-->

ไมค์ตัดเสียงรบกวน





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





ไมค์ตัดเสียงรบกวน



ไมค์ตัดเสียงรบกวน คืออะไร ? ไมค์ตัดเสียงรบกวนนั้นเป็นไมโครโฟนที่ใช้ในการบันทึกเสียง โดยจะใช้ในการเชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์เพื่อที่จะทำการบันทึกเสียงโดยจะเป็นมายแบบ Plug And Play ที่สามารถที่จะทำการบันทึกเสียงให้คุณภาพในระดับสตูดิโอได้โดยที่ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้มิกเซอร์คุณภาพสูงหรืออุปกรณ์ราคาแพง

ซึ่งพวกมันนั้นถูกออกแบบมาให้ทำการกรองเสียงรบกวนจากภายนอกออกไปให้ได้มากที่สุดเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้น จะบันทึกได้เฉพาะเสียงที่ต้องการในความคมชัดที่ดีและไม่มีเสียงรบกวนรอบข้างโดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ต่างๆอย่างเช่นกลางแจ้งหรือแม้กระทั่งภายในบ้านของคุณเองที่ไม่ได้มีห้องสำหรับการบันทึกเสียงโดยเฉพาะนั้นเสียงรบกวนต่างๆที่อยู่ภายนอกบ้านนั้นก็เพียงพอที่จะทำให้คุณภาพของเสียงหรือการรบกวนของเสียงนั้นมีมากจนทำให้คุณไม่สามารถที่จะนำเอาไฟล์เสียงดังกล่าวไปใช้งานได้

ด้วยการใช้งานไมโครโฟนแบบตัดเสียงรบกวนได้นั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการบันทึกเสียงความคมชัดสูงและช่วยตัดเสียงรบกวนอื่นออกให้ได้มากที่สุด โดยในปัจจุบันนี้มีไม้โครโฟนตัดเสียงรบกวนวางขายอยู่มากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกใช้งานซึ่งอาจจะทำให้คุณเริ่มลังเลใจว่าควรที่จะเลือกไมโครโฟนตัดเสียงแบบไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานพวกมันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนมาแนะนำให้คุณเลือกไปใช้งาน

#1. Blue Yeti USB Microphone

เป็นไมโครโฟนแบบ USB ที่มาพร้อมกับความสามารถในการตัดเสียงรบกวนจากภายนอกออกและเป็นไมโครโฟนที่ใช้ในการบันทึกเสียงที่มีคุณภาพดีที่สุดและมีความนิยมในการใช้งานมากที่สุดในปัจจุบันซึ่งเราจะเห็นได้จากการทดสอบไมโครโฟนต่างๆได้ถึงคุณภาพของเสียงที่ได้นั้นจะเห็นได้ว่าไมโครโฟนของบลูเยตินี้ให้ประสิทธิภาพในการตัดเสียงรบกวนออกได้ดีมากที่สุดโดยไมโครโฟนของบลูเยตินี้มาพร้อมกับไมค์แบบคอนเดนเซอร์ถึง 3 ตัวที่สามารถที่จะใช้ในการบันทึกเสียงได้เกือบทุกสถานการณ์โดยพวกมันนั้นจะมาพร้อมกับปุ่มที่ใช้ในการควบคุมต่างๆอย่างครบถ้วนปุ่มปิดเสียงและความสามารถในการต่อเข้ากับหูฟังเพื่อที่จะมอนิเตอร์คุณภาพของเสียงได้ขณะที่ทำการบันทึก

โดยในการเลือกบันทึกนั้นคุณสามารถที่จะทำการเลือกรูปแบบในการรับเสียงได้หลากหลายแบบจากการตั้งค่าภายในตัวไมโครโฟนเอง ได้แก่ cardioid, bidirectional, omnidirectional และ stereo ในการเชื่อมต่อนั้นจะเป็นการเชื่อมต่อผ่านทางพอร์ต USB และรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ Mac หรือ PC ได้อย่างไม่มีปัญหา

โดยไมโครโฟนตัวนี้เหมาะสำหรับใช้ในการบันทึกเสียงพูดเสียงดนตรีทำ Podcast หรือการพากย์เสียงรวมถึงการสัมภาษณ์ต่างๆได้อย่างครบครัน

โดยข้อดีของไมโครโฟนยี่ห้อนี้ได้แก่


ให้คุณภาพเสียงที่ดีได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานมืออาชีพต่างๆ
สามารถที่จะควบคุมเสียงต่างๆได้จากตัวใหม่
ให้เสียงที่ดีและมีเสียงที่รบกวนน้อยเหมาะสำหรับการนำไปบันทึกเสียงทำ พ็อดคาสท์ ให้สัมภาษณ์หรืออื่นๆก็เหมาะ




รายละเอียดเพิ่มเติม 

 

#2.Samson G-Track Pro USB Condenser Microphone


เป็นไมโครโฟนที่ใช้ในการบันทึกเสียงและมาพร้อมกับฟีเจอร์ในการตัดเสียงรบกวนต่างๆช่วยให้คุณสามารถที่จะ เสียงที่มีคุณภาพสูงและมีเสียงรบกวนน้อยโดยตัวไมโครโฟนนั้นมีการเชื่อมต่อแบบ USB  รองรับการใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์ Mac หรือ PC เหมาะสำหรับใช้ในการทำ Podcast  เล่นเกม,สตรีมเกม,บันทึกเพลงและงานให้สัมภาษณ์ต่างๆ

ตัวไมโครโฟนนั้นมาพร้อมกับปุ่มควบคุมต่างๆที่อยู่บนตัวใหม่ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะควบคุมหรือปรับตั้งค่าต่างๆได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วมาพร้อมกับช่องที่ใช้ในการเสียบกับหูฟังเพื่อที่จะคอยมอนิเตอร์ดูคุณภาพของเสียงขณะที่ทำการบันทึกอยู่ตลอดเวลาเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานและปรับแต่งค่าต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดตอบสนองความถี่ในช่วง 50 Hz จนถึง 20 KHz รองรับการบันทึกเสียงแบบทิศทางเดียวหรือ Cardioid   ช่วยให้คุณได้เสียงที่มีความคมชัดและประสิทธิภาพสูงเหมาะสำหรับการใช้ในงานบันทึกเสียงอย่างยิ่ง

ตัวไมโครโฟนนั้นโครงสร้างทำด้วยโลหะและลวดตะแกรงขนาดใหญ่ช่วยให้ตัวไมโครโฟนนั้นมีความแข็งแรงทนทาน



รายละเอียดเพิ่มเติม

#3.Scarlett Focusrite Solo Studio GEN3


เป็นไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนสำหรับผู้ที่ต้องการคุณภาพเสียงระดับมืออาชีพโดยรวมไมโครโฟนนั้นมาพร้อมกับ USB Audio Interface หูฟังและไมโครโฟนพร้อมมากับโปรแกรมที่ช่วยในการบันทึกเสียงซึ่งจะช่วยในการจัดการเกี่ยวกับเสียงต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยไมโครโฟนรุ่นนี้เป็นไมโครโฟนรุ่นที่ 3 ที่ได้ทำการผลิตออกมาจำหน่ายซึ่งเป็นไมโครโฟนคอนเดนเซอร์ที่มาพร้อมกับไดอะแฟรมที่ใช้ในการรับเสียงขนาดใหญ่ช่วยให้เสียงนั้นมีมิติและชัดเจนสูง ลองรักการเข้ารหัสสัญญาณเสียงที่ 24 Bit 192 กิโลเฮิรตซ์เพื่อช่วยให้คุณภาพเสียงนั้นมีความคมชัดสมจริงและสามารถที่จะต่อเข้ากับหูฟังเพื่อที่จะใช้ในการมอนิเตอร์เสียงได้

ตัวไมโครโฟนนั้นรองรับการเชื่อมต่อและใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์ Mac และ PC ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำการบันทึกเสียงพูดเสียงดนตรีต่างๆได้อย่างชัดเจนและมีประสิทธิภาพสูง




รายละเอียดเพิ่มเติม