-->

Apple AirPods Studio หรือ AirPods (X Generation) คืออะไร ?





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





Apple AirPods Studio หรือ AirPods (X Generation) คืออะไร ?



Apple AirPods Studio หรือ AirPods (X Generation) คืออะไร ? Apple AirPods Studio Over-Ear AirPods คือหูฟังชนิดครอบหูที่ทางบริษัท Apple กำลังซุ่มพัฒนาอยู่ โดยจะเป็นลำโพงแบบครอบหู ไร้สายที่มีลักษณะการทำงานเหมือนกับ Apple Airport ที่ได้วางขายก่อนหน้านี้แล้ว โดยหูฟังรุ่นใหม่นี้อาจจะมีชื่อเรียกว่า “Apple AirPods Studio” หรือ AirPods (X Generation), AirPods X .



หลังจากที่ได้มีข่าวลือว่า Apple กำลังซุ่มพัฒนาและผลิตหูฟังแบบครอบหูและอาจจะมีหูฟังที่เป็นแบบคล้องคอสำหรับใช้ในการออกกำลังกายด้วย ซึ่ง Apple เองอาจจะเล็งเห็นถึงมูลค่าทางการตลาดของหูฟังที่ได้มีการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจึงได้เริ่มที่จะออกผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับหูฟังออกมาวางขาย

โดยข้อมูล เกี่ยวกับเจ้าหูฟังเรื่องล่าสุดของ Apple นี้ได้หลุดออกมาจากร้านขายของออนไลน์ target  ร้านห้างสรรพสินค้าชื่อดังที่อยู่ในสหรัฐอเมริกาได้นำภาพของสินค้าขึ้นบนหน้าเว็บไซต์ของร้านค้าออนไลน์ของ target   เองโดยระบุราคาขายที่ $399.99 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 12,840.68 บาท ซึ่งเป็นราคาที่สูงมากสำหรับหูฟังระดับ hi end โดยโดยปกติแล้วสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่ออกมาจากแอปเปิ้ลนั้นส่วนมากจะเป็นสินค้าที่มีราคาสูงอยู่แล้ว



สำหรับการออกแบบของ Apple AirPods Studio นั้นจะเป็นหูฟัง แบบครอบหูที่หมายถึงว่าพวกมันจะเป็นหูฟังเหมือนหูฟังธรรมดาที่มีการวางอยู่บนหัวของคุณโดยเราคาดว่าหูฟังรุ่นดังกล่าวนั้นอาจจะมา 2 สีคือสีขาวล้วนและก็สีดำสเปซเกรย์ซึ่งเป็นสีที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง Apple อยู่แล้วโดยหูฟังนั้นจะถูกออกแบบให้มีลักษณะที่ดูเป็นหูฟังแบบมินิมอลคือมีความเรียบง่ายภายในตัวด้วยการใช้วัสดุคุณภาพสูงรวมถึงฮาร์ดแวร์ที่อยู่ภายในเป็นอุปกรณ์คุณภาพสูงตามสไตล์ของ Apple เอง

ในส่วนของฟีเจอร์ของหูฟัง Apple AirPods Studio ได้มีการคาดการณ์ว่าจะเป็นหูฟังที่เป็นหูฟังไร้สายมาพร้อมกับความสามารถในการตัดเสียงรบกวนจากภายนอกได้ด้วย ซึ่งตัวชิปในนั้นอาจจะใช้ชิป Apple's W1 chip ซึ่งได้มีการใช้งานในหูฟังแอร์พอร์ตอยู่แล้วโดยฟีเจอร์หลักๆที่คาดว่าจะมีนะก็คือหูฟังอาจจะทำการหยุดเพลงให้คุณอัตโนมัติเมื่อคุณถอดหูฟังออกและจะเริ่มเล่นเพลงต่อเมื่อคุณสวมใส่หูฟังกลับเข้าไปได้ด้วย
และอีกฟีเจอร์หนึ่งที่มีการคาดการณ์คือหูฟังรุ่นนี้นั้นคุณจะสามารถใส่กลับข้างซ้ายขวาได้โดยที่ไม่ทำให้เสียง  สลับ Channel ซ้ายขวา โดยตัวหูฟังจะทำการสลับช่องเสียงสัญญาณซ้ายขวาให้คุณเองโดยอัตโนมัติ

และนอกจากนั้นหูฟังยังจะสามารถทำการปรับระดับเสียงสูงต่ำด้วย Equalizer เพื่อที่จะให้เหมาะสำหรับผู้ฟังแต่ละคนอีกด้วย และนอกจากนั้นจะดีมากท่าทาง Apple เองได้ทำการออกแบบหูฟังให้สามารถชาร์จแบบไร้สายได้รวมถึงการออกแท่นวางหูฟังที่สามารถที่จะชาร์จไฟให้กับหูฟังได้ด้วยคงจะเจ๋งไม่น้อย

แต่อย่างไรก็ตามข่าวดังกล่าวนั้นก็ยังเป็นข้อมูลที่ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทางบริษัทแอปเปิ้ลเองว่าได้ทำการผลิตหรือออกแบบหูฟังดังกล่าวอยู่จริงหรือไม่แต่ว่ารู้จักสื่อกระแสหลักแล้วเป็นไปได้สูงว่าข่าวลือดังกล่าวนั้นมีโอกาสเป็นไปได้สูงมากถึง 80 เปอร์เซ็นต์ซึ่งโดยปกติแล้วทาง Apple เองนั้นจะมีการปกปิดข่าวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะออกมาได้อย่างเงียบเชียบที่สุด  แต่ถึงกระนั้นก็ไม่สามารถที่จะรอดไปจากสายตาของสื่อหลักที่พยายามหาข้อมูลต่างๆให้หลุดออกมาจนได้

ถ้าสินค้าตัวนี้ออกมาแล้วเริ่มวางขายจริงทางบริษัทคู่แข่งอาจจะรู้สึกร้อนๆหนาวหนาวไปบ้างเพราะว่าสาวกทาง Apple เองก็พร้อมที่จะจ่ายให้ถึงแม้ว่าพวกมันจะเป็นหูฟังที่มีราคาแพงมากกว่าเจ้าอื่นก็ตามแต่ทางสาวกเองก็เชื่อถือในประสิทธิภาพและคุณภาพของสินค้าจากแอปเปิ้ลอยู่ดีว่าเป็นสินค้าระดับ Premium มีคุณภาพดี สามารถใช้เป็นเครื่องประดับได้กันเลยทีเดียว

คุณผู้อ่านคิดเห็นอย่างไรบ้างกับหูฟังรุ่นใหม่ที่ทาง Apple กำลังซุ่มทำอยู่ถ้ามีวางขายจริงๆคุณผู้อ่านจะทำการซื้อมาใช้งานหรือไม่หรือว่าคิดว่าข่าวนี้นั้นเป็นข่าวจริงหรือข่าวลวงที่ทางสำนักข่าวตีข่าวกันเล่นๆคุณสามารถคอมเม้นได้ตามช่องคอมเม้นอยู่ด้านล่างเพื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้กันได้เลย