-->

รวม Application ฟรีที่ใช้ในการตัดต่อวีดีโอบน Android สำหรับปี 2020





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





รวม Application ฟรีที่ใช้ในการตัดต่อวีดีโอบน Android สำหรับปี 2020




การตัดต่อวีดีโอบนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตอย่างแอนดรอยด์นั้นได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลายมากขึ้นในปัจจุบันโดยการใช้งาน Application ที่อยู่ภายในสมาร์ทโฟนหรือการติดตั้งแอพพลิเคชั่นที่ใช้ในการตัดต่อ Video ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะทำการตัดต่อวีดีโอที่ถ่ายได้จากสมาร์ทโฟนทันที

โดย Application เหล่านี้นั้นจะสามารถที่จะทำการ ตัดต่อวีดีโอขั้นพื้นฐานได้ดีระดับหนึ่งซึ่งจะใช้ในการตัดหรือซอยคลิปในส่วนที่ต้องการและการจัดเรียงคลิปก็สามารถที่จะทำได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายโดยหลังจากที่ทำการตัดต่อเสร็จก็สามารถที่จะทำการ render ให้เป็นวิดีโอเวอร์ชั่นเต็มแล้วทำการอัพโหลดขึ้นเว็บไซต์สังคมออนไลน์ต่างๆได้อย่างทันทีไม่ว่าจะเป็น YouTube Facebook Twitter หรือ Instagram รวมถึงเว็บไซต์สังคมออนไลน์ที่กำลังมาแรงอย่าง tiktok ด้วยเช่นกัน

ซึ่ง Application ที่ใช้ในการตัดต่อวีดีโอบนสมาร์ทโฟนนั้นจะมีทั้งแบบที่เป็นเวอร์ชั่นฟรีและเวอร์ชั่นที่คุณจะต้องจ่ายตังค์ซื้อหรือจ่ายค่าบริการรายปีหรือรายเดือนซึ่งเป็นราคาที่ค่อนข้างแพง พอสมควรถ้าหากคุณจะใช้งานตัวซอฟต์แวร์เวอร์ชันเต็มดังนั้นถ้าหากคุณกำลังมองหา Application ที่ใช้สำหรับตัดต่อวีดีโอแบบที่ไม่ต้องจ่ายตังซื้อหรือเป็นแอปพลิเคชั่นฟรีที่สามารถจะใช้งานได้ใกล้เคียงหรือเท่าเทียม Application ที่จ่ายตังค์แล้วก็วันนี้เราจึงได้รวบรวมเอา Application ที่ใช้ในการตัดต่อวีดีโอบนสมาร์ทโฟนที่เป็น Application Free มาแนะนำให้คุณได้พิจารณาเลือกไปใช้งาน

โดยเราจะพิจารณาจากประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์และคุณภาพของวิดีโอที่ได้จากการใช้งานแอปพลิเคชันดังกล่าวในการตัดต่อมาเป็นสิ่งที่ใช้ในการพิจารณาว่า Application ไหนน่าใช้งานหรือไม่น่าใช้งานรวมถึง ฟังก์ชันอื่นๆที่เกี่ยวข้องด้วย

1.FilmoraGo


FilmoraGo เป็น Application ที่ใช้ในการตัดต่อวีดีโอบนสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่สามารถที่จะใช้งานฟังก์ชันหลักต่างๆได้อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นการตัดการซอยคลิปการเพิ่ม Theme การเพิ่มเสียงหรือเพลงเข้าไปยังคลิปคุณสามารถที่จะทำวีดีโอที่อัตราส่วน 1 ต่อ 1 สำหรับ Instagram หรือ 16 ต่อ 9 สำหรับ YouTube ได้และสามารถที่จะสร้างวีดีโอย้อนกลับรวมถึงการใส่ทรานซิชั่นให้กับวีดีโอได้ด้วย FilmoraGo รองรับการใช้งาน slow motion  ซึ่งจะทำให้ตัววีดีโอนั้นเล่นช้ากว่าปกติรวมทั้งสามารถที่จะใส่ ตัวอักษรและปรับค่าต่างๆได้อย่างหลากหลาย

FilmoraGo จะมาพร้อมกับฟังก์ชันเสริมที่สามารถทำการซื้อได้แต่ฟังก์ชั่นพื้นฐานส่วนมากนั้นที่มีการใช้งานเป็นประจำจะมีให้ใช้ฟรีอยู่แล้วก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณในกรณีที่ต้องการความสามารถของ Application เพิ่มเติมอย่างเช่นการเปลี่ยน Video การสลับวิดีโอต่างๆที่มีความสวยงามมากขึ้นมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้นแต่ข้อจำกัดของ FilmoraGoคือหลังจากที่คุณตัดต่อวีดีโอแล้วทำการเรียนเด้อเสร็จเรียบร้อยแล้วจะมีโลโก้ของซอฟต์แวร์ FilmoraGo ขึ้นที่ท้ายคลิปโดยคุณสามารถที่จะทำการลบออกได้ด้วยการอัพเกรดซอฟต์แวร์

2.Adobe Premiere Clip


แฟชั่นที่สามารถใช้ในการติดต่อวิดีโอซึ่งมาจากค่ายดังอย่าง Adobe ซึ่ง Application นี้จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการตัดต่อวิดีโอได้อย่างรวดเร็วจากอุปกรณ์ Android ของคุณพวกมันใช้งานง่ายและสนุกในการใช้งานดูฟีเจอร์ที่ดีที่สุดนั้นก็คือการสร้างวีดีโออัตโนมัติด้วยการเลือกภาพที่คุณต้องการและคลิปเข้าผสมกันแล้วโปรแกรมจะทำการประมวลผลและใส่รายละเอียดรวมถึง effect ต่างๆให้คุณเรียบร้อยเลยซึ่งถือว่าเป็นฟีเจอร์ที่สะดวกมากๆสำหรับคนที่ไม่มีความสามารถเกี่ยวกับการตัดต่อวีดีโอมากนะ

Adobe Premiere Clip ยังรองรับการตัดต่อวิดีโอจากหลายวีดีโออย่างเช่นการตัดวีดีโอการซอยวีดีโอการใส่ transition ,เพลง,รวมถึงใส่ฟิลเตอร์และเอฟเฟคอื่นๆด้วย Application นี้เป็น Application free คุณสามารถที่จะทำการตัดต่อวีดีโอแล้วทำการเรียนเด้อเพื่อที่จะแชร์ไปยังเว็บไซต์สังคมออนไลน์ต่างๆได้ทันทีไม่ว่าจะเป็น Twitter Facebook และ YouTube ตามความต้องการของคุณ

3.VideoShow


VideoShow นั้นเป็น Application ที่ได้รับรางวัลอย่างมากมายคงปฏิเสธไม่ได้ว่านี้นั้นเป็นหนึ่งใน Application ที่ใช้ในการตัดต่อวีดีโอที่ดีที่สุดที่มีอยู่บน android Play Store ซึ่งเป็น Application Free ที่มีความเป็นมิตรกับผู้ใช้งานในด้านของการใช้งานโดย Application VideoShow  นี้เป็น Application ที่ใช้งานง่ายและใช้งานได้อย่างสะดวกโดยจะมีฟังก์ชั่นการใช้งานพื้นฐานต่างๆมาอย่างครบครันเพื่อที่จะช่วยให้วีดีโอของคุณนั้นดูดีอย่างเช่นการใส่ตัวอักษร,การใส่เสียงเพลงและเสียงเอฟเฟคต่างๆได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

โดย VideoShow จะมีธีมสำเร็จรูปมาให้ถึง 50 ธีม  เพื่อช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายโดยวีดีโอที่ได้จากการ render นั้นจะเป็นวีดีโอที่มีคุณภาพสูงและไม่เสียคุณภาพหลังจากการ render แล้วรวมถึง Application VideoShow คุณยังสามารถที่จะทำการตัดต่อวีดีโอโดยไม่จำกัดความยาวของวีดีโอได้โดยคุณสามารถที่จะติดตั้งลงบนอุปกรณ์ Android ต่างๆได้เกือบจะทุกอุปกรณ์

4.PowerDirector Video Editor App


เป็น App Application ที่ใช้ในการตัดต่อวีดีโอบนอุปกรณ์ Android ที่ใช้งานง่ายและมีรูปแบบการใช้งานที่น่าสนใจโดยคุณสามารถที่จะใช้แอพพลิเคชั่นนี้ในการตัดต่อวิดีโอระดับมืออาชีพได้อย่างง่ายดายโดยมาพร้อมกับเครื่องไม้เครื่องมือต่างๆที่จะช่วยให้วีดีโอของคุณนั้นดูเป็นมืออาชีพขึ้นมาได้เพียงไม่กี่วินาทีโดย PowerDirector Video Editor App มาพร้อมกับ effect จำนวนมากถึง 30 แบบซึ่งจะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำไปใช้บนวีดีโอของคุณได้อย่างง่ายดาย

PowerDirector Video Editor Appยังรองรับการใช้งานการตัดต่อวิดีโอที่ใช้ green screen ในการถ่ายทำและทางผู้ผลิตยังได้ทำการทำวีดีโอ Training หรือที่เกี่ยวกับการใช้งาน Application ตัวนี้ไว้ให้ผู้ที่กำลังสนใจไปใช้งานศึกษาซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถที่จะเข้าใจฟังก์ชันต่างๆของ Application ได้อย่างรวดเร็วและใช้งานได้อย่างมืออาชีพ   เครื่องไม้เครื่องมือต่างๆที่อยู่บนแอปพลิเคชั่นนี้จะสามารถที่จะใช้งานได้อย่างไม่จำกัดเหมือนกับ Application เวอร์ชั่นเต็มแต่ว่าจะมีเพียงแค่รายน้ำที่อยู่บนวีดีโอเท่านั้นโดยคุณสามารถที่จะทำการเอาลายน้ำออกจากวีดีโอได้และหลังจากการอัพแขวนแล้วคุณจะสามารถทำการ render วีดีโอออกมาเป็นวีดีโอที่มีความละเอียดสูงสุดถึงระดับ 4k ได้1

5.KineMaster


เป็น Application ที่ใช้ในการตัดต่อวีดีโอที่เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ของนักตัดต่อวีดีโอที่ใช้งานอุปกรณ์ Android ต่างๆซึ่งมาพร้อมกับเครื่องไม้เครื่องมือต่างๆที่ใช้ในการตัดต่อวีดีโออย่างคบกันไม่ว่าจะเป็น feature Drag and Drop ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการใส่ไฟล์วีดีโอต่างๆลงบนไทม์ไลน์ได้อย่างง่ายดายโดย KineMaster นั้นจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการควบคุมสิ่งต่างๆที่อยู่ใน Timeline ของการตัดต่อวีดีโอของคุณเพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะสร้างวีดีโอแบบมืออาชีพได้อย่างรวดเร็วคุณสามารถจะทำการเพิ่ม fanfiction ได้หลากหลายรูปแบบเท่าที่คุณต้องการสามารถที่จะใส่เอฟเฟคต่างๆใส่บล็อกตัวอักษรรวมถึง subtitle ได้อีกด้วย

แต่การใช้งานของ Application นี้หลังจากที่คุณได้ทำการ render วีดีโอแล้วจะมีวอเตอร์มาร์คติดอยู่ในวีดีโอซึ่งคุณสามารถที่จะทำการเอาออกได้ด้วยการนับเกรด Application และยังจะสามารถใช้ฟีเจอร์ต่างๆได้เพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วย


ในการดาวน์โหลดและติดตั้งแอพพลิเคชั่นที่เราแนะนำมาในด้านบนนั้นเราแนะนำให้คุณนำเอาชื่อ  Application ที่เราแนะนำนะไปค้นหาได้โดยตรงที่ Google Play Store หรือ https://play.google.com/store จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะเข้าถึง Application ที่เป็น Application ตัวจริงได้ทันทีซึ่งมีความปลอดภัยมากกว่าการเข้าไปตาม Link ที่เว็บไซต์ต่างๆได้ทำการแนะนำซึ่งอาจจะเป็นการเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ Phising ซึ่งมีความอันตรายกับอุปกรณ์ของคุณอย่างยิ่ง