-->

โคมไฟหัวเสาโซล่าเซลล์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





โคมไฟหัวเสาโซล่าเซลล์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



โคมไฟโซล่าเซลล์หัวเสา เป็นไฟที่ใช้ในการส่องสว่างและประดับเพื่อความสวยงามโดยจะนิยมนำมาติดตั้งบริเวณหัวเสาซึ่งเป็นพื้นที่รั้วรอบบริเวณว่าบ้านของคุณเพื่อช่วยในการเพิ่มแสงสว่างและช่วยเพิ่มความปลอดภัยทำให้บ้านของคุณดูน่าอยู่มากยิ่งขึ้น



โดยโคมไฟหัวเสานั้นเป็นโคมไฟขนาดเล็กที่จะใช้หลอด LED ขนาดเล็กในการส่องสว่างเพื่อช่วยให้มีความสว่างมากยิ่งขึ้นโดยความไฟโซล่าเซลล์แบบหัวเสานั้นจะใช้แผงโซล่าเซลล์ขนาดเล็กที่จะถูกติดตั้งอยู่บนตัวโคมเพื่อช่วยในการชาร์จไฟเข้าไปยังแบตเตอรี่ที่อยู่ภายในตัวหลอดของโคมไฟในช่วงเวลากลางวันและจะทำการเปิดอัตโนมัติในเวลากลางคืนเพื่อที่จะใช้ในการส่องสว่าง

ซึ่งโคมไฟโซล่าเซลล์หัวเสานั้นในปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมในการใช้งานอย่างมากมายจึงได้มีการออกแบบรูปทรงต่างๆของโคมไฟหัวเสาให้มีลักษณะที่แตกต่างกันเพื่อความสวยงามให้ผู้ใช้งานนั้นทำการเลือกใช้ให้เหมาะกับบริเวณบ้าน ซึ่งโคมไฟโซล่าเซลล์นั้นเป็นที่ทราบกันดีว่ามีข้อดีต่างๆมากมายได้แก่

ข้อดีของโคมไฟโซล่าเซลล์


1. ช่วยประหยัดค่ากระแสไฟฟ้า

ถ้าคุณใช้โคมไฟโซล่าเซลล์แล้วคุณไม่จำเป็นที่จะต้องจ่ายค่ากระแสไฟฟ้าเพื่อที่จะนำมาใช้งานกับโคมไฟอีกต่อไปเพราะว่าตัวโคมไฟโซล่าเซลล์นั้นพวกมันจะทำการชาร์จแบตเตอรี่เองโดยการใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์แล้วเปลี่ยนไปเป็นกระแสไฟฟ้าและกักเก็บไว้ภายในแบตเตอรี่ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าแสงอาทิตย์ที่ใช้ในการชาร์จนั้นมีให้เราใช้งานทุกวันดังนั้นจึงเป็นแหล่งพลังงานที่มีความมั่นคงยั่งยืน

2.ช่วยลดรายจ่ายในการเดินสายไฟ

เพราะว่าคงไฟโซล่าเซลล์แบบหัวเสานั้นจะมาพร้อมกับระบบต่างๆพร้อมใช้งานเลยโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องติดตั้งสายไฟเพิ่มเติมคุณเพียงทำที่ยึดโคมไฟหัวเสาโซล่าเซลล์แล้วทำการติดตั้งในบริเวณที่มีแสงแดดส่องถึงตลอดเวลาเพียงเท่านี้ก็จะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานโคมไฟโซล่าเซลล์แบบหัวเสาได้แล้ว

3.โคมไฟโซล่าเซลล์แบบหัวเสานั้นสะดวกสบายกว่า

ดูโคมไฟโซล่าเซลล์แบบหัวเสานั้นจะทำการเปิดไฟเองโดยอัตโนมัติโดยที่ผู้ใช้งานนั้นไม่จำเป็นที่ต้องเดินเข้าไปเปิดโคมไฟให้ทำงานทุกวันซึ่งเสียเวลาอย่างยิ่งโดยการทำงานของตัวโฟโต้เซ็นเซอร์ซึ่งจะคอยตรวจจับแสงอาทิตย์เมื่อแสงอาทิตย์หมดไปนั้นก็จะสั่งให้ตัวหลอดไฟติดขึ้นมาเองโดยอัตโนมัติ

4.โคมไฟหัวเสาโซล่าเซลล์นั้นมีความปลอดภัยสูง

ไฟโซล่าเซลล์นั้นเป็นระบบไฟที่ใช้ไฟฟ้ากระแสตรงในการสร้างแสงสว่างและใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ในการชาร์จไฟดังนั้นพวกมันเป็นแรงดันไฟฟ้าที่มีแรงดันต่ำมากไม่สามารถที่จะช๊อตหรือทำให้คนเกิดอันตรายได้เมื่อเปรียบเทียบกันกับกระแสไฟฟ้ากระแสสลับหรือไฟบ้านที่มีแรงดันสูงถึง 220 โวลต์ซึ่งถ้าเกิดไฟรั่วออกมาอาจจะช็อตคนที่อยู่ในบริเวณนั้นจนถึงชีวิตได้

5.โคมไฟโซล่าเซลล์แบบหัวเสานั้นมีการดูแลรักษาต่ำ

อายุการใช้งานของโคมไฟโซล่าเซลล์แบบหัวเสานั้นมีอายุการใช้งานที่มากกว่าไฟแบบธรรมดาเพราะว่าพวกมันนั้นใช้หลอด LED และเกิดความร้อนขณะใช้งานต่ำจึงทำให้พวกมันนั่นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากกว่าโคมไฟธรรมดา

ถ้าหากคุณกำลังมองหาโคมไฟหัวเสาพลังงานแสงอาทิตย์ อยู่ละก็แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นที่จุดไหนเพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะเลือกซื้อโคมไฟโซล่าเซลล์หัวเสาที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อโคมไฟหัวเสาโซล่าเซลล์มาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อโคมไฟหัวเสาโซล่าเซลล์ที่มีประสิทธิภาพสูงเหมาะสำหรับการใช้งานของคุณมากที่

สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อโคมไฟหัวเสาโซล่าเซลล์มาใช้งาน


1.แผงโซล่าเซลล์

แผงโซล่าเซลล์ที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดปัจจุบันนี้จะมีอยู่ 2 แบบได้แก่แบบโมโนคริสตัลไลน์และแบบโพลีคริสตัลไลน์ซึ่งแต่ละแบบนั้นก็มีความแตกต่างกันในด้านการใช้งานด้วยแผงแบบโมโนคริสตัลไลน์นั้นเป็นแผนแบบที่มีประสิทธิภาพสูงแต่จะมีราคาแพงมากกว่าแสงแบบโพลีคริสตัลไลน์ดังนั้นในการเลือกใช้งานคุณควรที่จะพิจารณาถึงชนิดของแผงและเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ  สำหรับแผงโซล่าเซลล์ที่ใช้ในไฟโซล่าเซลล์แบบหัวเสานั้นเราแนะนำให้คุณเลือกใช้แผงโซล่าเซลล์ที่เป็นแบบโมโนคริสตัลไลน์เพราะว่าจะให้ความสามารถในการชาร์จแบตเตอรี่ได้ดีกว่าในขณะที่เท่ากัน

และขนาดของแผงโซล่าเซลล์นั้นจะต้องมีขนาดที่เหมาะสมกันกับขนาดของแบตเตอรี่และหลอด LED ที่ดึงไฟไปใช้โดยจะต้องสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มได้ในระยะเวลาที่เหมาะสมซึ่งจะช่วยให้ระบบของโคมไฟหัวเสาโซล่าเซลล์นั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องนั่นเอง

2.แบตเตอรี่

แบตเตอรี่ในระบบโคมไฟโซล่าเซลล์นั้นจะใช้ในการเก็บประจุกระแสไฟฟ้าเพื่อที่จะนำมาจ่ายไฟให้กับหลอด LED ในช่วงเวลากลางคืนหรือในช่วงที่ต้องใช้งานซึ่งแบตเตอรี่ที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดในปัจจุบันนั้นจะมีแบตเตอรี่อยู่ 2 แบบได้แก่แบตเตอรี่แบบตะกั่วกรดและแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนซึ่งแบตเตอรี่ทั้งแบบนั้นก็จะมีประสิทธิภาพและคุณภาพที่ต่างกันโดย แบตเตอรี่แบบตะกั่วกรดนั้นจะมีราคาที่ถูกกว่านิดหน่อยแต่จะมีอายุการใช้งานที่สั้นกว่ารวมถึงมีความจุที่น้อยกว่าเมื่อเทียบกับแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนที่มีอายุการใช้งานยาวนานกว่ามีรอบการชาร์จสูงกว่าและสามารถที่จะจ่ายไฟได้นานกว่า  โดยในการใช้งานนั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อโคมไฟหัวเสาโซล่าเซลล์ที่เป็นแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนจะช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนนั้นจะมีรอบในการชาร์จสูงถึง 200 ถึง 500 รอบขึ้นอยู่กับคุณภาพของแบตเตอรี่และมีอายุการใช้งานตั้งแต่ 2 ถึง 5 ปีขึ้นอยู่กับระบบของโคมไฟว่าออกแบบมาดีเท่าใด

3.หลอด LED ที่อยู่ภายในโคมไฟโซล่าเซลล์

โคมไฟโซล่าเซลล์นั้นจะใช้หลอด LED ในการส่องสว่างซึ่งเป็นรูปแบบของหลอดไฟที่มีประสิทธิภาพสูงกินกระแสไฟฟ้าต่ำและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานโดยหลอด LED ที่นิยมใช้งานในปัจจุบันนี้จะมีหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นหลอด LED ธรรมดาหรือหลอด smd ก็แล้วแต่ในการเลือกซื้อนั้นคุณควรจะพิจารณาหลากหลายปัจจัยเข้าร่วมด้วยแต่ถ้าจะเน้นหลอดที่มีความสว่างมากและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานนั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อหลอดแบบ SMD  จะดีที่สุด

ซึ่งหลอด LED นั้นจะเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความสว่างของโคมไฟหัวเสาโซล่าเซลล์ว่าจะมีความสว่างมากน้อยเท่าใดซึ่งก็ขึ้นอยู่กับคุณภาพของหลอดปริมาณของหลอด LED ที่อยู่ภายในโคมไฟโซล่าเซลล์ตัวนั้นว่ามีมากน้อยเท่าไหร่โดยการออกแบบโคมไฟหัวเสาโซล่าเซลล์ที่ดีนั้นจะต้องมีการเลือกใช้หลอดที่มีจำนวนหลอดเหมาะสมกับแผงโซล่าเซลล์และแบตเตอรี่ซึ่งจะช่วยให้ระบบต่างๆนั้นสามารถที่จะทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดไม่ว่าจะเป็นความจุของแบตเตอรี่กำลังวัตต์ของแผงก็เป็นปัจจัยที่จะทำให้ตัวโคมไฟหัวเสาโซล่าเซลล์นั้นสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและอายุการใช้งานที่ยาวนาน

แนะนำ โคมไฟหัวเสาโซล่าเซลล์  รุ่นไหน  ยี่ห้อไหนดี


โคมไฟหัวเสา โซล่าเซลล์ พลังงานแสงอาทิตย์


เป็นโคมไฟโซล่าเซลล์แบบหัวเสาที่มาพร้อมกับการติดตั้งที่แสนง่ายดายไม่ต้องเดินสายไฟให้ยุ่งยากเหมาะสำหรับพื้นที่ห่างไกลไฟฟ้าหรือผู้ที่ต้องการลดต้นทุนในการเดินสายติดตั้งโคมไฟตัวโคมไฟนั้นมาพร้อมกับความสามารถในการทนแดดทนฝนทำด้วยสแตนเลสช่วยให้ไม่เป็นสนิมและมีรูปทรงที่สวยงามตัวโคมไฟนั้นจะทำการเปิดปิดไฟ โดยอัตโนมัติในตอนกลางคืนและปิดอัตโนมัติในตอนเช้าโคมไฟสามารถที่จะรองรับการใช้งานเปิดไฟล์ได้ต่อเนื่องยาวนาน 8 ถึง 12 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับสภาพแดดของแต่ละวันที่ใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่ทั่วแผงโซล่าเซลล์นั้นมาพร้อมกับแผงโซล่าเซลล์ขนาด 0.3  วัตต์ แบบ Poly crystalline ประสิทธิภาพสูงและแบตเตอรี่ความจุขนาด 500 มิลลิกรัมแบบนิกเกิลแมกนีเซียมไฮดรอกไซด์ พร้อมทั้งหลอดไฟแบบ LED 3 หลอดแบบแสงสีขาว

โรยตัวหลอดไฟนั้นจะใช้เวลาในการชาร์จด้วยแสงอาทิตย์ประมาณ 10 ชั่วโมงและสามารถที่จะใช้งานได้ 8-10 ชั่วโมงในการใช้งานตัวโคมไฟนั้นมาพร้อมกับความสามารถในการป้องกันน้ำซึ่งจะช่วยให้พวกมันมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้นสำหรับการติดตั้งนั้นโคมไฟรุ่นนี้มาพร้อมกับการติดตั้งที่แสนง่ายดาย



รายละเอียดเพิ่มเติม

โคมไฟหัวเสาทรงกลม ใช้ไฟได้ 2 ระบบ พลังงานแสงอาทิตย์และไฟบ้าน


โคมไฟหัวเสาทรงกลมเป็นโคมไฟโซล่าเซลล์แบบที่สามารถใช้ไฟบ้านได้ด้วยซึ่งเป็นโคมไฟที่มาพร้อมกับความสามารถในการเลือกโหมดแสงไฟได้ 2 สีตัวโคมไฟนั้นป้องกันน้ำทนแดดทนฝนและมีการติดตั้งที่แสนง่ายดายโดยสามารถที่จะเลือกแสงสีให้ความได้ 2 สีได้แก่สีขาว และสีวอร์มไวท์ตัวโคมนั้นรองรับการใช้งานระบบเปิดปิดอัตโนมัติตัวหลอดงั้นใช้หลอดแอลอีดีแบบ SM ดีที่มีอายุการใช้งานทนทานและให้แสงสว่างมาก




รายละเอียดเพิ่มเติม 

 


โคมไฟหัวเสาทรงกลม JD-X79 ใช้พลังงานแสงอาทิตย์


โคมไฟโซล่าเซลล์เป็นโคมไฟโซล่าเซลล์ที่ทำงานโดยอัตโนมัติเหมาะสำหรับใช้ในการติดตั้งบนหัวเสาหรือพื้นที่ต่างๆที่ต้องการแสงสว่างและการประดับประดาที่สวยงามตลอดนั้นทำจากหลอด LED แบบ smd ที่มีอายุการใช้งานสูงถึง 500 ชั่วโมงมาพร้อมกับแผงโซล่าเซลล์ประสิทธิภาพสูงสามารถที่จะทำการชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพในการใช้งานนั้นสามารถที่จะส่องแสงในช่วงเวลากลางคืนได้สูงสุด 8 ถึง 12 ชั่วโมงใช้เวลาในการชาร์จเพียง 12 ชั่วโมงตัวเครื่องมาพร้อมกับความสามารถในการป้องกันฝนฝุ่นและควันรวมถึงกันน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพช่วยให้พวกมันนั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน




รายละเอียดเพิ่มเติม