-->

แนะนำ เครื่องอบผ้ารุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





แนะนำ เครื่องอบผ้ารุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



เครื่องอบผ้าเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ช่วยอำนวยความสะดวกของคุณในการที่จะช่วยให้ผ้าแห้งสนิทโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหน้าฝนที่มีฝนชุกผ้าของคุณนั้นอาจจะแห้งไม่สนิทหรือแห้งไม่ทันซึ่งอาจจะทำให้เกิดกลิ่นอับตามมาและทำให้เชื้อราขึ้นบนเสื้อผ้าเหล่านั้นด้วยซึ่งเป็นสิ่งที่รับไม่ได้อย่างยิ่งโดยเฉพาะชุดทำงานที่คุณจำเป็นจะต้องใส่ไปทำงานทุกวันดังนั้นการใช้เครื่องอบผ้าจึงเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณนั้นสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น





โดยเครื่องอบผ้านั้นเป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานได้ง่ายและสะดวกสบายสามารถที่จะทำการอบแห้งเสื้อผ้าได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ทำให้เสื้อผ้านั้นเกิดปัญหาหลังจากการใช้งานโดยหลักการทำงานของเครื่องอบผ้านั้นจะใช้ลมร้อนที่อยู่ภายในเครื่องอบผ้าแล้วทำการหมุนเวียนอากาศร้อนที่อยู่ภายในเครื่องอบให้ทำการทำให้น้ำและความชื้นที่อยู่ภายในเสื้อผ้าของคุณนั้นระเหยออกไปคล้ายกับการรีดผ้าด้วยเตารีดแต่ว่าจะใช้อุณหภูมิที่ต่ำกว่าและทำให้ผ้าแห้งสนิทดี



แนะนำ เครื่องอบผ้ารุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



#1. เครื่องอบผ้า ELECTROLUX  ฝาหน้า รุ่น EDV705HQWA



เป็นเครื่องอบผ้าความจุ 7 กิโลกรัมมาพร้อมกับเทคโนโลยีอบลมร้อนกำลังไฟฟ้าสูงสุดถึง 1,600 วัตต์ มาพร้อมกับฟังก์ชั่นเซ็นเซอร์ dry ช่วยวัดความชื้นของผ้าป้องกันผ้าแห้งจนเกินไปตัวเครื่องสามารถติดตั้งแขวนกับผนังและสามารถที่จะวางกลับหัวได้มาพร้อมกับเทคโนโลยีอบผ้าหมุนสลับไปมาช่วยถนอมเนื้อผ้ามากยิ่งขึ้นโปรแกรมอบผ้ามีมาทั้งหมด 6 โปรแกรมสามารถตั้งเวลาในการอบผ้าได้ตั้งแต่ 30 60 ถึง 90 นาทีมีฟังก์ชันในการช่วยลดระยะทำให้คุณลดแรงงานในการรีดผ้าลงได้พอสมควรสามารถที่จะตั้งเวลาล่วงหน้าหรือหน่วงเวลาเริ่มต้นได้ตั้งแต่ 30 นาที จนถึง 20 ชั่วโมง


เครื่องอบผ้า






#2. เครื่องอบผ้า Xiaomi  Xiaolang Smart Clothes



เครื่องอบผ้าขนาดความจุ 35 ลิตรสามารถที่จะทำการฆ่าเชื้อและอบผ้าแห้งไฟในขณะเดียวกันมาพร้อมกับการฆ่าเชื้อ 3 ชั้นการออกแบบการไหลเวียนลมร้อนแบบ 360 องศาที่ทำให้เสื้อผ้าแห้งไวนุ่มสามารถอบแห้งที่อุณหภูมิคงที่ที่ 75 องศาเซลเซียสซึ่งเป็นอุณหภูมิระดับปานกลางที่จะช่วยดูดซับความชื้นและลดการสึกหรอของเสื้อผ้าและไม่ทำให้เสื้อผ้าเสียหายโดยเป็นเครื่องอบผ้าที่เป็นระบบฆ่าเชื้ออบผ้าแห้งและขจัดกลิ่นเหม็นอับชื้นไปพร้อมกันด้วยการฆ่าเชื้อถึง 3 ขั้นตอนได้แก่การใช้รังสีอัลตราไวโอเลต uvc ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียการใช้ความร้อนสูงแบบพาสเจอร์ไรซ์ในการฆ่าเชื้อที่เข้าถึงเส้นใยเนื้อผ้าและการฆ่าเชื้อด้วยโอโซนซึ่งมีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคได้ดี



สามารถที่จะใช้งานได้กับผ้าหลากหลายประเภทหลากหลายชนิดเช่น เสื้อผ้า ผ้าขนหนู ผ้าอ้อม ชุดชั้นใน ถุงเท้า ฯลฯ เธอเครื่องออกแบบให้มีความสวยงามและมีความทนทานรวมถึงมีขนาดที่เล็กกะทัดรัดไม่กินพื้นที่และความสามารถในการกันน้ำระดับ ipx-159 พร้อมกับกำลังไฟ 650 วัตต์ใช้กระแสไฟฟ้าที่ 220 โวลต์ความถี่ 50 เฮิร์ต



เครื่องอบผ้า Xiaomi  Xiaolang Smart Clothes






#3. เครื่องอบผ้า Beko  อบผ้าแห้ง รุ่น DA8112PXOW



เป็นเครื่องอบลมร้อนแบบฝาหน้าขนาดความจุ 8 กิโลกรัมปริมาตรถัง 160 ลิตรโดยการใช้เทคโนโลยีการเป่าลมร้อนตัวถังนั้นทำจากโลหะเคลือบด้วยโครเมียมเพื่อความแข็งแรงและทนทาน มาพร้อมกับกำลังไฟฟ้าถึง 2400 วัตต์ตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานและมีคุณภาพสูงสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานในส่วนของรับประกันนั้นเครื่องอบผ้ารุ่นนี้มาพร้อมกับการรับประกันมอเตอร์ถึง 5 ปีและรับประกันอะไหล่ภายในเครื่องถึง 2 ปีทำให้คุณมั่นใจในประสิทธิภาพและคุณภาพของสินค้าจากทางผู้ผลิตเป็นอย่างดี


เครื่องอบผ้า Beko





ข้อดีของการใช้งานเครื่องอบผ้า



1.คุณสามารถที่จะใช้ในการอบผ้าเพื่อที่จะให้ผ้าแห้งได้ในทุกสภาวะอากาศและทุกเวลาสามารถที่จะทำให้เสื้อผ้านั้นแห้งได้อย่างสนิทและรวดเร็ว
2.เครื่องอบผ้าจะทำให้ผ้าขนหนูนั้นมีความนุ่มและฟูขึ้น
3.เครื่องอบผ้าสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วและมีความทนทาน
4.เหมาะสำหรับใช้ในพื้นที่ที่มีขนาดเล็กที่ไม่มีพื้นที่ในการตากผ้าเพียงพออย่างเช่นในอพาร์ทเม้นท์หรือคอนโดที่มีพื้นที่น้อย
5.ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำให้ผ้าแห้งได้อย่างรวดเร็วในกรณีที่คุณต้องใช้ชุดนั้นอย่างเร่งด่วน

หากคุณกำลังมองหาเครื่องอบผ้าเพื่อที่จะนำไปใช้งานอยู่แล้วก็แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นที่ไหนดีวันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสิ่งที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องอบผ้ามาใช้งานว่าควรที่จะเลือกเครื่องอบผ้าแบบไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องอบผ้าที่เหมาะสำหรับการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด.



สิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องอบผ้า




1.ขนาดความจุของเครื่องอบผ้า 


เครื่องอบผ้าที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดนั้นจะมีขนาดความจุมากมายหลากหลายขนาดตั้งแต่ขนาด 7 กิโลกรัมขึ้นไปจนถึง 10 กิโลกรัมซึ่งในการเลือกซื้อเครื่องอบผ้านั้นคุณควรที่จะเลือกซื้อขนาดความจุของเครื่องอบผ้าที่มีขนาดเหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณโดยพิจารณาได้จากปริมาณของเสื้อผ้าที่จะใช้ในการอบในแต่ละครั้งว่ามีจำนวนมากน้อยเพียงไหนซึ่งจะเป็นสิ่งที่ช่วยในการพิจารณาตัดสินใจเลือกซื้อขนาดของเครื่องอบผ้าที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานสำหรับคำแนะนำของเรานั้นเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อเครื่องอบผ้าที่มีขนาดใหญ่จะเหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุดเพราะว่าจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้ในการในการอบผ้าได้อย่างรวดเร็วและคราวทีละมากๆได้ดีกว่า

ขนาดพื้นที่ในการจัดวางงั้นก็เป็นสิ่งที่คุณควรพิจารณาด้วยควรที่จะเลือกซื้อเครื่องอบผ้าที่สามารถที่จะวางบนพื้นที่ที่คุณมีได้อย่างเหมาะสมไม่ใหญ่จนเกินพื้นที่ภายในบ้านของคุณจนไปทำให้เกิดปัญหาในการใช้งานและการจัดการเกี่ยวกับพื้นที่ว่างภายในบ้านของคน



2.เครื่องอบผ้าฝาหน้าหรือเครื่องอบผ้าฝาบนดี



เครื่องอบผ้าทั้ง 2 แบบนั้นจะมีลักษณะการใช้งานที่เหมือนกันแต่ก็แตกต่างกันตรงที่การใส่เสื้อผ้าเพื่อที่จะนำเข้าไปอบให้แห้งนั้นจะมีความแตกต่างกันและเหมาะสมสำหรับการใช้งานในสถานการณ์ที่แตกต่างกันโดยเครื่องอบผ้าแบบที่เป็นแบบฝาบนนั้นจะเหมาะสมสำหรับการใช้งานในพื้นที่ที่มีขนาดใหญ่และคนที่มีพื้นที่ภายในบ้านหรือเพียงพอที่จะวางเครื่องอบผ้าแต่สำหรับเครื่องอบผ้าฝาหน้านั้นจะเหมาะสำหรับคนที่มีพื้นที่ในแนวราบจำกัดโดยเครื่องอบผ้าแบบฝาหน้านั้นจะสามารถที่จะตั้งเทินกันได้เพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะติดตั้งเครื่องอบผ้าจำนวน 2 ตัวได้ในพื้นที่ที่จำกัดซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถใช้งานพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น



3.ประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงาน



เราแนะนำให้คุณเลือกซื้อเครื่องอบผ้าที่มีการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพโดยควรเป็นเครื่องอบผ้าที่มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ที่เป็นเครื่องหมายรับรองจากกระทรวงพลังงานว่าอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นนั้นมีประสิทธิภาพในการทำงานเหมาะสมกับพลังงานที่ใช้ไฟซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถประหยัดค่าพลังงานไฟฟ้าได้เพิ่มมากยิ่งขึ้น



4.ความสะดวกในการใช้งาน




เครื่องอบผ้าที่ดีนั้นจะต้องสามารถที่จะใช้งานได้อย่างง่ายดายและมีฟังก์ชันในการใช้งานอย่างครบครันที่จะช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นด้วยเครื่องอบผ้าควรจะมีฟังก์ชันพื้นฐานต่างๆที่จำเป็นอย่างเช่นการตั้งเวลาโปรแกรมในการอบผ้าหน้าจอที่ใช้ในการแสดงผลการทำงานต่างๆของเครื่องอบผ้าเพื่อที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะดูรายละเอียดหรือติดตามขั้นตอนการทำงานของเครื่องอบผ้าได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นและการตั้งโปรแกรมในการทำงานต่างๆและจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการสั่งงานเครื่องให้ทำงานตามความต้องการของคุณได้อย่างสะดวกง่ายดายและรวดเร็วซึ่งจะช่วยผ่อนแรงและเวลาในการใช้งานของคุณ

เซ็นเซอร์ในการตรวจสอบความชื้นของเสื้อผ้านั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้นโดยจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำให้ผ้าของคุณไม่แห้งมากจนเกินไปและระบบป้องกันผ้ายับก็สำคัญซึ่งจะช่วยลดระยะเวลาในการรีดผ้าของคุณลงไปได้ด้วย



5.เสียงขณะใช้งาน



เสียงที่เกิดขึ้นขณะใช้งานของเครื่องอบผ้านั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอยู่ในระดับเสียงที่ไม่ดังจนเกินค่ามาตรฐานซึ่งอาจจะทำให้คุณและคนที่อยู่รอบข้างนั้นเกิดความรำคาญในกรณีที่คุณใช้งานเครื่องอบผ้าอยู่ซึ่งจะรบกวนพอสมควรดังนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องพิจารณาในส่วนนี้ด้วย




6.ความทนทานของวัสดุและอุปกรณ์



เราแนะนำให้คุณเลือกซื้อเครื่องอบผ้าที่ใช้ถังซักเป็นแบบสแตนเลสสตีลซึ่งเป็นโลหะที่ไม่เป็นสนิมซึ่งจะช่วยให้อายุการใช้งานของเครื่องอบผ้านั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้นและตัวเครื่องต่างๆของเครื่องอบผ้านั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำจากวัสดุที่มีคุณภาพสูงมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างยาวนานโดยทั่วไปแล้วเครื่องอบผ้านั้นจะใช้โลหะผสมกับพลาสติกคุณภาพสูงที่สามารถที่จะทำการรองรับแรงกระแทกได้ดีในระดับหนึ่งซึ่งจะช่วยให้ตัวเครื่องนั้นมีความแข็งแรงทนทาน



7.การรับประกันเครื่องอบผ้า




เครื่องอบผ้าทั้งรุ่นและยี่ห้อที่คุณจะซื้อนั้นควรที่จะมีการรับประกันอย่างน้อย 6 เดือนขึ้นไปซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพของการใช้งานในกรณีที่เครื่องเกิดปัญหาในช่วงที่มีการรับประกันอยู่นั้นคุณก็จะสามารถที่จะทำการเคลมประกันได้ซึ่งจะช่วยให้คุณลดต้นทุนและรายจ่ายในการที่จะดูแลรักษาเครื่องในกรณีที่เครื่องเกิดปัญหาในระหว่างการรับประกัน  ไม่ควรเลือกซื้อเครื่องอบผ้าที่นี่มีการรับประกันเด็ดขาดเพราะว่าคุณอาจจะได้เครื่องอบผ้าที่ไม่มีคุณภาพดีเพียงพอและไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนานนั่นเอง