-->

เลเซอร์พอยท์เตอร์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เลเซอร์พอยท์เตอร์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



Laser Pointer นั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการพรีเซ้นงานต่างๆได้อย่างดูเป็นมืออาชีพและช่วยให้ผู้ฟังนั้นสามารถที่จะเข้าใจและมองเห็นรายละเอียดต่างๆที่คุณทำการนำเสนองานต่างๆได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้นโดยตัวเลเซอร์พอยเตอร์นั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการชี้ในจุดที่คุณจะต้องการนำเสนอเพื่อที่จะให้ผู้ที่รับฟังนั้นสามารถที่จะเห็นภาพตามไปกับการอธิบายของคุณแนะนำให้ผู้ฟังนะเข้าใจในสิ่งที่คุณนำเสนอได้อย่างดีมากยิ่งขึ้นนั่นเอง




โดยนอกจากความสามารถในการชี้เลเซอร์ของตัวเลเซอร์พอยเตอร์ที่ใช้ในการนำเสนอ Present งานแล้วตัวเลเซอร์ไฟเตอร์นั้นยังสามารถใช้ในการควบคุมคอมพิวเตอร์ในการเลื่อนสไลด์ต่างๆได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการควบคุมสั่งงานการเลื่อนสไลด์ได้อีกด้วยซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสะดวกในการที่จะนำเสนองานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีคุณภาพด้วยนั่นเอง

ซึ่งเลเซอร์พอยเตอร์ในปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมใช้งานอย่างแพร่หลายและถ้าหากคุณกำลังมองหาเลเซอร์พอยเตอร์เพื่อที่จะนำมาใช้งานอยู่แล้วก็แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกเลเซอร์พอยเตอร์แบบไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเลเซอร์พอยเตอร์มาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเพื่อซื้อเลเซอร์พอยเตอร์ที่มีประสิทธิภาพเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด

สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเลเซอร์พอยเตอร์มาใช้งาน



1.ความเข้มของแสงเลเซอร์


เลเซอร์พอยเตอร์นั้นลำแสงที่ออกจากตัวไฟเตอร์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถที่จะมองเห็นได้ชัดจากระยะไกลซึ่งจะช่วยให้ผู้ฟังนั้นสามารถที่จะเห็นรายละเอียดต่างๆได้อย่างชัดเจนโดยความเข้มของแสงเลเซอร์นั้นก็มีความสำคัญเพราะว่ายิ่งความเข้มของแสงเลเซอร์มีมากก็จะช่วยให้ตัวแสงเลเซอร์ที่ได้นั้นสามารถที่จะมองเห็นได้ชัดจากระยะไกลดีขึ้นดังนั้นในการเลือกซื้อเลเซอร์พอยเตอร์สำหรับใช้ในการพรีเซ้นงานนั้นความเข้มของแสงเลเซอร์ที่ปรากฏอยู่บนหน้าจอขณะที่ใช้งานนั้นจึงเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะทำการเลือกซื้อโดยในการที่จะเลือกซื้อนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องได้ลองใช้งานดูก่อนจะทำให้คุณสามารถที่จะตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

2.แบตเตอรี่ของเลเซอร์พอยเตอร์

ตัวเลเซอร์พอยเตอร์นั้นแต่ใช้แบตเตอรี่เป็นแหล่งพลังงานในการทำงานซึ่งในการเลือกซื้อเลเซอร์พอยเตอร์นั้นคุณควรที่จะเลือกซื้อตัวเลเซอร์พอยเตอร์ที่มีความจุของแบตเตอรี่ที่เพียงพอสำหรับการใช้งานต่อการใช้งานในแต่ละครั้งของทุนซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพโดยทั่วไปแล้วเลเซอร์พอยเตอร์นะจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบที่สามารถชาร์จได้ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานเข้ามันได้อย่างเพียงพอ

3.ระยะทางที่รองรับ

ตัวเลเซอร์พอยเตอร์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสามารถมองเห็นได้หรือสามารถที่จะ ส่งไปได้ในระยะที่ไกลพอสมควรในกรณีที่ตัวหน้าจอพรีเซ้นงานนั้นมีขนาดที่ใหญ่มากและอยู่ห่างจากผู้ใช้งานมากซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้ไหมตอนนั้นอยู่ในระยะที่ไกลเกินไปโดยทั่วไปแล้วตัวเลเซอร์พอยเตอร์ที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะสามารถที่จะส่งได้ระยะทางที่ไกลถึง 100 ฟุตซึ่งถือว่าเพียงพอสำหรับการใช้งานทั่วไปอยู่แล้ว

4.ฟังก์ชันต่างๆในการใช้งาน

ในปัจจุบันนี้ตัวเลเซอร์พอยเตอร์นอกจากที่จะใช้ในการชี้ตามจุดต่างๆขณะที่ทำการพรีเซ้นงานแล้วพวกมันเองยังสามารถที่จะใช้ในการเลื่อนสไลด์เพิ่มลดระดับเสียงของไฟล์มีเดียต่างๆหรือใช้ในการควบคุมตัวคอมพิวเตอร์ปลาต่างๆซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นมีความสะดวกสบายในการใช้งานเพิ่มมากขึ้นนั่นเองดังนั้นในการใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์นั้นคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อตัวเลเซอร์พอยเตอร์ที่รองรับการใช้งานที่หลากหลายเพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถใช้งานเข้ามาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและช่วยให้การพรีเซนต์งานของคุณนั้นสามารถที่จะทำได้อย่างไม่มีตำหนิ



แนะนำ เลเซอร์พอยท์เตอร์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



#1.Logitech R500 Laser Pointer Presentation Remote


เป็นเลเซอร์พอยท์เตอร์ที่ใช้ในการนำเสนองานช่วยให้การนำเสนองานของคุณนั้นมีประสิทธิภาพสามารถที่จะเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระและรองรับการเลื่อนสไลด์ได้จากระยะไกลสูงสุดถึง 20 เมตรสามารถที่จะช่วยในการชี้จุดโฟกัสที่ต้องการได้อย่างแม่นยำด้วยตัวชี้แบบเลเซอร์สีแดงรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ PC คอมพิวเตอร์ Mac และทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ที่ใช้ในการนำเสนองานชั้นนำได้แทบจะทุกสามารถปรับแต่งฟังก์ชันต่างๆของกลุ่มได้และสามารถตรวจสอบอายุแบตเตอรี่ได้รองรับการใช้งานร่วมกับ Application ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์นี้


รายละเอียดเพิ่มเติม



#2.Targus P32 Dual Mode Presenter with Laser Pointer


เป็นเลเซอร์พอยเตอร์ที่ใช้สำหรับการพรีเซ้นงานที่มาพร้อมกับการเชื่อมต่อแบบ USB มีหรือการเชื่อมต่อด้วย Bluetooth ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการควบคุมการพรีเซ้นงานต่างๆได้อย่างสะดวกและง่ายใดมีการออกแบบให้มีลักษณะที่สามารถใช้งานได้อย่างสบายรองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ PC หรือคอมพิวเตอร์ Mac OS สามารถที่จะใช้ในการ present งานร่วมกับซอฟต์แวร์ที่ใช้ในการนำเสนองานต่างๆได้แทบจะทุกซอฟต์แวร์ ตัวไฟเตอร์นั้นรองรับการสั่งงานจากระยะไกลได้สูงสุดถึง 20 เมตร



รายละเอียดเพิ่มเติม



#3.Logitech R400 Remote control presenter & laser pointer 


เป็นเลเซอร์พอยเตอร์สำหรับพรีเซนต์งานที่มาพร้อมกับปุ่มสัมผัสที่ใช้ในการควบคุมการเลื่อนของแผ่นสไลด์ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายรองรับการใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์ที่ใช้ในการพรีเซ้นงานต่างๆได้แทบจะทุกยี่ห้อรองรับการทำงานในระยะไกลสุดถึง 50 ฟุตช่วยให้คุณนั้นสามารถสร้างการควบคุมจากระยะไกลได้อย่างไม่มีปัญหามาพร้อมกับคุณสมบัติในการผลัดเซลล์ไม่จำเป็นที่จะต้องติดตั้งซอฟต์แวร์เพิ่มเติมรองรับการใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์ PC คอมพิวเตอร์ Mac และ Linux ช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างหลากหลาย


รายละเอียดเพิ่มเติม