-->

พัดลมติดผนัง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





พัดลมติดผนัง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี



พัดลมติดผนังเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการระบายอากาศและระบายความร้อนทั้งในบริเวณที่พักอาศัยหรือตามสถานที่ต่างๆที่ต้องการการระบายอากาศที่ดีโดยพัดลมติดผนังนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการติดตั้งบนผนังหรือกำแพงบ้านซึ่งทำให้พวกมันนั้นประหยัดพื้นที่ในการติดตั้งหรือดูไม่เกะกะกินพื้นที่ภายในห้องซึ่งเหมาะสำหรับห้องที่มีขนาดไม่ได้กว้างมากนักแต่ต้องการติดตั้งพัดลมเพื่อที่จะใช้ในการช่วยระบายอากาศและลดความร้อน

โดยพัดลมติดผนังนั้นสามารถที่จะทำการติดตั้งได้ง่ายได้และรวดเร็วโดยเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ไฟฟ้าที่มีราคาไม่แพงมากนักสามารถที่จะทำการติดตั้งได้เองที่บ้านด้วยเครื่องมือง่ายๆเพียงไม่กี่ชิ้นซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นประหยัดค่าไฟฟ้าได้มากขึ้นเมื่อเทียบกับเครื่องปรับอากาศ

ดีของการใช้งานพัดลมติดผนัง

1.เป็นพัดลมที่มีราคาไม่แพงสามารถที่จะเลือกซื้อได้หลากหลายรุ่นหลากหลายยี่ห้อ
2.พัดลมติดผนังเป็นพัดลมที่สามารถที่จะติดตั้งได้ง่ายประหยัดพื้นที่ในการใช้
3.มีความสะดวกสบายในการใช้งานสามารถที่จะทำการดูแลรักษาความสะอาดได้อย่างง่ายดาย
4.ตัวพัดลมมาพร้อมกับระบบควบคุมความเร็วซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถจะเลือกความเร็วที่เหมาะสมสำหรับการใช้งาน
5.พัดลมติดผนังนั้นครอบคลุมการใช้งานในพื้นที่กว้างโดยเฉพาะพัดลมที่มาพร้อมกับระบบส่ายจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะระบายอากาศได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

พัดลมติดผนังที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดในปัจจุบันนี้มีมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อหลายขนาดซึ่งอาจจะทำให้คุณเริ่มสับสนที่จะเลือกซื้อว่าควรที่จะพิจารณาเลือกซื้อพัดลมติดผนังแบบไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อพัดลมติดผนังเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อพัดลมติดผนังที่มีประสิทธิภาพในการใช้งานและเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด

สิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อพัดลมติดผนัง


1.ขนาดของพัดลมติดผนัง

ขนาดของพัดลมติดผนังน้ำเป็นสิ่งแรกที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อโดยเลือกซื้อพัดลมติดผนังที่มีขนาดที่เหมาะสมกับพื้นที่ของคุณซึ่งจะช่วยให้พวกมันนั้นสามารถที่จะช่วยระบายอากาศและระบายความร้อนภายในห้องของคุณได้อย่างเพียงพอโดยการเลือกซื้อพัดลมติดผนังเพื่อใช้ในการระบายอากาศนั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อพัดลมที่มีขนาดใหญ่ดีกว่าเลือกซื้อพัดลมที่มีขนาดเล็กเพราะว่าพัดลมขนาดใหญ่นั้นจะให้กำลังลมที่สูงกว่าพัดลมที่มีขนาดเล็กเมื่อเปรียบเทียบกันที่พัดลมขนาดเล็กความเร็วสูงสุดนั้นจะมีความเร็วลมใกล้เคียงหรือเท่ากันกับความเร็วลมที่ได้จากพัดลมขนาดใหญ่ที่ปรับความเร็วรอบตามที่สุด ซึ่งพัดลมขนาดใหญ่นั้นจะอาจสามารถระบายอากาศได้ดีกว่าพัดลมขนาดเล็ก

2.คุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์


คุณภาพของวัสดุและอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำพัดลมติดผนังและมีความจำเป็นอย่างยิ่งเพราะว่าพวกมันนั้นจะบ่งบอกถึงประสิทธิภาพและคุณภาพโดยรวมของพัดลมติดผนังคุณควรเลือกซื้อพัดลมติดผนังที่ทำจากวัสดุคุณภาพดีมีความแข็งแรงทนทานซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานและมีความปลอดภัยในการใช้งานมากกว่าโดยไม่ควรเลือกซื้อพัดลมติดผนังที่มีราคาถูกจนเกินไปซึ่งพวกมันนั้นใช้อุปกรณ์และวัสดุที่มีคุณภาพต่ำในการมาประกอบเป็นพัดลมติดผนังซึ่งจะทำให้พวกมันนั้นมีอายุการใช้งานที่ต่ำและมีประสิทธิภาพในการทำงานที่ด้อยกว่ารวมถึงความปลอดภัยของพัดลมนั้นอาจจะน้อยกว่าด้วยจากประสบการณ์การใช้งานพัดลมมาหลายรุ่นหลายยี่ห้อ จะเห็นได้ว่าพัดลมรุ่นที่มีราคาถูกนั้นเมื่อเปิดไปเป็นระยะเวลานานๆประมาณ 4-5 ชั่วโมงต่อเนื่องติดต่อกันตัวพัดลมเองเรื่องจะมีการสะสมความร้อนมากยิ่งขึ้นบริเวณตัวมอเตอร์และเมื่อร้อนขึ้นเรื่อยๆก็จะทำให้พลาสติกนั้นเริ่มละลายจนทำให้ตัวพลาสติกถึงจุดที่สามารถที่จะติดไฟได้ด้วยตัวเองซึ่งอาจจะทำให้เกิดเหตุอัคคีภัยภายในบ้านของคุณได้นั่นเอง

3.ระบบยึดติดกับผนัง

การยึดติดกับผนังของพัดลมติดผนังนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะรับน้ำหนักของพัดลมได้อย่างเพียงพอโดยที่ไม่ตกหล่นลงมากระแทกจนทำให้อุปกรณ์เสียหายหรือเกิดอันตรายกับผู้ที่ใช้งานได้ดังนั้นคุณควรเลือกซื้อพัดลมติดผนังที่มีระบบการติดผนังที่แข็งแรงเพียงพอ

4.ระบบการส่าย

ระบบการจ่ายนั้นจะช่วยในการระบายอากาศให้สามารถที่จะกระจายหรือหมุนเวียนอากาศภายในห้องหรือพื้นที่ใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้นโดยคุณควรเลือกพัดลมติดผนังที่มาพร้อมกับระบบการใส่ที่มีความแข็งแรงทนทานเพียงพอโดยระบบการสายของพัดลมติดผนังที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีอยู่ 2 ประเภทคือระบบการสายแบบที่ใช้กลไกโดยจะเป็นระบบที่ดึงเอาแรงที่ได้จากการหมุนของพัดลมมาทำการใส่เส้นระบบการใส่ประเภทนี้นั้นจะทำให้ตัวมอเตอร์นั้นรับภาระในการทำงานมากขึ้นทำให้กินกระแสไฟฟ้ามากขึ้นรวมถึงมีความร้อนสะสมที่อยู่ภายในมากขึ้นด้วย  แต่ก็เป็นระบบการสายที่มีประสิทธิภาพและมีความแข็งแรงสูงด้วยเช่นกันระบบต่อมาเป็นระบบการสายที่ใช้มอเตอร์แยกออกมาด้วยจะเป็นมอเตอร์ตัวเล็กๆที่ใช้ในการขับ พัดลมให้สามารถที่จะสายไปซ้ายขวาได้ซึ่งระบบนี้นั้นเป็นระบบการสายที่ช่วยลดภาระของมอเตอร์ของพัดลมให้มีการทำงานที่น้อยลงแต่ว่าระบบการขายแบบนี้นั้นมีข้อจำกัดในเรื่องของความทนทาน

5. การปรับตั้งค่ามุมของพัดลม

พัดลมติดผนังที่ดีนั้นจะต้องสามารถที่จะตั้งค่าก้มและเงยของพัดลมได้มากพอสมควรซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะตั้งองศาของพัดลมให้ทำงานในการเป่าลมระบายอากาศภายในห้องได้อย่างเหมาะสมซึ่งพัดลมติดผนังที่ดีนั้นจะต้องสามารถที่จะปรับมุมต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายและรวดเร็วโดยกลไกที่ใช้ในการปรับตั้งค่านั้นจะต้องมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนาน

6.รีโมทคอนโทรล

พัดลมติดผนังบางรุ่นนั้นจะมาพร้อมกับรีโมทคอนโทรลซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการสั่งงานพัดลมติดผนังของคุณได้จากระยะไกลซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสะดวกสบายในการใช้งานโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่พัดลมนัดติดตั้งอยู่บนที่สูงหรืออยู่ระยะห่างจากผู้ใช้งานซึ่งอาจจะทำให้ผู้ใช้งานนั้นไม่สะดวกที่จะลุกขึ้นไปเปิดหรือว่าเรื่องขึ้นไปเปิดการใช้งานรีโมทคอนโทรลนั้นจะทำให้คุณมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

7.ระบบการควบคุมความเร็ว

พัดลมติดผนังนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีระบบควบคุมความเร็วซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถปรับตั้งความเร็วลมให้มีความเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณในกรณีที่คุณต้องการการระบายอากาศที่มากขึ้นนั้นคุณก็สามารถปรับความเร็วของพัดลมให้มีมากยิ่งขึ้นหรือในกรณีที่คุณต้องการที่จะลดความเร็วลมนั้นก็จะต้องสามารถที่จะทำการปรับความเร็วลมของพัดลมให้ลดลงได้โดยระบบการปรับความเร็วรอบของพัดลมนั้นหรือระบบควบคุมความเร็วของพัดลมนั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อระบบการควบคุมความเร็วของพัดลมที่ใช้การควบคุมแบบเครื่องกลจะเหมาะสมที่สุดและมีอายุการ ที่ยาวนานมากที่สุด

8.การตั้งเวลา

พัดลมติดผนังบางรุ่นนั้นจะสามารถที่จะทำการตั้งเวลาเพื่อที่จะช่วยให้พวกมันนั้นสามารถที่จะทำงานได้ในระยะเวลาที่เรากำหนดหรือในช่วงเวลาที่เรากำหนดซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสะดวกสบายในการใช้งานในกรณีที่จำเป็นที่จะต้องให้พวกมันนั้นทำงานตามระยะเวลาที่คุณต้องการโดยจะเป็นระบบตั้งเวลาด้วยวงจรอิเล็กทรอนิกส์ที่จะทำการตั้งเวลาให้พัดลมนั้นเปิดหรือปิดตามระยะเวลาที่คุณต้องการอย่างเช่นให้ทำงานทุก 15 นาทีให้ปิดเมื่อเวลาเที่ยงหรือปิดเมื่อเวลา 03:00 นเป็นต้น

9.พัดลมติดผนังยี่ห้อไหนดี

สำหรับยี่ห้อพัดลมติดผนังที่เราแนะนำนั้นได้แก่พัดลมยี่ห้อ Hatari, Mitsubishi, Sharp และ มิตซูมารุ โดยเป็นยี่ห้อที่รู้จักกันดีว่าเป็นพัดลมติดผนังที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพสูงมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมีความทนทานและมีระบบความปลอดภัยที่ช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบายโดยในการผลิตนั้นจะใช้อุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพสูงซึ่งจะช่วยให้คุณอุ่นใจในตัวสินค้ามากที่สุด

แนะนำ พัดลมติดผนัง รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี


พัดลมติดผนัง รีโมท HATARI HF-W18R1 18"


เป็นพัดลมติดผนังจาก Hatari ขนาดใบพัด 18 นิ้วสามารถปรับแรงลมได้ 3 ระดับมาพร้อมกับรีโมทคอนโทรลที่ช่วยในการควบคุมความเร็วลมและการตั้งค่าต่างๆของตัวพัดลมโดยระบบตั้งเวลานั้นสามารถที่จะตั้งเวลาเปิดปิดได้ถึง 8 ชั่วโมงตัวพัดลมนั้นมาพร้อมกับระบบเทอร์โมฟิวส์ซึ่งจะช่วยในการตัดกระแสไฟฟ้าในกรณีที่ตัวมอเตอร์นั้นมีความร้อนเกินซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะปลอดภัยจากเหตุอัคคีภัยได้ตัวพัดลมนั้นมาพร้อมกับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นประหยัดไปมากยิ่งขึ้นและตัวพัดลมมาพร้อมกับการรับประกันมอเตอร์ถึง 1 ปีซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในตัวสินค้า


รายละเอียดเพิ่มเติม


MITSUBISHI พัดลมติดผนัง 18 W18-GZ


เป็นพัดลมติดผนังแบบ 3 ใบพัดที่มาพร้อมกับตะแกรงป้องกันใบพัดที่ขี่เป็นพิเศษตัวพัดลมสามารถที่จะปรับแรงลมได้ถึง 3 ระดับช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเลือกความเร็วลมที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณได้อย่างง่ายดายในส่วนของการติดตั้งนั้นตัวพัดลมได้ถูกออกแบบมาให้ศาลสามารถที่จะติดตั้งกับผนังในพื้นที่ที่จำกัดได้โดยระบบการควบคุมความเร็วและการฝ่ายนั้นสามารถที่จะควบคุมได้โดยการดึงสายที่อยู่ด้านล่างของพัดลม  ในส่วนของตัวมอเตอร์นั้นทาง Mitsubishi เองเป็นผู้เชี่ยวชาญพิเศษในเรื่องของมอเตอร์ ซึ่งจะทำให้คุณมั่นใจในเรื่องของประสิทธิภาพและคุณภาพของตัวมอเตอร์ที่ได้จากพัดลมรุ่นนี้นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับระบบเทอร์โมฟิวส์ซึ่งจะช่วยตัดไฟอัตโนมัติเมื่อมีอุณหภูมิสูงเกินค่ามาตรฐานหรือค่าความปลอดภัยและมาพร้อมกับตัว   current fuse ซึ่งจะช่วยตัดไฟอัตโนมัติเมื่อพบว่ามีกระแสไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเชื่อใจได้ในความปลอดภัยขณะที่ใช้งานพัดลมรุ่นนี้


รายละเอียดเพิ่มเติม


SHARP พัดลมติดผนัง ขนาด 16 นิ้ว รุ่น PJ-WA163WH |MC|

เป็นพัดลมติดผนังที่สามารถปรับความเร็วลมได้ 3 ระดับสามารถปรับซ้ายขวาและหยุดสายด้วยระบบเผาสวิตช์ตัวมอเตอร์ประสิทธิภาพสูงมาพร้อมกับระบบหล่อลื่นอัตโนมัติใช้ลูกปืนที่มีประสิทธิภาพสูงได้ตัวมอเตอร์มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยเทอร์โมฟิวส์ช่วยตัดไฟทันทีที่มีความร้อนเกินตัวพัดลมได้รับมาตรฐานการประหยัดไฟเบอร์ 5 ซึ่งเป็นเครื่องการันตีถึงความมีประสิทธิภาพในการใช้กระแสไฟฟ้าระบบควบคุมนั้นเป็นระบบสายดึงที่มีความแข็งแรงทนทานการติดตั้งนั้นสามารถที่จะติดตั้งได้อย่างง่ายดายและมีความแข็งแรงทนทานเหมาะสำหรับการใช้งานในระยะยาว



รายละเอียดเพิ่มเติม