-->

Xiaomi Wanbo T2 Free โปรเจคเตอร์ขนาดเล็ก ไม่เกิน 3000





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Xiaomi Wanbo T2 Free โปรเจคเตอร์ขนาดเล็ก ไม่เกิน 3000



Xiaomi Wanbo T2 Free เป็นโปรเจคเตอร์ขนาดเล็กที่ทางเสียวหมี่ได้ทำการระดมทุนเพื่อที่จะทำการผลิตออกวางขายผ่านทาง  Youpin Crowfunding platform  ที่ได้ทำการเปิดราคามาที่ 599 หยวนหรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 2,600 บาท



โดยเป็นโปรเจคเตอร์ที่มีขนาดเล็กกระทัดรัดมาพร้อมกับหลอดฉายภาพความสว่าง 150 ansi lumens และรองรับการใช้งานภาพที่ความละเอียดถึง 1080 พิกเซล โดยโปรเจคเตอร์ตัวนี้สามารถที่จะทำการฉายลงบนจอภาพที่ขนาดจอภาพกว้างตั้งแต่ 40 จนถึง 120 นิ้วที่ระยะ 1.5 ถึง 3 เมตรโดยโปรเจคเตอร์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการปรับโฟกัสเองด้วยมือโดยการปรับปุ่มที่อยู่ด้านหลังของเครื่องนอกจากนั้นยังรองรับมุมก้มเงยได้ถึงบวกลบ 40 องศา



และนอกจากนั้นยังได้มีการออกแบบระบบการให้ความร้อนที่กระจายไปทั่วถึงทั้งตัวเลนส์เพื่อช่วยในการกำจัดฝุ่นซึ่งจะทำให้ตัวเลนส์นั้นมีความสุขกับโรคและอาจจะทำให้ภาพที่ได้ที่ขึ้นบนหน้าจอนั้นมีจุดด่างดำจากฝุ่นเหล่านี้ และได้มีการออกแบบระบบหมุนเวียนอากาศที่ใช้ในการระบายความร้อนภายในระบบฉายภาพเป็นแบบปิดซึ่งจะทำให้ปริมาณฝุ่นที่อยู่ในระบบฉายภาพนั้นลดลงจากปัญหาฝุ่นทำให้อายุการใช้งานของโปรเจคเตอร์นั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้นด้วยนั่นเอง



Wanbo T2 Free จะมาพร้อมกับลำโพงคู่กำลังขับ 3 วัตต์ที่ถูกติดตั้งอยู่ในด้านซ้ายและขวาของตัวโปรเจคเตอร์และยังมีระบบเทอร์โบแฟนที่อยู่ภายในตัวโปรเจคเตอร์ที่ช่วยในการระบายความร้อนจากภายในตัวเครื่องอีกด้วยโดยพัดลม 2 ตัวที่อยู่ภายในนั้นจะช่วยในการระบายอากาศและการไหลเวียนอากาศจากแผงระบายความร้อนที่อยู่ด้านหลังของชิปที่ใช้ในการประมวลผลผ่านเข้าไปยังหลอดแอลอีดีที่ใช้ในการถ่ายภาพเพื่อที่จะช่วยให้อายุการใช้งานของหลอดนั้นมีอายุการใช้งานที่มากขึ้นโดยอายุการใช้งานของหลอดแอลอีดีของโปรเจคเตอร์รุ่นนี้จะมีจำนวนชั่วโมงในการใช้งานสูงถึง 200 ชั่วโมงเลยทีเดียว



ในส่วนของการเชื่อมต่อนั้นจะมีความสามารถในการรองรับการเชื่อมต่อผ่านทางพอร์ต HDMI และช่องต่อสัญญาณแบบ Audio Video หรือช่อง AV และการเชื่อมต่อด้วยอุปกรณ์อื่นๆซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อโปรเจคเตอร์เครื่องนี้เข้ากับคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คหรือ ทีวีBox ได้อย่างง่ายดายเพื่อที่จะใช้ในการเล่นไฟล์มัลติมีเดียต่างๆผ่านทางโปรเจคเตอร์เครื่องนี้

โปรเจคเตอร์เครื่องนี้เหมาะกับใครโปรเจคเตอร์เครื่องนี้เป็นโปรเจคเตอร์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดเหมาะสมสำหรับการใช้งานภายในบ้านไม่ว่าจะเป็นระบบโฮมเธียเตอร์ส่วนตัวที่มีขนาดเล็กรับชมกันได้ภายในครอบครัวโดยการใช้ในการถ่ายภาพหนังความละเอียดสูงผ่านทางผู้ให้บริการ Video Streaming ต่างๆอย่างเช่น netflix หรือ YouTube ซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับอรรถรสในการรับชมภาพยนตร์ได้อย่างเต็มที่มากกว่าการดูผ่านจอทีวีและเหมาะอย่างยิ่งในช่วงที่มีการระบาดของเชื้อไวรัสซึ่งอาจจะทำให้คุณไม่จำเป็นที่จะต้องไปเสี่ยงไปดูหนังผ่านทางโรงหนังโดยไม่จำเป็น



หรือจะใช้ในการประชุมหรือนำเสนองานที่อยู่ในโฮมออฟฟิศขนาดเล็กหรือการนำเสนองานที่ใช้ในการประชุมในกลุ่มเล็กๆก็เหมาะสมเพราะว่าโปรเจคเตอร์เครื่องนี้นั้นมีขนาดเล็กกะทัดรัดทำให้สะดวกในการพกพาไปใช้งานนอกสถานที่หรือในการไปเที่ยวสัมมนาต่างๆนอกสถานที่นั้นก็เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง

ในเรื่องของราคาของโปรเจคเตอร์ Wanbo T2 Free ก็อยู่ในระดับราคาที่ไม่ได้ถือว่าแพงมากเมื่อเทียบกับโปรเจคเตอร์ที่มีขนาดใหญ่และชื่อชั้นของแบรนด์ Xiaomi นั้นก็เป็นสิ่งที่ช่วยในการการันตีได้ถึงคุณภาพของสินค้าและความทนทานรวมถึงประสิทธิภาพในการใช้งานของโปรเจคเตอร์ตัวเล็กเครื่องนี้

สำหรับการวางขายนั้นปัจจุบันนี้โปรเจคเตอร์ Wanbo T2 Free ยังอยู่ในช่วงของการระดมทุนและแน่นอนโปรเจคเตอร์รุ่นนี้จะมีวางขายที่ประเทศจีนก่อนและก็ไม่แน่ใจว่าจะมีคนนำเข้ามาขายที่ประเทศไทยหรือไม่ก็ต้องลองติดตามตามร้านค้าออนไลน์ต่างๆที่อาจจะมีคนนำเจ้าตัวโปรเจคเตอร์เครื่องนี้มาวางขาย ก็ได้หรือคุณอาจจะซื้อผ่านทางร้านค้าออนไลน์อย่างร้าน gearbest.com อาจจะรอสินค้านานหน่อยประมาณ 7 ถึง 15 วันแต่ถ้าเทียบกับความคุ้มค่าแล้วถือว่าเหมาะสมกับราคาอย่างยิ่ง


ในส่วนสเปกของโปรเจคเตอร์ Wanbo T2 Free

Mode: T2 Free
Projection technology: LCD
Size: 110*150*140mm
Light source brightness: 150 ANSI lumen light source
Compatible with 1080 pixel resolution
life of the LED bulb is up to 20,000 hours
Projecting Ratio:  1.35:1
Project on screen sizes: ranging from 40 – 120 inches
Projector needs to be focused manually
Supports ±40° vertical keystone correction
USB 2.0
Power: 19V 3A