-->

เครื่องตัดแต่งพุ่มไม้สำหรับใช้งานรุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องตัดแต่งพุ่มไม้สำหรับใช้งานรุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?



เครื่องตัดแต่งพุ่มไม้ เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการตัดแต่งพุ่มไม้ให้คงรูปซึ่งเป็นเครื่องมือที่ช่วยทุ่นแรงของคุณในการตัดแต่งภายในสวนให้ดูสวยงามอยู่เสมอโดยในปัจจุบันนี้เครื่องตัดแต่งพุ่มไม้นั้นได้รับความนิยมในการใช้งานอย่างหลากหลายโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่มีสวนอยู่ภายในบ้านหรือแม้กระทั่งการเลือกซื้อเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้ไปใช้ในเชิงพาณิชย์ต่างๆเช่นงานรับจ้างตกแต่งสวนรับจ้างดูแลสวน

แนะนำเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้สำหรับใช้งานรุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ?


 #1.เครื่องเล็มพุ่มไม้ ตัดแต่งพุ่มไม้ kanto รุ่น KT-Trim

เป็นเครื่องตัดแต่งกิ่งไม้แบบใช้เครื่องยนต์โดยใช้เครื่องยนต์แบบ 2 จังหวะกำลัง 0.85 แรงม้ามาพร้อมกับใบมีดคู่ขนาด 22 นิ้วโดยเครื่องยนต์มีขนาดลูกสูบ 32 mm ความจุปริมาตรกระบอกสูบที่ 24.50 ซีซีใช้กับน้ำมันเบนซินและแก๊สโซฮอล 91 และ 95 ได้ ตัวเครื่องมาพร้อมกับใบมีดที่มีความคมแข็งแรงทนทานและมี Safety switch เพื่อช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับคุณเครื่องยนต์เป็นเครื่องยนต์ 2 จังหวะมีการดูแลรักษาที่ต่ำเพียงแต่ต้องเติมน้ำมันหล่อลื่นก่อนใช้งานเท่านั้น




รายละเอียดเพิ่มเติม

#2.Hedge Trimmer ยี่ห้อ TALON

เป็นเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้แบบใช้เครื่องยนต์เบนซินขนาดเล็ก โดยเป็นเครื่องยนต์เบนซินแบบ 2 จังหวะขนาด 25.4 cc ที่มาพร้อมกับระบบเชือกดึงสตาร์ทช่วยให้สตาร์ทติดง่ายและมี switch กดแบบป้องกันอันตรายกับผู้ใช้งานตัวมือจับสามารถหมุนได้ 90 องศาเพื่อการใช้งานที่หลากหลายและคล่องตัวตัวเครื่องก็ยังมีกาดป้องกันการกระเด็นเพื่อป้องกันผู้ใช้งานจากเศษวัสดุที่ตัดกระเด็นใส่ร่างกายใบมีดนั้นมีความยาว 65 เซนติเมตรสามารถตัดได้หนาสุดถึง 35 มิลลิเมตร



รายละเอียดเพิ่มเติม

#3.MAKITA เครื่องตัดแต่งกิ่งไร้สาย


เป็นเครื่องตัดแต่งกิ่งไม้ไร้สายแบบใช้ไฟฟ้าขนาด 18 โวลต์มาพร้อมกับใบมีดที่มีความยาวขนาด 52 เซนติเมตรทำงานด้วยเสียงที่เงียบเพียง 77 เดซิเบลเพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนขณะใช้งานมาพร้อมกับระบบเปลี่ยนใบมีดอย่างรวดเร็วโดยไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เครื่องมือและมีเซฟตี้สวิทช์ช่วยป้องกันความปลอดภัยของผู้ใช้งานขณะใช้งานแบตเตอรี่เป็นแบบลิเธียมไอออนความจุมีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ 1.5 จะถึง 5 แอมป์ ฮาว โดยตัวมอเตอร์ให้กำลังสูงสุดถึง 210 วัตต์น้ำหนักเบามากเพียง 3 กิโลกรัม



รายละเอียดเพิ่มเติม

#4.ตัดแต่งพุ่มไฟฟ้า BERALA BL800 800W

ตัดแต่งพุ่มไฟฟ้า BERALA BL800 800W เครื่องตัดแต่งพุ่มไฟฟ้าขนาด W17xD18.5xH90 ซม. ใช้สำหรับตัดแต่งกิ่งไม้ พุ่มไม้ มอเตอร์ ระบบทุ่น 800 วัตต์ ใบมีดเหล็กกล้าอย่างดียาว 17.72 นิ้ว น้ำหนักเบา สะดวกต่อการใช้งาน ด้ามจับ กระชับถนัดมือ สามารถเลื่อยได้ 1700 ครั้งต่อนาที มาพร้อมสายไฟยาว 10 เมตร รับประกันสินค้า 1 ปี



รายละเอียดเพิ่มเติม



สำหรับคนที่กำลังมองหาเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าในปัจจุบันนี้มีเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้มีวางขายอยู่หลายรุ่นหลากหลายยี่ห้อที่มีความแตกต่างกันและเหมาะสมสำหรับงานแต่ละประเภทจึงอาจจะทำให้คุณเริ่มสับสนว่าควรที่จะเลือกซื้อเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้รุ่นไหนยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุด วันนี้เราจึงได้รวบรวมข้อมูลต่างๆที่คุณ ควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้มาใช้งานสักเครื่องได้แก่

1.ชนิดของต้นไม้ที่จะใช้ตัด

ชนิดของพุ่มไม้ที่อยู่ในบริเวณที่คุณจะนำเอาเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้ไปใช้งานว่าพวกมันมีความหนาความบางและเนื้อไม้นั้นมีความแข็งหรือกิ่งก้านของไม้นั้นมีกี่ขนาดไหนเพื่อที่จะให้คุณนั้นสามารถเลือกซื้อเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้ได้ขนาดที่พอเหมาะและสามารถที่จะทำการตัดแต่งพุ่มไม้ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ถ้าหากผมหมายของคุณนั้นเป็นไม้เนื้อแข็งและมีความหนาเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้ที่มีกำลังสูงที่มีการใช้เครื่องยนต์เป็นต้นกำลังเพราะจะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะตัดแต่งพุ่มไม้ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายแต่สำหรับการใช้งานในพุ่มไม้ที่มีขนาดเล็กและบางเป็นไม้เนื้ออ่อนการใช้งานเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้ขนาดเล็กก็เพียงพอสำหรับการใช้งาน

ในส่วนของการใช้เครื่องตัดแต่งพุ่มไม้เพื่อใช้ในเชิงพาณิชย์และเราแนะนำให้คุณเลือกซื้อเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้ที่มีประสิทธิภาพสูงไปเลยเพราะคุณไม่รู้ว่าที่หน้างานนั้นจะมีลักษณะกิ่งก้านสาขาของพุ่มไม้เป็นแบบไหนซึ่งการเลือกซื้อเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้ที่มีประสิทธิภาพสูงและมีกำลังสูงนั้นจะสามารถรับมือกับงานได้ทุกประเภท

2. เลือกต้นกำลังของเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้

เครื่องตัดแต่งพุ่มไม้ที่มีวางขายอยู่ในท้องตลาดในปัจจุบันนี้จะมีอยู่ 2 ประเภทตามต้นกำลังที่ใช้ในการขับได้แก่เครื่องตัดแต่งพุ่มไม้ที่ใช้ไฟฟ้าและเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้ที่ใช้เครื่องยนต์โดยทั้งคู่นั้นมีทั้งข้อดีและข้อด้อยที่แตกต่างกัน

2.1เครื่องตัดแต่งพุ่มไม้แบบใช้ไฟฟ้า

เครื่องตัดแต่งพุ่มไม้แบบใช้ไฟฟ้านั้นจะใช้ไฟฟ้าในการหมุนมอเตอร์เพื่อเป็นต้นกำลังในการทำให้ใบมีดของเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้นั้นทำงานโดยจะมีข้อดีคือพวกมันนั้นจะมีเสียงที่เงียบและมีราคาที่ค่อนข้างจะถูกรวมถึงการดูแลรักษาที่ต่ำมากในส่วนของมอเตอร์ไฟฟ้า   ในเรื่องของประสิทธิภาพและการใช้งานก็เช่นกันคุณเพียงกดปุ่มเปิดเครื่องมอเตอร์ก็จะเริ่มทำงานทันที

เครื่องตัดแต่งพุ่มไม้แบบใช้ไฟฟ้านั้นจะสามารถแบ่งออกได้เป็นอีก 2 ประเภทคือแบบที่มีสายและแบบไร้สาย โดยทั้งสองแบบนั้นมีข้อดีและข้อด้อยที่แตกต่างกัน ซึ่งการเลือกซื้อมาใช้งานนั้นก็ขึ้นอยู่กับลักษณะพื้นที่การทำงานของคุณในส่วนของเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้แบบใช้ไฟฟ้าที่มีสายนั้นเหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นที่ที่สายไฟฟ้าเข้าไปถึงได้หรือจะเป็นการต่อผ่านสายพ่วงหรือปลั๊กพ่วงก็ได้โดยเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้แบบมีสายนี้ตัวเครื่องจะมีน้ำหนักเบามากกว่าเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้แบบไร้สายเพราะว่าไม่มีแบตเตอรี่อยู่ภายใน และคุณสามารถใช้ในการตัดแต่งพุ่มไม้ได้อย่างไม่จำกัดเวลา ส่วนเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้แบบไร้สายนั้นจะมีแบตเตอรี่ที่อยู่ภายในซึ่งจะทำหน้าที่ในการให้พลังงานไฟฟ้ากับตัวมอเตอร์ต้นกำลังที่ใช้ในการขับเคลื่อนใบมีดให้ทำงานในการตัดใบไม้และกิ่งไม้โดยเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้แบบนี้จะมีราคาที่แพงกว่าเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้แบบมีสายเพราะว่ามีแบตเตอรี่เข้ามาเกี่ยวข้องซึ่งแบตเตอรี่เป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีราคาสูง โดยข้อดีของพวกมันคือคุณสามารถที่จะนำไปใช้งานโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องต่อสายไฟให้ยุ่งยากแต่อย่างใดแต่ข้อจำกัดของพวกมันก็ได้แก่ความจุของแบตเตอรี่นั้นมีจำกัดในก็เลยให้คุณจำเป็นที่จะต้องตัดแต่งพุ่มไม้จำนวนมากนั้นจะต้องมีการชาร์จแบตเตอรี่หรือเปลี่ยนแบตเตอรี่อยู่เป็นประจำซึ่งอาจจะทำให้การทำงานไม่ค่อยสะดวกเท่าที่ควร

2.2 เครื่องตัดแต่งพุ่มไม้แบบใช้น้ำมัน

เครื่องตัดแต่งพุ่มไม้แบบนี้จะใช้เครื่องยนต์ขนาดเล็กในการเป็นต้นกำลังในการขับใบมีดของเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้ให้ทำงาน โดยข้อดีของเครื่องตัดแต่งกิ่งไม้แบบใช้น้ำมันก็คือพวกมันนั้นมีกำลังสูงพกพาไปใช้งานได้สะดวกโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องทำการชาร์จแบตเตอรี่และใช้งานที่ไหนก็ได้รองรับการใช้งานหนักเป็นเครื่องที่มีประสิทธิภาพสูงเพียงคุณเติมน้ำมันลงไปในถังน้ำมันคุณก็เริ่มทำการตัดแต่งพุ่มไม้ได้ทันที แต่ก็ได้ของเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้แบบใช้น้ำมันนั้นคือพวกมันมีเสียงดังและมีควันออกมาขณะใช้งานรวมถึงพวกมันมีน้ำหนักมากพอสมควรและการใช้งานนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องสตาร์ทเครื่องก่อนใช้งาน รวมถึงเครื่องยนต์นั้นเป็นอุปกรณ์ที่มีกลไกขนาดเล็กอยู่ภายในซึ่งจำเป็นที่จะต้องดูแลรักษาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เครื่องยนต์นั้นสามารถทำงานได้

สิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะเลือกซื้อเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้มาใช้งาน


การเลือกซื้อเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้ที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมสำหรับใช้งานนั้นจะช่วยให้งานรายการตัดแต่งพุ่มไม้นั้นสามารถทำเสร็จได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพโดยจะพิจารณาจาก

1.ความยาวของใบมีด

ความยาวของใบมีดนั้นจะเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงปริมาณพื้นที่ที่คุณจะสามารถตัดได้โดยใบมีดที่ยาวจะสามารถจัดได้รวดเร็วมากกว่าใบมีดที่สั้นกินพื้นที่ได้กว้างกว่าโดยทั่วไปแล้วใบมีดของเครื่องตัดแต่งกิ่งไม้ที่มีวางขายในท้องตลาดนั้นแต่มีขนาดความยาวอยู่ที่ 300-400 มิลลิเมตรก็เพียงพอสำหรับการใช้งาน แต่ถ้าเป็นเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้ที่ใช้ในเชิงพาณิชย์นั้นควรที่จะเลือกรุ่นที่มีใบมีดยาวกว่า 500 มิลลิเมตรขึ้นไป

2.ช่องว่างระหว่างฟันของใบมีด

เครื่องตัดแต่งพุ่มไม้นั้นจำเป็นที่จะต้องสามารถตัดกิ่งไม้ที่มีขนาดเล็กได้โดยช่องว่างระหว่างฟันของใบมีดนั้นจะเป็นขนาดกิ่งไม้ใหญ่สุดที่เครื่องตัดแต่งพุ่มไม้สามารถที่จะตัดได้ ดังนั้นจะเห็นได้ว่าถ้าช่องว่างระหว่างฟันของใบมีดของเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้มีขนาดกว้างก็จะสามารถตัดกิ่งไม้ได้ตามขนาดของช่องว่างระหว่างฟันของใบมีดนั่นเอง

3. ที่ป้องกันปลายของใบมีด

ใบมีดของเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้นั้นมีความแข็งแรงทนทานสามารถที่จะใช้ในการตัดกิ่งไม้หรือพุ่มไม้ได้อย่างง่ายดายแต่ว่าพวกมันนั้นจะมีปัญหากับวัสดุและพื้นผิวที่มีความแข็งอย่างเช่นรั้วซีเมนต์หรือรั้วเหล็กซึ่งในขณะใช้งานนั้นใบมีดอาจจะ เข้าไปโดนบริเวณนั้นโดยไม่ตั้งใจซึ่งจะทำให้ใบมีดนั้นบินหรือหักได้และทำให้เครื่องตัดแต่งกิ่งไม้นั้นใช้งานไม่ได้หรือประสิทธิภาพลดลงดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องมีที่ป้องกันไฟล์ของใบมีดเพื่อป้องกันไม่ให้ใบมีดเข้าไปชนกับวัสดุที่มีความแข็งมากกว่ากิ่งไม้ซึ่งจะช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้ของคุณให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและการบำรุงรักษาที่ต่ำ

4. ความคมของใบมีดของเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้

เครื่องตัดแต่งพุ่มไม้นั้นจะใช้ใบมีดในการตัดลงบนกิ่งไม้และใบไม้ที่เราต้องการซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดในเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้การเลือกเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้ที่มีใบมีดที่มีความคมแข็งแรงทนทานนั้นจะช่วยให้คุณสามารถตัดกิ่งไม้และใบไม้ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยพิจารณาจากเนื้อของโลหะที่ใช้ในการทำใบมีดว่าเป็นโลหะประเภทไหน

5.Safety switch

  สวิตซ์เพื่อความปลอดภัยนั้นเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญในเครื่องมือเครื่องไม้ที่มีการเคลื่อนไหวของใบมีดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้ที่มีการขยับเขยื้อนของใบมีดในความเร็วสูงตลอดเวลาในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดนั้นอย่างเช่นเครื่องกระแทกหลุดมือนั้นเจ้าตัว Safety Switch นี้จะช่วยปิดการทำงานของเครื่องทันทีเพื่อความปลอดภัยของทั้งคุณและตัวเครื่องเองดังนั้นก่อนที่จะเลือกซื้อคุณควรที่จะพิจารณาเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้ที่มี Safety Switch นี้ด้วย