-->

USB Type C Hub รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





USB Type C Hub รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี



USB Type-C hub เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการเชื่อมต่อ อุปกรณ์ที่มีพอร์ตการเชื่อมต่อ USB Type C ให้สามารถที่จะทำการเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายนอกอื่นๆอย่างเช่นจอคอมพิวเตอร์หรือจอทีวีผ่านทางพอร์ต HDMI หรือเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ในการจัดเก็บข้อมูลที่ใช้พอร์ต USB เวอร์ชัน 3.0 ซึ่งจะใช้ในการโอนถ่ายหรือย้ายข้อมูลไปยังแหล่งเก็บข้อมูลดังกล่าวได้ด้วย USB Type C Hub มีเป็นส่วนต่อขยายที่สามารถที่จะใช้ต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ที่มีพอร์ต USB c และสมาร์ทโฟนในรุ่นเรือธงบางรุ่นบางยี่ห้อที่จะทำให้สมาร์ทโฟนเหล่านั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อเข้ากับทีวีหรือกล่อง Capture Card ได้ผ่านทางช่องสัญญาณ HDMI

แนะนำ USB Type C Hub รุ่นไหนยี่ห้อไหนดี



BASEUS USB Type C HUB สถานีเชื่อมต่อสำหรับ Samsung S10 S9 DEX Pad


เป็น USB Type C Hub ที่รองรับการใช้งานกับสมาร์ทโฟน Samsung ที่มีความสามารถในการเชื่อมต่อ Samsung DEX  โดยเป็นพอร์ตที่มากับพอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB 3.0 1 ช่องที่รองรับการเชื่อมต่อเข้ากับ USB เวอร์ชัน 2.0 และพอร์ต HDMI 1 ช่อง รองรับการเชื่อมต่อ USB และ Micro SD Card และยังรองรับการเชื่อมต่อการชาร์จเลื่อยช่องชาร์จ USB แบบ Type C ที่สามารถชาร์จไฟได้สูงสุดถึง 900 มิลลิแอมป์โดยรองรับการใช้งานกับระบบปฏิบัติการ Windows 10 และ Android 8.0 ขึ้นไป



รายละเอียดเพิ่มเติม




Samsung DeX อุปกรณ์ต่อเชื่อมมือถือเข้า TV HDMI


เป็น USB Type C Hub ที่สามารถใช้ในการเชื่อมต่อมือถือสมาร์ทโฟนยี่ห้อ Samsung ในรุ่นที่รองรับ Samsung DEX  ซึ่งสามารถที่จะนำเสียงและภาพเข้าไปยังจอทีวีได้พร้อมกันรองรับการใช้งานกับการเชื่อมต่อเข้ากับทีวีผ่าน port HDMI Version 3.1 ในส่วนของพอร์ตนั้นมาพร้อมกับพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ HDMI 1 ช่องพอร์ต USB เวอร์ชั่น 3.0 1 ช่องและพอร์ต USB C เพื่อใช้ในการชาร์จกระแสไฟฟ้าจาก Adapter เครื่องชาร์จ 1 ช่องตัวเครื่องทำจากอลูมิเนียมและมีการประกอบอย่างดี


รายละเอียดเพิ่มเติม


USB C To HDMI Adapter Hub for for Samsung Dex Station MHL


เป็น USB Type C Hub สำหรับเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนซัมซุง  ที่รองรับการใช้งาน Samsung DEX  โดยเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการแปลงพอร์ต usb-c ให้เป็นช่องต่อ HDMI มาพร้อมกับพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB 3 2 ช่อง ช่องต่อแบบ HDMI 1 ช่องและช่องต่อแบบ USB C ที่สามารถใช้ในการต่อเข้ากับเครื่องชาร์จที่รองรับกระแสชาร์จได้ที่ 1.5 แอมป์ 1 ช่องตัวเครื่องนั้นทำจากวัสดุอลูมิเนียมคุณภาพสูงช่วยในการระบายความร้อนและลดความร้อนสะสมขณะใช้งาน



รายละเอียดเพิ่มเติม



 โดยอุปกรณ์ USB Type C Hub นี้จะมีลักษณะเป็นหัวแปลงที่มีสาย input เป็น port USB C  และตัว output จะมีความสามารถในการเชื่อมต่อที่หลากหลายโดยบางรุ่นนั้นจะมีมาพร้อมกับตัว Card Reader ซึ่งจะสามารถที่จะเสียบการ์ด SD เพื่อใช้ในการโอนถ่ายข้อมูลได้ และบางรุ่นก็จะมาพร้อมกับช่องต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อที่จะช่วยให้อุปกรณ์นั้นสามารถที่จะทำการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านทางพอร์ต  ดูแลโดยการใช้สายแลนได้ และพอร์ต USB ที่มาพร้อมกับ USB Type C Hub นั้นก็จะสามารถใช้ในการต่อเข้ากับอุปกรณ์อินพุตต่างๆไม่ว่าจะเป็นคีย์บอร์ดแบบมีสายหรือจะเป็นเมาส์แบบมีสายซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้เม้าส์ในการสั่งงานสมาร์ทโฟนได้นั่นเอง

 USB Type C Hub นั้นไม่ได้รองรับ Smartphone ทุกรุ่นที่มีพอร์ต USB Type C ดังนั้นคุณควรที่จะศึกษาข้อมูลก่อนว่าอุปกรณ์ของคุณนั้นรองรับการเชื่อมต่อ USB type-c แบบ OTG  หรือรองรับการเชื่อมต่อ การทำ Mirror Link ผ่านสายด้วยหรือไม่โดยสมาร์ทโฟนยี่ห้อที่รองรับการเชื่อมต่อ USB Type C Hub นั้นจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงเป็นส่วนมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งสมาร์ทโฟนจากค่ายซัมซุงในรุ่นตั้งแต่ Samsung Galaxy s9, s10, และ S20 ขึ้นไปที่รองรับการใช้งาน Samsung DEX  และสมาร์ทโฟนจากค่าย Huawei ในรุ่นเรือธงบางรุ่นอย่างเช่นสมาร์ทโฟนในรุ่น Huawei P30 Pro , Huawei Mate 30 Pro  เป็นต้น

ถ้าหากคุณกำลังมองหา USB Type C Hub เพื่อที่จะนำไปใช้งานอยู่แล้วก็แต่ไม่รู้ว่าควรที่จะเลือก USB Type C Hub แบบไหนดีที่จะช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อ USB Type C hub มาใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อ   USB Type C Hub ที่เหมาะ สำหรับการใช้งานของคุณมากที่สุด

1.การเชื่อมต่อ

คุณจะต้องเลือก USB Type C Hub ที่รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่คุณต้องการอย่างเช่นการเชื่อมต่อเข้ากับจอทีวีด้วยพอร์ต HDMI หรือการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ที่ใช้ usb อื่นๆอย่างเช่น USB Drive ในการเก็บข้อมูลหรือความสามารถในการที่จะอ่านเซอร์บันทึกในการเก็บข้อมูลต่างๆอย่างเช่น SD Card ซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น

2. ความเข้ากันได้กับอุปกรณ์

 USB Type C Hub นั้นถึงแม้จะมีรูปลักษณ์ภายนอกที่เหมือนกันแต่ว่าการต่อใช้งานนั้นอาจจะไม่รองรับการใช้งานอุปกรณ์ที่เหมือนกันได้เพราะว่าความแตกต่างกันในด้านวงจรอิเล็กทรอนิกส์ที่เป็นไมโครคอนโทรลเลอร์ที่อยู่ภายในตัวของ USB Type C Hub นั้นไม่มีการรองรับโดยคุณจำเป็นที่ต้องสอบถามจากผู้ขายให้แน่ใจเสียก่อนว่า USB Type C Hub ที่คุณกำลังจะซื้อนั้นสามารถที่จะใช้เครื่องต่อกับอุปกรณ์สมาร์ทโฟนของคุณได้หรือไม่

3.วัสดุและอุปกรณ์ที่ใช้ทำ

คุณควรเลือกซื้อ USB Type C Hub ที่ใช้วัสดุและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงในการมาประกอบเป็น USB Type C Hub ดังกล่าวโดยพิจารณาได้จากภายนอกโดยทั่วไปแล้ว USB Type C Hub ที่ใช้วัสดุคุณภาพสูงอย่างเช่นอลูมิเนียมนั้นจะทำให้อุปกรณ์นั้นมีประสิทธิภาพในการระบายความร้อนขณะใช้งานได้ดีกว่าวัสดุที่ทำจากพลาสติกที่มีการสะสมความร้อนและเนื้องานการประกอบของอุปกรณ์นั้นควรที่จะเรียบเนียนดูเรียบร้อยสวยงามไม่มีส่วนไหนเปิดหรือออกหรือดูไม่แน่นหนาถาวรเท่าที่ควร