่ใช้ในการสื่อสารแบบไร้สายรุ่นที่ 5 ที่ได้มีการพัฒนาขีดความสามารถในการใช้งานไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความเร็วในการอัปโหลดและดาวน์โหลดให้มีความเร็วที่สูงมากยิ่งขึ้นการเชื่อมต่อที่เขียนขึ้นโดยเครือข่าย 5G นั้นจะสามารถที่จะทำความเร็วในการดาวน์โหลดได้สูงสุดถึง 20 Gbps  ซึ่งมากกว่าข่ายแบบ 4 G ถึง 10 เท่า


 และ Smart และสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงที่  ที่จะมีวางขายในปีหน้าเกือบทั้งหมดนั้นจะรองรับการใช้งานเครือข่าย 5G กันแทบทั้งนั้นดังนั้นจึงปฏิเสธไม่ได้ว่ากระแสการใช้งานเครือข่ายแบบ 5 นาทีนั้นกำลังมา โดยสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงต่างๆนะจะมาพร้อมกับภาพสูงซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใช้งานในการทำสิ่งต่างๆได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วมากกว่าเดิมรวมถึงจะรองรับการใช้งานร่วมกับเครือข่ายอื่นๆไม่ว่าจะเป็นระบบเครือข่ายไร้สาย WiFi เวอร์ชั่น 6.0 ซึ่งเป็นเครือข่ายสัญญาณ WiFi ที่มีประสิทธิภาพสูงให้ความเสถียรและมีความเร็วในการรับส่งข้อมูลที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น


โดยหลักแล้วก็คือสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงที่รองรับการใช้งาน 5G นั้นจะมีประสิทธิภาพสูงและใช้ชีวิตประสิทธิภาพสูงสามารถที่จะทำงานได้ดีกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงรุ่นเก่าที่ยังไม่รองรับ เครือข่ายสัญญาณ 5G นั่นเองถึงแม้ว่าสมาร์ทโฟนที่รองรับเครือข่าย 5G นั้นจะยังไม่สามารถใช้งานเครือข่าย 5G ได้แต่พวกมันนั้นสามารถที่จะใช้งานเครือข่าย 4G เดิมได้และมีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้นเช่นกันเนื่องจากว่าตัวโมเด็มที่อยู่ใน smartphone 5G นั้นสามารถที่จะทำงานร่วมกับเครือข่าย 3G 4G ได้อย่างไม่มีปัญหานั้นเอง


สำหรับสมาร์ทโฟนที่จะรองรับ 5G จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลหรือชุดชิปเซ็ตที่ตัวโมเด็มแบบ 5G ของอยู่ภายในซึ่งในปัจจุบันนี้มีไม่กี่รุ่นที่จะสามารถใช้งานในการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G ได้อย่างเช่น Snapdragon 865 และ 865+ ,Snapdragon 675G, Kirin 985 5G, Kirin 990 5G และ Exynos 980 5G


มือถือสมาร์ทโฟนจากค่าย Samsung ที่รองรับ 5G


#1.Samsung Galaxy Note 20 อัลตร้า 5G 

กับหน้าจอแสดงผลขนาด 6.9 นิ้วที่ความละเอียด WQHD+ ที่สามารถรองรับบัตรการีแฟลชได้สูงสุดถึง 120 เฮิร์ทซ์และมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีความสูงถึง 4,500 มิลลิแอมป์รวมมือถือนั้นมาพร้อมกับความสามารถในการชาร์จเร็ว 25 วัตต์สามารถที่ชาร์จแบตเตอรี่ได้รวดเร็วให้เพียงพอต่อการใช้งานตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับชิปเซ็ต Exynos 990 ที่มาพร้อมกับรวมขนาด 32 กิกะไบต์และหน่วยความจำในการเก็บข้อมูลสูงสุดถึง 512 Gigabyte



 

#2.Samsung Galaxy Note 20 5G

 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นรองลงมาจาก Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G โดยตัวสมาร์ทโฟนนั้นมาพร้อมกับชิปเซ็ตรุ่นเดียวกันกับ แต่จะมีสเปคอย่างอื่นๆที่ ด้อยลงไปกว่า โดยจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.7 นิ้วแบบ Super Amoled ที่ความละเอียด Full HD + และมีอัตราการ Refresh Rate 60 Hz ด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาพร้อมกับ Ram 8 กิกะไบต์และมีความจุให้เลือกใช้งานสูงสุดถึง 512 Gigabyte



 



#3.Samsung Galaxy S20 อัลตร้า 5G

เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงจาก Samsung ที่รองรับเครือข่ายสัญญาณแบบ 5G ดูดวงเรื่องนั้นจะมาพร้อมชิปประมวลผล Exynos 990 Octa Core- ความเร็ว : 2.73 GHz ซึ่งสามารถที่จะใช้ในการประมวลผลต่างๆได้อย่างรวดเร็วโดยจุดเด่นของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้นั้นจะเป็นในส่วนของกล้องหลังที่มีความละเอียดสูงถึง 180 ล้านพิกเซลและความสามารถในการซูมที่มากถึง 100 เท่าแบบดิจิตอลซูมจึงทำให้เห็นรายละเอียดต่างๆได้อย่างชัดเจน


 



#4.Samsung Galaxy S20 FE 5G


เป็น Smartphone อีกหนึ่งรุ่นที่เรารักจะโชคดีจะเข้า Samsung ที่มาพร้อมกับชิปประมวลผล Samsung exynos 990  ความเร็วในการประมวลผลอยู่ที่ 2.7 Giga Hertz   มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.5 นิ้วความละเอียดแบบ Full HD มีอัตราการรีเฟรชเรทอยู่ที่ 120 Hz และมีหน่วยความจำขนาด 6 กิกะไบต์และพื้นที่เก็บข้อมูลสูงสุดถึง 128 กิกะไบต์  ตัวเครื่องมาพร้อมกับคุณสมบัติในการเชื่อมต่อและการใช้งานอย่างครบครันเบอร์มือถือรุ่นนี้มันจะเป็นรุ่นที่มีราคาย่อมเยามากกว่ารุ่นเรือธง



 


Samsung Galaxy A71 5G


เป็นมือถือสมาร์ทโฟนที่รองรับเครือข่าย 5G รุ่นที่ถูกที่สุดของซัมซุงที่มีวางขายในปัจจุบันราคานั้นจะอยู่ที่ประมาณ 19900 บาทโดยตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 4.7 นิ้วความละเอียดแบบ FULL HD มาพร้อมกับ ชิปประมวลผล Exynos 980 5G  octa Core ความเร็ว 2.2 กิกะเฮิรตซ์  และมาพร้อมกับ Ram 8 GB และหน่วยความจำสูงสุด 128 กิกะไบต์