-->

รถสกู๊ตเตอร์ขาไถสำหรับผู้ใหญ่ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





รถสกู๊ตเตอร์ขาไถสำหรับผู้ใหญ่ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



Scooter ขาไถสำหรับผู้ใหญ่นั้นได้ถูกออกแบบมาเพื่อที่จะใช้งานในการเดินทางระยะใกล้และใช้ในการเดินทางท่องเที่ยวหรือผ่อนคลายในช่วงวันหยุด โดยเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณนั้นเดินทางจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งได้ด้วยความรวดเร็วและสะดวกสบายมากกว่าการเดินซึ่งตัว Scooter นั้นผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรงแต่มีน้ำหนักเบาซึ่งช่วยให้คุณสามารถที่จะพกพาไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบายและตัว Scooter มาที่จะพับได้ทำให้มีขนาดที่เล็กกระทัดรัดสามารถที่จะใส่ท้ายรถไปได้ทุกที่ที่คุณต้องการโดยตัว Scooter นั้นจะเป็นสกู๊ตเตอร์แบบขาไถที่มาพร้อมกับล้อ 2 ล้อไม่มีความสามารถที่จะรับน้ำหนักของผู้ใหญ่ที่มีน้ำหนักมากกว่า 70 กิโลกรัมขึ้นไป






นอกจากใช้ในการท่องเที่ยวและเดินทางแล้วตัวสกู๊ตเตอร์นั้นยัง ช่วยให้คุณสามารถออกกำลังกายในขณะที่ขับขี่บนสกู๊ตเตอร์ด้วยเพราะว่าพวกมันนั้นจะใช้กำลังขาในการถีบตัวสกู๊ตเตอร์ให้เคลื่อนที่ไปข้างหน้าซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นออกกำลังกายในส่วนขาและการทรงตัวที่ดีมากขึ้นนั่นเอง



ถ้าหากคุณกำลังมองหา Scooter ขาไถสำหรับผู้ใหญ่อยู่แล้วก็แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มที่จุดไหนดีเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการเลือกสกู๊ตเตอร์ขาไถที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด ถึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อ Scooter ขาไถมาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างมีประสิทธิภาพและเหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุด



แนะนำ Scooter ขาไถสำหรับผู้ใหญ่ รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี


#1.รถสกู๊ตเตอร์ 2 ล้อ สกู๊ตเตอร์สำหรับขาไถ


เป็นสกู๊ตเตอร์ขาไถที่มาพร้อมกับล้อขนาดใหญ่สามารถที่จะทำการใช้งานในเมืองไทยได้อย่างไม่มีปัญหาโดยตัวสกู๊ตเตอร์นั้นมีความแข็งแรง และมีน้ำหนักเบามาพร้อมกับล้อขนาดใหญ่สามารถที่จะใช้ในการเดินทางได้อย่างสะดวกสบายตัวสกู๊ตเตอร์น้ำมาพร้อมกับระบบเบรคด้านหลังแบบดิสเบรคซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการหยุดรถได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยรวมถึงมาพร้อมกับระบบกันสะเทือนทั้งด้านหน้าและด้านหลังช่วยให้คุณภาพในการขับขี่ของคุณนั้นมีประสิทธิภาพสูงมากยิ่งขึ้น


https://c.lazada.co.th/t/c.yaQkZ?url=https://www.lazada.co.th/products/2-2-two-wheel-folding-scooter-aluminum-city-scooter-pedal-two-wheeled-scooter-8-inch-disc-brakes-scooter-electric-models-i395262716-s767538926.html?spm=a2o4m.searchlist.list.7.5d092a29Iodx1T&search=1



ตัวรถนั้นมาพร้อมกับขนาดล้อที่กว้างถึง 40 mm และตัว Scooter นั้นผลิตจากอลูมิเนียมคุณภาพสูงทำให้สามารถที่จะรับน้ำหนักได้ถึง 120 กิโลกรัมทำให้เหมาะกับการใช้งานของผู้ใหญ่ตัวร้อนนั้นใช้พลาสติกแบบ pu ที่มีความสามารถในการรองรับแรงกระแทกได้ดีและช่วยดูดซับแรงกระแทกได้ดีในระดับหนึ่ง ตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานสามารถรับน้ำหนักและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน






#2.Keep Going Max รถสกู๊ตเตอร์ 2 ล้อ สกู๊ตเตอร์สำหรับขาไถ


เป็นสกู๊ตเตอร์ขาไถที่มาพร้อมกับลวดลายสวยงามดูทันสมัยมาพร้อมกับด้ามจับที่มั่นคงช่วยให้จับกระชับไม่ลื่นได้ง่ายและยังสามารถที่จะพับเก็บได้อย่างรวดเร็วสามารถที่จะปรับความสูงของ มือจับได้ถึง 3 ระดับตัวสกู๊ตเตอร์นั้นมีน้ำหนักเบาทำให้เหมาะสำหรับในการเคลื่อนย้ายและพกพาไปใช้งานได้ทุกที่

Keep Going Max รถสกู๊ตเตอร์ 2 ล้อ



ระบบช่วงล่างนั้นมาพร้อมกับระบบกันสะเทือนแบบโช๊คทั้งด้านหน้าและด้านหลังช่วยให้มีความนุ่มนวลขณะที่ใช้งานตัวเบรคนั้นมาพร้อมกับระบบเบรคแบบดิสก์เบรกที่ล้อหลังช่วยให้หยุดและชะลอความเร็วได้อย่างง่ายดายตัวโครงนั้นผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 100 กิโลกรัม








#3.สกู๊ตเตอร์สำหรับผู้ใหญ่



สกู๊ตเตอร์สำหรับผู้ใหญ่ ช่วยให้คุณเที่ยวไปรอบเมืองได้อย่างง่ายดาย! การเดินทางในเมืองของคุณจะสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น เพราะสกู๊ตเตอร์ช่วยให้คุณเดินทางได้เร็วกว่าการเดิน 3 เท่าตัวสกู๊ตเตอร์นั้นสามารถที่จะรองรับน้ำหนักของผู้ใหญ่ได้อย่างไม่มีปัญหามาพร้อมกับระบบการพับที่มีประสิทธิภาพสูงช่วยให้คุณพับได้อย่างรวดเร็ว 

สกู๊ตเตอร์สำหรับผู้ใหญ่


มาพร้อมกับล้อที่มีขนาดใหญ่สามารถที่จะรับน้ำหนักได้ดีและมีระบบเบรคช่วยให้คุณสามารถที่จะหยุดรถได้อย่างรวดเร็วขณะที่ทำการใช้งานอยู่บนท้องถนน ตัวสกู๊ตเตอร์นั้นมีน้ำหนักที่เบาเพียง  7.4 กิโลกรัมทำให้พกพาในการใช้งานไปใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างสะดวกสบายมาพร้อมกับด้ามจับที่ คงช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะบังคับทิศทางของ Scooter ได้อย่างง่ายดาย





สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อสกูตเตอร์ขาไถสำหรับผู้ใหญ่มาใช้งาน


1. ขนาดของล้อสกู๊ตเตอร์ขาไถ


 Scooter ขาไถนั้นจะมาพร้อมล้อขนาดต่างๆกันหลายแบบซึ่งในการใช้งานนั้นจะมี สภาพในการใช้งานที่แตกต่างกันและลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกันซึ่งจะสามารถแบ่งออกเป็น 2 ขนาดได้แก่ขนาดใหญ่และขนาดเล็ก โดยรถสกู๊ตเตอร์ขนาดใหญ่นั้นจะมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางตั้งแต่ 180 มิลลิเมตรจนถึง 230 mm และล้อสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็กนั้นจะมีขนาดตั้งแต่ 100 มิลลิเมตรจนถึง 145 mm


ล้อสกู๊ตเตอร์ขนาดใหญ่

ข้อดีหลักๆของสกู๊ตเตอร์ที่มีล้อขนาดใหญ่นั่นก็คือสามารถที่จะเดินทางได้ระยะไกลต่อการใส 1 ครั้งเพราะว่าตัวร้อนนั้นมีประสิทธิภาพในการหมุนมากกว่าล้อที่มีค่ะ แนะนำตัวที่มีขนาดใหญ่นั้นยังมีความสามารถในการดูดซับแรงสั่นสะเทือนได้ดีกว่าล้อขนาดเล็กรวมถึงสามารถที่จะวิ่งผ่านไปบนหลุมขนาดเล็กที่อยู่บนถนนได้อย่างง่ายดายและมักจะมาคู่กับแผ่นบอร์ดสำหรับเหยียบที่มีขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานด้วย

ในส่วนของข้อด้อยนั้นก็จะมีน้ำหนักที่มากกว่าล้อที่มีขนาดเล็กและอาจจะมีปัญหาในการพกพาไปใช้ในพื้นที่ที่มีคนพลุกพล่าน รวมถึงทำให้ถ้าจำเป็นที่จะต้องใช้แรงมากในการที่จะเร่งความเร็วหรือว่าลดความเร็วลง และทำให้มีวงเลี้ยวที่มากขึ้นด้วยนั่นเอง

โดยสรุปแล้วล้อสกู๊ตเตอร์ที่มีขนาดใหญ่นั้นจะให้ประสิทธิภาพสูงในด้านความเร็วและความสบายเนื่องจากว่ามีการดูดซับแรงสั่นสะเทือนได้ดีแต่ด้วยขนาดที่ใหญ่โตของพวกมันนั้นอาจจะทำให้การพกพาไปใช้งานอาจจะไม่สะดวกเท่าที่ควร

ล้อสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็ก

ข้อดีหลักๆของล้อสกู๊ตเตอร์ที่มีขนาดเล็กและก็คือพวกมันจะมีขนาดที่เล็กน้ำหนักที่ สามารถที่จะเร่งความเร็วและลดความเร็วได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วสามารถที่จะทำวงเลี้ยวได้แคบเหมาะสำหรับพื้นที่ที่มีความแคบหรือว่าต้องการการซอกแซก

ส่วนข้อด้อยหลักของสกู๊ตเตอร์ที่มีล้อขนาดเล็กนั่นก็คือพวกมันนั้นมีความสามารถในการหมุนที่ค่อนข้างต่ำและ ให้ระยะทางที่ไม่ไกลมากต่อการสาย 1 ครั้งสามารถที่จะรับรู้ได้ถึงแรงสั่นสะเทือนที่ส่งมาจากพื้นรวมถึงจะมีปัญหาเกี่ยวกับถนนที่ไม่ราบเรียบหรือขรุขระได้ง่ายดาย

โดยสรุปแล้วจะเห็นได้ว่าล้อสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็กนั้นจะเหมาะสำหรับใช้ในการเคลื่อนย้ายหรือพกพาไปใช้งานตามสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบายแต่ว่าตัว Scooter นั้นจะมาพร้อมกับประสิทธิภาพในการทำงานที่ต่ำกว่าและมีแรงสั่นสะเทือนที่มากกว่า เบอร์ที่มีขนาดใหญ่นั่นเอง


2.ระบบลูกปืนหล่อลื่น


รถสกู๊ตเตอร์นั้นจะมีการใช้ลูกปืนหล่อลื่นภายในตัวล้อเพื่อที่จะช่วยให้ตัวร้อนนั้นมีความลื่นและสามารถที่จะเคลื่อนที่ได้อย่างสะดวกสบายโดยที่ไม่มีแรงเสียดทานบริเวณเพลาล้อเธอเลือกซื้อระบบลูกปืนหล่อลื่นของล้อที่มีประสิทธิภาพสูงจะช่วยให้ตัวร้อนและมีความลื่นและสามารถที่จะเข็นหรือไสได้ในระยะทางที่ไกล มากกว่าล้อสกูตเตอร์รุ่นที่ใช้ลูกปืนหล่อลื่นคุณภาพต่ำดังนั้นในการเลือกซื้อสกูตเตอร์นั้นคุณควรที่จะพิจารณาในส่วนของลูกปืนหล่อลื่นในส่วนนี้ให้ดีด้วยลูกปืนที่ใช้ในล้อสกู๊ตเตอร์นั้นจะเป็นลูกปืนเบอร์เดียวกันกับที่ใช้ในตัวสเก็ตบอร์ดและอินไลน์สเก็ตซึ่งเป็นลูกปืนเบอร์ 608

3. ขนาดของแผ่นเหยียบ


ในการเลือกซื้อรถสกู๊ตเตอร์ขาไถสำหรับผู้ใหญ่นั้นคุณควรที่จะพิจารณาถึงขนาดของแผ่นรองเหยียบที่เราใช้ในการเหยียบขณะที่ใช้งาน Scooter โดยควรที่จะเลือกขนาดของแผ่นพื้นรองเหยียบที่มีขนาดใหญ่เหมาะสมสามารถที่จะเหยียบได้อย่างเต็มเท้าและปลอดภัยขณะที่ทำการใช้งานซึ่งจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างปลอดภัยและมีความสะดวกสบายขณะที่ใช้งาน โดยแผ่นรองเหยียบนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีขนาดที่เหมาะสมกับขนาดของล้อและตัวของ Scooter รู้ด้วยการเลือกซื้อนั้นคุณควรที่จะพิจารณา เลือกซื้อแผ่นรองเหยียบที่มีขนาดใหญ่จะดีที่สุด

4. ระบบกันสะเทือนของสกู๊ตเตอร์ขาไถผู้ใหญ่


 Scooter ขาไถสำหรับผู้ใหญ่นั้นส่วนมากแล้วจะมาพร้อมกับระบบสั่นสะเทือนที่เป็นระบบโช๊ค เพื่อที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพในการขับขี่ของตัวสกู๊ตเตอร์ให้มีมากยิ่งขึ้นโดยส่วนมากแล้วระบบกันสะเทือนนั้นจะเป็นระบบกันสะเทือนที่มีมาพร้อมกันทั้งล้อหน้าและล้อหลังซึ่งจะช่วยให้ความนุ่มนวลในการขับขี่และความเสถียรของการใช้งาน Scooter นั้นมีมากยิ่งขึ้น แต่ว่าขอได้ของการมีระบบกันสะเทือนของสกู๊ตเตอร์นั้นก็มีเช่นกันโดยระบบกันสะเทือนของสกู๊ตเตอร์นั้นจะมีการใช้ตัวโช๊คอัพดูดซับแรงสะเทือน ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ค่อนข้างที่จะมีน้ำหนักมากและจะทำให้ตัว Scooter ที่คุณใช้งานอยู่นั้นมีน้ำหนักที่มากขึ้นดังนั้นในการจะเลือกซื้อมาใช้งานควรจะพิจารณาถึงความเหมาะสมในการใช้งานด้วย

5. กลไกในการพับของสกู๊ตเตอร์ขาไถ

 Scooter ขาไถที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดที่นำมาใช้งานในการเดินทางทั่วไปนั้นส่วนมากแล้วจะมาพร้อมกับความสามารถในการพับได้ซึ่งจะเป็นกลไกการพับแบบที่ใช้ระบบปลดเร็วในการล็อคซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะทำการ ประกอบและพับเก็บได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายซึ่งในการเลือกซื้อสกูตเตอร์ขาไถสำหรับผู้ใหญ่มาใช้งานนั้นคุณควรที่จะพิจารณาถึงความแข็งแรงของจุดพับจุดหมุนต่างๆของตัว Scooter ว่าสามารถที่จะรับน้ำหนักของผู้ใช้งานได้โดยที่ไม่เกิดปัญหาขณะที่ใช้งานเพราะว่าถ้าเกิดความล้มเหลวขณะที่ใช้งานแล้วก็อาจจะทำให้คุณเกิดอาการบาดเจ็บจากการใช้งาน Scooter ได้นั่นเอง

6.ระบบเบรคของสกู๊ตเตอร์ขาไถ

 Scooter ขาไถนั้นส่วนมากแล้วจะมาพร้อมกับระบบเบรกโดยอย่างน้อยที่สุดจะมีระบบเบรคที่อยู่ด้านหลังของล้อหลังซึ่งจะเป็นระบบเบรคแบบเหยียบซึ่งสามารถที่จะใช้ในการลดความเร็วของตัวสกู๊ตเตอร์ได้ดีพอสมควร ในระดับหนึ่งแต่ว่าในการที่จะหยุดตัวสกู๊ตเตอร์ให้หยุดในความเร็วสูงนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับระบบเบรกที่เป็นระบบเบรกเชิงกลที่มีประสิทธิภาพในการหยุดหรือห้ามล้อได้อย่างรวดเร็วโดยทั่วไปแล้วสกู๊ตเตอร์ที่มีความเร็วสูงที่มีวางขายในท้องตลาดนั้นจะมาพร้อมกับระบบดิสเบรกทางด้านหลังเพื่อช่วยให้การหยุดตัว Scooter นั้นสามารถที่จะหยุดได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายมากกว่าวิธีการใช้ เบรคแบบอื่นซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะใช้งานตัว Scooter ได้อย่างปลอดภัยขณะที่อยู่บนท้องถนนที่อาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ทุกเมื่อนั่นเอง

ดังนั้นตัวเบรกสำหรับ Scooter ขาไถนั้นเป็นสิ่งที่เรียกได้ว่าขาดไม่ได้ในกรณีที่คุณจำเป็นที่จะต้องเลือกซื้อมาใช้งานนั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อสกูตเตอร์ขาไถที่มาพร้อมกับระบบเบรกที่มีเปอร์เซ็นต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นเกิดความปลอดภัยขณะที่ทำการใช้งาน

7.คุณภาพในการผลิตและการประกอบ Scooter ขาไถ

 คุณภาพในการผลิตนี้จะหมายรวมถึงคุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาใช้ในการประกอบเป็นตัวสกู๊ตเตอร์ด้วยโดยจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้วัสดุและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรับน้ำหนักของผู้ใช้งานได้ดีและเป็นวัสดุอุปกรณ์ที่มีอายุการใช้งานที่ เหมาะสมกับตัวราคาของตัวสกู๊ตเตอร์ขาไถซึ่งคำถามที่ว่า Scooter ขาไถราคาเท่าไหร่นั้นก็คงที่จะต้องพิจารณาจากตัววัสดุและอุปกรณ์ที่นำมาทำก่อนเป็นอันดับแรกว่ามีความแข็งแรงทนทานเพียงพอสำหรับที่จะนำมาใช้งานหรือไม่หรือตัววัสดุเองมีความทนทานเพียงพอสำหรับการใช้งานหรือไม่ด้วยเช่นกัน

และนอกจากนั้นคุณภาพของการประกอบนั้นก็มีความสำคัญเพราะว่าในการประกอบนั้นสกู๊ตเตอร์เองนั้นจะต้องที่มีความเรียบร้อยสวยงามสามารถที่จะใช้งานได้อย่างแข็งแรงทนทานซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้ อย่างดีที่สุด

สรุปโดยหลักๆแล้วก็คือในการเลือกซื้อตัว Scooter มาใช้งานนะคุณควรที่จะพิจารณาปัจจัยหลักๆอยู่ 3 ปัจจัยนั่นก็คือความสะดวก,ความสบายและประสิทธิภาพในการใช้งานเป็นหลักซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งาน ตัวสกู๊ตเตอร์ขาไถที่คุณซื้อมาได้อย่างมีความสุขและมีความคุ้มค่าในการที่จะเลือกซื้อพวกมันมาใช้งานนั่นเอง