-->

แว่นตากรองแสงคอมพิวเตอร์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แว่นตากรองแสงคอมพิวเตอร์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



แว่นกรองแสงคอม อุปกรณ์ที่ใช้ในการป้องกันสายตาของคุณสีฟ้าที่มีผลกระทบต่อประสาทการรับภาพของคุณสำหรับผู้ที่ใช้งานคอมพิวเตอร์เป็นระยะเวลานานและรวมถึงอุปกรณ์จำพวกโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนต่างๆโดย แว่นกรองแสงคอมพิวเตอร์ นั้นจะช่วยในการลดแสงสีฟ้าที่อาจจะมีผลกระทบกับสายตาของผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์อยู่ในระยะเวลานาน



การทำงานกับคอมพิวเตอร์และจ้องหน้าจอคอมเป็นระยะเวลานานขณะที่ทำงานนั้นจะเป็นการทำร้ายดวงตาของคนแนะนำให้สายตาของคนนั้นมีความเสื่อมอย่างรวดเร็วกว่าการที่ไม่ได้ใช้คอมพิวเตอร์ให้คุณจำเป็นที่จะต้องใช้ตัวช่วยเพื่อที่จะช่วยในการกรองแสงสีฟ้าซึ่งพบว่าถูกปล่อยออกมาขณะที่จอคอมพิวเตอร์ทำงาน

โดยแสงสีฟ้านี้เป็นแสงที่เราไม่สามารถที่จะมองเห็นได้จากหน้าจอคอมพิวเตอร์โดยพวกมันนั้นจะถูกปล่อยออกมาพร้อมกับแสงที่ออกมาจากหน้าจอคอมพิวเตอร์โดยจะเป็นช่วงแสงที่มีความเข้มข้นสูงและสว่างสูงมักจะพบว่าพวกมันนั้นถูกปล่อยออกมาจากอุปกรณ์อย่างเช่นหลอด LED ซึ่งมะถ้ามีการใช้หลอดดังกล่าวจำนวนมากภายในหน้าจอของคอมพิวเตอร์

ซึ่งแว่นกรองแสงสีฟ้าสำหรับคอมพิวเตอร์นั้นจะช่วยในการลดปริมาณของช่วงแสงดังกล่าวหรือลดแสงที่เป็นอันตรายกับดวงตาของคุณให้อยู่ในระดับที่ปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายกับดวงตาของคนนอนห้องวันนั้นจะมาพร้อมกับเลนส์ที่สามารถใช้ในการกรองแสงต่างๆที่อาจจะทำร้ายดวงตาของคนจนทำให้ตาของคุณนั้นล้าเห็นภาพซ้อนหรือเกิดอาการปวดตาเมื่อใช้คอมพิวเตอร์ไปเป็นระยะเวลานานๆเป็นประจำดังจะเห็นได้มากคนที่ใช้งานคอมพิวเตอร์เป็นระยะเวลานานประมาณ 5-10 ปีนั้นจะเริ่มมีสายตาที่เสื่อมลงเร็วกว่าผู้ที่ไม่ใช้งานคอมพิวเตอร์เลยอย่างเห็นได้ชัด

แว่นกรองแสงคอม จําเป็นไหม? แว่นกรองแสงสีฟ้าสำหรับใช้คอมพิวเตอร์นั้นจำเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่ใช้งานคอมพิวเตอร์อยู่เป็นประจำทั้งวันโดยจัดทำงานอยู่บนหน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นหลักซึ่งอาจจะทำให้ดวงตาของคุณนั้นมีอาการเสื่อมสภาพได้เร็วกว่าผู้ที่ไม่ได้ใช้งานคอมพิวเตอร์ทั้งวันโดยอาการตาแห้งและเห็นภาพซ้อนเป็น อาการแรกเริ่มของการที่ควรใช้คอมพิวเตอร์มากจนเกินไป

แล้วแสงสีฟ้านั้นจะมีอยู่ในทีวีด้วยหรือไม่ ? แน่นอนจอทีวีนั้นก็สามารถที่จะปล่อยแสงสีฟ้าออกมาจากหน้าจอของทีวีได้เช่นกันแต่ว่าที่มีนะจะมีการซอยแสงสีฟ้าที่ทำร้ายดวงตาของคนน้อยกว่าหน้าจอคอมพิวเตอร์คำว่าคุณดูทีวีอยู่ห่างจากจอทีวีประมาณ 2-3 เมตรซึ่งอยู่ไกลความการใช้หน้าจอคอมพิวเตอร์ซึ่งคุณจะอยู่ห่างหน้าจอเพียง  50 cm เท่านั้นนั่นจึงเป็นสาเหตุว่าทำไมหน้าจอคอมพิวเตอร์ถึงมีอันตรายดวงตาของคุณมากกว่าการรับชมทีวี

ถ้าคุณเริ่มเป็นห่วงดวงตาของคุณและกำลังมองหาแว่นกรองแสงสีฟ้าสำหรับคอมพิวเตอร์และมือถือสมาร์ทโฟนเพื่อที่จะนำมาใช้งานอยู่แล้วก็แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มตรงจุดไหนดีเพื่อที่จะช่วยให้คนนั้นสามารถที่จะเลือกแว่นกรองแสงคอมที่มีประสิทธิภาพเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุดดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมสิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนซื้อแว่นตากรองแสงสีฟ้ามาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อแว่นตากรองแสงสีฟ้าที่มีประสิทธิภาพและความสามารถในการป้องกันดวงตาของคุณได้อย่างดีที่สุด

สิ่งที่คุณควรจะพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อแว่นตากรองแสงสีฟ้า 


1.การเคลือบป้องกันแสงสีฟ้า

ในการที่จะเลือกซื้อแว่นตากรองแสงคอมนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องเลือกซื้อแว่นตามีการเคลือบพื้นผิวของตัวเลนส์ไว้ด้วยวัสดุเคลือบที่มีคุณสมบัติในการกรองแสงสีฟ้ารังสี UV ที่จะมีพบเหมือนอยู่ในแว่นกันแดดโดยชั้นในการเคลือบของเล่นเฟซตาเหล่านี้นั้นจะช่วยในการสะท้อนแสงสีฟ้าพี่จะเข้ามาสู่ดวงตาของคนนั้นให้ลดลงจนอยู่ในระดับที่ไม่เป็นอันตรายกับดวงตาของคน

2. วัสดุที่ใช้ในการนำมาทำแว่นตา

ในการเลือกซื้อแว่นตานั้นแว่นตาส่วนมากนะจะทำมาจากวัสดุที่เป็นแก้วกระจกใสซึ่งเป็นแก้วจริงๆสามารถที่แตกหรือหักหรือได้อย่างง่ายดายซึ่งในการใช้งานนะคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องระมัดระวังในการใช้งานมากกว่าปกติและนอกจากนั้นยังมีตัวเลนส์ที่ทำมาจากวัสดุที่เป็นพลาสติกชนิดพิเศษที่มีความทนทานรวมถึงมีน้ำหนักที่เบากว่าการใช้แก้วกระจกในการนำมาทำเป็นเลนส์เพื่อใช้ในการป้องกันแสงสีฟ้าแต่ก็จะมีราคาที่สูงมากกว่าแก้วธรรมดา

โดยวัสดุที่มีการนำมาใช้ในการทดแทนแก้วกระจกนั้นได้แก่โพลี่คาร์บอเนตซึ่งเป็นวัสดุที่มีความสามารถในการป้องกันการกระแทกได้ดีและมีความสามารถในการป้องกันแสง UV ได้อย่างมีประสิทธิภาพ  photochromic  ซึ่งเป็นวัสดุที่จะเปลี่ยนสีเมื่อเจอกับให้มีความเข้มข้นขึ้นเหมือนกับการใช้งานแว่นกันแดดหรือวัสดุจำพวกเลนส์ polarized ช่วยในการลดแสงสะท้อนจากพื้นผิวต่างๆเช่นพื้นผิวของน้ำหรือกระจกที่สะท้อนออกมาขณะที่คุณทำการขับรถยนต์

3.กรอบเลนส์ของแว่นตากรองแสงสีฟ้า

แว่นตากรองแสงสำหรับคอมพิวเตอร์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมาพร้อมกับกรอบเลนส์ที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรับแรงกระแทกได้ดีในระดับหนึ่งเพื่อช่วยให้ ทำงานนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายโดยที่ไม่จำเป็นต้องพะวงถึงตัวปลอมที่อาจจะมีปัญหาขนาดที่ใช้งานได้นั่นเองสิ่งที่จะต้องพิจารณาหลักๆนั่นก็คือความแข็งแรงของกรอบเลนส์และการออกแบบดีไซน์ให้เข้ากับผู้ใช้งานโดยตรงกรอบเลนส์ชั้นจะผลิตมาจากวัสดุที่หลากหลายอย่างเช่นโลหะจำพวกเหล็กทองเหลืองหรือทองแดงหรือโลหะผสมอัลลอยอย่างอลูมิเนียมหรือจะเป็นกรอบพลาสติกซึ่งจะเป็นรุ่นที่มีราคาที่ย่อมเยาว์ลงมาก็แล้วแต่ความต้องการของผู้ใช้งานและงบประมาณในการเลือกซื้อ



แนะนำ แว่นตากรองแสงคอมพิวเตอร์ รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


Xiaomi Mijia TS Anti-blue-rays แว่นตา Anti-Blue Glass UV Eye Protector แว่นกรองแสงถนอมสายตา


Xiaomi TS anti-blue glasses (Mijia Customized Edition) หรือ แว่นตากรองแสงสีฟ้า Mijia ของแท้จากเสี่ยวหมี่ เป็นแว่นตา 2-in-1 ที่สามารถกันได้ทั้งแสงแดดและแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ทำมาจากเทคโนโลยี nano-material พร้อมเคลือบสารปกป้องเลนส์ ทำให้เลนส์แว่นตามีสีเหลือง ช่วยปกป้องดวงตาของคุณจากแสงได้ถึง 3 ระดับ สามารถปกป้องแสงแดด (UV) ได้ 100%, แสงสีฟ้าจากหน้าจอได้ 36%



รายละเอียดเพิ่มเติม


แว่นกรองแสงคอมพิวเตอร์ EYESPACE FB001


แว่นกรองแสงคอมพิวเตอร์ที่ตัวกรอบแว่นผลิตจากวัสดุอัลลอยอย่างดีสามารถใช้ได้อย่างทนทานก็เล่นน้ำสามารถที่จะช่วยในการ กรองแสงสีฟ้าได้มากถึง 95 เปอร์เซ็นต์สามารถกันแสง UV ได้ถึง 400 ตัวแว่นนั้นมีน้ำหนักเบาใส่สบายทนทานมาพร้อมกับกล่องใส่แว่นอย่างนี้สามารถพับเก็บ พกพาสะดวกตัวแว่นนั้นเหมาะสำหรับทั้งชายและหญิงสามารถที่จะใช้งานร่วมกันได้รองรับการใช้งานร่วมกับการใช้งานมือถือสมาร์ทโฟน



รายละเอียดเพิ่มเติม


โดยสรุปในการเลือกซื้อแว่นตากรองแสงสีฟ้าสำหรับคอมพิวเตอร์นั้นคุณควรอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงสารเคลือบซึ่งมีความสามารถในการช่วยป้องกันแสงสีฟ้าและรังสี UV ต่างๆได้ ตัวเลนส์ที่ทำจากวัสดุคุณภาพสูงสามารถที่จะช่วยป้องกันการแตกหักและมีน้ำหนักเบาได้ตัวกรอบแว่นที่จะต้องมีความแข็งแรงทนทานผลิตจากวัสดุ ที่แข็งแรงซึ่งจะช่วยให้ตัวแว่นตาของคุณนั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ